ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    K&J Friends(?) Forever... ไม่อยากเป็นแค่เพื่อน (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.34K
      3
      29 พ.ย. 52









                    “อาจารย์เรียกผมมา มีอะไรหรือเปล่าครับ?เด็กหนุ่มมองรอบๆโรงยิมที่ไม่มีใครอยู่แล้ว ก่อนจะหันไปมองอาจารย์ที่กำลังเปิดประตูห้องเก็บของ

     

    วันนี้เธอโดดเรียนคาบฉัน ฉันก็มีสิทธิ์ทำโทษเธอ จริงมั้ย? มาเก็บของในห้องนี้หน่อยสิ รกไปหมดแล้ว อาจารย์สอนวิชาพละศึกษาพูดสั่งเด็กหนุ่มด้วยเสียงราบเรียบ เด็กหนุ่มแอบทำหน้าไม่พอใจ ปากบ่นขมุบขมิบ ขายาวก้าวเดินตามอาจารย์ไป

     

    ไฟเปิดตรงไหนครับอาจารย์ ผมหาสวิตซ์ไม่เ... อุบ!!!” ยังไม่ทันที่จะพูดจบ มือหยาบกร้านก็ปิดปากบางอย่างรวดเร็ว ดวงตาเบิกโพลงด้วยความตกใจ ส่งเสียงร้องอู้อี้ไม่หยุด พยายามขัดขืนเต็มกำลัง

     

    เงียบนะ! อย่าดื้อ!” เสียงแหบพร่า น่าขยะแขยงกระซิบผ่านใบหูเล็ก เด็กหนุ่มหน้าซีดเผือด สองมือพยามดันตัวอาจารย์หนุ่มออก แต่มีหรือแรงเด็กตัวเล็กๆจะสู้แรงผู้ใหญ่ได้ เด็กหนุ่มถูกเหวี่ยงลงบนฟูกสีเขียว ยังไม่ทันได้ร้องสักแอะ อาจารย์หนุ่มก็เข้ามาประชิดตัว ขึ้นคร่อมเด็กหนุ่มเสียแล้ว

     

    ผ้าเช็ดหน้าถูกยัดเข้าปากเล็ก ข้อมือบางถูกรัดไว้ด้วยเสื้อของชายหนุ่ม ส่วนขาก็ถูกทับด้วยขาของคนที่คร่อมอยู่ หมดทางหนีรอดซะแล้ว...

     

    เขาพยายามดิ้นสุดแรงเกิด เท่าที่แรงทั้งหมดในตอนนี้จะมี แม้มือจะถูกมัดอยู่แต่ก็ไม่ได้ยึดติดกับอะไร ยกขึ้นทุบชายหนุ่มอย่างแรง แต่ก็ไม่ทำให้ตรงตรงหน้าสะทกสะท้านเลยแม้แต่น้อย มือหยาบกร้านรวบข้อมือเล็กเอาไว้แน่น อีกมือก็ฉีกเสื้อนักเรียนขาด ผิวพรรณเนียน ขาว อมชมพูที่ปรากฏอยู่ตรงหน้าทำให้ตัณหาของชายหนุ่มเพิ่มขึ้น เศษเสื้อถูกนำมาใช้ประโยชน์ด้วยการผูกข้อมือเล็กติดกับเสา

     

    มือหยาบน่าขยะแขยงลูกไล้ไปทั่วตัวอย่างหลงใหล ริมฝีปากหนาพรมจูบไปทั่วตัวเพื่อชิมความหอมหวานจากเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย เด็กหนุ่มร้องไห้อย่างหนัก ในใจรู้สึกขยะแขยงเต็มทน ทั้งกลัว ทั้งรังเกียจ หลากหลายอารมณ์ปนเปกันไปหมด สายตามองชายหนุ่มอย่างสุดแค้น พยายามสะบัดข้อมือให้เศษผ้าที่ผูกติดอยู่กับเสาให้ขาด

     

    วินาทีที่ชายหนุ่มผละตัวออกไป ขาเล็กๆรวบรวมแรงทั้งหมดถีบให้ชายหนุ่มกระเด็นออกไปกระแทกกับสิ่งของด้านหลัง พร้อมกันนั้นเศษผ้าก็ขาดพอดี เขาลุกขึ้นด้วยความโกรธ น้ำตานองหน้า ดวงตากลมเหลือบไปเห็นไม้เทนนิสมี่ตกอยู่ใกล้ๆ ช่วงเวลาที่ชายหนุ่มกำลังตั้งตัว เขารีบไปหยิบไม้เทนนิสนั้นขึ้นมา กระหน่ำฟาดลงที่ชายหนุ่มสุดแรง!!

    TBC.

    JUz Talk : เป็นไงบ้างคะ แฮะๆ ลองเขียนดูเรื่องแรก ยังไงก็เมนท์ติชมกันได้นะคะ! จะให้แก้ไขอะไรยังไงตรงไหน บอกจูได้เลยค่ะ จะรีบแก้ไขให้ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่า~ > <


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×