ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SNSD] Love U Forever I (yuri)

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 4

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ย. 56


    หลังจากนั้นก็ได้เรียกคุณหมอเข้ามาตรวจร่างกายของร่างโปร่ง

    เวลาผ่านไปไม่นานคุณหมอนั้นก็ได้เรียกสี่พี่น้องเข้าไปคุยเรื่องผู้ป่วย

     

    "เธอเป็นยังไงบ้างค่ะ คุณหมอ" แทยอนถามคุณหมอด้วยสีหน้าเรียบๆ

    "โดยรวมก็อาการปกติดีครับ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เว้นก็แต่ว่า….

    คนไข้มีอาการความจำเสื่อมครับ"

     

    "หา!!!ความ-จำ-เสื่อม"ทั้งสี่ถึงกับพูดออกมาอย่างพร้อมเพรียง

    ไม่เว้นแม้แต่ซอฮยอนที่สุดแสนจะเรียบร้อยหรือแทยอนพี่ที่สุดแสนจะเงียบขรึม

     

    "เอ่อ...ใช่ครับ" คุณหมอถึงกับตอบเสียงค่อยเมื่อได้ยินพลังเสียงของสี่พี่น้อง

    เมื่อทุกคนได้คุยรายละเอียดของอาการสักพักก็ออกจากห้องของคุณหมอ แล้วก็เข้าไปในห้องพักของคน"ความจำเสื่อม'

    เมื่อเข้าไปในห้องก็เจอคุณความจำเสื่อมนั่งอยู่บนเตียงของคนไข้

     

    "นี่เธอน่ะ ถ้าหายแล้วก็ไปอยู่ที่บ้านของพวกเราจนกว่าความทรงจำจะกลับมาก็แล้วกันนะ" แทยอนพูดพร้อมกับมองหน้าคนที่นั่งอยู่บนเตียง

    "เอ่อ ไม่เป็นไรหรอกค่ะฉันไม่อยากเป็นภาระพวกคุณหรอกนะคะ ปล่อยฉันไปเถอะค่ะ"

    คนป่วยพูดออกมา

    "ไม่เป็นไรหรอก พวกเราเต็มใจที่จะช่วย " แทยอนพูดโน้มน้าวอีกครั้ง

    "แต่ฉันไม่รู้จะไปอยู่กับคุณใน ฐานะอะไรหรอกนะคะ" คนป่วยก็ยังค้านอยู่อย่างนั้น

    "ไปอยู่ด้วยกันเถอะน่า อย่าคิดมากเลย"ซูยองที่เริ่มเซ็งกับความดื้อจึงพูดโน้มน้าวอีกคน

     

    "แต่ฉันรู้แล้วว่าจะให้เธอมาอยู่กับเราในฐานะอะไร"

    ยูริที่เงียบมานานก็พูดขึ้นพร้อมรอยยิ้มมุมปากที่พากันให้ทุกคนแปลกใจ  

    "ยังไงอ่ะ พี่ยูล"ซูยองที่ถามคำถามที่มีคำตอบเป็นสิ่งที่ทุกคนในที่นี้อยากรู้

    ยูริยกยิ้มขึ้นก่อนที่จะตอบ"ก็ตอนนี้น่ะบริษัทของพวกเรากำลังยุ่งใช่ไหมล่ะ"

    ทั้งสองพี่น้องก็พยักหน้าเป็นเชิงบอกว่าเข้าใจ ก็แน่ล่ะบริษัทตอนนี้งานเยอะมากจริงๆ

    "แล้วก็ทำให้พวกเราไม่ค่อยมีเวลาว่างกันใช่ไหม"

    "พูดอีกก็ถูกอีกนั่นแหล่ะพี่ยูล แต่มันเกี่ยวกับเรื่องนี้ยังไงเนี่ย"ซูยองฟังแล้วถึงกับงงยิ่งกว่าเก่าอีก

    "ก็ตอนนี้น้องซอก็เรียนหนักไปก็เช้า กลับก็ดึก แล้วคนดูแลก็ไม่มีอีก ถูกมั้ย"

    "อย่าบอกนะว่า....."ทกุคนเมื่อเห็นความคิดส่วนหนึ่งของยูริแล้วก็พอจะเดาได้

     

    "ถูกต้องแล้วล่ะพี่จะให้คนๆนี้มาเป็นคนดูแลน้องซอไง"

    ว่าแล้วเชียวว่าต้องเป็นอย่างนี้ ทุกคนที่เหลือได้แต่นึกในใจ

     

    "เออ แต่ก็ดีเหมือนกันนะจะได้มีคนดูแลซอฮยอน"แทยอนพูดหลังจากครุ่นคิดสักพัก

    "งั้นตกลงนะ อืม แล้ว...เธอ จะมีข้อให้ปฎิเสธอีกไหม"

    ทุกคนมองกันไปที่ร่างโปร่งอย่างพร้อมเพรียง

    "งั้นก็ได้ค่ะ ฉันตกลง" พูดพร้อมกับถอนหายใจเบาๆ

     

    'ก็เล่นจ้องกันซะขนาดนี้ จะไม่ตกลงได้ไงล่ะ เฮ้อ' คนป่วยแอบเถียงในใจเบาๆ

     

    "’งั้นเดี๋ยววันที่เธอออกจากโรงพยาบาลฉันจะมารับไปอยู่ในบ้านของเราเอง"

    แทยอนนั้นพูดสรุปเองเสร็จสรรพโดยไม่ปล่อยให้ใครพูดแทรกได้เลย

     

    "งั้นเรามาแนะนำตัวกันดีกว่า จะได้รู้จักกันไว้" ยูรินั้นพูดอย่างอารมณ์ดี

    "ฉันชื่อยูริ เรียกพี่ยูลก็ได้ เพราะพี่น่าจะแก่กว่าเธอ" เมื่อแนะนำตัวก็เปลี่ยนสรรพนามที่ใช้ในทันที

    "ส่วนฉันแทยอน" แทยอนกล่าวแนะนำตัวเองอย่างทั้งห้วนทั้งสั้น

     

    "โห่ พี่แท พี่พูดอย่างนี้ไง คนถึงได้กลัวพี่กันหมด อ้อ ฉันชื่อซูยอง เรียกซูหรือหยองก็ได้"

    ซูยองเอ่ยแนะนำตัวยังไม่วายแซวพี่สาวจอมเก็กอีก

    "พูดมากน่า ไอ้ซู ส่วนนั่นคนที่เธอจะต้องดูแล"

    แทยอนพูดพร้อมพยักเพยิดไปทางบุคคลที่ชื่อว่า ซอฮยอน

     

    "สวัสดีค่ะพี่ ฉันชื่อซอฮยอน จะเรียกซอก็ได้ค่ะ"

    พูดพร้อมยิ้มให้อย่างน่ารักทำเอาคนมองถึงกับเพ้อไปเลยทีเดียว

    "ว่าแต่น้องก็จำชื่อตัวเองไม่ได้ไม่ใช่เหรอ งั้นหาชื่อเรียกแทนไปก่อนก็แล้วกัน"

    แน่นอนว่าคนที่ใช้สรรพนามอย่างนี้มีแค่ยูริคนเดียวเท่านั้น

    "แล้วจะตั้งว่าอะไรล่ะพี่ยูล เอาชื่อผู้หญิงพี่สักคนสิ มีให้เลือกเพียบเลย"

    เมื่อซูยองพูดออกมาอย่างนี้เลยทำให้ยูริตวัดตาขวางใส่ซูยองทันที

     

    "เอาอย่างนี้ไหมค่ะก็พี่เค้ามีแหวนสลักว่าอิมยุนเราก็เรียกว่าพี่อิมยุนสิค่ะ"

    ซอฮยอนตัดสินใจยุติสงครามย่อมๆของพี่ทั้งสองที่กำลังจะเกิดขึ้น

     "แต่พี่ว่าอิมยุนมันยาวไปนะ เอายุนเฉยๆดีกว่าจะได้สั้นๆ" ซูยองพูด

    "งั้นพวกพี่จะเรียกน้องว่ายุนนะ น้องยุน"พูดพร้อมขยิบตาให้คงไม่มีใครนอกจากยูริ

    หลังจากนั้นก็คุยรายละเอียดอีกนิดหน่อยแล้วพี่น้องทั้งหลายก็ได้ขอตัวกลับบ้านเพื่อไปพักผ่อน

     

    กลางดึกในคืนนั้น..

    คนที่อยู่ในชุดผู้ป่วยอย่างอิมยุนนั้นกำลังนอนมองท้องฟ้าและดวงดาวมากมายเต็มท้องฟ้าผ่านทางกระจกที่กั้นระหว่างห้องกับระเบียงพลางครุ่นคิดถึงเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น

    'ฉันเป็นใครกันแน่ แล้วทำไมฉันถึงมีสภาพเป็นอย่างนี้ ใครเป็นคนทำแล้วทำเพื่ออะไร'

    คิดไปคิดมาก็นึกถึงใบหน้าของคนที่ได้ช่วยเธอเอาไว้อย่าง ซอฮยอน

    'เธอคือใครกันนะ ทำไมเมื่อฉันเห็นเธอ ฉันถึงใจสั่นทุกที นี่ฉันเป็นอะไรไปเนี่ย'

    อิมยุนพยามสบัดหน้าเพื่อที่จะไล่ความคิดพวกนั้นออกไปจากมโนภาพและเข้าสู่ห้วงนิทรา

     

    แต่...ไม่มีใครรู้ในอีกมุมหนึ่งของเมือง ภายใต้โกดังร้างมีชายชุดดำประมาณ5-6คน

    กำลังก้มหน้ารายงานอะไรบางอย่างกับชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง

    เมื่อรายงานเสร็จชายหนุ่มก็ถึงกับอารมณ์เสียอย่างมากตามด้วยเสียงจากแรงถีบของชายคนนั้นที่ถีบเหล่าชายชุดดำ

    "โถ่เว้ย!!!!แค่ผู้หญิงคนเดียวยังจัดการไม่ได้ พวกแกเนี่ยเลี้ยงเสียข้าวสุกจริงๆเลย"

    "อะ..โอ้ย..แล้วนายน้อยจะทำยังไงล่ะครับ"ชายชุดดำคนหนึ่งพูดขึ้น

    "ไม่ว่าจะยากแค่ไหน หรือจะต้องพลิกแผ่นดินหาก็ต้องหาให้เจอ ไปได้!!!!!"

    ชายหนุ่มพูดขึ้นด้วยสีหน้ามุ่งมั่น

    "ครับ"แล้วชายชุดดำทั้งหมดก็รีบออกตามหาเธอคนนั้นในทันที

    หลังเหล่าชายชุดดำทั้งหมดออกไปจากโกดังร้าง ชายหนุ่มก็ได้สถบออกมา

    ยังไง ฉันก็ต้องฆ่าเธอให้ได้ อิมยุนอา

    ---------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×