ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic vocaloid] lenxrin รักวุ่นวายในโลกnormal

    ลำดับตอนที่ #5 : อะไรนะ!!?

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 53


     

    อะ ฮ้า พวกนายมาอยู่ตรงนี้กันนี่เอง แล้ว...มาทำไรอยู่ตรงหน้าประตูห้องน้ำพี่เนี่ย=_=””
    พี่ไคโตะโผล่ชะแว่บมาทักทายพอดี แต่แล้วก็ต้องแปลกใจเมื่อเห็นพวกเรานั่งคุย(แก้ตัว)กันอยู่หน้าประตูห้องน้ำ

     

    เอ่อ...พวกเรานั่งเล่นหมากเก็บกันอยู่น่ะค่ะ ใช่มะ เลน
    ฉันหันไปขอความเห้นคนข้างๆแต่ทว่าคนข้างตัวฉันนั้นชื่งลุกไปก่อนแล้ว

     

    อ้าว งี้ก็เหมือนฉันหันไปคุยกับลมน่ะสิ เหมือนคนบ้าเลยอ่ะ”OTZ

     

    ชะ...ใช่แล้วฮะ พะ...พวกเราเล่นหมากเก็บกันเฉยๆ
    เอ่อ...ทำไมนายต้องพูดตะกุกตะกักด้วยฟะ
    แล้วไอ้ที่หน้าแดงนั่นมันอะไร  นี่ยังไม่เลิกเข้าใจผิดอีกเร้ออออออ

     

    เอ้อ ฮ่ะ ฮ่ะ เล่นหมากเก็บกันตรงนั้นเหรอ ท่าทางลมจะดีนะ...
    อ้าว เชื่อด้วยแฮะ - -*

     

    อ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ
    ฉันหัวเราะเก้อ
    =w=”

     

    แล้วเลนไปทำอะไรมาน่ะ?? ทำไมหน้าแดงๆ?
    พี่ไคโตะถามด้วยความห่วงใย(หรือสงสัย??)
    เฮ้ย ตายแล้ว- -*

     

     

    ก็ริ...อุ๊บ!!”
    ฉันรีบอุดปากเลนทันควัน ไม่อย่างงั้น เลนจะพูดอะไรที่ทำให้พี่ไคโตะเข้าใจผิดๆน่ะเสะ - -*

     

    พอดีว่าเลนเผลอกินหมากเก็บเข้าไปน่ะค่ะ รินเลยหัวเราะ เลนเลยอายจนหน้าแดงน่ะค่ะ^^””
    หอๆ แถได้เนียน(ตรงไหน?)มากเลยชั้น

     

    อ๋อๆ เหรอ ฮ่าๆ นายนี่มันบ๊องจริงเลยนะเลน
    โหย เชื่อด้วยแฮะ สิ้นคิดมากเลยนะเนี่ย- -*

     

    ฮ่ะๆ เอาเถอะๆ ที่พี่มาตามพวกเธอเพราะว่ามีโทรศัพท์จากป๊ะป๋าและมะหมาเอ้ย!มะม๊าของรินจังน่ะ…”
    แน่ะ แอบว่าแม่ฉันเรอะ - -+
    !! เมื่อกี้ได้ยินนะคะเดี๋ยวรินจะฟรีคิกให้- -*

     

    มะม้ากับปะป๊าของหนูว่าอะไรเหรอคะ??
    ฉันเห็นพี่ไคโตะเงียบไปก็สงสัยว่ามันจะต้องมีอะไรแน่ๆเลย

     

    ครือว่า ปะป้ากะมะม้าของลินจัง บอกว่าเรนคุงเป็นว่าที่คู่หมั้นของลินจังน่ะเซ่ พอคุณพี่ไคโตะได้ยินแบบนั้นก็จัยสลายเรยอ่ะฮ่ะ แบบนี้คุณพี่จะขึ้นคานก่อนพวกน้องๆเหรอฮะเนี่ย รับมั่ยดั้ยT^T”
    เหอๆ รับไม่ได้ถึงขนาดต้องเล่นมุกภาษาวิบัติเลยเหรอคะ?? รับไม่ได้แบบไหนฟะนั่นน่ะ??
    เอ๊ะ  ที่แท้เลนจะมาเป็นคู่หมั้นฉันนี่เอง อ๋อ อย่างงี้นี่เอง เอ๊ะ?? ห๊ะ?? คู่หมั้น
    !! คู่หมั้นฉัน!!!?  คู่หมั้นฉันงั้นเร้อ!!!!?

     

    พี่คัยโต๊ะขร๊ะ นู๋มั่ยขำเรยน๊ะ อย่ามาล้อหะเล่นสิ
    ฉันคำยั้นคะยอบีบให้พี่ไคโตะตอบมามันไม่จริงกว่าจะรู้ตัวอีกทีก็พบว่าเล่นภาษาวิบัติไปด้วยแล้ว
    แว้กกกก แต่มันไม่ขำนะเฟ้ย อย่ามาหลอกกันนะ

     

    พี่ไม่ได้หลอกนะพี่พูดจริง ถ้าพี่หลอกแล้วมันจะได้อะไรข้นมาล่ะ แถมมะม้ารินจังยังบอกมาอีกว่าที่ให้เลนคุงมาอยู่บ้านรินจังตั้งแต่เด็กเลยนั่นก็เพราะว่าจะให้สนิทสนมกันจนถึงขั้นอยากจะแต่งงานกันให้รู้แล้วรู้รอดกันไปเลยน่ะสิ
    แหม แอบแผนล้ำลึกนะเนี่ย- -*

     

    จริงๆ เหรอคับถ้างั้นผมก้อต้องแต่งงานกับลินนัยอนาคตน่ะสิคับ
    เวร...ไอ้หมอนี่เพิ่งมาเล่นมุกวิบัติหลังชาวบ้านเขา
    นี่เอ็งช็อกจัดรึง๊ายยยยย ไอ้คุณเลนคุง - -*

     

    ฮือๆ นี่ผมแพ้เด็ก 14 ขวบเหรอเนี่ย ผมยังไม่มีแนเลยนะ แต่ไอ้เด็ก 14 ขวบแถวบ้านมันมีคู่หมั้นกันแล้ว ม่ายยยยย ป๋มรับไม่ด้ายยยย
    พี่ไคโตะโหยหวนสติแตกส่วนฉันเองก็สติแตกไม่แพ้เช่นกันแต่เก็บไว้ในใจ
    โธ่เอ๊ย มะม้านะมะม้าทำไมหักมุมกันแบบนี้ ไม่ขำนะ - -*

     

    อ้อ แล้วก็ช่วยไปห้ามมิกซ์ดูโอ้ เพื่อนของพวกนายหน่อย
    ตอนนี้หมอนั้นมันกำลังขโมยต้นหอมกับไอติมที่บ้านพี่ไปแปรรูปเป้นไอติมรสต้นหิอมนะสิ
    T^T”

    เปลี่ยนอารมณ์ได้เร็วมากเลยค่ะ พี่ไคโตะ- -*

     

    ปล่อยมันไปเหอะค่ะ เพราะเดี๋ยวรินขอตัวไปสะสางกะมะม้าและปะป๊าแป็ปนึง
    ฉันพูดจบก็รีบวิ่งปรู๊ดไปที่โทรศัพท์บ้านพี่ไคโตะทันที
    หุหุ ไม่เปลืองตังค์ค่าโทรศัพท์บ้านตัวเอง
    =..=

     

    ฉันรีบกดเบอร์โทรศัพท์มะม้าอย่างเร็วไวแต่ว่ามันมีอยู่สิ่งนึงที่ขัดฉันอยู่ในใจลึกๆนั่นก็คือ....

     

    .

    .

    .

    .

     

    ฉันลืมเบอร์มะม้าง่ะ”OTZ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×