คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : Chapter 12
ยูริมารออยู่ที่ร้านอาหารซึ่งเป็นสถานที่ๆนัดกับเจสสิก้าไว้ทางโทรศัพท์เมื่อสักครู่ เวลาผ่านไปไม่นานนักก็มีสาวร่างบางที่เขารู้ดีว่าเป็นใครก้าวเข้ามาภายในร้าน ดวงตาคู่สวยกวาดตามองไปรอบๆก็พบบุคคลที่เรียกเธอออกมาที่นี่เลยรีบสาวเท้าเข้าไปหาและนั่งลงฝั่งตรงข้ามของเขา
วันนี้ร่างบางอยู่ในชุดเดรสสีฟ้าอ่อน ถ้าปกติยูริก็คงจะชมเลขาสาวว่าแต่งตัวสวยบ้าง น่ารักบ้าง แต่ในตอนนี้เขาจะไม่มีวันชมร่างบางตรงหน้าอีกต่อไปแล้ว
"ยูลตัดสินใจได้แล้วเหรอคะถึงเรียกสิก้ามา" เจสสิก้าเอ่ยถามคนที่นั่งตรงข้ามกับเธอ
"อืม..." ยูริพูดในลำคอเบาๆ ใบหน้าคมของเขานั้นแฝงไปด้วยความเสียใจปะปนกับความโกรธไปพร้อมๆกันทั้งสองอารมณ์
"แล้วตกลงจะเอายังไงคะ เจ้านาย~" ร่างบางแกล้งเรียกเสียงยาว ที่คิดว่ามันอาจจะช่วยทำให้บรรยากาศมาคุจางลงบ้าง
.
.
แต่ว่า...รู้สึกมันจะไม่ช่วยเลย
.
.
"ฉันจะรับผิดชอบเธอ แต่ฉันจะไม่มีวันเลิกกับฟานี่แน่นอน" ยูริจงใจใช้สรรพนามที่ไม่เหมือนเดิมและย้ำประโยคข้างหลังด้วยน้ำเสียงหนักแน่นพร้อมกับจ้องใบหน้าสวย
"สิก้าก็คิดไว้แล้วล่ะค่ะว่ายูลต้องตอบตกลง"เลขาสาวพูดพร้อมยกยิ้มที่มุมปาก
...ปกติยูริก็ไม่เคยคิดอะไรกับรอยยิ้มแบบนี้ของเจสสิก้าหรอกนะ แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์นั้นเขาก็เริ่มไม่ไว้ใจร่างบางเพิ่มมากขึ้นหลายเท่าตัว
"ถ้าตกลงกันได้แล้วฉันกลับก่อนนะ"ร่างสูงพูดตัดบท หวังจะรีบกลับเพราะว่าเขาเป็นห่วงทิฟฟานี่ที่ตนเองปล่อยให้นอนอยู่บนห้องคนเดียว
"ยูลจะกลับแล้วเหรอคะ ไม่กินข้าวกลางวันด้วยกันก่อนเหรอคะ" เจสสิก้าถามร่างสูง
"ไม่ล่ะ แล้วนี่ฉันจะกลับได้รึยัง?"ยูริปฏิเสธคนตรงหน้าเพราะเขากะจะไปทำอาหารให้ทิฟฟานี่กิน
"สิก้าให้ยูลกลับก็ได้ แต่..." ร่างบางเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นว่ายังไงก็ไม่สามารถรั้งเจ้านายตัวเองได้
...เธอรู้อยู่แล้วหล่ะ ว่ายูริจะรีบกลับเพื่ออะไร...
"แต่อะไร?" ยูริถามเจ้าของดวงหน้าสวยพร้อมกับขมวดคิ้วเล็กน้อยด้วยความสงสัย
"ยูลต้องแทนตัวเองว่ายูลและเรียกสิก้าว่าสิก้า ห้ามใช้คำว่าฉันกับเธอ"เจสสิก้าพูดประโยคที่ทำให้ยูริแทบบ้าตาย
"มันจะมากไปแล้วนะ!!!" สายตาของร่างสูงที่ส่งให้ร่างบางนั้นเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว
"เอาสิ ถ้ายูลไม่ทำตามที่สิก้าบอก คุณทิฟฟานี่ได้รู้เรื่องคืนนั้นแน่" เจสสิก้าใช้ข้อต่อรองเดิมที่ทำให้อีกฝ่ายปฏิเสธไม่ได้อย่างแน่นอน
"ก็ได้ๆ พอใจเธอรึยัง"ยูริลดความโกรธลงเมื่อนึกถึงทิฟฟานี่ คนรักของเขา...
"ยูลคะ!" เสียงของเจสสิก้าดังมากกว่าปกติเล็กน้อย บ่งบอกถึงความไม่พอใจที่เริ่มก่อตัวขึ้นได้เป็นอย่างดี
"พอใจสิก้ารึยัง" ยูริเปลี่ยนสรรพนามอย่างไม่เต็มใจนักก่อนจะเลื่อนเก้าอี้ไปด้านหลังเพื่อที่จะลุกขึ้น
แต่ก่อนที่ยูริจะลุกออกไป ร่างบางก็เลื่อนใบหน้าของตัวเองเข้ามาแนบชิด ก่อนจะประกบริมฝีปากกับร่างสูงที่ยังคงนิ่งอึ้งอย่างตกใจ..
ตอนแรกก็เป็นเพียงการแนบริมฝีปากเฉยๆ แต่แล้วคนตัวเล็กว่าก็สอดลิ้นร้อนเข้าไปในโพรงปากของคนตัวสูง ปลายลิ้นเล็กที่ควานหาความหวานจากปากของร่างสูงอย่างช่ำชองนั้นทำให้ร่างสูงอดไม่ได้ที่จะคล้อยตามตอบรับจูบนั้นอย่างลืมตัว
ไม่นานนักร่างบางก็ถอนจูบออก เจ้าของดวงหน้าหวานนั้นยิ้มให้เขา
..มันไม่ใช่การยิ้มที่มุมปากแบบทุกครั้ง รอยยิ้มครั้งนี้ของร่างบางดูจริงใจ แววตาของคนตัวเล็กกว่านั้นดูมีความสุขอย่างปิดไม่มิด...
เมื่อยูริตั้งสติได้ก็รีบเดินออกมาจากร้านอาหารโดยไม่ได้ล่ำลาอีกคน
.
.
.
หลังจากที่ร่างสูงได้เดินออกไปสักพักแล้ว ร่างบางที่นั่งอยู่นั้นก็คิดว่าไหนๆก็ออกมาแล้วจึงสั่งอาหารมารับประทานเป็นมื้อกลางวัน
...คงไม่มีใครรู้หรอกว่าใบหน้าที่ยิ้มให้ร่างสูงไปก่อนหน้านี้ไม่นาน บัดนี้มันแฝงไปด้วยความเศร้า แววตาหมองลงอย่างเห็นได้ชัด น้ำตาที่ไหลลงมาก็คงไม่มีใครได้เห็น..เพราะน้ำใสๆนั้นไม่ได้ไหลจากดวงตาคู่สวยแต่กำลังไหลออกจากอวัยวะที่เต้นอยู่ในอกข้างซ้ายต่างหาก...
.
.
.
.
เมื่อออกมาจากร้านอาหาร ยูริก็ขับรถกลับไปที่คอนโด ร่างสูงคิดว่าจะขึ้นไปทำอาหารให้ทิฟฟานี่ทานก่อนแล้วตอนเย็นค่อยออกไปข้างนอก
...พอเข้ามาในห้องก็ต้องอมยิ้มเมื่อเห็นคนรักของเขานั้นยังนอนหลับตาพริ้มบนเตียง เมื่อเห็นดังนั้นเลยเดินเข้าไปในส่วนของห้องครัวและเริ่มทำอาหาร
ยูริทำอาหารง่ายๆอย่างข้าวผัดให้ร่างบาง เขามีความสุขเวลาอยู่กับทิฟฟานี่ ทุกอย่างที่ทำให้คนรักนั้นทำด้วยหัวใจ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเขาไม่มีวันเลิกกับทิฟฟานี่อย่างแน่นอน ยูริเริ่มคิดถึงอนาคตต่อจากนี้ เขาจะรวบรวมความกล้าขอคนรักแต่งงาน
..แล้วถ้าเจสสิก้าเอาเรื่องคืนนั้นมาบอกทิฟฟานี่ล่ะ!!!
เมื่อนึกถึงเรื่องนี้ ใบหน้าที่ฉายรอยอารมณ์ดีอยู่เมื่อครู่พลันซีดเผือดลงอย่างเห็นได้ชัด
.
.
แต่อยู่ๆก็มีเสียงดังขึ้นจากข้างๆ
"ทำอะไรเหรอยูล หอมจัง~" เสียงของทิฟฟานี่ทำให้ร่างสูงเลิกคิดเรื่องของเจสสิก้า
"ยูลทำข้าวผัดให้ฟานี่กินไงคะ หิวรึยัง?" ยูริเอ่ยถามเจ้าของดวงตาหวานที่ขยับเข้ามากอดด้านหลัง
"ฟานี่หิวมากๆเลยค่ะ ทำเร็วๆนะ ฟานี่จะไปรอที่โต๊ะ" ทิฟฟานี่เลื่อนจมูกเข้าไปกดบนแก้มของร่างสูงก่อนจะเดินออกไป
ยูริยิ้มบางๆให้กับความน่ารักน่าเอ็นดูของคนรักแล้วหันมาทำอาหารให้เร็วที่สุดเพื่อนำไปให้อีกคนได้ทาน
.
.
.
ไม่นานนักร่างสูงก็ยกข้าวผัดสองจานออกมาวางที่โต๊ะอาหารและนั่งลงบนเก้าอี้ตรงข้ามกับทิฟฟานี่ที่นั่งคอยอยู่ก่อนแล้ว
ทั้งคู่ทานอาหารอย่างมีความสุข บทสนทนาของทั้งสองนั้นเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ
เมื่อรับประทานอาหารกลางวันเรียบร้อยแล้วทั้งสองเลยเลือกแผ่นหนังมาดูที่ห้องนั่งเล่น
"แล้วฟานี่จะเข้าไปทำงานกับยูลเลยมั้ย?" ยูริถามคนรักเพราะถ้าไปจะได้สั่งคนเข้าไปเตรียมห้องทำงานไว้ให้
"ยังดีกว่ายูล ฟานี่กะจะเข้าไปหาพ่อยูลกับยุนแล้วก็น้องซอก่อน ไม่ได้เจอตั้งนานคิดถึงมากเลย"
พ่อของทิฟฟานี่กับพ่อของยูรินั้นเป็นเพื่อนสนิทกัน และทิฟฟานี่ก็รู้จักครอบครัวของคนรักเป็นอย่างดี
...แต่ทั้งคู่คงไม่รู้ว่าบิดาของทั้งสองมีแผนจะเอาสองบริษัทมารวมกันทันทีที่ลูกทั้งสองแต่งงานกัน
"นี่คิดถึงยุนมากกว่ายูลอีกเหรอ งอนนะเนี่ย ง้อด้วยเลย" ยูริแกล้งสะบัดหน้าพร้อมกับทำแก้มพองๆซึ่งดูแล้วมันไม่เข้ากับลุกภายนอกของเจ้าตัวเลยสักนิด
"ไม่งอนน้า~ ที่รักของฟานี่อย่างอนสิ ฟานี่คิดถึงยุนก็จริง ...แต่ฟานี่รักยูลที่สุดเลยนะ รักยูลคนเดียวด้วย" ถึงจะรู้ว่าคนรักนั้นแกล้งงอนแต่ร่างบางก็ง้ออยู่ดี
ทิฟฟานี่เอื้อมมือไปจับใบหน้าของร่างสูงให้หันมาทางตนเองแล้วค่อยๆกดหน้าคมนั้นลงมาประทับริมฝีปาก ทั้งคู่จูบกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่ทิฟฟานี่จะเป็นฝ่ายทนไม่ไหวทุบไหล่ของคนตัวสูงเพื่อเป็นสัญญาณขออากาศหายใจ
"เลิกงอนได้ยังคะที่รัก" ทิฟฟานี่ถามยูริเสียงหวาน
"ยัง!!!"แล้วร่างสูงก็ทำหน้าบึ้งเหมือนเดิม
"แล้วทำยังไงถึงหายล่ะคะ"ทิฟฟานี่ยิ้มน้อยๆกับท่าทางเว่อร์ของคนรัก
"ก็...คืนนี้ฟานี่ต้องให้ยูลนอนกอดทั้งคืนเลย"
"ยูลเป็นไรป่ะเนี่ย ตอนอยู่ที่โน่นก็นอนกอดฟานี่ทุกคืนอยู่แล้วนี่" ทิฟฟานี่งงกับคำขอของร่างสูง
"ก็เดี๋ยวฟานี่ไม่ให้อ่ะ แล้วที่นี่ก็ไม่ใช่ที่เมกาซะหน่อย" ร่างสูงพูดขึ้นพร้อมกับยิ้มเขินๆ
ยูริไม่เคยล่วงเกินทิฟฟานี่มากกว่าการจูบ ร่างสูงบอกกับทิฟฟานี่ว่าเขาจะไม่ทำอะไรเธอจนกว่าเราสองคนจะแต่งงานกัน เพราะอย่างนั้นเลยทำให้ทิฟฟานี่รักยูริมากกว่าเดิมที่ให้เกียรติเธอ
..แต่ในใจลึกๆของทิฟฟานี่ก็อยากจะมอบร่างกายให้คนตัวสูง เพราะตัวเธอเองนั้นไม่มั่นใจเอาเสียเลยว่า 'เธอคนนั้น' จะกลับมาทวงเอาคนตรงหน้าคืนไปเมื่อไหร่
"กอดน่ะฟานี่ให้ได้อยู่แล้ว ว่าแต่ยูลเถอะ อย่าไปกอดสาวอื่นก็แล้วกัน" ทิฟฟานี่พูดพร้อมกับหยิกแก้มของคนรักไปมา
"ไม่หรอก" ยูริจับมือของร่างบางที่อยู่บนแก้มของเขาออกแล้วเอามากุมเอาไว้แนบอก
"จริงอยู่ที่ยูลอาจจะกอดผู้หญิงหลายคน แต่ยูลไม่เคยคิดอะไรกับผู้หญิงพวกนั้นเลย ไม่เหมือนกับที่ยูลกอดฟานี่หรอกนะ เพราะยูลกอดฟานี่ด้วยความรัก ควอนยูริจะรักฮวังทิฟฟานี่คนเดียวและตลอดไป"
---------------------------------------------------
มาต่ออีกตอนแล้วววววว แต่งไปแต่งมาไรด์เริ่มคิดตอนจบไม่ออกแล้วอ่ะ จะจบคู่ไหนดีเคอะะ หรือเอาสามพี(ไม่ดีมั้ง..) แต่เพื่อนไรด์มันเชียร์ยูลทิ รีดผู้น่ารักอยากให้จบคู่ไหนก็เม้นไว้ได้เลยน้าาา
ส่วนตอนต่อไปจะพยายามแต่งต่อให้ได้เร็วที่สุด แต่มีเรื่องจะสารภาพล่ะ..พล็อตมันมีแค่นี้ต่อไปจะด้นสดนะทุกคน อาจจะนานนิดนึง บั๊บบาย~
ปล.รักคนอ่านรักคนเม้นนะเคอะ^^
ความคิดเห็น