คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Ep :2 ช่วยเหลือ 15%
ช่วยเหลือ
.......................................................................................................
@ เที่ยงคืน ณ สวนริมน้ำหลังโรงเรียน
และแล้วร่างของชายหนุ่มทั้งหกจากชมรมปราบผีก็ได้มายืนประจันหน้ากันอยู่ที่สวนริมน้ำหลังโรงเรียนพร้อมด้วยอาวุธครบมือ ไม่ว่าจะเป็น ปลาทูน่ากระป่องดูดวิญญาณ นกหยุดวิญญาณ สับปะรดตรวจคลื่น อวดปลาหมึกจับผี และอีกมากมายกรายกรอง ทันทีที่พวกเขาทั้งหกมายืนบรรยากาศก็เริ่มเปลี่ยนแปลง อากาศหวานขึ้นจนน่าขนลุก ลมพัดอ่อยๆทำให้ต้นไม้พริ้วไหว เงาลางๆของต้นไม้เกิดขึ้นกระทบกับดังคนมายืน และแล้วตัวเองของเรื่องก็ได้มาแล้ว....
"บรู๊วววววววววว!!!" เสียงหมาหอนอย่างอารมณ์ดีนั้นเอง
"แว๊กกกกก!! ไอคุณหมาบ้ามาเห่ามาหอนอะไรตอนนี้" แรมโบ้พูดด้วยท่าทางระหวาดระแหวงหันซ้ายหันขวาตลอดเวลา(กลัวผีแต่ดันมาอยู่ชมรมปราบผี มาอยู่ทำไมฟ่ะ!!:ไร)(ก็มันสบายนิครับ:แรมโบ้)(ขอโทษทีไม่มีอะไรจะเถียง:ไร//กลับมานั่งปั่นฟิคต่อ)
"อะไรของแกฟ่ะไอวัวบ้า"โกคุเทระหันไปตวาดใส่เเรมโบ้ที่ยืนสั่นยิกๆๆอยู่ข้างตน แต่ในความเป็นจริง...
'จะสั่นทำไมฟ่ะ และไอหมาบ้านิอีกมาหอนอะไรตอนนี้ คนยิ่งกลัวๆอยู่' เสียงความคิดของโกคุเทระ
ณ จุดเกิดเหตุ(ที่มันคิดกันเอาเอง เหลืออีกตั้งเป็นวา กว่าจะถึงจุดเกิดเหตุ)
"ตรงนี้แหละ..เห้ย!! " ดีโน่ชี้นิ้วไปที่ริมน้ำ(ไม่ใช่ตรงนั้นเฟ้ยไอม้ามั่ว)แล้วร้องตะโกนเสียงดังลั่น
"แกปะ..."
ตุบ!!!!!
โกคุเทระยังโวยวายไม่เสร็จเสียงสิ่งมีชีวิต(รึเปล่า)ได้ตกลงมาจากต้นไม้กระแทกพื้นอย่างเเรง ร่างที่ตกลงมาค่อยๆเงยหน้าขึ้นใบหน้าที่เต็มไปด้วยเลือดไม่มีตา หน้าซีดเผือก นะ...นี่มัน...
"อ๊ากกกกกกก!! ผีหลอกx6"ทั้งหกตะโกนเสียงดังลั่นแล้วเตรียมตัวจะวิ่ง(ขอบอกว่ารวมท่านฮิด้วยนะ^^:ไร)(อย่ามาแฉ ฉัน:ฮิบะ//เตรียมหยิบทอนฟา)(เค้าขอโทษ:ไร//วิ่งหายไปกับสายลม)(เฮ้ย! กลับมาเขียนต่อก่อน:ฮิบะ// เดินไปลากยัยไรกลับมาเขียนต่อ) แต่ร่างที่หล่นลงมาก็จับขาของดีโน่ไว้ ส่วนดีโน่ก็จับ โกคุเทระกับยามาโมโตะ ส่วนยามาโมโตะก็จับแรมโบ้ไว้ โกคุเทระก็จับมุคุโร่ไว้ ส่วนฮิบาริก็โดนแรมโบ้คว้าหัวไว้ สรุปคือ..สภาพอยูกันเป็นทอดๆ
"ปล่อยนะเฟ้ย!! ไอผีบ้า" ดีโน่ตะโกนโวยวาย(เป็นโกคุเทระ 2 ไปได้)แล้วเอาเท้าถีบหน้าผี
"โอ๊ยยย!! เจ็บนะ ชิชิชิ นี่เจ้าชายเอง" ร่างสูงที่หล่นลงมาลุกขึ้นยืน
"แกเองหรอ!!"โกคุเทระที่โดนดีโน่ดึงจนลงไปนอนจุ๊บพื้น ตะโกนโวยวาย(สรุปพี่เเกตะโกนทั้งเรื่อง) และชี้หน้าหนึ่งในสมาชิกชมรมปราบผีอีกคน(ที่พึ่งมีบท)คนนั้นก็คือ เจ้าของฉายา เจ้าชายโรคจิต ที่มีเสียงหัวเราะอันจิตแตก นามว่า 'เบลเฟกอล'
"ก็..ทุกคนไม่รอเจ้าชายนิ มาก็ไม่บอก -3-"เจ้าชายโรคจิต บอกแล้วทำเสียงจิ๊จ๊ะใส่คนตรงหน้า
"ก็แกหลับเองนิ" โกคุเทระพูดอย่าไม่สนใจ
"เหอะ ชิชิชิชิ มาให้เจ้าชายบ้ามีดใส่ซะดีๆ" เจ้าชายจิตกลับพูดแล้วหยิบมีดขึ้นมาเตรียมขว้าง
"มาซิ พ่อจะระเบิดให้ เกรียมไปเลย!!!" โกคุเทระพูดแล้วหยิบระเบิดขึ้นมา
"ย...."
"ฮึก ..ฮ..ฮึก....ป..ปล่อยผม...ฮึก..ไป...ฮึก..ฮึก .. เถอะครับ" เสียงหวานดังขึ้นทำให้ทำเจ็ดหยุดกิจกรรมยามว่างทันที และเดินไปทางต้นเสียงทันที ตรงนั้นก็คือตรงใต้ต้นซากุระนั้นเอง(กว่าจะถูกจุด)
........................................................................ 15% ...................................................................
ขอโทษนะค่ะ พอดี ไฟล์หายเลยมาลงได้เเค่นี้ เดี๋ยวมาลงเพิ่มให้
ความคิดเห็น