ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SNSD] Please comes back to me (yulsic,yulti)

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.12K
      0
      15 ม.ค. 57

      ภายในสนามบินของประเทศเกาหลีที่ในตอนนี้กำลังพลุกพล่านไปด้วยผู้คนมากหน้าหลายตา หลากหลายชนชาติ แต่ท่ามกลางความวุ่นวายนั้นมีสาวร่างสูงกำลังวิ่งตามใครบางคนที่รีบเดินออกมาจากช่องทางสำหรับผู้โดยสารขาเข้าระหว่างประเทศโดยไม่รอตนเอง

     

    "เฮ้ย!!!ไอ้ยูลแกจะรีบไปไหนเนี่ย บ้านแกที่นี่มันไม่หนีไปไหนหรอก แฮ่กๆ"

    ร่างสูงพูดเมื่อตามอีกฝ่ายจนทันพร้อมกับหอบหายใจด้วยความเหนื่อย

     

    "โธ่ ก็ฉันคิดถึงบ้านฉันนี่หว่า หรือว่าแกไม่คิดถึงพ่อแม่แกหะไอ้หยอง"

    สาวร่างสูงใบหน้าคมเข้มตอบบุคคลที่กำลังยืนหอบอยู่ด้านข้าง

     

    ควอนยูริและชเวซูยอง ทั้งสองนั้นเป็นนักเรียนที่ไปเรียนต่อปริญญาตรีที่อเมริกา

    ทั้งยูริและซูยองไม่เคยได้กลับมาที่บ้านเกิดของตัวเองเลยสักครั้งในระหว่างการเรียนใน

    มหาวิทยาลัยดังนั้นเมื่อเรียนจบจึงรีบกลับมาเหยียบบ้านเกิดที่เกาหลีในทันที

     

    "เอ่อ...เหอะน่า  เรารีบไปกันกันเถอะ"

    อยู่ๆซูยองก็ก้าวเดินออกไปที่ลานจอดรถทันทีที่พูดจบทิ้งให้เพื่อนยืนทำหน้างงอยู่ตรงนั้น

     

    "เฮ้ย ไอ้นี่ๆ รอด้วยซิโว้ยยยย ไอ้หยอง"

    ยูริส่ายหน้าเบาๆกับพฤติกรรมของเพื่อนร่างโย่งก่อนจะรีบตามไป..
    .
    .
    .
    ' ว่าแต่..มันรู้เหรอไงว่ารถจอกอยู่ตรงไหนหน่ะ- -" '
    .
    .
    .



     

    แต่ยูริไม่รู้เลยว่าการที่เขากลับมาที่นี่อีกครั้งจะทำให้ชีวิตอันสงบสุขของเขาต้องหายไปตลอดกาล

     

    -------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×