ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SNSD] Please comes back to me (yulsic,yulti)

    ลำดับตอนที่ #11 : Chapter 10

    • อัปเดตล่าสุด 13 ม.ค. 57


    "ฟานี่กลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่คะ"
    ยูริถามทิฟฟานี่ด้วยรอยยิ้มบางๆ เขาไม่โกรธทิฟฟานี่หรอกนะที่กลับมาโดยไม่บอกแบบนี้

    "ฟานี่เพิ่งกลับมาเมื่อเช้านี้เอง"
    ทิฟฟานี่ตอบยูริพร้อมกับนั่งลงบนตักของร่างสูงซึ่งมือของร่างสูงก็โอบรอบเอวของเธอเอาไว้

    "แล้วทำไมฟานี่ไม่บอกยูลล่ะคะ ยูลจะได้ไปรับ" ยูริถามสุดที่รักของเธอด้วยน้ำเสียงที่นุ่มนวลและสายตาที่ส่งมาให้ทิฟฟานี่ก็เต็มไปด้วยความรัก

    "ก็ฟานี่อยากจะเซอร์ไพร์ซยูลหนิ อย่างอนนะคะที่รัก" ทิฟฟานี่อ้อนร่างสูงด้วยดวงตายิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ

    "แล้วอีกอย่าง..เผื่อว่ายูลแอบมีกิ๊ก จะได้ซ่อนฟานี่ไม่ทันไง"ทิฟฟานี่เอ่ยด้วยน้ำเสียงติดตลกเพราะเธอไม่คิดว่ายูริจะมีคนอื่นหรอกนะ รู้ๆกันอยู่ว่าคนตรงหน้านั้นรักเธอมากแค่ไหน

    ยูริสะอึกไปทันทีที่ได้ยินประโยคนั้นออกมาจากปากของแฟนสาว เมื่อก่อนน่ะตัวเขามั่นใจมากว่าจะไม่มีวันมีคนอื่นเด็ดขาด แต่ในตอนนี้นั้นมันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว..

    เขาปล่อยตัวเองให้จมอยู่กับความคิดภายในหัวจนเจ้าของดวงหน้าสวยที่นั่งอยู่บนตักต้องเอ่ยเสียงเรียก

    "...ยูล...ยูลคะ...ยูล" เสียงของทิฟฟานี่ดังมากขึ้นเรื่อยๆเพื่อเรียกอีกฝ่าย แต่เมื่อเห็นว่ายูริยังคงจมอยู่ในห้วงความคิดของตนเองอยู่ จึงเอื้อมมือไปสะกิดที่ไหล่ของเขา

    "คะ ฟานี่เรียกยูลทำไมคะ"ยูริสะบัดหัวเล็กน้อย เขาพยายามจะเอาภาพของเหตุการณ์เมื่อเช้าออกจากสมอง แต่มันก็ไม่สำเร็จ

    "ก็เห็นยูลนิ่งไปอ่ะ เรียกตั้งหลายรอบแล้ว"

    "ฟานี่..."

    "หืม มีอะไรเหรอคะยูล
    ?" ทิฟฟานี่ถามเมื่อร่างสูงเรียกชื่อของเธอออกมาเบาๆ

    "ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฟานี่ต้องเชื่อใจยูลนะคะ"ยูริพูดกับทิฟฟานี่พร้อมกับแววตาที่ดูเว้าวอนและขอร้อง

    "ค่ะ ฟานี่สัญญาว่าจะเชื่อใจยูล อย่าคิดมากนะคะที่รัก" ทิฟฟานี่ส่งยิ้มจริงใจให้ยูริ ทั้งสองค่อยๆเลื่อนหน้าเข้าหากัน ริมฝีปากเรียวทั้งสองกำลังจะเคลื่อนมาประกบกัน...
    .
    .
    แต่ก่อนที่ริมฝีปากทั้งสองจะแตะกันประตูหน้าห้องก็เปิดออก
    .
    .
    "โห ไหนว่าเครียดไงไอ้ยูล แล้วเธอกลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่กันยัยมิยอง นี่เรียกฉันมาเพื่อมาดูแกกับยัยนี่สวีทกันรึไงวะ ไอ้ยูล"

    ซูยองที่รีบบึ่งรถออกมาด้วยความเป็นห่วงเพื่อนแต่เมื่อมาถึงกลับได้ยินคนในบริษัทพูดกันว่าแฟนของท่านรองกลับมาแล้ว
    ตอนแรกเขาก็ไม่คิดอะไรหรอก แต่พอคิดไปคิดมา ท่านรองมันก็คือไอ้ยูลนี่หว่า
    ...งั้นก็แสดงว่า
    'ยัยมิยอง' กลับมาแล้วน่ะสิ!!!     ซูยองรีบขึ้นไปที่ห้องทำงานของยูริ แต่พอเปิดเข้าไปกลับเจอทิฟฟานี่นั่งอยู่บนตักของเพื่อน ยังไม่พอ หน้าของทั้งคู่ยังแทบจะชิดกันอีกต่างหาก!!! นี่มันอะไรกันเนี่ย!!!

    "นี่เธอ!!กล้าดียังไงมาเรียกฉันว่ายัยมิยองหา!!!"ทิฟฟานี่โวยวายด้วยความไม่พอใจเมื่อเธอได้ยินซูยองเรียกชื่อเธออย่างนั้น

    "แล้วมันชื่อจริงๆของเธอป่ะล่ะ ยัยมิยองๆๆๆๆ" ซูยองพูดพร้อมกับทำหน้ากวนบาทาสุดๆจนทำให้ทิฟฟานี่ปรี๊ดแตกขึ้นมาทันที

    "แล้วมันสมควรเรียกมั้ยล่ะ ไอ้เสาไฟ!!!!"

    "พอเลยๆ เลิกทะเลาะกันเป็นเด็กๆได้แล้ว ฟานี่ ไอ้หยอง" ยูริที่ฟังสองคนนี้เถียงกันมาสักพักและคิดว่ามันคงจะไม่จบง่ายๆอย่างแน่นอนเลยตัดสินใจแยกทั้งคู่ออกจากกันก่อนที่เรื่องราวจะบานปลายไปมากกว่านี้

    "ก็ดูเพื่อนยูลสิ/ก็ดูยัยนี่สิ"

    "เอาเถอะ มันผิดทั้งคู่นั่นแหล่ะ ไอ้หยอง แกก็ไม่น่าไปเรียกชื่อฟานี่เค้าแบบนั้นเลยนะ ส่วนฟานี่ก็อย่าไปเถียงกับหยองสิคะ"

    ยูริพูดเสียงแข็งใส่เพื่อนรักแต่เขากลับใช้น้ำเสียงที่ดูน่าฟังพร้อมระบายรอยยิ้มเวลาเอ่ยกับแฟนสาว//สาบานได้ว่ายูริไม่ได้รักแฟนมากกว่าเพื่อนจริงๆ

    "งั้นหลังจากนี้ฉันก็ต้องกลับไปนอนบ้านตัวเองแล้วอ่ะดิ" เมื่อซูยองเริ่มขี้เกียจเถียงกับแฟนเพื่อนเลยเลือกที่จะพูดเปลี่ยนเรื่องแทน

    "นี่หยองมานอนที่คอนโดเราเหรอคะยูล"ทิฟฟานี่ที่ไม่รู้อะไรเลยเอ่ยถามเจ้าของตักที่เธอกำลังนั่งอยู่

    "อืม ใช่แล้วล่ะ พอดีว่ามันไม่อยากไปนอนบ้านตัวเองน่ะฟานี่" ร่างสูงตอบแฟนสาวของเขาก่อนจะหอมแก้มขาวเบาๆด้วยความรักสุดหัวใจ เมื่อยูรินั้นหอมแก้มเธอ ทิฟฟานี่ก็เลยยื่นหน้าเข้าไปหมายจะโน้มคออีกฝ่ายลงมาจูบ

    .
    .
    แต่...
    .
    .

    "นี่ๆ พวกแกสองคนจะทำอะไรกันก็อย่าลืมสิว่า ยังมีฉันอยู่ในห้องนี้อีกคนน่ะ" ซูยองพูดขึ้นพร้อมสีหน้าเอือมๆกับสองคนนี้

    "เห็นใจคนไม่มีคู่บ้างสิโว้ย"ร่างสูงของชเวซูยองทำหน้าเหมือนเสียใจสุดๆ//แสแสร้ง

    "อย่ามาพูดงี้เลยนะไอ้หยอง แล้วคุณคู่หมั้นของแกล่ะ เธอคนนั้นนั่นแหล่ะ คู่-ของ-แก" ยูริพูดกับเพื่อนร่างโย่ง

    "อย่าพูดคำว่าคู่หมั้นให้ฉันได้ยินอีกนะเฟ้ย ฉันเกลียดคู่หมั้น ยัยเตี้ยนั่นมันไม่ใช่คนรักของฉันนะโว้ยยยย"ซูยองพูดขึ้นอย่างอารมณ์เสียเมื่อได้ยินคำว่า
    'คู่หมั้น'

    "งั้นแกก็กลับไปได้แล้ว ฉันจะพาฟานี่ไปพักที่คอนโด"เมื่อยูริคิดได้ว่าร่างที่นั่งอยู่บนตักของเธอในตอนนี้เดินทางมาไกล ด้วยความที่เขาเป็นแฟนที่ดีก็ควรที่จะพาทิฟฟานี่สุดที่รักไปพัก

    "อะไรของแกวะ ตอนเรียกให้มาหาเราก็มา แต่พอแฟนกลับมาก็ไล่เราเลย แกนี่มันจริงๆเล้ย"ซูยองเซ็งกับเพื่อนที่เอาแน่เอานอนไม่ได้

    พอซูยองพูดเรื่องนี้ยูริก็นึกได้ถึงเรื่องที่ตัวเขาเองเผลอลืมไป เรื่องของ...เจสสิก้า ใบหน้าคมของยูริดูหมองลงเมื่อนึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืน

    ...เขาไม่โทษเจสสิก้าที่เรียกร้องให้เขานั้นรับผิดชอบ แต่เขาโทษนิสัยส่วนตัวที่เป็นคนชอบเป็นห่วงคนอื่นจนเกินไป เขารู้สึกเสียใจที่ไม่เชื่อทิฟฟานี่ ถ้าเขารักษาสัญญาที่ให้ไว้กับร่างบาง เรื่องมันคงไม่เป็นอย่างนี้....

    เมื่อซูยองเห็นใบหน้าที่ดูเศร้าสร้อย แตกต่างจากเมื่อสักครู่อย่างลิบลับก็รู้ทันทีว่ามันต้องมีอะไรบางอย่างที่ทำให้เพื่อนรักของเขาต้องไม่สบายใจแน่นอน

    "กลับกันเถอะฟานี่ ส่วนไอ้หยองเดี๋ยวเราไปเจอกันที่ร้านกาแฟข้างล่างคอนโดนะ"ยูริปรับสีหน้าให้กลับมาเหมือนเดิมก่อนจะพูดกับทิฟฟานี่ก่อนจะหันไปเอ่ยกับเพื่อนซี้ที่ยืนอยู่

    "ได้ๆ งั้นฉันไปรอแกล่ะกัน ไปล่ะ แล้วเจอกัน" ซูยองบอกกับยูริก่อนจะเดินออกไป โดยมียูริที่โอบเอวทิฟฟานี่ตามออกไป

    -คอนโด-
    "ฟานี่นอนพักนะคะ เดี๋ยวยูลลงไปหาไอ้หยองก่อน" ยูริพูดกับทิฟฟานี่ขณะที่เขาหยิบผ้าห่มมาคลุมกายให้ร่างบางที่ล้มตัวนอนบนเตียงอย่างเหนื่อยอ่อน

    "ยูล..มีเรื่องอะไรรึเปล่าคะ"ทิฟฟานี่ถามคนรัก เธอรู้สึกได้ว่ายูรินั้นมีเรื่องที่กังวลใจอยู่

    "ไม่มีอะไรหรอกค่ะ นอนเถอะนะที่รัก"ร่างสูงกดจูบเบาๆลงบนหน้าผากของคนรักพร้อมๆกับทิฟฟานี่ที่หลับตาลง ก่อนที่ร่างสูงจะเดินลงไปยังสถานที่นัดระหว่างเขาและซูยอง

    ---------------------------------------------------------------------------------

    มาต่ออีกตอนแล้วนะเคอะรีดเดอร์ กว่าจะปั่นเสร็จ

    เอาล่ะๆขอเล่าที่ไปคอนเมื่อวันเสาร์หน่อยล้ากัน//ใครอยากให้เล่า//ช่างเหอะ  ไรด์ฟินสุดๆไปเลย กริ๊ดซะไม่มีเสียงเลยล่ะหุหิ  อยู่ตรงไรด์นี่เห็นซันนี่เยอะสุดแระ ซันบันน่าร้ากกกกกอ่ะ แล้ววันนั้นนางแบบเหมือนเด็กมาก จนไรด์เรื่มอยากเปลี่ยนเมนเลยล่ะ(จริงๆแล้วไรด์เมนสิก้านะเคอะ//ใครถาม) แต่มีเรื่องน่าเสียดายสุดๆอยู่สองเรื่องล่ะ เรื่องแรก...ซูยองโยนขวดน้ำ(ที่นางยังกินไม่หมดและเอาหลอดออกแล้ว)ลงมา อยากจะบอกว่ามันอยู่ใกล้ไรด์ แต่อีกคนก็ดันเก็บไป และเรื่องที่สอง...ม๊าฮโยอุตส่าห์ปาบอลมาทางไรด์ แต่ด้วยส่วนสูงที่ไม่อำนวยเลยตะครุบมันไม่ได้ เซงเลยยย มีใครสงสารไรด์บ้างT T//ไม่มีหรอก ช่างมันเถอะเนอะถือว่าคุ้มความฟินไป

    งั้นแค่นี้ล่ะกัน ข้างบนมันคือการระบายความทุกข์ใจของไรด์ แต่อยากบอกคือ ตอนนี้ไรด์บ้าซอจูกับซันบันมากๆเลยล่ะ//ไม่เกี่ยว//นั่นดิ  สำหรับคนที่ไม่ได้ไปคอนก็คงดูแฟนแคมกันหมดแล้วล่ะ//เชื่อว่าอ่ะนะ

    เข้าเรื่องๆ ตอนนี้มันไม่ค่อยมีอะไรมาก (ความจริงคือพิมพ์ไปพิมพ์มาแล้วมันเยอะเลยต้องตัดจบตอนที่10ไว้แค่นี้) ส่วนตอนต่อไปก็...รอไปก่อนน้า รับรองว่าไม่เกินวันศุกร์//มั้งนะ55

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×