ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic vocaloid] lenxrin รักวุ่นวายในโลกnormal

    ลำดับตอนที่ #2 : chapter:2วุ่นวาย

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ย. 53


     

    ...... นายจะไปสวนรบเหรอเลน??
    ฉันถามเพื่อความแน่ใจ เพื่อที่ฉันจะได้ไม่เข้าใจผิดไปคนดียวไงล่ะ ว่าความจริงเลนไปเที่ยวสวนรบน่ะ

     

    เปล่าฮะ สวนสนุกต่างหาก^^”
    เจ้าตัวที่ถูกถามยังคงตอบกลับอย่างอารมณ์ดี ตายล่ะหวา...

     

    แต่ยังไม่ทันจะได้เริ่มเรื่องอะไร....

     

    ซ่า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    ฝนตกงั้นเร้อ!!! แล้วเรื่องเที่ยวล่ะจะเอาไง??T^T

    ยังไม่ทันที่ฉันจะได้คิดอะไรต่อทันใดนั้นก็….

     

     

    ตู้ม!!!!!!

     

    เสียงระเบิดในกระเป๋าเลนระเบิดใส่เลนเลยซะงั้น  เฮ้ย พึ่งรู้นะเนี่ยว่าระเบิดโดนน้ำก็สามารถระเบิดได้=_=

     

    เอ่อ...เลน นายอนาถมากเลยอ่ะชั้นว่ารีบเข้าบ้านก่อนดีกว่ามั้ย เดี๋ยวมันจะเกิดเรื่องอะไรไปมากกว่านี้
    ฉันไล่เลนเข้าบ้านแต่ทันใดนั้นก็มีเสียงหนึ่งสกัดไว้ก่อน

     

    ริน...ชั้นขอเข้าบ้านด้วยได้มั้ย??
    มิคุโอะนั่นเอง  นี่นายจะเข้าบ้านชั้นทำสากกะเบืออาร้าย
    เดี๋ยวก็ได้กลายเป็นต้นหอมบด อบแห้ง แทงด้วยไม้ โรยด้วยเกลือ หรอก
    !!!

     

    แต่ว่า....ฉันอึกอัก

     

    น้า~~~~~~~~~อ๊ะนึกขึ้นได้แล้วว่าจะพูดอะไร!!?”
    มิคุโอะอ้อนแล้วก็นึกอะไรขึ้นได้ออกมามันคงจะเป้นเรื่องสำคัญมากๆเลยสินะ เอาเหอะ...

     

    เรื่องอะไรเหรอ กุโอะคุง!!?”
    ฉันใส่ฟิลลิ่งให้ได้อารมณ์ ก็ถ้าเป้นเรื่องสำคัญ ฟิลลิ่งไว้ก่อนน่ะแหละ=w=

     

    ชั้นกำลังจะบอกว่า เมื่อกี้ที่ชวนเธอไปเที่ยวสวนสนุกน่ะ ไม่ใช่เพราะว่าชั้นไม่เพื่อนนะ

     

    …….=_=

     

    ........... อยากตายมั้ยกุโอะคุง??ตอนนี้เบื่อโลกแฮะ ได้ฆ่าคนตรงหน้าหน่อยโลกคงดีขึ้น...

     

    อ่า...ไม่อยากครับ^^””
    ชายผมเขียวรีบตอบทันควัน แต่ต่อให้นายยังไม่ถึงเวลาตายชั้นอาจจะฆ่านายตายก่อนก็ได้นะ เหอะๆ

     

    ดีมาก งั้นก็รีบเข้าไปในบ้านซะเซ่!! จะยืนตากลม ฝนอีกนานมั้ยหา!!?”
    และแล้วฉันก็แว้ดอย่างเหลืออด ขอหน่อยเหอะเก็บกดมานานแล้ว
    - -*!!

     

    เมื่อพวกฉันเข้ามาในบ้าน ฉันก็รับปากอาสาว่าจะไปเอาผ้าขนหนู มาให้  ส่วนมิคุโอะก็ออกปากว่าจะไปทำนมร้อนมาให้ทุกคนดื่ม อืม...ก็คนดีเป้นเหมือนกันนี่หว่า...แต่เมื่อกี้ฉันเห็นนะว่านายแคะขี้มูกป้ายตรงที่นั่งน่ะ...

     

    แล้วที่ยอดเยี่ยมมากกว่านั้นคือเลนก็มานั่งตรงเก้าอี้ที่มิคุโอะป้ายขี้มูกด้วยสิ

     

    อุบาทว์ซังดีแท้=_=

     

    ชั้นเดินตรงไปที่ห้องนอนของตัวเองเพื่อที่จะหยิบผ้าขนหนูของเลนและผ้าขนหนูสำรองเพื่อนำมาให้มิคุโอะใช้ และในระหว่างที่ชั้นเดินมาหาพวกเค้าก็เห็นมิคุโอะทำนมอยู่....

     

    ช่างเป็นคนดีจริงๆ....

     

     

    เฮ้ย เลนนั่นนายทำอะไรอยุ่น่ะ!!!”
    ภาพที่ฉันเห็นก็คือมิคุโอะกำลังนมร้อนอยู่ส่วนเลนนั้น.....กำลังทำท่าอพอลโล่จิ้มก้นมิคุโอะอยู่

     

    สนุกมั้ยคะ??เลน=_=

     

    อะ...เปล่าหรอกริน ผมก็แค่อยากมาช่วยมิคุโอะทำนมร้อนก็เท่านั้น....
    เจ้าตัวตอบเสียงสั่น พลางรีบจับแก้วที่เห็นอยู่บนโต๊ะไปด้วยเอ่อ....มือนายสั่นอยู่น่ะเลน ฉันเสียวว่าแก้วจะตกแตกน่ะ...

     

    เออ...ช่างมันเหอะ อะนี่ผ้าขนหนูเอามาให้แล้ว แล้วก็รีบไปอาบน้ำกันได้แล้วนะ เดี๋ยวจะไม่สบายเอา
    ฉันวางมาดเท่ห์ๆ หึ หึ คงจะอึ้งฉันอยู่ในใจล่ะสิท่า...

     

    เอ่อ...ริน
    เลนเป็นคนเปิดประเด็นถามฉันก่อนเลย เอ๊ะ
    ! นี่หรือนายจะขัดขืนฉันเหรอหา!!? ฉันสั่งคำไหนคำนั้นเฟ้ย

     

    หือ??
    ฉันตีหน้าขรึมเต็มที่ ให้มันรู้ซะมั่งว่าไผเป็นไผ ว้าฮ่าฮ่า

     

    ฟักบัวบ้านเรามันเสียนะ ริน ...

     

    จุด  จุด  จุด

     

    เพล้ง! เสียงหน้าแตกของฉัน ฮือๆ เสียฟอร์มหมดเลย นี่มันอาร้ายยยยยยย ฉันไม่ผิดนะ ถือว่าฟักบัวผิดก็แล้วกัน T^T

     

    อ่ะ...เอ่อ...ถ้างั้นก็ไปขออาบที่บ้านพี่ไคโตะเถอะ
    ฉันว่าพลางหันหลัง ที่หันหลังเนี่ยเพราะอะไรน่ะเหรอ?? ก็เพราะอายน่ะเซ่
    !!
    แถมเศษหน้ายังประกอบไม่เสร็จเลยด้วย
    TwT

     

    เมื่อพวกฉันไปที่บ้านพี่ไคโตะและฉันก็มั่นใจแน่นอนว่าพี่เค้าคงนั่งกินไอติมเพื่อลุ้นไม้ฟรีอยู่แน่นอน....

     

    เอ้อ...เลน นายปล่อยมือชั้นก่อนได้มั้ย?? คือว่าจะกดกริ่งน่ะ= =” ”
    เลนจับมือฉันไว้แน่นเพื่อไม่ให้ฉันได้เข้าใกล้มิคุโอะ แต่อย่างงี้ฉันก็อายเป็นนะ!! อยู่ๆมีผู้ชายมาจับมือเนี่ย

     

    อะ..อ่อ ขอโทษนะ
    เลนรีบขอโทษรีบหันหน้าหนีทันที ฉันเห็นทันแว่บๆว่าเลนหน้าแดง
    แต่ ฉันเองก็คิดว่าตัวฉันตอนนี้ก็คงจะหน้าแดงเหมือนกันแหละ

     

    เอ่อ ไม่เป็นไรจ้ะ
    ฉันตอบแล้วหันหนีเหมือนกัน รู้สึกร้อนๆที่หน้าแฮะ อย่างงี้หน้าแดงเลยชัวค์ป้าบ

     

    อ้าวๆ มัวแต่เขินบิดไปเบี้ยวมาเป็นเลข 8 อยู่นั่นแหละ แล้ววันนี้จะได้อาบน้ำกันมั้ยครับทุกท่าน??
    เสียงเสียงหนึ่งมาขัดจังหวะซะก่อน เสียอารมณ์หมดเลย!!= =”

     

    พักก่อนค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×