ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic vocaloid] lenxrin รักวุ่นวายในโลกnormal

    ลำดับตอนที่ #4 : เข้าใจผิด

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 53


    ฉันกับเลนเดินไปจนถึงห้องนอนของพี่ไคโตะ(ห้องน้ำติดกับห้องนินพี่ไคโตะ)ฉันก็อาสาจะไปเปิดไฟห้องน้ำ

     

    เดี๋ยวรินไปเปิดไฟห้องน้ำเองเลนรอตรงนี้นะ

    ฉันสั่งคนตรงหน้าให้ยืนรออยู่ตรงนี้ เพราะกลัวว่าเลนจะไปรื้อโน่นนี่ไรเข้าน่ะสิ=_=”

     

    ไม่เอา รินรอตรงนี้แหละเดี๋ยวผมไปเปิดเอง
    ว่าแล้วเลนก็เดินไปเปิดเอง

    ทันใดนั้น

     ช๊ะ จะ บะ เฮ้ย เอ้ย เอ้ย
    เลนร้องไม่เป็นภาษาเพราะเสี้ยววินาทีเมื่อกี้
    มีมีดเล่มหนึ่งพุ่งออกมาจากประตูครัวเฉียดหัวเลนไปพอดิบพอดี

    เหอๆ ดีนะแค่เฉียด ถ้าปักกลางหัวนี่คงจะเกิดดราม่าแถวๆนี้แน่=_=”

     

    เป็นไรมั้ยเลน?? ว่าแต่มีดนี้ใครปามาน่ะ??
    ฉันเดินไปพยุงเลนที่ตอนนี้น้ำลายฟูปากเรียบร้อยแต่แล้วก็มีเสียงอีกเสียงหนึ่งดังมาจากในห้องครัว

     

    ฉันบอกให้นายไปซื้อปลามากุโร่มาไม่ใช่ให้ไปซื้อปลากระพงษ์มา!!”
    หวาย เสียงนี้มีอยู่คนเดียวในโลกใบนี้ ...เมย์จังนั่นเอง
    =__=”

     

    จะแว๊กกกกกกกก ป๋มขอโต๊ดดดดดดดดดดดด อย่าหันมีดมาทางป๋มซี่TwT!!”
    เสียงพี่ไคโตะโหยหวนมาแต่ไกล  

     

    นายก็รู้ๆกันอยู่มาลูกะซังเค้าแพ้ปลากระพงษ์หากกินเข้าไปแล้วอาจเป็นอันตรายต่อลำไส้ให่ก็ได้นะยะ!!”
    เสียงเมย์จังที่ตะโกนก็ลอยมาอีก

     

    อันตรายต่อลำไส้ใหญ่นี่มันคือยังไงไม่ทราบ?? ท้องเสียเรอะ??=_=””
    แต่ช่างมันเหอะ ฉันขออาบน้ำก่อนก็แล้วกันแล้วเลนล่ะเอาไงดี??

     

    สงสัยกรรมตามทันเลนคงไปทำอาหารให้ใครกินแล้วอนาถเกือบตายหลายคนก็เป็นได้มั้ง?? 
    วันนี้เลยโดนมีดเฉี่ยวหัวเลย งั้นปล่อยให้นอนตรงนี้ไปก่อนละกัน เหอๆ

     

    .

    .

    .

    .

    .

    เมื่อฉันอาบน้ำเสร็จก็มาเฝ้าเลนซึ่งนอนอนาถอยู่หน้าห้องน้ำ กว่าจะตื่นนี่ ต้องรอกี่ชั่วโมงกันนะ??
    ถึงจะตื่น อ๊ะเลนนอนน้ำลายไหลแล้วอ่ะ เอาไงดีจะเช็ดดีมั้ย??
    หรือว่าจะปล่อยทิ้งไว้อย่างงี้ดีหว่า??
    =_=”

     

    สรุปเช็ดเหอะเห็นคนรู้จักเป้นอย่างงี้แล้วรับไม่ได้

     

    ฉันเอื้อมมือหยิบกระดาษทิชชู่ซึ่งตั้งอยู่บนโต๊ะข้างๆห้องน้ำ แล้วค่อยบรรจงเช็ดน้ำลายข้างๆปากเลน
    เหวอไหลลงมาอีกแล้วอ่ะ...แอบหยะแหยงนิดนึงนะเนี่ย

     

    รินจางงงงงง เป็นไงบ้างงงงงง เงียบหายไปเลย ใช้ห้องน้ำเสร็จยังคร้าบบบบบบบบ
     พี่ไคโตะตะโกนเรียกฉันซึ่งส่งผลให้ฉันตกใจขั้นรุนแรงมือที่เช็ดปากเลนอยู่นั้นตบปากเลนอย่างแรงจังๆ

     

    และตามมาด้วย...

     

    อุ๊บ!!! ใครตบปากชั้นฟะ !!”
    เสียงตะโดนด่าของเลนที่เพิ่งตื่นเพราะแรงตบของฉัน

     

    หวา...งานนี้ตายหองแน่ชั้นTwT”

     

     

    เอ่อ...รินเองแหละ แหะๆ แบบว่าเลนไม่ยอมตื่นรินเลยช่วยตบเผื่อเลนจะตื่นไง^^””
    ฉันแถไปตามน้ำพร้อมกับยิ้มแห้งๆ ยกโทษให้ชั้นเถอะค่ะ รินผิดไปแย้วTwT

     

    ............
    เลนเงียบไปพร้อมกับยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆฉันด้วยความสงสัย
    เฮ้ย อย่าเข้ามาใกล้เซ่งี้ก็เหมือนตูผิดเต็มประตูเลย
    T^T

     

    ไม่ต้องมาหลอกหรอก ผมรู้ความจริงหมดแล้ว
    เลนว่าพลางหน้าแดงเบือนหน้าไปทางอื่น บ่งบอกได้ชัดว่าเขินจัด

     

    นายรู้ตัวนายเองแล้วเหรอเลนว่านายนอนน้ำลายไหลน่ะ=_=”

     

    ความจริงที่ว่านี่คือนายรู้ตัวนายเองแล้วใช่มั้ยเลน??
    ฉันถามออกไป เฮ้ย ถึงมันออกจะใจร้ายซ้ำเติมไปหน่อยแต่ก็อยากรู้จริงๆนี่หว่า

     

    ความจริงที่ว่าเธอจะจูบตอนผมหลับใช่มั้ยล่ะ?? แต่ว่าเธอเขิลจัดไม่กล้าเลยตบปากผมใช่มั้ยล่ะ??
    เลนเบือนหน้าหนีและพูดทั้งอย่างงั้น

     

    ห๊ะ??

     

    ใครจูบใคร?? =_= เฮ้ย!!

     

    เอ่อ เลน นายเข้าใจผิดไปเป็นกิโลแม้วแล้วนะ ฟังชั้นก่อนคือว่า...

     

    ไม่ต้องแก้ตัวอีกแล้วริน ผมเข้าใจทุกอย่างเสมอมา เพราะผมอยู่กับเธอตั้งแต่เด็กเลยเข้าใจตัวเธอดี...
    หน้าตาผมตอนหลับมันหล่อเอาการเลยใช่มั้ยล่ะถึงได้คิดจะจูบผมตอนหลับน่ะ

    เลนพูดทำหน้าเขิลซึ้งไปด้วย นี่นายเข้าใจตัวฉันตรงไหนฟะเนี่ย!!?
    เข้าใจผิดไปเป็นกิโลแม้วเลยไม่ใช่เรอะ
    !!?

     

    เลน...นายกำลังเข้าใจผิดนะคือว่า...น้ำลายเปรอะแก้มนายแน่ะชั้นเลยช่วยสงเคราะห์ให้โดยการเช็ดน่ะ=_=”
    ฉันพยายามอธิบายให้เลนฟัง แต่เลนกลับทำหน้าไม่เชื่ออย่างรุนแรง 
    อย่าเข้าข้างตัวนายเองมากสิเฟ้ยหัดมองตัวเองในแง่ลบมั่ง
    !

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×