ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~~เออกูผิด ภาค 2~~(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #22 : เออกูผิด 2...ตอนที่ 17

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 661
      0
      24 พ.ย. 51



    “ ผมทำไม่เป็น ” เสียงใครวะคุ้นๆ หรือว่าเป็น

    “ กิม ” 

    “ ครับผมเอง ”

    “ กิมเข้ามาได้ไง  นี่มันห้องนอนโมนะ  คือพี่หมายถึงว่านี่เป็นห้องส่วนตัวนะ ”

    “ ขอโทษครับ  พี่ดีข้าวล่างเค้าตั้งโต๊ะกินข้าวแล้วผมยังไม่เห็นพี่ลงไปเลยถือวิสาสะขึ้นมาตามนะครับ  ขอโทษนะครับผมนึกว่าพี่ตื่นแล้วซะอีก ”

    “ งั้น  กิมลงไปก่อนเถอะครับเดี๋ยวพี่จะตามลงไปเอง ” ผมพยายามเชิญน้องมันออกไปจากห้องอย่างสุภาพที่สุด 

    “ ก็ได้ครับ  งั้นผมจะลงไปค่อยพี่ข้างล่างนะครับ  ตามลงไปเร็วๆ นะครับ ”

    “ ครับ  กิมครับ ”

    “ ครับ ” มันหันมายิ้มให้ผม

    “ ทีหลังอย่าทำอย่างนี้อีกนะครับ  กิมก็รู้ว่าพี่กับโมเราเป็นอะไรกัน  อีกอย่างพี่ไม่อยากให้โมเข้าใจอะไรแบบผิดๆ ”

    “ ครับ  ผมจะจำไว้  ไปก่อนนะครับอย่างไงก็รีบๆ ลงไปล่ะ  ผมจะรอ ” ทุกอย่างกำลังจะผ่านไปได้ด้วยดีครับถ้าคนนี้ไม่เข้ามาเห็นซะก่อน

    “ นายเข้ามาทำอะไรในห้องเรากิม ” ไอ้น้องโมเดินหน้างอเข้ามายืนเอาตัวขวางผมไว้ในสภาพที่กำลังโกรธสุดๆ

    “ อ๋อ  เราเข้าห้องผิดนะแต่กำลังจะออกไปอยู่พอดี  งั้นไปก่อนนะ ”

    “ เดี๋ยว ”

    “ โม  ไม่มีอะไร ” ผมกระโดดลงจากเตียงไปดึงตัวมันมากอดไว้

    “ แน่นะ ” มันเอียงคอหันมาถามผมอย่างเอาเรื่อง

    “ จริงๆ เค้าแค่เข้าห้องผิดนะ  เมื่อคืนคงหลงทิศหลงทาง  กิมห้องปลาบึกนะอยู่ทางโน้น  จะไปเอาของที่ลืมไว้ไม่ใช่เหรอรีบไปซิ ”

    “ มันเข้ามาได้ไง ”

    “ พี่ก็ไม่รู้  เอาน่าเค้าคงไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ”

    “ ไม่ต้องมาพูดเข้าข้างมันเลย  โมไม่เชื่อเรื่องที่มันพูดหรอกนะ  ถ้าจะหลอกเด็กปัญญาอ่อนนะโน้นไปที่อื่นเพราะที่นี่ไม่มี ”

    “ ไม่เอาน่า  อย่างอนสิเดี๋ยวไม่น่ารักนะ ”

    “ แผนสูงนักนะมึงไอ้กิม ”

    “ โม  ไม่เอาไม่พูดอย่างนี้ไม่ดีเลยรู้ไหม ”

    “ พี่นะอยู่เฉยๆ เรื่องนี้มันยังไม่จบง่ายๆ แน่  ค่อยดูนะถ้ามันยังทำตัวแรดเที่ยวอ่อยผัวคนอื่นไปทั่วอย่างนี้  โมเนี้ยแหละจะเป็นคนดัดสันดานมันเอง ”

    “ โม ”

    “ พี่รีบอาบน้ำแล้วรีบตามลงไปกินข้าว  อ้อ...ล๊อคประตูซะด้วยนะผมไม่ไว้ใจมันพอๆ กับไม่ไว้ใจพี่นั่นแหละ ”

    “ อ่าววว  ไหงงั้นล่ะ ”

    “ เร็วๆ เลยเดี๋ยวโมจะลงไปจัดการข้างล่างเอง ”

    “ ครับๆ ”

          ผมลุกขึ้นมาล๊อกห้องโมก่อนนะเข้าไปอาบน้ำแต่งตัว...ให้ตายเถอะนี่มันบ้านกูแท้ๆ กูยังต้องมานั่งระวังคนอื่นอีกหรือนี่  หลังจากผมอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ลงมานั่งกินข้าวร่วมโต๊ะกับแขกที่ไม่อยากจะรับเชิญเอาซะเลย  ตลอดเวลาบนโต๊ะอาหารผมเห็นไอ้กินมันเฝ้าจับจ้องว่าผมชอบกินอะไร  มองอะไร  หรือแม้กระทั้งสนใจอะไร

    “ โจ๊ก ”

    “ หืม ”

    “ เป็นอะไร  ดูทำหน้าเข้าสิ  ไม่สบายหรือเปล่าวะ ” สงสัยโมยังไม่ได้เล่าเรื่องนี้ให้ไอ้ปลาบึกฟังมั้งครับ  เพราะดูจากอาการแล้วเหมือนมันยังไม่รู้อะไรเลยทั้งๆ ที่จะมีคนกำลังจะฆ่ากันตายในบ้านอยู่แล้ว
     “ พี่โจ๊กชอบกินข้าวต้มตอนเช้าเหรอครับ ” ไอ้กิมเปิดฉากถาม

    “ ไม่หรอกครับ  พี่กินได้หมดแหละว่าแต่เป็นฝีมือคนที่พี่รักทำให้กิน ”

    “ เหรอครับ  แล้วพี่ชอบฝีมือใครมากกว่ากันล่ะครับระหว่างโมกับพี่ปลาบึก ”

    “ กิมนายถามอย่างนี้หมายความว่าไงวะ  ”ดีสม  เอาเลยโมกัดหูแม่งเลยลูกพ่อ

    “ อ๊ะ  ขอโทษเราก็พูดไปเรื่อยเปื่อยนะโทษทีนะโม ” ไอ้กิมหันไปยิ้มให้ไอ้โมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    “ ............... ” แต่ผมว่าไอ้น้องโมดูจะไม่พอใจไอ้กิมเอาซะเลย

    “ อืม  อันนี้อร่อยจังฝีมือใครทำน๊า  พี่โจ๊กลองกินดูสิครับ ” ไอ้กิมตักผัดใบแมงปอมาวางลงบนช้อนผม

    “ ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้มั้งกิม  พี่โจ๊กอยากกินอะไรเดี๋ยวเค้าก็ตักเองได้ ” ไอ้น้องโมเลือดขึ้นหน้าแระ

    “ อะไรกัน  แค่นี้เองนี่อย่าบอกนะว่าหึงเรา ” ไอ้กิมส่งสายตาที่ดูเหมือนว่าจะยิ้มด้วยความจริงใจไปให้ไอ้น้องโมหนึ่งที

    “ เอาน่าๆ กินต่อเถอะเดี๋ยวจะได้แยกย้ายกันไปทำอย่างอื่น  โมมาพี่ตักข้าวเพิ่มให้นะ ” ไอ้ปลาบึกหันไปคว้าหมอข้าวต้ม

    “ ไม่ดีกว่าครับ  โมรู้สึกไม่ค่อยหิว ”

    “ อ้าว  ทำไมกินน้อยจังล่ะ ”

    “ มันเลี่ยนๆ เหมือนเจียนจะอ้วกอย่างไงก็ไม่รู้ครับ ”

    “ ตายจริง  อาการเหมือนคนแพ้ท้องเลยนะนั่น  สงสัยพี่โจ๊กกำลังจะได้เป็นพ่อคนแล้วมั้งครับ555+ ” ไอ้กิมปากหมาอีกแระ

    “ คงไม่ขนาดนั้นหรอกกิม  ในโลกนี้จะมีผู้ชายที่ไหนกันที่คลอดลูกได้  มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วขนาดเด็กปัญญาอ่อนเค้ายังรู้กันเลย ” โอ้วววววววว ผมกับไอ้ปลาบึกต่างพากันจ้องหน้าไปมาระหว่างอิรักและอิหร่าน

    “ ก็ไม่แน่นะ  เด็กปัญญาอ่อนบ้างคนมันก็อาจจะยังไม่ทันรู้ก็ได้ ”

    “ เหรอ  แล้วอย่างนายจัดอยู่ในประเภทอย่างแรกหรือว่าอย่างหลังล่ะกิม ” ไอ้น้องโมส่งยิ้มหวานคืนไปหาไอ้กิมหนึ่งที

    “ นายหมายความว่าไงโม ”

    “ พอๆ จะมานั่งทะเลาะกันทำไมรีบๆ กินข้าวเลย  เดี๋ยวพี่จะออกไปธุระอีก ”

    “ ไปไหนพี่โจ๊กเดี๋ยวพ่อโมจะมานี่นะ ”

    “ งั้นดีเลย  กิมขอติดรถออกไปด้วยนะครับ  กิมว่าจะออกไปซื้อของข้างหน้าปากซอยสักหน่อย ”

    “ ใครเชิญมิทราบ ” ไอ้น้องโมรวบช้อนส้อม

    “ ไม่เห็นต้องให้ใครมาเชิญเลยนี่  ทำไมเราจะออกไปซื้อของแค่นี้ต้องรอให้ใครมาเชิญหรือไง  (สะบัดหน้าใส่ไอ้น้องโมหนึ่งที) นะครับพี่โจ๊กผมของติดรถออกไปด้วยคนนะครับ ”

    “ คือพี่ ”

    “ กิม  น้องกำลังทำอะไรครับ ” ไอ้ปลาบึกคงอึดอัดมานานแระ

    “ ทำอะไรครับพี่ปลาบึก  ผมก็แค่จะขอติดรถไปกับพี่โจ๊กเค้าก็แค่นั้นเอง  ไม่เห็นจะมีอะไร ”

    “ แรด หน้าด้าน ” องค์ลงแล้วครับไอ้น้องโม

    “ โม  นายว่าใคร ”

    “ ถ้าโง่นักก็จงรับรู้ไว้ซะว่ากูว่ามึงนั่นแหละ ”

    “ เราจะฟ้องลุง ”

    “ เชิญญญญ  แล้วก็อย่าลืมบอกด้วยนะว่าไอ้ที่โดนด่าว่าแรดนะมันเพราะอะไร  นี่ถ้าพ่อมึงรู้คงภูมิใจแย่ ”

    “ อีโม ”

    “ ตายจริง  ขึ้นอีเชียวนะ  นี่คงเป็นตัวจริงของมึงสินะ  นังกิมเฮงงง  แหม๋ๆ นังลืมกำพืดเข้า กทม. หน่อยทำเป็นเปลี่ยนมาชื่อกิมจิ  ถุยยยย  อีกิมเฮงง  นี่...เวลาจะเปลี่ยนชื่อนะช่วยกรุณาหากระจกมาส่องดูหนังหน้าของตัวเองด้วยนะว่ามันเข้ากันไหม  มีไหมเศษเงินสิบยี่สิบไว้ซื้อกระจกนะ  ถ้าไม่มีบอกนะเพราะทุกวันนี้เสียตังซื้อหมูปิ้งให้หมาที่หน้าปากซอยกินนะยังจะหมดเยอะซะกว่าค่ากระจกที่จะบริจากให้คนอย่างมึงซะอีก ”

    “ อ๊ายยยยยยยย  อีโม ”

    “ 555+ / 555+ ” ผมกับไอ้ปลาบึกหลุดขำไปกับท่าทางยียวนกวนเบื้อล่างของไอ้น้องโม  เพราะบทมันจะร้ายก็ใช่ย่อยเหมือนกัน

    “ อีโม ” ไอ้กิมขว้างจานข้าวใส่ไอ้น้องโมเต็มๆ ดีนะที่เป็นแค่ข้าวเปล่าถ้ามีแกงด้วยคงแสบตัวกันน่าดู

    “ มึงงงงง  ตาย ” ไอ้น้องโมลุกเดินลิ่วๆ มาได้ก็จิกกบาลตบกันนัว  ไอ้กิมก็ใช่ย่อยความสูงบวกความถึกพอดูเหมือนกัน  ผมกับไอ้ปลาบึกเข้าห้ามทัพแบบไม่รู้ว่าจะจับใครก่อนดี  แต่ไอ้ปลาบึกเลือกที่จะจับไอ้กิมครับ มันเตะขาพับไอ้กิมจนล้มก่อนที่จะลากไอ้กิมให้ออกห่างไอ้น้องโม  แต่ไอ้น้องโมไม่ยอมครับมันใช้ช่วงชุลมุนโดดขึ้นคล่อมร่างไอ้กิมก่อนจะปล่อยหมัดตรงแบบไม่ยั้งมือกันเลย

          ให้ตายเถอะครับเกิดมายังไม่เคยเห็นผู้ชายแตกสาวต่อหน้าต่อตาในระยะเผาขนขนาดนี้เลย  แถมที่สำคัญผมก็ยังไม่เคยเห็นไอ้น้องโมโมโหใครขนาดที่จะลุกขึ้นมาตบมาตีเลย

    “ พอๆ ” ไอ้ปลาบึกเอาตัวเข้าขวางไอ้กิม(เฮง) คงจะเป็นชื่อจีนของน้องเค้า

    “ หยุดเดี๋ยวนี้นะโม  พอแล้ว ”

    “ กูจะฆ่ามึงอีโม ”

    “ มามึง  แน่จริงก็เข้ามาอีกิมอย่ามาเก่งแต่ปาก ” นั่นเมียตูเอาจริงเว้ยงานนี้

    “ พอแล้วๆ ไอ้โจ๊กมึงก็ห้ามโมด้วยสิ ” (ห้ามทำไมให้โมมันตบไอ้กิมซะให้ตายไปเลยยิ่งดี  ข้อหาอ่อยไม่ดูเจ้าที่555+ ) <<< อันนี้คิดในใจ

    “ พอเถอะโม ”

    “ ไม่พี่โจ๊กปล่อยผม ”

    “ ใช่ปล่อยมันมา  มาอีโมเดี๋ยวกูจะทำให้มึงรู้สำนึกเองว่ากูเป็นใคร เข้ามาอีกะหรี่ ” (ขอโทษที่ใช้คำหยาบแต่ไม่รู้จะทำไงให้อ่านแล้วมันส์เหมือนอยู่ในเหตุการณ์จริงๆ เลยขอใช้คำจริงๆ ที่ไอ้กิมมันด่าน้องโมแล้วกันนะครับ)

    “ ต๊ายยย  พูดได้คล่องปากจังนะไม่รู้ว่าใช้คำนี้เรียกแทนสรรพนามตัวเองหรือว่าเก็บไว้ใช้กรอกใบสมัครงานตรงช่องอาชีพเดิมกันแน่ ”

    “ อีโม ”

          โอ้้้วววววววววววว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×