ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic vocaloid] lenxrin รักวุ่นวายในโลกnormal

    ลำดับตอนที่ #8 : เกิดอะไรขึ้น

    • อัปเดตล่าสุด 29 ธ.ค. 53



     

    .......................................................

     

     

    .....................................

     

     

    .........................

     

     

    .................

     

     

    .…....

     

     

    …...

     

     

    .
    ....

     

    ...



    ..



    .

    สีหน้าเธอดูไม่ดีเลย ทานข้าวต้มมั้ย? เดี๋ยวผมไปซื้อมาให้ น่าเสียดายจังผมทำข้าวต้มไม่เป็น
    ทำไม่เป็นแหละดีแล้วย่ะ  แต่ต่อให้นายทำเป็นฉันก็ไม่เอา
    มีหวังเป็นหนักกว่าเดิม - -*
    แต่ว่าความรู้สึกนี้มันอะไรกันนะ คลื่นไส้อยากอาเจียนง่ะ
    T_T

     

    ไม่เอาอ่ะ รินรู้สึกเวียนหัวอยากอ้วกด้วย

     

    ถ้างั้นรินเฝ้าทีวีให้ผมแป็ปนึงนะ เดี๋ยวผมมา ยังไงผมก็ต้องให้เธอทานข้าวต้มให้ได้ถ้าไม่ทานเดี๋ยวผมทำให้กินเอง

     

    จะเฝ้าทำไมเนี่ย ในบ้านนี้ก็มีแค่รินกับเลนสองคนนะ? ไม่มีใครมาแย่งเปลี่ยนหรอก แล้วเรื่องข้าวต้มน่ะฉันกินก็ได้T T
    เพราะฉันยังไม่อยากกินอาหารฝีมือนายน่ะสิ

     

    เผื่อพี่ไคโตะเขาแกล้งกดเปลี่ยนช่องจากทางนู้นไง
    มันจะเป็นไปได้ยังฟะ ช่างเหอะ ฉันก้มตัวลงนั่งดูทีวีซึ่งฉายรายการเกี่ยวกับคุณแม่มือใหม่กำลังจะลูก 
    =_=
    เหอๆ อย่าบอกนะว่านายท้องจริงๆน่ะเลนถึงได้มานั่งดูรายการแบบนี้ (รายการที่ผมดูไปมันเพิ่งจบตะหาก
    :เลน)

     

    พิธีกร:ตอนที่คุณรู้ตัวว่ามีชีวิตน้อยๆอยู่ในพุงกะทินั้น ตอนไหนคะ?

    คุณแม่มือใหม่:ก็ราวๆ 2 เดือนได้ค่ะ แต่ว่าช่วง 2 เดือนนั้นอิเฮี้ยนมีอาการเวียนหัวคลื่นไส้อย่างบอกไม่ถูก

     

     

     

    เอ๊ะ?=_=

     

     

     

     

     พิธีกร:แล้วยังไงต่อคะ?

    คุณแม่มือใหม่:อาหารก็ไม่อยากทาน อยากนอนลูกเดียวเลย อ้อ เป็นตะคริวด้วยค่ะ

     

     

     

     

    เอ๊ะ....=_= =_=

     

    เอ๊ะ!!!!?O[]O!! มะ หมายความว่า...ฉัน....ฉัน......

     

     

    ฉันท้องเหรอ? แล้วท้องกับใครล่ะ? อ๊ะ แต่จะว่าไปฉันกับเลนก็เคยจูบกันตั้งแต่ตอนเด็กๆจนถึงตอนนี้ก็ยังจูบกันอยู่นะ หรือว่าเพราะจูบกัน ฉันเลยท้องงั้นเหรอ!!!? มะ ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยTT[]TT

     

     

    ริน...

    แต่ฉันก็เคยจูบแก้มพี่มิคุด้วยนะหรือว่าฉันจะท้องกับพี่มิคุด้วย!? แต่ฉันจูบกันเลนเยอะกว่าและเลนก็เป็นผู้ชายด้วยเพราะฉะนั้นต้องท้องกับเลนสิ!(เอ่อม รินจ้ะ ใจเย็น) แล้วฉันจะบอกกับคนในบ้านยังไงดี 

     

    เอ่อ...ริน

     

    แล้วไหนจะที่โรงเรียนอีก ถ้าคนที่โรงเรียนรู้ว่าฉันท้องมีหวังไล่ออกแน่นอนT^T

     

    นี่ ริน!!!! ผมเรียกเธออยู่นะ!! ไม่ได้ยินเลยเหรอ!!?”

     

    วะ แว้กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  อะ อะไร!!?  บ้านไฟไหม้เหรอเลน!!?”

     

    นี่เธอจะบ้าเรอะ!? ผมเรียกเธอหลายรอบแล้วก็ไม่ยอมตอบเป็นอะไรไป หา!!?”
    เลนตะโกนใส่หน้าฉัน อุ๊บ เสียงดังง่ะ ยิ่งเวียนหัวเลย
    x[]x

     

    เลน...รินเวียนหัว อยากอาเจียนอ่ะ  คลื่นไส้มากเลย รู้สึกอยากนอนมาก ไม่รู้เป็นอะไร

     

    ริน...หรือว่าเธอ....

     

    ฮ่ะ ฮ่ะ รินก็ไม่อยากคิดหรอก แต่มันอาจะจะใช่ก็ได้



    "หรือว่าเธอ...เป็นมะเร็..อุ๊บ!!!"
    ฉันต่อยเลนเต็มๆไปหนึ่งฮิต มะเร็งบ้านไหนจะมีอาการแบบนี้ฟะ!



    "จะบ้าเรอะไง!? ที่รินคิดน่ะหมายถึงว่าท้องตะหาก นี่รินท้องใช่มั้ย ม่ายยยยยยย"
    ฉันโวยวายเสียงโหยหวนแต่เลนกลับตีหน้าเครียดเหมือนเวลาโคนันดัดเสียง ก็ไม่แปลกหรอก แต่ว่าตอบหนูหน่อยก็ดีนะTwT





    "............................เธอท้องกับใครน่ะริน!? ไหนเธอสัญญากับผมแล้วไงว่าจะแต่งงานกันน่ะ!"




    "ยังไม่ได้สัญญากับนายเลยย่ะ ว่าจะแต่งงานด้วย แล้วฉันก็...ท้องกับนายนะT_T!"
    ..............ง่ะ...ไอ้เราก็นึกว่าเครียดมีฉันมีึครรภ์ก่อนวัยอันควรเลยช่วยหาวิธีแก้ไข แต่มันไม่ใช่สินะT_T"



    "............................ห๊ะ? ท้องกับผม?? "
    เลนทำหน้างงเป็นคิ้วขมวดเข้าหากัน หน็อยยังทำงงอีกอีตาบ้า



    "ก็ใช่น่ะสิ เลิกงงได้แล้วมาช่วยกันคิดเลยว่าจะเอาไงต่อ"



    "เดี๋ยว...ผมมีคำถาม เรายังไม่เคย*ตี๊ด*กันเลยนะ มันจะไปท้องได้ยังไง(ฟะ)="="




    "แต่รินเคยได้ยินเพื่อนพูดกันอ่ะว่าถ้าจูบกันก็ท้องกันได้นะ แต่รินก็ไม่ได้ใส่ใจ ไม่นึกว่าจะเป็นจริงไงT^T!"



    "จริงดิO_O!! เย้!เอ้ย!ไม่ใช่ แย่แล้วๆ จะทำไงดี"
    เมื่อกี้คงไม่ใช่ว่าหลุดความในใจออกมาใช่มั้ย?ทำไมหลุดกันบ่อยจังฟะ=_=

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×