คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Tip : แนะนำเรื่อง Katekyo Hitman Reborn!
ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น!
ในประเทศญี่ปุ่น การ์ตูนครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น!
ตีพิมพ์ในนิตยสารโชเน็นจัมป์
และตีพิมพ์เป็นฉบับรวมเล่มโดยสำนักพิมพ์ชูเอฉะ
ปัจจุบันตีพิมพ์มาแล้ว 26 เล่ม
สำหรับภาพยนตร์การ์ตูนครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น!
ผลิตโดยบริษัทอาร์ทแลนด์
ออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2547 จนถึงปัจจุบัน
ทางช่องทีวีโตเกียว
ในประเทศไทย ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น!
ได้รับลิขสิทธิ์หนังสือการ์ตูนโดยสำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมิกส์
ตีพิมพ์รายสัปดาห์ในนิตยสารการ์ตูนซีคิดส์
และตีพิมพ์เป็นหนังสือการ์ตูนรวมเล่มมาแล้ว 24 เล่ม
ส่วนภาพยนตร์การ์ตูนได้รับลิขสิทธิ์โดยบริษัท
โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
มีการวางจำหน่ายทั้งในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี และได้รับการออกอากาศทางช่องแก๊งการ์ตูน แชนแนลของบริษัทโรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
(ญี่ปุ่น: 家庭教師ヒットマンREBORN! Katekyō Hittoman Ribōn! ?)
เป็นการ์ตูนญี่ปุ่น เรื่องและภาพโดย อากิระ อามาโนะ
มีเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตของเด็กชายที่ชื่อว่า ซาวาดะ สึนะโยชิ
เด็กนักเรียนมัธยมต้นโรงเรียนนามิโมริทีไม่มีความโดดเด่น
และไม่มีความสามารถทางการเรียนหรือกีฬา
ถูกตั้งฉายา ว่า "สึนะจอมห่วย" หรือ "เจ้าเห่ยสึนะ"
จนกระทั่ง "รีบอร์น" ซึ่งมองดูเผิน ๆ เหมือนเป็นเด็กทารก
มาเป็นครูฝึกพิเศษจาก อิตาลี
โดยมีอาชีพหลักเป็นนักฆ่ามือของวองโกเล่ แฟมิลี่ มาเฟียแห่งอิตาลี
วัตถุประสงค์อันแท้จริงของรีบอร์นไม่ใช่เพียงการสอนหนังสือ
แต่เพื่อฝึกให้ สึนะเป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟียรุ่นที่ 10 ของวองโกเล่ แฟมิลี่
เนื่องจากเขาเป็นทายาทโดยตรงของผู้ก่อตั้งวองโกเล่ แฟมิลี่
การต่อสู้ของสึนะจึงเริ่มขึ้น
ครูพิเศษจอมป่วน | |
ชื่อไทย | ครูพิเศษจอมป่วน |
ชื่อญี่ปุ่น | 家庭教師ヒットマンREBORN!, |
ชื่ออังกฤษ | Katekyo Hitman REBORN! |
ประเภท | |
แนว | แอ็คชั่น, ตลก, มาเฟีย, เหนือธรรมชาติ |
หนังสือการ์ตูน | |
ผู้แต่ง | |
สำนักพิมพ์ | |
นิตยสาร | |
ตีพิมพ์เมื่อ | |
จำนวนเล่ม | |
ภาพยนตร์การ์ตูนโทรทัศน์ | |
ผู้กำกับ | |
ผลิตโดย | |
ฉายทาง | |
ฉายครั้งแรก | |
จำนวนตอน | 159 ตอน (ยังไม่จบ) |
นิยาย | |
ผู้แต่ง | |
ผู้วาดภาพประกอบ | |
สำนักพิมพ์ | |
จำนวนเล่ม | 3 |
อ้างอิงจาก วิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ความคิดเห็น