ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SNSD] Love U Forever I (yuri)

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 3

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ย. 56


    เช้าวันต่อมา

    ในห้องอาหารของคฤหาสน์หลังใหญ่ ซอฮยอนที่แต่งตัวเสร็จแล้วเพื่อเตรียมตัวที่จะไปเรียน เมื่อลงมาจากบันไดก็พบแทยอนกำลังนั่งทานอาหารเช้าอยู่

     

    "พี่แทค่ะ พี่ซูตื่นหรือยังค่ะ" เธอถามพี่สาวด้วยเสียงที่สดใส

    "น่าจะยังนะ ซอมีอะไรรึเปล่า" แทยอนถามกลับด้วยใบหน้านิ่งๆซึ่งนั่นก็เป็นใบหน้าปกติของเจ้าตัวอยู่แล้ว

    "ซอจะบอกว่าพี่ซูไม่ต้องมารับนะค่ะ เพราะเดี๋ยวก่อนกลับซอจะแวะไป

    เยี่ยมคนๆนั้นที่โรงพยาบาลก่อนนะค่ะ"ตอบพร้อมกับส่งยิ้มไปให้พี่สาวสุดที่รัก

     

    "อืม พี่จะบอกให้ รีบกินข้าวเลยซอเดี๋ยวพี่ไปส่ง พอดีพี่ต้องไปทำธุระแถวนั้นพอดี แล้วอีกอย่างถ้ารอสองคนนั้น ซอคงจะต้องไปสายแน่ๆเพราะน่าจะอีกนานกว่าจะตื่น"

    "ได้ค่ะ งั้นพี่แทไปรอในรถเลยนะค่ะ แล้วซอจะตามไป"

    เมื่อเธอพูดจบแทยอนก็พยักหน้าน้อยๆแล้วก็เดินออกจากห้องอาหารไป

     

    ไม่นานนักซอฮยอนก็เดินออกมาจากคฤหาสน์และไปขึ้นรถคันหรูของแทยอนเพื่อจะมุ่งหน้าสู่มหาวิทยาลัย

     

    หน้าคณะแพทยศาสตร์

    ใช้เวลาเพียงสักพักรถเฟอร์รารี่สีขาวรุ่นใหม่ล่าสุดของแทยอนก็จอดที่หน้าคณะซึ่งเป็นที่เรียนของน้องสาวคนนี้

    "ซอไปก่อนนะคะพี่แท อย่าลืมบอกพี่ซูนะค่ะ"

    "อืม ไม่ลืมหรอก งั้นพี่ไปก่อนนะ ตอนกลับๆดีๆนะ ถ้าไอ้ยูลหรือไอ้ซูมันว่างพี่จะบอกให้มารับ"

    "ค่ะพี่แท"ซอฮยอนพูดพร้อมกับโบกมือให้พี่สาวสุดที่รักแล้วจึงเดินเข้าไป

    พร้อมๆกับแทยอนที่ค่อยๆออกรถเพื่อไปทำธุระของตัวเองต่อ

     

    เมื่อซอฮยอนได้เดินมาถึงโรงอาหารก็พบชอลลี่เพื่อนของตัวเองโบกมือให้เห็น

    เมื่อมาถึงที่โต๊ะชอลลี่ก็รีบพูดออกมาทันที

    "ซอ เรื่องงานฉันขอโทษจริงๆนะ " ชอลลี่พูดพร้อมทำหน้าตาน่าสงสารสุดๆ ซึ่งทำเอาคนจะโกรธๆไม่ลงกันเลยทีเดียว

    "อืม ไม่เป็นไรหรอก เราเข้าใจ"พูดพร้อมกับส่งยิ้มให้เพื่อแสดงว่าไม่ได้โกรธเลยจริงๆ

    "เฮ้อ โล่งอก งั้นเรารีบเข้าเรียนเถอะ เดี๋ยวจะสาย"

    ซอฮยอนพยักหน้าเห็นด้วยกันกับชอลลี่แล้วทั้งสองรีบขึ้นไปเรียน...

     

    เวลาเลิกเรียน….         

    ซอฮยอนรีบเก็บของเพื่อที่จะได้รีบไปที่โรงพยาบาล

    "นี่ซอ วันนี้พี่สาวคนไหนจะมารับอ่ะ" เสียงชอลลี่ก็ดังขึ้นข้างๆเพราะเป็นที่รู้กันดีว่าทุกๆวันซอฮยอนจะมีพี่สาวสักคนมารับ

    "วันนี้กลับเองน่ะ งั้นซอไปก่อนนะ บาย" แล้วซอฮยอนก็รีบเดินออกไปจากห้องเรียนทันที  เมื่อซอฮยอนเดินออกไปแล้วชอลลี่ก็ได้พึมพำเบาๆว่า

    "ยัยซอจะรีบไปไหนนะ รอกันก่อนก็ไม่ได้ เฮ้อออ"

     

    ฝ่ายซอฮยอนก็ได้เดินมาเรียกแท็กซี่หน้ามหาวิทยาลัยที่ตนเองเรียนอยู่

    "ไปโรงพยาบาล...ค่ะ"

    สักพักใหญ่ๆแท็กซี่ก็ได้มาจอดหน้าโรงพยาบาล

    ซอฮยอนก็รีบจ่ายค่าแท็กซี่แล้วเข้าไปในโรงพยาบาลทันที เธอเดินเข้าไปจนถึงห้องพักพิเศษซึ่งเป็นห้องที่คนๆนั้นพักอยู่

    ทันทีที่เดินเข้าไปก็พบร่างโปร่งที่ยังไม่ได้สตินอนอยู่บนเตียง

    เธอจึงเดินเข้าไปใกล้ๆ เมื่อมองดูดีๆก็จะเห็นว่าคนๆนี้เป็นคนน่าตาดีมาก

    แม้ว่าจะมีผ้าพันแผลพันรอบศีรษะใบหน้าที่มีรอยฟกช้ำถึงจะไม่ได้มากแต่มันก็ไม่ได้น้อย ขาและแขนที่ใส่เฝือกอยู่ รวมทั้งบาดแผลตามตัวอีกเล็กไม่น้อยก็ตาม

     

    ซอฮยอนได้แต่คิดว่าคนๆนี้น่าสงสารมากเพราะต้องมาเจอเหตุการณ์ร้ายๆแบบนี้

    "คุณรีบฟื้นขึ้นมานะค่ะ ชั้นก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมต้องเป็นห่วงคุณขนาดนี้ด้วย

    รีบๆตื่นขึ้นมาไวๆนะคะ"ซอฮยอนพึมพำเบาๆ

     

    "งั้นชั้นกลับก่อนนะคะ ไว้วันพรุ่งนี้ ชั้นจะมาใหม่ หวังเอาไว้ว่าจะเห็นคุณฟื้นนะคะ"

    ซอฮยอนพูดกับร่างที่ยังไม่ได้สติบนเตียงคนไข้

    ต่อจากนั้นซอฮยอนก็เดินทางกลับบ้านโดยที่แทยอนให้คนขับรถมารับ...

     

    ตั้งแต่วันที่เกิดเหตุการณ์นั้น

    เหมือนเป็นกิจวัตรประจำวันที่ซอฮยอนจะต้องทำในทุกๆวัน

    นั่นก็คือ..ต้องไปโรงพยาบาลเพื่อไปเยี่ยมคนที่ยังหมดสติอยู่และนี่ก็ผ่านมาห้าวันแล้วก็ยังไม่มีวี่แววว่าร่างโปร่งจะฟื้นขึ้นมา

     

    ในวันนี้เธอได้มาพร้อมกับพี่ๆอีกสามคน

    "เฮ้อเมื่อไรจะฟื้นขึ้นมาซะทีน้า ถ้าไม่ฟื้นเราก็ไม่รู้สักทีว่าเธอเป็นใครและมันเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงถูกรุมทำร้ายได้" คนอารมณ์ร้อนที่สุดอย่างซูยองได้แต่บ่นออกมา

    เพราะไม่สามารถทำอะไรได้เลยนอกจากการรอเท่านั้น

    โดยมีแทยอนและยูริมองอย่างเอือมๆในความใจร้อนของน้องสาว

     

    "เลิกบ่นซะทีได้ไหม(ว่ะ) ไอ้ซูฉันรำคาญ "ในที่สุดยูริก็ฟังเสียงบ่นไม่ไหว ก็เลยต้องพูดออกมาด้วยความเซ็ง

    "โห พี่ยูล ก็มันตั้งห้าวันแล้วนี่ ทำไมยังไม่ฟื้นอีก" ซูยองก็ยังบ่นต่อไป โดยไม่มีพัก

    "นี่ซูแกดูน้องซอสิ ยังไม่บ่นสักคำ มาเยี่ยมทุกวันด้วย" ยูริพูดพร้อมกับมองไปยังน้องสาวที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ข้างเตียงผู้ป่วย  แล้วถ้าสังเกตุดีๆก็จะเห็นมือของน้องเล็กกำลังกุมมือร่างที่ไม่ได้สติอยู่ พี่ๆทั้งสามก็ได้แต่มองอย่างงุนงงเพราะซอฮยอนนั้นไม่เคยแสดงอาการที่ห่วงใครมากขนาดนี้มาก่อน

     

    "นี่พี่แท ซอเค้าห่วงยัยนั่นขนาดนี้เลยเหรอ" ซูยองกระซิบถามพี่สาวคนโตเบาๆ

    "พี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน"แทยอนตอบซูยอง

    และเมื่อหันไปทางยูริ ก็ส่ายหน้าเป็นเชิงบอกว่าไม่รู้เหมือนกัน

     

    ในขณะที่ทั้งสาม กำลังซุบซิบกันอยู่ก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้น

     

    "โอ๊ย "

     

    ซึ่งไม่น่าจะเป็นเสียงพวกเธอทั้งสามแน่นอน

    และก็ไม่น่าจะเป็นเสียงของน้องสาวคนสุดท้องด้วย ดั้งนั้น.......

    "โอ๊ย    เจ็บ.."

    ใช่แล้วมันเป็นเสียงของคนที่อยู่บนเตียง ร่างนั้นพูดออกมาพร้อมกับเอามือจับศีรษะของตัวเอง ทำให้ทั้งสี่คนมาล้อมรอบเตียงคนไข้ทันที

     

    "นี่เธอฟื้นแล้วเหรอ เป้นยังไงบ้าง" แทยอนถามร่างโปร่งที่ตอนนี้พอมีสติบ้างแล้ว

    "คุณเป็นใคร รู้จักฉันด้วยเหรอ"ร่างโปร่งตอบคำถามด้วยคำถาม

    "คือ...พวกเราเป็นคนที่ช่วยคุณไว้นะค่ะ"น้องเล็กอย่างซอฮยอนเป็นคนตอบ

    แล้วคำถามที่คาดไม่ถึงก็ออกมาจากปากของร่างที่นอนอยู่บนเตียง

     

    "เอ่อ..แล้วพวกคุณพอจะรู้ไหมว่า…..

     

    ฉันเป็นใคร

     

    "หาาาาาาาาา นี่อย่าบอกนะว่าตัวคุณไม่รู้ว่าคุณเป็นใคร"ซูยองพูดขึ้นอย่างตกใจ

    ซึ่งคำตอบที่ได้ก็มีแต่การพยักหน้าเท่านั้น ….

    ------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×