ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic vocaloid] lenxrin รักวุ่นวายในโลกnormal

    ลำดับตอนที่ #12 : เริ่มต้นแผน

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ค. 54


    แล้ว...จะถามไปทำไมหรอ? อย่าบอกนะว่า...
    รินลากเสียงยาวไปเหมือนจะจับอะไรฉันได้ แย่ละต้องรีบปิดข่าวเดี๋ยวสุดสวยอย่างฉันจะตายเอา>o<(ไม่ค่อยเลยนะเธอx2)


    ไม่ใช่นะคะ  พอดีว่าฉันก็สนใจกล่องดนตรีนั่นเหมือนกันแต่เห็นผ่านๆ เลยลืม ฮ่าๆๆ
    ดูการแก้ตัวของสุดสวยนะคะ จำแล้วนำไปใช้ด้วยนะคะ น้องๆ(ไม่มีน้องคนไหนโง่ใช้ตามเธอหรอก)


    อ๋อ อยากได้ชิ่อร้านใช่มั้ย...
    หัวทุเรี...เอ๊ยเลนพูดพลางหยิบหนังสือใต้เก๊ะ โหะ อะไรเนี่ยกะอิแค่ชื่อร้านก็จำไม่ได้ต้องเขียนใส่เลยเรอะ


    ผมว่าเธอก็เอาสมุดจดมาจดด้วยล่ะ ชื่อมันจำยาก
    หน๊อย ดูถูกซะละ:(


    ไม่เป็นไร แค่นี้ชั้นจำได้สชบายๆอยู่แล้ว^^*”
    ว่าแล้วก็ส่งรอยยิ้มพิฆาตไปหนึ่งเนาะ โฮะๆ ฉันเจ๋งกว่านายย่ะ นายผมแมงโก้วอเตอร์ฟาวน์เวอร์  (?)


    โอเค...งั้นฟังนะ ชื่อร้าน  วิบากคนตายสะพายไปตายเอาไปขายก็ตายสปายใช้ละลายถ้าด่าห่วยจะตายจะฆ่ามันให้ตายระวังหัวใจจะวายเพราะคำสาปแช่งให้ตายหัวอาจจะหายเพราะเอามีดฟันให้ตาย


    ^^"

    ^^"""

    ^^"""""


    ^^""""""""""""



    หวังว่าคนความจำสบายๆอย่างเธอคงจำได้นะ ป่ะริน เราไปเลิฟๆกันเต๊อะ
    พูดพลางทำท่าออดอ้อนรินหวังจะได้รับสิ่งที่ดีกลับมาแต่กลับได้รับคำตอบเป็นฝ่ามืออรหันตร์แทน


    ดะ เดี๋ยวสิ!!! หัวทุเลน เล่นพล่ามๆๆๆๆ แล้วก็ไปใครมันจะไปจำได้ฟะ!!”ฉันรีบท้วง


    อ้าว? เห็นบอกว่ากะอิแค่ชื่อร้านจำได้สบายๆไง? แล้วหัวทุเลนนี่มันใครไม่ทราบฟระ!! ในหัวหล่อน วันๆเอาแต่หมกมุ่นถึงแต่เรื่องผลไม้โปรดทุเรียนรึไง!!?”


    ก็นายไงล่ะหัวเหมือนทุเรียนขนาดนี้คนไม่มองว่าเป็นทุเรียนก็บ้าแล้ว แล้วชื่อร้านแบบนี้มันมีจริงเร๊อะ!!?
    มันไม่น่าจะยาวขนาดนี้นะยะ นายหลอกชั้นใช่มั้ย!!?”


    บ๊ะ ว่าใครหัวทุเรียนว้ะอย่างน้อยรินคนนึงก็ไม่คิดแบบนั้นหรอกมีแต่หล่อนอะคิดไปคนเดียว
    หัวทุเลนหันไปมองหน้ารินซึ้งรินก็หลบตาทันควัน ไหนว่ารินไม่คิดฟะ? หลบตานั่นมันก็ฟ้องเห็นๆเลยนะ=_=


    ชั้นไม่เชื่ออออ นายหลอกชั้น กรี๊ดดดดดดดดดด


    หลอกบ้านหล่อนดิ ถ้าไม่เชื่อก็ไปดูเอง


    แล้วมันอยู่ไหนเล่าเว้ยยยยยยย ถ้ารู้คงไม่มานั่งถามชื่อหรอก!!!”
    ฉันตะโกนสุดเสียงจนลืมไปว่าที่มันในห้องแถมฉันเป็นเด็กใหม่ด้วย

    ชิพว์หายตายแน่ชั้น
    T_T


    พอๆๆๆๆๆๆ เห็นพวกเธอสองคนทะเลาะกันแล้วชั้นเซ็ง เอางี้นะมิคุจังเดี๋ยวรินให้แผนที่ไป ไปดูเอาเองก็แล้วกัน โอเค๊?รินพูดตัดบท ด้วยความน้ำเสียงเซ็งๆ กรี๊สสส ฉันรักรินจัง><!!


    ขอบใจจ้ะ รินจัง!!เดี๋ยวตอนเย็นมิคุจะไปหาดูนะ รินจังนี่หน้าตาออกจะคล้ายนายแมงโก้วอเตอร์ฟาวน์เวอร์แต่นิสัยนี่ไม่เหมือนเล๊ย”


    "แมงโก้วอร์เตอร์ฟาวน์เวอร์?= ="

    รินทวนคำเหมือนงงๆประมาณว่า ใครฟะ? แต่ช่างเหอะ



    หึหึ ทีนี้ล่ะ แผนจับไคโตะคุงให้อยู่หมัดของฉันก็เริ่มต้นขึ้น
    !!!
    คอยดูนะฉันจะต้องทำให้เขามารักฉันให้ด้ายยย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×