ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Capter 2 : กลับไปเป็นชายนี่ ขึ้นคอนเสิร์ตยักสุดระทึก
Fic : SHINee ["Lucifer Holic"]
(Season1):"Whisper of the Lucifer"(เสียงกระซิบจากลูซิเฟอร์)
[ EP : 2 ]
-----------------------
ระหว่างสนทนาโทรศัพท์มือถือของอนยูสั่นขึ้นมาทันที
อนยู : ยัยบ้านี่ตายยากชะมัด พูดยังไม่ทันขาดคำเลย
อนยูทำหน้าเซ็งสุดขีดก่อนจะกดรับสาย
"พวกนายอยู่ที่หน๊ายยย!!!!!"
เสียงแปดหลอดของคุณดังลั่นออกมาทันทีที่อนยูกดรับจนแทบจะเอาโทรศัพท์ออกจากหูแทบไม่ทัน
อนยู : เอ่อ..ตอนนี่พวกเรารถติดมากน่ะครับ ยังไงพวกผมจะรีบไปให้ทันแน่ครับ
คุณ : ถ้าหากพวกคุณมาช้าจนต้องเลื่อนคิวล่ะก็ ฉันฆ่าพวกคุณแน่!!
อนยู : คร๊าบบบ หลุดจากรถติดตรงนี้ได้ผมจะรีบเหยียบให้มิดเลยครับ
คุณ : ดี!! จบงานเรามีเรื่องต้องคุยกัน!!!
พูดจบคุณตัดสายทิ้งทันที
คีย์ : สกิลการโกหกของพี่พัฒนาขึ้นแฮะ
อนยู : หยุดพูดแล้วรีบไปกันได้แล้ว!!!
----------------------
มอร์เตอร์ไซค์ราคาหลักล้าน5 คันแล่นบนถนนด้วยความเร็วสูงฝ่ารถติดไปได้อย่างคล่องแคล่วมุ่งหน้าไปยัง Seoul World Cup Stadium สถานที่จัดมหกรรมคอนเสิร์ตใหญ่ถ่ายทอดสดในวันนี้
----------------------
ภายใน Seoul World Cup Stadium คอนเสิร์ตยังคงดำเนินไปด้วยความยิ่งใหญ่และสนุกสนานท่ามกลางแฟนเพลงเกือบ 7 หมื่นคนเต็มความจุสนาม เสียงกรีดและอังกอร์ดังกระหึ่มทั่วทั้งสนาม แต่หลังเวทีคุณยังยืนรออยู่ในห้องแต่งตัวกดโทรศัพท์สายแทบไหม้ลุ้นหัวใจแทบวายว่า5 หนุ่มชายนี่จะมาทันหรือไม่
คุณ : พวกบ้า อีก 3 โชว์จะถึงคิวพวกนายแล้วนะ เดินทางมาจากแอฟริกาหรือไงว๊ะ?! เริ่มมีอารมณ์แล้วนะ!!
----------------------
มอร์เตอร์ไซต์ยังคงแล่นไปตามถนนด้วยความเร็วสูง จนผ่านป้ายบอกทางไป Seoul World Cup Stadium ว่าเหลือระยะทางอีก 5 กม.
---------------------
ในห้องแต่งตัว ศิลปินที่เพิ่งโชว์เสร็จเดินกลับเข้ามาเปลี่ยชุด แสดงให้เห็นว่าเหลืออีกเพียง 2 โชว์ก็จะถึงชายนี่แล้ว
สตาฟ : วงที่ขึ้นอยู่จะร้องรวมเป็น 3 เพลง นะครับ หลังจากนั้น พออีกวงเริ่มร้องเพลงสุดท้าย ชายนี่ต้องไปแสตนบายอยู่ใต้เสตจ ใช้จ้ำเปอร์เปิดตัวนะครับ
คุณ : ค..ค่ะ ได้ค่ะ
สตาฟ : ถ้าอย่างนั้นไกล้ๆเวลาเดี๋ยวผมมารับนะครับ
คุณ : อ่อ ขอบคุณมากค่ะ
สตาฟ : เอ่อ แล้วหนุ่มๆไปไหนกันหมดล่ะครับ
คุณ : (เหวอ) อ่ะ เอ่อ ..?? เปลี่ยน เปลี่ยนชุดค่ะ ไปเปลี่ยนชุดอยู่
สตาฟ : อ่อ ครับ งั้นเดี๋ยวผมมารับนะครับ(เดินไป)
คุณ : คร่าาา (หน้าโหดขึ้นทันที) ไอ้พวกบ้าาา!!!!
---------------------
-หน้าจอทีวี-
ภาพการถ่ายทอดสดมหกรรมคอนเสริ์ตครั้งยิ่งใหญ่ยังคงดำเนินไปอย่างสนุกสนานอลังการ ท่ามกลางแฟนเพลงเกือบ 7 หมื่นคน ที่ขณะนี้มีไอด้อลสาวเกิลร์กรุป กำลังแสดงอยู่
ซีวอน : ติดต่อพวกเค้าได้หรือยัง?
ฮีชอล : ยังเลยครับท่านประทาน พวกนั้นปิดเครื่องติดตามหมด สัญญานไมโครชิพในตัวก็ขัดข้อง
ซีวอน : หลังจากวงนี้ก็จะถึงชายนี่แล้วฃแล้ว ป่านนี้มันจะไปถึงกันรึยังนะ
ขณะที่ซีวอนยังยืนกังวล การถ่ายทอดสดก็ถูกตัดสัญญาน เข้ารายการข่าวด่วนแทน
- รายงานข่าวด่วน -
ภาพในทีวีเป็นผู้ประกาศข่าวสาวคนเดิม ยืนรายงานสถานการณ์อยู่ที่ตึกร้างที่เกิดเหตุ
"ข่าวด่วน ความคืบหน้าจากสถานการณ์ คนร้ายกลุ่มก่อการร้ายเฮดีสบุกโรงเรียนจับเด็ก 15 คนเป็นตัวประกัน เพื่อต่อรองให้ปล่อยตัวหัวหน้าขบวนการที้ถูกกลุ่ม Lucifer จบส่งตำรวจก่อนหน้านี้ ล่าสุดตัวประกันทั้งหมดปรอดภัยแล้วจากการช่วยเหลือของ Lucifer อีกเช่นเคยค่ะ โดยเมื่อเวลา 15:45 น. ทางเจ้าหน้าทีกองปราบได้รับแจ้งโดยมีโทรศัพท์จากชายไม่ทราบชื่อ โทรมาแจ้งที่ซ่อนของตัวประกันทั้ง 15 คน ทางเจ้าหน้าที่จึงเร่งส่งกำลังเจ้าหน้าที่ไปยังที่เกิดเกตุทันที จนเมื่อเวลา 16:40 น. เจ้าหน้าที่ได้บุกมาถึงที่เกิดเหตุก็พบกลุ่มนักเรียนยืนรออยู่ด้านหน้า นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุพบเพียงแค่ร่างคนร้ายที่ลาดเจ็บล้มตายเป็นจำนวนมาก รวมถึงหัวหน้ากลุ่มก่อการครั้งนี้ก็ถูกปิดปากมัดติดกับเสาไว้ในที่เกิดเหตุ โดยมีป้ายผ้าสีดำติดที่หน้าผาก ระบุข้อความ "Whisper of the Lucifer" ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของกลุ่ม Lucifer ที่มักจะทิ้งไวเในที่เกิดเหตุเป็นประจำ และทางเราได้มีการพูดคุยสอบถามเด็กๆ ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามีพี่ชายรูปร่างดีใส่ชุดดำและแว่นตาสีดำเข้าไปช่วยพวกเค้าออกมา โดยชาวบ้านระแวกนี้รวมถึงกลุ่มผู้ปกครองของเด็กๆต่างก็เชื่อว่า กลุ่ม Lucifer เป็นอัศวินมาขาวที่เข้ามาช่วยเด็กๆในครั้งนี้ และขณะนี้หัวหน้าชุดสืบสวนยังปฏิเสธที่จะให้ข่าวใดๆเพราะเกรงว่าจะเสียรูปคดี หากมีความคืบหน้า ทางสำนักข่าง SN News จะรีบรายงานให้ทราบต่อไป ช่วงนี้ชมรายการปกฏิของทางสถาณีค่ะ SN Team ถ่ายภาพ คิมแจยอง สำนักข่าว SN TV รายงาน!"
ฮีชอล : คราวนี่ผู้การคิมคงเสียหน้าแย่
ซีวอน : ถ้ามัวแต่ห่วงหน้าตาเด็กๆคงไม่รอด ฉันเชื่อว่าถ้า Lucifer ไม่ยุ่งเรื่องนี้ต้องมีโศกนาฎกรรมเกิดขึ้นแน่
ฮีชอล : ผมก็เชื่ออย่างนั้นเหมือนกันครับ ครั้งนี้พวกเด็กๆทำได้ดีมาก ท่านจะไม่ให้รางวัลหน่อยเหรอครับ
ซีวอน : สัญญานถ่ายทอดสดมาและ
-หน้าจอทีวี-
ภาพตัดกลับเข้าสู่การถ่ายถ่ายทอดสดมหกรรมคอนเสิร์ตใหญ่ จากสนาม Seoul World Cup Stadium นักร้องเกิร์ลกรุ๊ปแสดงจบแลักำลังลงจากเวที
ฮีชอล : ถึงคิวชายนี่แล้วครับ!!
ซีวอน : ป่านนี้จะเป็นไงบ้าง ยัย(ชื่อคุณ)ก็ติดต่อไม่ได้ด้วย
อท่ามกล่างความตื่นเต้นของซีวอนและฮีชอล ไฟเวทีและไฟทั้งสนาม Seoul World Cup Stadium ทั้งหมดดับลง ทุกอย่างเงียบกริบ แม้แต่ผู้ชมในสนามก็ก็แปลกใจ ต่างซุบซิบกันหาว่าไฟฟ้าขัดข้อง และต่างก็กังวลกลัวจะไม่ได้เจอวงที่เป็นขวัญใจและดังที่สุดในขณะนี้
"ชายนี่!! ชายนี่ ชายนี่ ชายนี่ !"
ท่ามกลางความมืดเสียงตะโกนเรียกร้องจากแฟนคลับหลายหมื่น ดังกระหึ่มขึ้น ขณะที่ซีวอนยังยืนเครียดอยู่หน้าจอทีวี
เสียงตระโกนดังขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด จอมอนิเตอร์ยักก็เปิดขึ้นมา เป็นภาพ ชีพจรเต้นเป็นแสงสีเขียวเคลื่อนไหวเป็นจังหวะอัตราการแต้นของหัวใจ
ติ๊ด ๆ ๆ ๆ เสียงดังเป็นจังหวะเหมือนเสียงในห้อง ไอซียู ดังห่างขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่ภาพอัตราการเต้นของหัวใจจะช้าลงเรื่อยๆจนเป็นเส้นตรง พร้อมเสียงลากยาวแสดงให้เห็นว่า เจ้าของชีพจรได้ตายไปแล้ว และทุกอย่างก็มืดลง ก่อนที่เสียงกระซิบที่ทุกคนคุ้นเคยจะดังก้องไปทั้งสนาม
จงฮยอน : Lu! Ci!! Fer!!!
ทันที่ที่เสียงกระซิบของจงฮยอนดังขึ้น หน้าจอมอนิเตอร์ยักทุกจอก็ปรากฎ ข้อความเป็นเปลวเพลิงว่า " LUCIFER "
ก่อนที่มอร์นิเตอร์ทุกจอจะเปลี่ยนเป็น รุปอุกาบาตพุ่งลงพื้นจนเป็นระเบิด ประกอบกับเสียงพลุและเอฟเฟ็คดังกังวาน แล้วปรากฎร่างอนยู จงฮยอน คีย์ มินโฮ และ แทมิน พุ่งขึ้นมาจากใต้เวทีและกระโดดลงยืนบนพื้นเวทีอย่างสง่างาม ท่ามกลางเสียงกรี๊ด กระหึ่มของแฟนเพลงเกือบ 7 หมื่นคน
ทั้ง 5 คนเดินอย่างองอาจไปยืนเรียงหน้ากระดานอยู่กลางเวที ก่อนดนตรีเพลง Lucifer จะดังขึ้น และทุกคนเริ่มเต้นสเต็บป์เทพไปพร้อมๆกัน
----------------------
-หอพักศิลปิน-
ทุกคนนั่งอยู่ในห้องรับแขกภายในห้องพักของชายนี่ โดยมีคุณยืนจ้องหน้าทุกคน อยู่
แทมิน : นูน่า นั่งก่อนสิครับ
คุณ : ไม่!
คีย์ : เงิบมั้ย?
แทมิน : เงิบสิครับ
จงฮยอน : ท่าทางพายุใหญ่จะมา
มินโฮ : แล๊ะ!
คุณ : (หันไปหา) ยังไงคะ คุณหัวหน้าวง? มีอะไรจะอธิบายมั้ย
อนยู : เอ่อ..!
คุณ : อย่าบอกว่ารถติด! อย่าโกหกเป็นครั้งที่ 2
คีย์ : นูน่าอย่าเพิ่งโกรธสิครับ ใจเย็นๆฟังพวกเราอธิบายก่อนนะครับ
คุณ : ก็อธิบายมาสิ ฉันรอฟังอยู่ ว่าทำไมพวกคุณถึงไปงานช้า จนขึ้นเวทีช้าเป็นนาที ทำไมต้องโกหกว่ารถติด ทั้งที่ทุกคนขับมอร์เตอร์ไซต์มา
มินโฮ : เอ่อ พวกเรากลัวนูน่าจะโกรธที่พวกเราขับมอร์เตอร์ไซต์ไปเอง ก็เลยโกหกว่ารถติด
คุณ : เหตุผลฟังขึ้นซะไม่มี
จงฮยอน : เรากลัวนูน่าเป็นห่วงน่ะครับ
คุณ : แล้วทำไมต้องเสี่ยงอันตรายขับมอร์เตอร์ไซต์มา แทนที่จะขึ้นรถบริษัทที่ฉันสั่งเตรียมจอดรอไว้ หน้าหอพักล่วงหน้าตั้ง 2 ชั่วโมง เพราะอะไร?
อนยู : (กดเครื่องมือสื่อสาร กระซิบ) พี่! ช่วยพวกเราด้วย!
คุณ : คุณว่าอะไรนะ?
อนยู : ป่ะ ปล่าวครับ คือ เราเห็นว่าวันนี้ มีงานใหญ่จัดหลายที่ รถต้องติดมากแน่ๆ กลัวไม่ทันเลย ต้องขับมอร์เตอร์ไซต์ไปเองไงครับ
คุณ : ฉันสั่งรถมาเผื่อเวลาเดินทางตั้ง 2 ชั่วโมง เป็นไปไม่ได้ที่จะไปไม่ทัน แถมยามบอกว่าพวกคุณออกไปตั้งแต่บ่าย คุณไปที่ไหนกั (หันไปทางอนยู) แล้วไหนจะร้อนช้ำสีม่วงเด่นชัดที่แขนของคุณล่ะ สรุปพวกคุณไปทำอะไรมากันแน่
อนยูก้มไปดูแขนตัวเอง เห็นรอยช้ำสีม่วงเปฺนวงกว้างก็เหวอไปทันที เพราะเป็นรอยช้ำที่เกิดขึ้นระหว่างต่อสู้ แต่ความร้อนทำให้เขาลืมตัวถอดแจ็กเก็ดออกก่อนจะมานั่งคุย
อนยู : เอ่อ...คือผมล้มกระแทกอ่างล้างหน้าน่ะครับ!!
แทมิน : ใช่ครับ พี่อนยูซุ่มซ่ามจะตายนูน่าก็รู้
คีย์ : (หยิกแทมิน)
แทมิน : อ๊ะ!
คีย์ : (กระซิบ) เค้าจะรู้ทันเพราะความลนของนายนี่แหละ
แทมิน : ค้าบบบ!!
คุณ : ถึงมันจะไม่น่าเชื่อเท่าไร ฉันก็จะพยายามเชื่อก็แล้วกัน แต่...!!! พวกคุณต้องตอบฉันมาก่อน ว่าตั้งแต่บ่าย พวกคุณออกไปไหนกัน????..
ทุกคนเหวอไปตามๆกัน มองหน้ากันไปมาไม่รู้จะตอบคุณยังไงดี!!!
-----[ จบ EP : 2 ]----
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น