ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic vocaloid] lenxrin รักวุ่นวายในโลกnormal

    ลำดับตอนที่ #7 : ....(คิดชื่อเรื่องไม่ออก= =)

    • อัปเดตล่าสุด 26 ธ.ค. 53



    เป็นอะไรเปล่าเลน ให้ช่วยอะไรมั้ย
    ฉันเคาะประตูห้องน้ำเรียกเลนมาเป็นเวลานานชั่วโมงกว่าๆได้ นี่มันจะเข้านานเกินไปแล้ว- -*

     

    ขะ ขอโทษนะฮะ แฮ่กๆ ทะ ที่ต้อง...แค่กๆ ทำให้รอ อุแหวะ โอร๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกก
    นี่นายเข้าห้องน้ำเพราะท้องเสียหรือเพราะอย่างอื่นกันแน่ยะเนี่ย??- -*

     

    เลน...นายท้องเหรอ??
    ฉันจิกกัดเลนประชด ประชัน

     

    ผมก็ท้องกับเธอนั่นแหละ ริน....อุ๊บ แหวะ

     

    นี่นายจะบ้าเรอะไง!!? ผู้ชายบ้านไหนท้องได้ฟระ!? อยากโดนฟรีคิกมั้ย?? จะได้เป็นหนักกว่าเดิม
    โทษฐานกล้าเล่นกับริน- -*+++

    ฉันแว้กลั่นก่อนเตรียมตัวจะเตะเลน เหอๆ มุกไม่ฮาพาฉันเสียหายอีก- -*

     

    ริน....จ๊างงงงง~~~~~~~   เลน....คุ๊งงงงงง

     

    แว๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
    มิคุโอะทำเสียงโหยหวนมาแต่ไกลพร้อมกับกระโดดล็อกคอฉัน แอ่ก เจ็บนะ
    ถึงยังไงฉันก็เป็นผู้นะเฟ้ย เบาๆหน่อย!!T^T

     

    ผมคิดสูตรใหม่ได้แร้วววววววววววววววววว (จะกระดกร.เรือทำไมมิทราบ=_=*:ริน) มาลองชิมเร๊วววววววววววววววววว

     

    กลับบ้านแกไปเลยไป๊!! (ไอ้)คุณมิกซ์ดูโอ้ เดี๋ยวรินจะไปคุยธุระกับหม่าม๊าแล้วว่ะค่ะ!
    ถ้ายังตามตื้อมาอีกอย่ามาใส่ร้ายว่ารินไม่เตือนนะวร้อย= =**”

     

     

    น่านะ นิดนึงๆๆๆ เอ้า!”
    มิคุโอะตักไอติมมานิดนึงยื่นให้ฉันซึ่งฉันก็ยอมกินแต่โดนดี เพื่อจะได้จบๆกันไป- -*
    อุ๊บ รสชาตินี่....เอาไปขายที่ไหนก็ไม่มีได้แจ้งเกิดหรอก- -*

     

    เอ้า! รินกินแล้วรีบไปได้แล้ว!!”

     

    ก็...ก้ได้ ใจร้าย ทำไมต้องตะคอกด้วย...
    มิคุโอะเดินหงอยปล่อยออร่าดำๆก่อนจากไป 
    .
    .
    .
    .

    นับวันผู้ชายคนนี้ชั่งน่ากลัว
    = =

     

    แต่นี่ไม่ใช่เวลาจะพูดแล้วนี่หว่า แค่เรื่องห้องน้ำเลนก็หมดเวลาไปมากละ ฉันรีบดึงเลนไปหาหม่าม๊าให้เร็วที่สุดเพราะอะไร
    น่ะเหรอ?? ตอนนี้ มันดึกมาก จะเที่ยงคืนแล้ว แต่ยังแจ้นไม่ถึงบ้านอีกมีหวังซวยยกกระบะ - -*

     

    อุ๊บ ริน เดินช้าๆ หน่อย ผมท้องอยู่นะ

     

    นั่นสิเนอะ นายท้องอยู่ สงสัยต้องเตะอัดเข้าไปตรงท้องลูกจะได้ออกมาเร็วๆ ดีมั้ยล่ะ^^*”

     

    เอ่อ แหะๆ ไม่ดีมั้ง ตอนนี้ผมแท้งลูกไปแล้ว พร้อมจะเดินได้แล้ว!”
    เอ่อม...แต่ล่ะอย่าง คิดได้ไง อุบาทว์ดีจริง
    =_=**

     

    ทุ้เร้ศอ่ะ หยุดเหอะ ไอ้มุกบรรลัยนี่ อ๊ะ ถึงห้องหม่ามี๊แล้วจะตะลุยเข้าไปเลยล่ะนะ!”

     

    ปัง! ฉันปิดประตูหม่ามี๊เค้าไปก็พบว่า....

     

    หม่ามี๊..... หม่ามี๊กำลัง.....


    กำลัง.......

     

    อ่านหนังสือเวดดิ้งอยู่งั้นเรอะ!! นี่คิดอะไรอยู่เนี่ย!!=[]=

     

    อ้าว ริน สวัสดีจ้ะ มากันได้เยี่ยงไรรึ?

     

    ภาษาโบราณมากค่ะหม่ามี๊ แล้วหนังสือในมือนั่นคิดจะทำอะไรคะ?

     

    จัดงานแต่งงานให้พวกหนูยังไงล่ะจ้ะ^o^”

     

    “Don’t joke ค่ะหม่ามี๊ เลิกพูดเล่นได้แล้ว

     

    อะไรนะ?? ลูกหมายถึง ในงานแต่งจะไม่เอารายการอาหารที่เป็นโจ๊กอย่างงั้นหรือ??
    นี่ลูกรู้ทันได้ยังไงว่าแม่จะใส่มันลงไปในรายการ?

     

    ใช่เรื่องมั้ยคะหม่ามี๊!! รินหมายถึงไม่ตลกค่ะ!! มันไม่ตลก พวกเรายังเด็กอยู่นะคะยังไม่คิดของพรรค์นั้นหรอกใช่มั้ยเลน!?”

     

    ไม่ใช่..เอ๊ย! ใช่ครั้บ แหะๆ^^””

     

    หลุดความในใจออกมาแล้วจ้ะ เลนคุง
    หม่ามี๊หัวเราะอย่างอารมณ์ดี  ไม่ตลกเลยนะ ความจริงฉันก็อยากแต่งงานนะ แต่มันไม่ใช่ตอนนี้

     

    โอเค ถ้ายังไม่แต่งตอนนี้แม่ก็ไม่ว่าอะไรจ้ะ แต่ว่าแม่กำหนดงานแต่งไว้แล้วว่าจะให้พวกหนู
    อายุซัก 14-15 ค่อยแต่งโอเคมั้ยจ้ะ?
    ^^~~”

     

    แต่ตอนนี้พวกหนูก็อายุ 14 นะคะ อย่ามาทำเนียนหลอกเหมือนกับว่ายังอีกยาวไกลนะ หม่ามี๊=_=++”
    เหอๆ ฉันไม่หลงกลหรอกน่า

     

    อุ๊ยตายงั้นเหรอจ้ะ แต่ตอนนี้แม่ง๊วง ง่วง ขอนอนก่อนละกัน เดี๋ยวค่อยว่ากันต่อละกันนะ~~~”
    เฮ้ย แถเนียนขอนอนซะงั้น ไม่ไหวเลยแม่ฉัน แต่ช่างเถอะปล่อยๆไปก่อน

     

    แล้วฉันกับเลนก็แยกกันเข้าห้องนอน  โดยคืนนั้นฉันนอนคิดอยู่นานว่าถ้าฉันได้แต่งงานกับเลนจริงๆมันจะเป็นยังไงนะ?
    นึกภาพไม่ออก=_= ฉันนอนคิดไปมาจนในที่สุดก็ผล็อยหลับไป

     

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    ริน ตื่นได้แล้ว~~ ไม่งั้นผมเปิดประตูเข้าไปลากจริงนะเว้ยเฮ้ย!!”

     

     

    หือ...เช้าแล้วเหรอ?? ง่วงจัง สงสัยนอนคิดทั้งคืน เอ๊ะ...ทำไมรู้สึกแปลกๆนะ แต่ช่างมันเถอะ

     

    ฉันเดินเข้าห้องน้ำ เตรียมตัวอาบน้ำ เอ๊ะ...ทำไมถึงได้รู้สึกแปลกๆ อยากจะ....

     

    โอร๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก(เสียงอ้วกนางเอกเรื่องนี้ อุบาทว์มาก- -*)”

     

    เกิดอะไรขึ้น!? ใครอยู่ในห้องน้ำน่ะ
    เลนเดินขึ้นมาชั้นบนพลางถึงคนที่อยู่ในห้องน้ำ ในบ้านนี้ตอนนี้ก้มีแค่ฉันกับเลนไม่ใช่เรอะ- -* แล้วจะถามทำซากอะไรฟระ แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น ฉันต้องคิดก่อนว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับฉัน??  รู้สึกเวียนหัว อยากอาเจียน

     

     

    หรือว่า....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×