ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❀ JUST TOY . [EXO HUNBAEK]

    ลำดับตอนที่ #1 : O1 : CHARACTER 。

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.18K
      1
      11 เม.ย. 56













    โอเซฮุน {24}
    เขาคนนี้... ใครๆก็พากันหลงใหลในความหล่อ ปลื้มที่เขามีนิสัยเป็นสุภาพบุรุษ อ่อนโยน
    นั่น! มันก็แค่เปลือกนอกเท่านั้นแต่ใครจะไปรู้หล่ะว่าจริงๆแล้ว
    เทพบุตรอย่างเขา ก็กลายร่างเป็นซาตานได้เหมือนกัน
    "ไอเด็กำพร้า! เมื่อไหร่มึงจะตายไปให้พ้นๆหน้ากูซักที"









    บยอนแบคฮยอน {19}
    เขา... ก็แค่เด็กกำพร้าธรรมดาๆคนหนึ่ง ถูกมองว่าไร้ค่าไม่มีพ่อไม่มีแม่
    ถึงชีวิตเขาจะเป็นอย่างที่ใครต่อใครเขาว่ากันยังไงแบคฮยอนคนนี้ก็ไม่สนหรอกนะ
    เขารู้แค่วันนี้เขาต้องทำยังไงให้คนที่อยู่รอบๆข้างมีความสุขก็เพียงพอแล้ว
    "ฮึก! พี่ฮะที่ผมเกิดมามันผิดนักเหรอฮะ..."








     
    ชเววูฟาน/คริส {25}
    เขา... เจ้าของบ่อนพนันขนาดใหญ่ ไม่มีใครไม่รู้จักเขา และเขาคนนี้ไม่เคยรู้จักกับความรัก
    หัวใจของเขาพยายามปิดกั้นทุกอย่างเพราะความรักมันกินไม่ได้
    แต่เมื่อพบกับเด็กคนนั้น กำแพงหัวใจก็ได้พังลง
    "มึงมันหมารอบกัด ลูกผู้ชายจริงๆเขาไม่รังแกคนที่อ่อนแกว่าหรอก"








     
    ปาร์คชานยอล {20}
    เขาก็แค่ผู้ชายคนหนึ่งที่ตัวสูงใหญ่ ที่มีขนาดหัวใจเท่าจิ๋มมด ใช้ชีวิตเรียนๆเล่นๆไปวันๆ
    ชอบทำปากเก่ง แต่จริงๆแล้วก็ไม่ได้เก่งอย่างที่ปากหาเรื่องซักเท่าไหร่หรอก
    แต่ก็นะทำไงได้หล่ะสันดานมันเปลี่ยนกันได้ง่ายๆซะที่ไหน
    "สัตว์! เชี่ยไคดูนั่นดิๆๆ แม่งคนหรือนางฟ้าว่ะ แม่เหยด! โครตสวยอ่ะสัตว์"








     
    คิมจงอิน/ไค {20}
    เขาก็แค่ผู้ชายหน้าดำๆ คนหนึ่งที่อยู่ดีก็มีเพื่อนเป็นคนจิตประสาทซะงั้นไม่รู้ทำไมแม่งยิ้มได้ทั้งวัน
    เขาออกแนวติ๋มเงียบ ถึงใครต่อใครจะชอบด่าว่าเขาปากพล่อย ชอบพูดไร้สาระ
    แต่จริงๆแล้วนี่แหละคือที่ปรึกษและคนที่กลุมความลับได้ดีเยี่ยม!
    "คือประเด็นป่ะสัตว์! มึงเขย่าแขนกูก็ได้ทำไมมึงต้องเขย่าหัวกู ฟัค!"










     
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    31.03.13
    ขอโทษทุกคนด้วยค่ะที่ให้รอ ;___; แต่ก็ต้องขอบคุณนะที่ทุกคนรออ่ะจริงๆ
    เค้ากับมาแล้วนะตัว ติดตามต่อไปเต๊อะโน๊ะยังไงก็ขอบคุณอีกครั้งนะ
    ฮุนคริสแบค *ฮู้เล่!* ชานไค จงยอล เอ๊ะอะไร ฮ่าๆ
    สุดท้ายเม้นให้เค้าด้วยนะตัว






     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×