คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
ภายในสนามบินของประเทศเกาหลีที่ในตอนนี้กำลังพลุกพล่านไปด้วยผู้คนมากหน้าหลายตา หลากหลายชนชาติ แต่ท่ามกลางความวุ่นวายนั้นมีสาวร่างสูงกำลังวิ่งตามใครบางคนที่รีบเดินออกมาจากช่องทางสำหรับผู้โดยสารขาเข้าระหว่างประเทศโดยไม่รอตนเอง
"เฮ้ย!!!ไอ้ยูลแกจะรีบไปไหนเนี่ย บ้านแกที่นี่มันไม่หนีไปไหนหรอก แฮ่กๆ"
ร่างสูงพูดเมื่อตามอีกฝ่ายจนทันพร้อมกับหอบหายใจด้วยความเหนื่อย
"โธ่ ก็ฉันคิดถึงบ้านฉันนี่หว่า หรือว่าแกไม่คิดถึงพ่อแม่แกหะไอ้หยอง"
สาวร่างสูงใบหน้าคมเข้มตอบบุคคลที่กำลังยืนหอบอยู่ด้านข้าง
ควอนยูริและชเวซูยอง ทั้งสองนั้นเป็นนักเรียนที่ไปเรียนต่อปริญญาตรีที่อเมริกา
ทั้งยูริและซูยองไม่เคยได้กลับมาที่บ้านเกิดของตัวเองเลยสักครั้งในระหว่างการเรียนใน
มหาวิทยาลัยดังนั้นเมื่อเรียนจบจึงรีบกลับมาเหยียบบ้านเกิดที่เกาหลีในทันที
"เอ่อ...เหอะน่า เรารีบไปกันกันเถอะ"
อยู่ๆซูยองก็ก้าวเดินออกไปที่ลานจอดรถทันทีที่พูดจบทิ้งให้เพื่อนยืนทำหน้างงอยู่ตรงนั้น
"เฮ้ย ไอ้นี่ๆ รอด้วยซิโว้ยยยย ไอ้หยอง"
ยูริส่ายหน้าเบาๆกับพฤติกรรมของเพื่อนร่างโย่งก่อนจะรีบตามไป..
.
.
.
' ว่าแต่..มันรู้เหรอไงว่ารถจอกอยู่ตรงไหนหน่ะ- -" '
.
.
.
แต่ยูริไม่รู้เลยว่าการที่เขากลับมาที่นี่อีกครั้งจะทำให้ชีวิตอันสงบสุขของเขาต้องหายไปตลอดกาล
-------------------------------------
ความคิดเห็น