ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic vocaloid] lenxrin รักวุ่นวายในโลกnormal

    ลำดับตอนที่ #3 : ขอความช่วยเหลือ

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ย. 53


    ปิ๊งป่อง เสียงกริ่งหน้าพี่ไคโตะที่ฉันกดลงไป เจ้าตัวไม่ค่อยจะออกจากบ้านมาพบผู้คยซะด้วยสิเพราะเรื่องจากไม่ว่าง กำลังยุ่งกับการลุ้นไม้ฟรีไอติม เหอๆ ยอดไปเลย

     

    คร้าบ
    เสียงจากข้างในตอบรับเป็นเชิงรู้แล้วว่ามีแขก(ที่ไม่ควรจะเชิญ)มาเยือน

     

    สวัสดีค่ะ พี่ไคโตะ อ๊ะ...
    ฉันเอ่ยทักทายเจ้าบองบ้านแต่ว่า...เฮ้ย  นี่ไม่ใช่พี่ไคโตะนี่หว่า...ใครเนี่ย??

    ชายหนุ่มผมแดง ผ้าพันคอแดง เสื้อยืดสีแดง กางเกงสีแดง เอาง่ายๆแดงหมดทั้งตัวเลย
    สายตาคม ดวงตาดุๆ แต่หน้าคล้ายพี่ไคโตะแฮะ... ฝาแฝดอ๊ะเปล่าเนี่ย??
    =_=””

     

    บักโตะมันส่งให้ชั้นมารับพวกเธอน่ะ
    ชายหนุ่มผมแดงสบถออกมาเบาๆ ทำหน้าไม่พอใจเหลือหลาย
    เพราะเขาไม่ได้อยากจะออกมาต้อนรับแขกเท่าไหร่เลยน่ะสิ...

     

    เอ้อ...เหรอคะ ถ้างั้นฝากบอกเจ้าตัวหน่อยนะคะ ว่าพวกรินจะขอยืมห้องน้ำ
    ความจริงอยากเถียงกลับนะ...แต่ว่า เห็นหน้าดุๆอย่างงี้แล้วกลัวหัวหดเลยง่าT_T

     

    อไคโตะ ถอยโหน่ยยยยยย ไคโตะมาแว้ว~~~ ”
    นั่นไง...เจ้าของบ้านโผล่หัวออกมาแล้ว แหมลุ้นไม้ฟรีอีท่าไหนคะพี่?? หัวกระเชิงเชียว...

     

    พี่ไคโตะคะ แบบว่าหนูมาขอยืมห้องน้ำน่ะค่ะ
    ฉันพูดด้วยน้ำเสียงแหะๆ หวังว่าพี่ไคโตะคงจะช่วยเหลือพวกเรานะ
    TwT

     

    เอ้อ ฮ่าๆ ตามสบายๆ แล้วนายหัวเขียวคนนั้นน่ะ ใครรึ??
    ชายหัวฟ้าหัวเราะแกมพลางถามถึงคนที่อยู่ข้างหลังคนหญิงหัวเหลือง(เล่นแม่สีกันอยู่รึไงเนี่ย??)

     

    อ๊ะ จริงเหรอคะ!!? พี่ ใครตด ใจดีที่สุดเลย!!!”
    ฉันดีใจจนเผลอหลุดชื่อที่เรียกเขาในใจออกมาแล้ว เวรล่ะ (ก็แหมชื่อไคโตะมันคล้ายๆกับใครตดนี่นาเลยเผลอเรียกในใจบ่อยอ่ะ)

     

    ฮ่าๆ ไม่เป็นไรน่าคนกันเอง แล้วเมื่อกี้รินพูดว่าใครตดเหรอ??
    เจ้าตัวถามซ้ำอีกรอบเพื่อความแน่ใจ ซวยแล้วฉันเดี๋ยวจะอดใช้ห้องอาบน้ำน่ะสิ
    T wT

     

    เอ้อ ช่างเหอะ ว่าแต่พี่ขอถามอีกรอบนะ คนหัวเขียวนั้นใคร

     

    อ่ะ ชื่อมิคุโอะค่ะเป้นเพื่อนของรินและเลนเขาก็จะขอใช้ห้องอาบน้ำด้วยไม่ว่าอะไรนะคะพี่ใคร...ไคโตะ^^” ”
    ฟู่ รอดไป เกือบได้เป็นประโยคคำถามใครตดอีกรอบแล้วสิเรา

     

    สวัสดีครับ พี่ใครตเอ้ย!!ไคโตะ
    นั่นไง หลุดออกมาแล้ว...ความในใจของนาย นายก็คิดเหมือนฉันใช่มั้ย ว่าชื่อพี่เค้ามันพล้องกับใครตด=_=

     

     

    อ่อ ฮ่าๆ งั้นฝากตัวด้วยนะครับ มิกซ์ดูโอ คุง

     

    มิคุโอะค่ะ = =”ไม่ใช่โอริโอ้อะไรนั่น

     

    เอ่อ....ชื่อผมมันเรียกอยากขนาดนั้นเลยเหรอฮับ??TwT”
    เริ่มบีบน้ำตาบิวอารมณ์เอ็มวีลูกทุ่งกลางทุ่งนา หือ? เมื่อกี้เหมือนเห็นทุ่งนาอยู่ตรงหลังมิคุโอะเลยแฮะ
    = =”

     

    รีบไปเหอะ ริน
    เลนขัดจังหวะก่อน ขอบคุณนะเลน เท่านี้ฉันก็รอดพ้นแล้ว (รอดดพ้นเรื่องไรฟะ??)

     

    ขอบใจนะเลน นายทำให้ฉันหลุดพ้น(จากวงสนทนานั่น)ซะ ที

     

    หือ?? เธอตรัสรู้แล้วเหรอริน??

     

    =_=…………………

     

     

    แป้กอ่ะเลน...
    ฉันค้างไปนิดนึงก่อนจะรีบพูดกลบเกลื่อน ส่วนหนึ่งก็อายนะเนี่ยเพราะคำพูดฉันมันดูเหมือน
    คนตรัสรู้หลุดพ้นจากทุกสิ่งทุกอย่างจริงๆ
    “OTZ

     

    เปล่า...หมายถึงวงสนทนาน่ะ

     

    ศาสดาแห่งโวคาลอยด์สอนเราไว้ว่า ควรจะปลงกับเรื่องพวกนี้นะ...
    เหอๆ  ศาสดาท่านพ่อแห่งโวคาลอยด์มันมีด้วยเหรอฟะ!!?  มันไม่มีหรอกเฟ้ย!! ศาสดาพรรค์นั้นน่ะ!!

     

    ท่านมีจริงๆนะริน
    เลนทำหน้าจริงจังใส่ฉัน แหงะ อ่านความคิดเราออกด้วยเหรอเนี่ย

     

    จ้ะ จ้ะ เชื่อก็ได้จ้ะ เชื่อๆๆๆ เชื่อที่สุดในสามโลกเลยเอ้า!”
    เหอะๆ ฉันไม่เชื่อหรอกของอย่างนั้นน่ะ=_=*

     

    ก็ผมบอกแล้วไงว่ามันมีจริงๆน่ะ ไม่เชื่อผมเหรอ!!?”
    เฮ้ยนี่เอ็งฟังที่ฉันพูดไปเมื่อกี้รึเปล่ายะเนี่ย  ก็บอกไปแล้วไงว่าเชื่อ!!

     

    ก็บอกแล้วไงว่าเชื่อน่ะ!! นายไม่ฟังชั้นเลย!!”
    คำพูดน่ะเชื่อจ้ะ แต่ศาสดาน่ะไม่เชื่อหรอกนะ=__=”

     

     

    โว้ย นี่ไม่เชื่อผมเลยใช่มั้ยถึงได้ไม่เชื่อน่ะ!!”

     

    นี่นายได้ฟังที่ชั้นตอบไปบ้างรึเปล่ายะเนี่ย!! ถามคำถามแต่ดันไม่ฟังคำตอบเนี่ยนะเฮ้ย!! ก็บอกว่าเชื่อไงเล่า!!”
    สงสัยเลนจะนับถือท่านจริงๆด้วยแฮะถึงได้ของขึ้นขนาดนี้ แต่ไม่ฟังเราเลยจริงๆสินะ!!

     

    นึกไม่ถึงเลยว่าเลนจะงมงายกับความเชื่อพรรค์นี้ด้วย = =”

     

    เอ้อ แล้วไป แต่ผมบอกไว้ก่อนนะว่าท่านมีจริงๆ เมื่อวันก่อนผมเอากล้วยเล็บมือนาง กล้วยหอม กล้วยน้ำหว้า กล้วยไข่ กล้วยดิบ ไปบนท่าน รู้มั้ยว่าเกิดอะไรขึ้น??
    เลนพูดด้วยน้ำเสียงมั่นใจสุดว่าความเชื่อนั่นมีจริง ตายละ นึกไม่ถึงว่าเลนจะเป็นอย่างงี้

     

    แล้วเกิดไรขึ้นอ่ะ??แต่ฉันก็อยากรู้แฮะ=w=””

     

    ผมขอให้วันนี้ฝนตกแล้ววันนี้ก้ตกจริงๆด้วย^^”

     

    .......................................................................

     

    ...................................

     

    จุด จุด จุด

     

    เฮ้ย! มีจริงๆอ่ะ=_=!!”

     

    รินหน้าเธอมันฟ้องอยู่นะว่าไงๆก็ไม่เชื่อน่ะ - -*บ๊ะ อะไรฟระ อุตส่าห์กลั้นใจตะโกนว่ามีจริงๆเลยนะเฟ้ย ไม่พอใจไรนักหนาฟร้า


    พักก่อนค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×