ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Capter 1 ภารกิจชิงตัวประกัน
Fic : SHINee ["Lucifer Holic"]
(Season1):"Whisper of the Lucifer"(เสียงกระซิบจากลูซิเฟอร์)
[ EP : 1 ]
-----------------------
"เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน พร้อมอาวุธสงครามครบมือ บุกเข้าโรงเรียนอนุบาลโซล จับตัวเด็กนักเรียน 15 คน ไปจากโรงเรียนเพื่อเป็นตัวประกัน "
-หน้าจอทีวี-
เป็นภาพมุมสูงของโรงเรียนอนุบาลโซล ที่เต็มไปด้วยตำรวจและผู้ปกครองนักเรียน ก่อนจะตัดภาพไปที่นักข่าวสาวที่กำลังยืนรายงานสถานการอยู่
"เวลา 11:00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ พบข้อความสีแดง ที่พ่นด้วยสีสเปร์ไว้ที่ผนังอาคารเรียน ที่เป็นข้อความในเชิงข่มขู่ให้ทางรัฐบาลปล่อยตัวหัวหน้ากลุ่มก่อการร้ายเฮดิส ที่ถูกกลุ่ม Lucifer จับตัวส่งให้ตำรวจเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ภายใน 3 ชั่วโมง เพื่อแลกกับชีวิตเด็กนักเรียนทั้ง 15 คน หากรัฐบาลไม่ยอมทำตามจะสังหารเด็กทั้งหมดในเวลา 17:00 น. ของวันนี้ ขณะนี้ทีมข่าวของเราอีกชุดหนึ่งได้ไปปักหลักรอแถลงการจากรัฐบาลที่หน้าทำเนียบ เบื้องตอนนี้ทางรัฐบาลได้มีการประชุมด่วนเพื่อหารือเพื่อหาแนวทางแก้ไขในเรื่องนี้ และยังไม่มีการแจ้งนโยบายต่อสื่อมวลชนแต่อย่างใด ทางทีมข่าวจะติดตามสถานการณ์อย่างไกล้ชิด และ จะรายงานทันทีหากรัฐบาลมีแถลงการณ์ออกมา SN Team ถ่ายภาพ คิมแจยอง สำนักข่าว SN TV รายงาน!"
----------------------
-ดาษฟ้าตึกร้างแห่งหนึ่ง-
****อุปกรณ์รูปร่างคล้ายตาขอติดกับสายเคเบิ้ลขนาดเล็ก ถูกยิงจากอุปกรณ์อีกชนิดหนึ่งมาเกาะเกี่ยวกับเหล็กราวกันขอบดาดฟ้า ก่อนจะมีร่างของใครคนหนึ่งปีนเคลื่อนขึ้นมาตามสายเคเบิ้ลช้าๆ จนถึงดาษฟ้าแล้วเทคตัวข้ามราวกั้นเข้ามาด้านใน
คลิ๊ปล็อกสายเคเบิ้ลถูกถอดออกมาจากเอ็ว ก่อนจะขยับแว่นกันแดดชนิดพิเศษให้เข้าที สำรวจความเรียบร้อยของอาวุธลับที่ซ่อนอนู่ตามว่วนต่างๆของร่างกาย และใช้นิ้วเรียวกดที่เครื่องมีสื่อสารผ่านดาวเทียมที่ติดอยู่ที่หูเพื่อสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีม
คีย์ : ถึงละ L3 แสตนบาย!
****อีกด้านภายในตัวอาคารร้างอีกหลังตรงข้ามกัน ชายชุดดำอีกคนก้าวมาพร้อมกระเป๋ารูปทรงยาวคุกเข่าลงข้างเสาต้นใหญ่ไกล้กับระเบียงตึก เปิดกระเป๋าออก และ คว้าปืนสไนเปอร์ขึ้นมาขึ้นลำปรับลำกล้องปืนและปรับทิศทางไปยังกลุ่มเป้าหมาย ก่อนจะกดปุ่มอุปกร์สื่อสารที่ติดอยู่กับหูแจ้งตำแหน่งที่อยู่
มินโฮ : L4 แสตนบาย
****ระเบียงชั้น 13 ฝั่งตะวันตกของตึกเป้าหมาย ชายชุดดำอีกคน กระโดดลงจากขอบหน้าต่างเข้ามาในตัวตึก และใช้ความไว้ กลิ้งต่ำอย่างรวดเร็วผ่านหลังคนร้ายที่ยืนถือปืนเฝ้ายามไปได้ย่างรวดเร็วโดยที่ มาหยุดอยู่ที่มุมลับตา ก่อนชะชักปืนสั้นออกมาขึ้นลำกระชับไว้ในมือ และกดเครื่องมือสื่อสารรายงาน
จงฮยอน : L2 แสตนบาย!
****ฝั่งทิศเหนือของตึก คนร้ายที่เฝ้ายามอยู่บริเวณทางเข้าเดินวนไปมาบริเวณไกล้หน้าต่าง ก่อนจะถูกผ้าสีดำรัดคอไว้อย่างกระทันหันจนต้องทิ้งปืนลงพื้น ก่อนที่ร้างของคนร้ายจะถูกดึงกระชากด้วยผ้าผืนนั้นขึ้นมาจากขอบหน้าต่างหงายหลังข้ามมาตกลงบนพื้นอีกห้องหนึ่ง เมื่อหลังคนร้ายกระทบพื้นก็ถูกสันมือฟาดซ้ำอีกครั้งจนสลบไป ผ้าที่ใช้รัดคอคนร้ายถูกเก็บกลับมาพันรอบข้อมือของเจ้าของและผูกไว้เหมือนเดิม ก่อนจะขยับแว่นให้เข้าที่ ดึงหมวกที่ติดไว้กับเข็มขัดมาสวม จับปีกหมวกให้ตรงกดลงมาปิดหน้า และกดปุ่มเครื่องมือสื่อสาร
แทมิน : L5 แสตนบาย
****ชั้น 11 ฝั่งตะวันออก ร่างของคนร้ายกลิ้งลงบันไดไปนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้น โดยมีชายชุดดำยืนมองลงมา ก่อนจะเทคตัวขึ้นเหยียบราวบันไดพุ่งตัวเข้าหน้าทางต่างไกล้ๆ ไปยังอีกห้องหนึ่ง พุ่งตัวม้วนหน้าหนึ่งรอบก่อนจะหยุดในท่านั่งชันเข่า ลอบมอง ออกไปยังหน้าต่างริมระเบียงก็เห็นคนร้ายที่ถือปืนยาวยืนยามอยู่ ริมหน้าต่างด้านนอก ก่อนที่คนร้ายจะถูกสะกิจที่ไหล่ พอหันมาก็เจอสอกพิฆาตกระแทกเข้าที่ปลายคาง จนล้มแน่นิ่งไป
ร่างของคนร้ายทั้ง 2 คนถูกลากมากองที่มุมลับ เมื่อจัดการเสร็จก็เงยหน้าขึ้นมายืนอย่างสง่า ก่อนจะดึงถุงมือหนังแบบเปิดนิ้วมาสวมใส่ และขยับให้เข้าที่เข้าทาง ก่อนจะกดเครื่องมือสื่อสาร
อนยู : L1 แสตนบาย!
----------------------
ภายในห้องควบคุมลับ ตำแหน่งจุดยืนของทุกคนที่จับโฟกัสจากเครื่องติดตามขนาดเล็กที่ฝังอยู่ภายใต้ผิวหนังบริเวณข้อมือของแต่ละคน ผ่านทางสัญญานดาวเทียม ปรากฎอยู่บนหน้าจอ ที่มีชายหนุ่มรูปงามอีกคนเป็นคนควบคุมและสังการ
ฮีชอล : มินโฮ เคลีย คนร้าย 2 คน ที่ 14 นาฬิกาด้วย
----------------------
มินโฮ : รับทราบ!
สิ้นคำสั่งของฮีชอล มินโฮปรับลำกล้องปืนหันไปทางด้านขวา ก่อนจะลั่นไกสไนเปอร์ 2 นัดติด จนคนร้าย 2 คน ตกลงมาจากตึก
มินโฮ : 14 นาฬิกา เคลีย!!
----------------------
ภายในห้องควบคุม เชวชีวอน CEO ใหญ่ SW Entertainment และผู้บันชาการใหญ่ ของหน่วย Lucifer เดินเข้ามาดูการปฏิบัติการครั้งนี้ด้วย
ฮีชอล : จงฮยอน ทางสะดวก ขยับขึ้นชั้น 15 แสตนบายรอสมบกับคีย์ที่ชั้น 16
-----------------------
จงฮยอน : รับทราบ !
-----------------------
ฮีชอล :////คีย์ ชั้น 16 3 คน หันหลังเข้าบันได้ ห่าง 15 เมตรที่ 8 นาฬิกา
---------------------
คีย์ : รับทราบ!
คีย์ล็อกสายเคเบิ้ลด้านหนึ่งกับราวบันได ก่อนจะโรยตัวลงไปผ่านช่องบนไดหนีไฟ เมื่อถึงชั้น 16 คียหยุดยืนบนราวบันได มือซ้ายล็กสายเคเบิ้ล มือขวาล้วงเข้าไปในเสื้อ นำอาวุธลับเคลือบยาสลบออกฤทธิ์แรง หนีบไว้ที่ง่ามนิ้วทั้ง 3 ชิ้น ก่อนจะยกมือขึ้นสลัดอาวุธอย่างแรงจนพุ่งไปปักอยู่ที่ร่างชายทั้ง 3 คน ในการปล่อยอาวุธครั้งเดียว
ชายทั่ง 3 ร่วงลงไปนอนเรียงรายอยู่บนพื้น
คีย์ : ชั้น 16 เคลีย!!
---------------------
ฮีชอล : จงฮยอน 1 คน ห่าง 5 เมตร 13 นาฬิกา
---------------------
จงฮยอน : รับทราบ!
รับคำเสร็จก็ถอยชิดกำแพง ย่องไปตามทิศที่ฮีชอลบอก จนถึงจุดที่คนร้ายอยู่ จงฮยอนมองซ้ายขวาก่อนจะ พุ่งเข้าไปถีบจากด้านหลังจนคนร้ายเสียหลักเซไปกระแทกกับขอบกำแพง ก่อนจะหันกลับอย่างรวดเร็วพร้อมปลายกระบอกปืนที่หันมาด้วย แต่จงฮยอนไวกว่า พุ่งเข้าประชิดตัวใช้สันมือปัดจนปืนกระเด็นหลุดจากมือคนร้าย จากนั้นก็ขึ้นเข้าเข้าลำตัวจนคนร้ายตัวงอแล้วฟาดที่ตนคอคนร้ายซ้ำจนลงไปนอนนิ่งอยู่กับพื้น
จงฮยอน : ชั้น 15 เคลีย!!
ภาพจากกล้องส่องทางไกลที่เป็นออพชั่นที่อยู่ในแว่นชนิดภิเศษชนิดพิเศษของมินโฮ ซูมเข้าไปที่ชั้น 14 ของอาคาร มีคนร้ายพร้อมอาวุธครบมือยืนเต็มไปหมด
มินโฮ : เด็กน่าจะอยู่ในห้องฝั่งใต้ พี่ฮีชอลตรวจสอบด้วย มียามเฝ้าอยู่ 2 คน โถงด้านนอกมีหัวหน้า อยู่กับการ์ด 15 คน ทางเข้าของคีย์ กับจงฮยอน 5 แทมิน 2 พี่อนยู 3 รอบนอก 5 คน ผมสอยเอง
---------------
ซีวอน : ทำทุกอย่างให้ระมัดระวังและรอบคอบ งานนี้มีเด็กเป็นตัวประกัน พวกนายพลาดไม่ได้เด็ดขาด และที่สำคัญ รักษาตัวให้ดี ห้ามใครบาดเจ็บ
----------------
ทุกคน : รับทราบ!
----------------
ฮีชอล : ภายในห้องจับสัญญานความรอนได้จำนวนมาก เป็นไปได้ที่เด็กๆจะอยู่ในนั้น ทุกคน!! ประจำที่พร้อมโจมตีแล้วใช่มั้ย
-----------------
อนยู : (ดัดมือเอียงคอไปมา) L1 พร้อม
จงฮยอน : (ยกปืนสั้นมาขึ้นลำ )L2 พร้อม
คีย์ : (โหนตัวอยู่บนสายเคเบิ้ล) L3 พร้อม
มินโฮ : (เล็งปืนสไนเปอร์ไปที่เป้าหมาย ตาจ้องที่ลพกล้องปืน) L4 พร้อม
แทมิน : (ดึงปีกหมวกลงมาทีหน้าผาก) L5 ไม่เคยพร้อมขนาดนี้มาก่อนเลย
---------------------
ฮีชอล : อนยู! ให้สัญญานเริ่มโจมตี
---------------------
อนยู : 5 4 3 2 ลุย!!!
***มินโฮเหนี่ยวไกปืนทันที 2 นัดติด คนร้ายที่ อยู่บนระเบียงตกจากตึก ไป 2 คน
***คีย์โรยตัวลงมาจากช่องบันได้ สลัดอาวุธลับใส่คนร้าย 3 คนล้มลง คนร้ายเริ่มแตกตื่น เล็งปืนใส่คีย์ แต่จงฮยอนไวกว่า ยิงสวนคนร้ายร่วงก่อนที่คนร้ายจะเหนี่ยวไก คีย์ยกนี้วโป้งชูให้จงฮยอน จงฮยอนหันกลับมา กลิ้งหลบเสียงกระสุนที่กระหน่ำยิงมา เข้าหลังเสา ก่อนจะยิงสวนคนร้าย ร่วงไปทีละคน
คีย์ปล่อยตัวลงมาเท้าแตะพื้น ปลดสายเคเบิ้ลลงและวิ่งไป สมทบกับจงฮยอน
***อนยูพุ่งออกมาจากที่ซ่อนจับขอบหน้าต่างแนวตะแคงเทคตัวขึ้นทีบคนร้ายจนหงายหลัง กลิ้งไป ก่อนที่อีก 2 คนจะหันมาเห็น และตรงเข้ามายิง แต่อนยูพุ่งตัวม้วนหน้สกลิ้งหลบกระสุนทัน ก่อนชจะชักปืนขึ้นมายิงสวนจนคนร้าย 2 คนร่วงไป พอหันกลับไปก็เจอ คนร้ายที่ล้มไปก่อนหน้ายืนเงื้อท่อนไม้ฟาดมาที่อนยูเต็มแรง แต่อนยูไวกว่าก้มหลบได้ทัน ลงไปหมุนตัวเตะกลับหลังจนคนร้ายเซไปติดกำแพง คนร้ายหันกลับมาเงื้อไม้ฟาดหัวอนยู แต่อนยูทิ้งตัวหลบลงไปนอนกับพื้นไม้เลยไปฟาดที่ขอบหน้าต่างแทน ก่อนที่เท้าของอนยูจะถีบลงกลางลำตัวจนคนร้ายหงายหลังไป
อนยูใช้มือเท้าพื้นยกเท้าขึ้นยันตัวขึ้นจากท่านอนดีดตัวขึ้นมายืนอย่างสง่า ก่อนจะกระโดดพุ่งเข้าไปถีบปลายคางคนร้ายจนแน่นิ่งไป ก่อนจะก้มเก็บปืนแล้ววิ่งไปสมทบกับคนอื่น...
*** อีกด้านแทมินใช้จรเข้ฟาดหางจนคนร้ายสลบทั้งยืน คนร้ายอีกคนเงื้อไม้ขึ้นจะตีหัว แต่แทมินทิ้งตัวนอนหงายลงกับพื้น จนท่อนเหล็กฟาดลงกับขอบโต๊ะไม้ที่ตั้งอยู่บนหัวแทมิน ก่อนแทมินจะรีบชันเข่าขึ้นเหยียบพื้นสไล้ตัวเข้าใต้โต๊ะ และยกขาถีบโต๊ะลอยไปกระแทกคนร้ายจนร่วงไปอีกคน ก่อนจะยันพื้นดีดตัวขึ้นมายืนเหมือนเดิม ขณะจะก้าวเดินออกไปก็มีคนร้ายออกมาจากมุมหนึ่ง เล็งปืนมาที่แทมิน แทมินเลิกคิวเหล่มองด้วยหางตาก่อนจะเอียงหัวหลบไปด้าน ขณะเดียวที่กระสุนผ่านหน้าแทมินเจาะเข้าที่หน้าผากคนร้ายหงายหลังลงไปพอดี ก่อนที่แทมินหันไปยกนิ้วโป้งส่งให้มินโฮ
แทมิน : ขอบคุณมากพี่
มินโฮใช้2นิ้วแตะปลายคิ้วยักคิ้วให้แทมิน
มินโฮ : ยินดีมากน้อง
---------------
ฮีชอล : กองปราบ ส่งหน่วยจู่โจมไปแล้ว อีกไม่เกิน 5 นาทีจะไปถึง รีบเคลียพื้นที่ให้เสร็จเร็ว
---------------
อนยู : รับทราบ!
แทมินเก็บหมวกที่พื้นกลับมาใส่ขยับให้เข้าที ก่อนจะตามไปสมทบกับคนอื่น
คีย์ จงฮยอน อนยู แทมิน จัดการต่อสู่คนร้ายจนนอนเกลือนกราดเต็มพื้น
คีย์และจงฮยอนเปิดประตูเข้าไปในห้องน้ำเด็กๆออกมา และพาลงบันไดไป แทมินและมินโฮคอยยืนกันไม่ให้เด็กๆเห็นศพ
คีย์ : เด็กๆรีบลงไปข้างล่าง อย่ามองนะครับ
จงฮยอน : ตามพี่มาเร็ว
เด็กๆเดินตามคีย์และจงฮยอนลงไปชั้นล่างโดยมีแทมินและมินโฮตามลงไปด้วย
ส่วนอนยูยืนกอดอกมอง หัวหน้าแก๊งถูกรวบตัวมัดติดกับเสาและเทปปิดไว้ที่ปาก
ทั้ง 4 คนพาเด็กลงมาถึงชั้นล่าง ก่อนคีย์จะย่อตัวลงมาคุกเข่าจับมือเด็กหญิงที่กำลังร้องไห้
คีย์ :( เช็ดน้ำตาให้) ไม่ร้องนะครับคนดี พวกนู๋ปรอดภัยแล้วนะครับ
เด็กน้อยสวมกอดคีย์ทันที
เด็ก : ขอบคุณค่ะคุณลุง!
คีย์หน้าเสียทันทีที่ได้ยินสรรพนามที่เด็กเรียก แทมินกับมินโฮขำออกมาทันที
คีย์ : ขำอะไรกัน?
จงฮยอน : เด็กๆ รออยู่ตรงนี้นะครับ พวกตำรวจกำลังจะมารับไปส่งคุณพ่อคุณแม่แล้วนะ
เด็กชายคนหนึ่งมองด้วยความสงสัยก่อนจะถามขึ้น
" แล้วพวกพี่ล่ะครับ? "
แทมิน : หมดหน้าทีของพวกพี่แล้ว พี่ต้องไปแล้วครับ
"พวกพี่เท่ห์จังเลย ผมอยากเป็นแบบพี่จัง"
มินโฮอมยิ้มย่อตัวลงลูปหัวเด็กน้อย
มินโฮ : ตอนนี่เป็นเป็นเด็กดีก่อนนะครับ
-----
อนยู : (กดที่หู) ภาระกิจเสร็จสิ้น เคลียพื้นที่เรียบร้อย
ทันทีที่อนยูรายงานเสร็จ สายตาก็มองลงไปเห็นรถตำรวจหลายสิบคันกำลังเข้าซอยมาพอดี
อนยูกำลังจะเดินออกแต่เหมือนึกอะไรได้หันกลับมาพร้อมกับดึงบางอย่างออกมา
อนยู : เกือบลืมแน่ะ
ผ้าสีดำผืนเล็กที่มีข้อความสีขาวเขียนไว้ถูกแปะไว้ที่หน้าผากหัวหน้าคนร้าย แล้วเดินจากไปอย่างสง่างาม...
*************
นักรบทั้ง 5 ยืนมองเหตุการอยู่บนตึกที่มินโฮตั้งป้อมสไนเปอร์
รถตำรวจนับ 10 คันตรงเข้ามาจอด
เด็กๆทุกคนถูกพาออกมาอย่างปรอดภัย ขณะที่เจ้าหน้าที่อีกกลุ่มหนึ่งพร้อมอาวุธขึ้นไปดูที่เกิดเหตุ พบร่างคนร้ายที่บางคนก็สลบ บางคนก็นอนตาย เกลือนกราด
"ผู้การ!! ทางนี้ครับ"
เสียงเจ้าหน้าที่นายหนึ่งตะโกนเรียกผู้บังคับบัญชาให้ไปดูทางตน
ผู้การเดินไปทางที่ลูกน้องยืนอยู่ก็เห็นหัวหน้าคนร้ายที่ถูกมัดติดกับเสา ก่อนจะดึงป้ายผ้าที่ติดหน้าผากคนร้ายขึ้นมาดู
ผู้การ : "Whisper of the Lucifer"
ป้ายผ้าสีดำถูกกำไว้แน่นด้วยความคับแค้นใจของผู้การ
ผู้การ : ไอ้พวก Lucifer อีกแล้วเหรอ?!!!
----------------------
ทางด้านตึกฝั่งตรงข้ามมินโฮเก็บปืนสในเปอร์ใส่กระเป๋าก่อนจะหิ้วเดินมาหาทุกคน
มินโฮ : เรียบร้อยละ
อนยู : ป่ะ เด็กๆปรอดภัย เราไปกันได้และ
จงฮยอน : (ยกนาฬิกาข้อมือขึ้นมาดู) ตายห่าแล้วพี่ 16:40 น.
คีย์ : ตาย คอนเสิร์ตเริ่มมาเป็นชั่วโมงแล้ว!!
แทมิน : วงเราขึ้นโชว์ 17:00 ป่านนี้ยังไม่เดิยทางยังไม่ได้แต่งหน้าทำผมสักคนเลย
มินโฮ : กล้วยทอดดด!!! คุณผู้จัดการฆ่าพวกเราแน่!!
-----[ จบ EP : 1 ]----
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น