ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SNSD] Love U Forever I (yuri)

    ลำดับตอนที่ #1 : Character...

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ย. 56


    Character

    ทั้งสี่นั้นเป็นพี่น้องแท้ๆกัน แต่ด้วยความที่ตระกูลนั้นมีขนาดใหญ่จึงต้องแบ่งย่อยออกมาเป็นสี่ตระกูลคือ คิม(ของพ่อ) ควอน(ของแม่) ชเว(ของยาย) และซอ(ของย่า)มีธุรกิจที่แตกต่างกันออกไปดังนั้นพี่น้องทั้งสี่จึงมีสกุลที่แตกต่างกัน

    อิมยุน
    หญิงสาวปริศนา ไม่มีที่มาที่ไป เป็นคนความจำเสื่อม ที่สี่พี่น้องได้ช่วยเหลือเอาไว้ และได้ให้มาทำงานเป็นคนดูแลซอฮยอน เป็นคนสุภาพและอ่อนโยน


     
    ซอ จูฮยอน
    น้องสาวคนสุดท้องที่เปรียบดั่งไข่ในหินของพี่ๆทั้งสาม ทั้งสี่เป็นพี่น้องแท้ๆแต่ซอฮยอนนั้นในนามสกุลของคุณย่า เรียบร้อย เป็นระเบียบ จิตใจดี อ่อนโยน เกลียดคนเจ้าชู้

    ควอนยูริ
    พี่สาวคนรองของบ้าน ใช้นามสกุลของแม่ ผู้บริหารควอนจิวเวอร์รี่ เพลย์บอยตัวฉกาจ เจ้าชู้ไม่มีใครเกิน แต่ยังไงๆเขาคนนี้ก็รักและห่วงน้องสาวคนเล็กเป็นที่สุด

    คิมแทยอน
    พี่ใหญ่ของบ้าน ใช้นามสกุลของผู้เป็นพ่อ บริหารงานในคิม คอร์เปอร์เรชั่น ซึ่งเป็นธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ จริงจังกับทุกเรื่อง ฉลาดเป็นกรด มีแผนในหัวอยู่ตลอดเวลา เป็นคนที่มีใบหน้าที่เย็นชา มีรอยยิ้มให้เห็นไม่บ่อยนัก รักน้องคนเล็กเป็นที่สุด


    ชเวซูยอง
    พี่คนที่สาม ใช้สกุลของยาย ทำงานบริหารเกี่ยวกับฟาร์มและไร่สตอเบอร์รี่ที่มีพื้นที่หลายร้อยไร่อยู่ในเครือบริษัท ชเวกรุ๊ป เป็นคนอารมณ์ร้อน เจ้าอารมณ์ มุทะลุ ชอบกวนประสาทหรือหาเรื่องคนอื่น จะมีมุมที่อ่อนโยนกับน้องสาวอย่างซอฮยอนเท่านั้น

    ตัวละครจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆนะคะ และเรื่องนี้มีแค่ยุนซอคู่เดียวค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×