ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~~เออกูผิด ภาค 2~~(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #37 : ตอน...ไปทะเลกันนะ (ตอน 6)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 760
      0
      24 ม.ค. 52

    “ เย้ๆๆๆๆ  ได้เล่นน้ำแล้ว  ลุยเลยพี่ปลาบึก ”

    “ วี๊ดวิ้ววววววววววว ”

    “ พ่อมึงเป็นนกเหรอสาดดดดดด ”

    “ 555+ ก็กูดีใจนี่หน่า  นานแค่ไหนแล้ววะที่เราได้ได้มาเที่ยวด้วยกันอย่างนี้นะ ”

    “ ไม่รู้สิ ”

          ผมจ้องมองไอ้โมวิ่งถือห่วงยางวิ่งลงทะเลเหมือนเด็กๆ ที่พึ่งเคยเห็นทะเลเป็นครั้งแรกในชีวิต  ประกายตาของไอ้สองหน่อที่ฉายแววมีความสุขมันได้ถูกส่งต่อมาทำให้จิตใจผมช่างเบิกบานเหลือเกินครับ  ผมกับไอ้ปลาบึกเราออกมาเดินลัดเลาะไปตามชายหาดไม่ไกลจากจุดที่ไอ้น้องโมลงไปเล่นน้ำนัก  ตอนนี้ไอ้โมดูจะมีเพื่อนลงเล่นน้ำแล้วเป็นผู้ชายซะด้วยครับ  ผมหันไปเห็นภาพมันยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ให้ชายอื่นที่ไม่ใช่ผมต่อหน้าต่อตาแล้วอยากเดินกลับไปเตะมันนัก  ดีนะที่ไอ้เด็กคนนั้นพึ่งจะอายุ....5 ขวบ  ไม่งั้นมึงตาย!!!

    “ ชอบไหม ” ผมหันไปถามไอ้บึกที่เดินยิ้มหน้าบานเป็นกระด้ง

    “ อืม ^^ ”

    “ ดีแล้ว  กูอยากให้มึงมีความสุข ” ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปดึงมืออีกข้างของไอ้บึกมากุมไว้  เราสองคนเดินจูงมือกันไปตามทางโค้งมนของชายหาด

    “ คิดอย่างไงถึงยอมพากูมาทะเลวะโจ๊ก ”

    “ ถามทำไม ”

    “ ก็มึงทำให้กูแปลกใจ ”

    “ แปลกใจเรื่องอะไรวะ  กะอีแค่พาเมียมาทะเล ”

    “ ก็เพราะพามาเลยแปลกใจไง ”

    “ นี่กูเป็นคนใจร้ายขนาดนั้นเชียว ”

    “ เปล่าไม่ได้ว่าอย่างนั้น ”

    “ จริงๆ กูก็อยากจะพาพวกมึงไปเที่ยวที่ต่างๆ อยู่แล้วแหละ  แต่มึงก็เห็น...จังหวะชีวิตกูช่วงที่ผ่านมามันขึ้นๆ ลงๆ จนกูเองก็หาเวลาเป็นส่วนตัวไม่ได้เลยซักที ”

    “ อืม  กูรู้ ” ไอ้บึกกระชับมือผมแน่นขึ้น

    “ โจ๊ก ”

    “ หืม ”

    “ การไปเที่ยวอาจจะต้องใช้เวลา  แต่กับเรื่องของความรักมึงต้องรู้จักให้เวลานะโว๊ย ”

    “ งั้นถ้ากูไม่มีเวลาให้มึง  มึงก็จะไปจากกูใช่ไหมไอ้บึก ”

    “ เปล่า  แต่กูจะเป็นคนให้เวลากับมึงเองต่างหากล่ะ  กูรับรองกูจะทำชดเชยในส่วนของมึงด้วยนะ  กูจะทำชดเชยในส่วนที่เราสามคนทำหล่นหายไป  กูสัญญา ” ไอ้บึกหยุดเดินก่อนจะเอียงตัวมาหอมแก้มผม

          ผมหยุดยืนจ้องมองผู้ชายตัวโตตรงหน้า  ภาพคนอีสานคนที่มาจากถิ่นกันดารแต่หัวใจมันช่างตรงกันข้ามกับถิ่นฐานที่มันจากมาซะเหลือเกิน  หัวใจที่เปี่ยมไปด้วยความชุ่มฉ่ำ   หัวใจที่ใครอยู่ด้วยหรืออยู่ใกล้ก็มักจะได้รับอานิสงค์ความเย็นความอบอุ่นไปด้วยในคราเดียวกัน  มันช่างเป็นคนที่ผมไม่เคยคิดว่าชาตินี้เราจะได้มารู้จักกัน
     
    “ มองอะไร ” ไอ้บึกชะโงกหน้ามาเอาหน้าผากมันโขกหน้าผากผม

    “ มองคนน่ารัก ”

    “ ไอ้บ้า 5555+ ” มันเขินหน้าแดงเป็นลูกตำลึงเลยครับ

    “ มาให้กูกอดทีไอ้บึก ”

    “ ตรงนี้อ่ะนะ ” มันหันไปมองรอบๆ ตัว

    “ ไม่ตรงนี้แล้วจะให้กูไปกอดมึงตรงไหนวะ หน้าส้วมสาธารณะเหรอไงไอ้นี่ ”

    “ เปล่าไม่ใช่อย่างนั้น  กูก็แค่เห็นว่ามันประเจิดประเจ้อจนเกินไปนะ ”

    “ ขอโทษนะ ถุย ”

    “ เอ้า  นี่มึงจะมาถุยใส่กูทำไมเนี้ย ” มันทำท่ายกมือขืนมาลูบที่แขนตัวเอง

    “ งั้นกูแถมให้อีกสองถุยเลย  ถุย  ถุย  แหมที่เมื่อวานอ่ะยืนสำเริงสำราญเอาหำแนบกระจกใสออกขนาดนั้นมึงยังไม่อายเลย  แล้วนี่แค่กูขอกอดเฉยๆ เสือกจะทำเป็นหน้าบางขึ้นมาซะงั้น ”

    “ 555+ เอ้าเหรอ  555+ ” เออมันขำตัวเองก็เป็น

          แล้วผมก็ได้กอดมันครับ  ดูวันนี้มันจะมีความสุขเอามากๆ มันยิ้มได้ทั้งวันจริงๆ ครับ  หน้าตางี้สดใส  แถมอาการกระดี้กระด้าจนน่าฟัดแม่งกลางหาด  เอาซะดีไหมเนี๊ยยยยย!!!!

    “ โจ๊ก มึงอยากเล่นน้ำไหม ”

    “ อืม  มึงอยากเล่นน้ำแล้วซิ ”

    “ ก็มาทะเลทั้งที ”

    “ บึก ”

    “ หืม ”

    “ ตามึงสวยจัง ”

    “ บ้า ” ไอ้บึกทุบที่ต้นแขนผมเบาๆ

    “ บึกมึงรู้อะไรไหม ”

    “ รู้อะไร ” ไอ้บึกก้มหน้าใช้เท้าเขี่ยทรายด้วยท่าทางอายๆ

    “ คมมีดมันบาดมือ  แต่คมตามึงมันบาดใจกู ” โอ๊ยยยยทำไปได้นะกู 555+

          ไอ้บึกเงยหน้ามายิ้มอายๆ ก่อนจะก้มหน้าหลบตาผม

    “ อ่ะเก็บซะ ”

    “ เก็บอะไร ”

    “ หัวใจ  กูทำตกไว้ตรงแทบเท้ามึง ”

          ผมก้มหน้าดูที่เท้าตัวเองครับ  ให้ตายเถอะจริงๆ ด้วย  หัวใจดวงใหญ่เลยครับ  มันอยู่ตรงแทบเท้าผมตรงๆ  แต่มันเป็นหัวใจที่เกิดจากการที่ไอ้บึกใช้เท้าตัวเองเขียนตอนมันอายเมื่อกี้แหละครับ

    “ โห  ไม่เอาอ่ะ  มึงเอาเท้าเขียน  อีกหน่อยพอมึงหมดรักกูแล้วมึงก็คงจะเอาเท้าลบทิ้งใช้ไหมล่ะกูรู้นะ ” ไอ้บึกเงยหน้าขึ้นมายิ้มแบบอายๆ อีกครั้ง

    “ ก็มือเราไม่ว่างนี่หน่า ”

    “ อ้าวว  แล้วมือมึงทำอะไรอยู่อ่ะถึงไม่ว่าง ” ผมหันหลังแกล้งทำน้อยใจ

    “ ก็มือกูกำลังกำหัวใจมึงอยู่นี่ไง 555+ เหรอมึงจะเอาแบบสลับกันให้กูเอามือเขียนแล้วเอาเท้าสองข้างกำหัวใจมึงไว้ 555+ ก็ดีนะหัวใจมึงจะได้อยู่ในอุ้งติงงงงกู 555+ ”

    “ สาดดดดดดดดดดด หยาคายยยย ”

    “ 555+ / 55+ ” มีความสุขจริงๆ เลยกู
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×