คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : Character : Rokudo Mukuro โรคุโด มุคุโร
"Rokudo Mukuro โรคุโด มุคุโร"
ข้อมูลส่วนตัว
วันเกิด:9 มิถุนายน
อายุ : 15 ปี
เป็นชาวราศี : เมถุน
กรุ๊ปเลือด : ??
ส่วนสูง :177.5 cm.
น้ำหนัก:62 kg.
อาหารที่ชอบ : ช็อกโกเเลต
อาหารที่ไม่ชอบ : อาหารที่มีรสจัด
สีที่ชอบ : สีดำ และ สีม่วง
งานอดิเรก : เดินเล่น และ พูดคุยกับ ผู้คนในโลกต่างมิติ
บ้านเกิด : อิตาลี
ข้อมูลด้านการต่อสู้
สังกัด: ผู้พิทักษ์แหวนแห่ง สายหมอก Vongola Family
ลักษณะของไฟธาตุ : ไฟธาตุ สายหมอก
(ภาพลวงตาซึ่งไม่สามารถจับต้องตัวจริงได้)
แหวนประจำตัว : สายหมอก (Vonggola Ring)
ความบริสุทธิ์ A+ , เฮลริง 2 วง
อาวุธ: 3 ง่าม
กล่อง: สามง่าม
ท่าไม้ตาย: ดวงตาซึ่งสามารถดึงความสามารถของพิภพทั้ง 6 ได้
อันได้แก่
1.พิภพนรก
2.พิภพเปรต
3.พิภพเดรัจฉาน
4.พิภพอสูร
5.พิภพมนุษย์
6.พิภพสวรรค์
ข้อมูลเพิ่มเติม
ชายหนุ่มผู้เต็มไปด้วยปริศนา ต้องการครอบครองร่างของสึนะ
ในเนื้อเรื่องภาค "ศึกโกคุโย" มุุคุโร่ได้มาที่เมืองนามิโมริ
พร้อมด้วยพรรคพวกอีก 6 คน
ที่แหกคุกมาด้วยกัน เข้าค้นหาตัว "บอสรุ่นที่10ของวองโกเล่"
มุคุโร่ได้จับตัวฟูตะไป และใช้ความสามารถของฟูตะ
เพื่อหาจุดอ่อนของพรรคพวกของสึนะแต่ละคน
และมุคุโร่ก็ได้ส่งพรรคพวกของเขาจัดการพวกสึนะทีละคน
เพื่อล่อให้สึนะมาหาตนที่โกคุโยแลน
หลังจากนั้นมุคุโร่ได้ต่อสู้กับสึนะไฮเปอร์โหมด
(ร่างโดนกระสุนเสียงบ่น)
และได้พ่ายแพ้ในที่สุด
และอีก 10 ปีข้างหน้าก็ได้ตายลงแล้วก็ใช้กระสุนสิงสู่ไปสิงนกฮูก
(ในกล่อง)ของคนที่สู้ด้วย
สามง่ามนี้เมื่อสร้างบาดแผลให้ผู้ใดได้
จะถือว่าเป็นการสัญญากับมุคุโร่ ให้มุคุโร่สิงร่างได้
โดยการสิงร่างมุคุโร่จะต้องใช้"กระสุนสิงสู่"
ซึ่งเป็นกระสุนต้องห้ามในวงการ มาเฟีย
เพราะ วิธีที่จะได้มานั้นอันตรายมาก
เมื่อมุคุโร่ใช้กระสุนนี้ยิงใส่ตนเอง
มุคุโร่จะสามารถสิงร่างของคนที่ทำสัญญาได้
รหัสประจำตัวของมุคุโร่คือ 69
ในอีก 10 ปีข้างหน้า มุคุโรได้ใช้กระสุนสิงสู่ไปสิงนกฮูก
ของโกล คิชิเนีย
และเลโอนาโด ลิปปี เพื่อเป็นสปายในมิลฟิโอเรแฟมิลี
โรคุโด มุคุโร (ญี่ปุ่น: 六道 骸 Rokudou Mukuro ?)
เป็นตัวละครจากการ์ตูนเรื่อง ครูพิเศษจอมป่วน REBORN! รีบอร์น
พากย์เสียงภาษาญี่ปุ่นโดย โทชิโนบุ อีดะ
ดวงตาวัฏสงสาร
ตาข้างขวาของมุคุโร่ใช้ความสามารถที่แตกต่างกันได้ 6 ความสามารถ
ซึ่งแยกเป็น 6 พิภพ อันได้แก่
(一) พิภพนรก สามารถสร้างภาพลวงตาเสมือนจริงขึ้นมาหลอกหลอนศัตรูได้
(二) พิภพเปรต สามารถชิงท่าไม้ตายและความสามารถข
องบุคคลที่มุคุโรสิงสู่ด้วยการ"ทำสัญญา"
(三) พิภพเดรัจฉาน สามารถอัญเชิญสัตว์มีพิษที่ทำร้ายมนุษย์ออกมา
ส่วนใหญ่มุคุโรจะอันเชิญงู
(四) พิภพอสูร เพิ่มความสามารถในการต่อสู้ให้รวดเร็วและทรงพลังยิ่งขึ้น
เวลาใช้จะมีไฟดับเครื่องชนปรากฏขึ้นที่ตาข้างขวา
(五) พิภพมนุษย์ มีความสามารถของทุกพิภพรวมกัน
เป็นพิภพที่ทรงพลังที่สุด
เมื่อใช้ร่างของมุคุโรจะมีออร่าสีดำแผ่ออกมารอบตัว
แต่ตัวมุคุโรเองเกลียดชังพิภพนี้มากที่สุดจึงไม่ค่อยใช้
และเวลาที่จะใช้พิภพนี้ มุคุโร่จะขยี้ตาอย่างแรงจนเลือดไหลออกมาจากตาเสมอ
(六) พิภพสวรรค์ สามารถสะกดจิตและควบคุมจิตใจของคนได้
ถ้าใช้ตอนอยู่ในสภาพที่ถูกกระสุนสิงสู่ยิง
จะสามารถเข้าสิงร่างของคนที่ทำสัญญากับมุคุโร่ได้
ที่ตาขวาของมุคุโร่มักจะใช้พิภพนี้อยู่ตลอดเวลา อาจจะเพราะเป็นพิภพที่ใช้พลังน้อยที่สุด
ความคิดเห็น