ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic vocaloid] lenxrin รักวุ่นวายในโลกnormal

    ลำดับตอนที่ #11 : ......(คิดชื่อเรื่องไม่ออก อีกละ= =")

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ค. 54


    รินก็แค่แซวพวกมันเล่นนิดนึงเหมือนกันแหละน่า โห เล่นทำหัวซะสีรุ้งทั้งกลุ่มมันก็อดหมั่นไส้ไม่ได้นี่นะ

    เอ่อ....อยากจะบอกว่ากลุ่มพวกเธอมันก็สีรุ้งเหมือนกันไม่ใช่เหรอน่ะ?=_=



    งั้นเดี๋ยวพี่ไปหากั๊กแป็ปนะ เจ้านั่นมันส่งเมจเสจมาเรียกอีกแล้ว จะเหงาไม่มีเพื่อนคุยไรหนักหนาฟะ-*-

    ไคโตะบ่นกระปอดกระแปดถึงกั๊กที่ว่า เอ...กั๊กที่เขาพูดมันคืออะไรนะ? เสื้อกั๊ก? กั๊ก...กับปะ??

    โอยปวดหัว-*-


    โอเค พี่รีบไปเถอะค่ะ รินเกรงว่าถ้าไม่รีบไปเดี๋ยวพี่กั๊กคุจะตายเอาเพราะไม่มีเพิ่อนคุย

    โอ๊ะ มีคำว่า คุ ต่อมาอีก ตกลงชื่อคนใช่มั้ยน่ะ? ชื่อคนใช่มั้ย?? ถ้าใช่ ทำไมชื่อแปลกจังฟะ

    เมื่อไคโตะเดินออกจากห้องไปแล้วริน.....หรือชื่อนินฟะ?? ลืม
    T^Tก็หันมาแนะนำนายหัวทุเรียนนั่นให้ฉันรู้จัก

    เธอ...เมื่อกี้ตอนที่เธอเข้ามายังไม่ได้แนะนำตัวเลย แต่ฉันจะแนะนำพวกฉันก่อนนะ ฉันชื่อ ริน จ้ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะ ส่วนนี้ก็ชื่อ เลน แล้วก็หัวน้ำเงินที่พึ่งเดินออกไปเมื่อกี้ชื่อ ไคโตะ แต่แก่กว่าพวกเราหนึ่งปีนะคะ

    ชื่อ ริน นี่หว่า เกือบจำเป็น นิน ละไง ก็งี้แหละ คนน่ารักมักความจำสั้น แห่ๆ
    ><(ไม่ค่อยเลยนะเธอ)

    ฉัน มิคุ นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักเหมือนกันค่ะ

    ฉันพูดพลางยิ้มสวย น่ารัก ยึกยัก ปิ๊งปั๊ง ไปหนึ่งที แต่ดูเหมือนรินจะพยักหน้ารับแล้วหันไปคุยกะเลนเฉย

    ..................เมินยิ้มตรูซะงั้นอะ
    T T

    ว่าแต่เธอล่ะริน เรื่องที่คุยกันเมื่อกี้มันยังไม่จบนะ?

    นายหัวชี้ๆข้างหน้า(?)ผมเหลืองๆเหมือนกันบ่นถึงเรื่องที่คุยค้างๆคาๆขึ้น อืม...มองๆไปคล้ายทุเรียนเลยแฮะ?

     

    หา? ไอ้เรื่องที่พี่ไคโตะอยากได้กล่องดนตรีที่ร้านวิบากคนตายนั้นอะนะ? รินว่ามันไม่ค่อยเวิร์คหรอก

    เหมือนพี่แกแค่เห็นแล้วชี้กระโดดดีใจผ่านๆไปงั้นแหละ

    ฉันรีบหูผึ่งทันทีที่ได้ยินชื่อไคโตะ  เอ๊ะ? ไคโตะอยากได้กล่องดนตรีเหรอ?


    ถ้าเราซื้อไปให้เขา เราจะพอมีหวังมั้ยนะ?

    เฮ้ย ไม่แน่น่าริน จำอมยิ้มรสบลูเบอรี่ไอซ์วันก่อนได้ป่ะ? นั่นน่ะ  ผมเห็นฮีแกพูดอยู่หลายวันเลย

    หัวทุเรี....เลน(เกือบไปเรียกหัวทุเรียนอีกละ)พูดย้อนไปถึงเมื่อวันก่อนที่ผ่านมา อืม...แสดงว่าไคโตะคงเป็นคนที่ชอบอะไรง่ายๆแล้วก็เลิกชอบยากด้วยสินะ?

    ถ้าชอบอะไรง่ายๆก็เสร็จชั้นล่ะ-
    w-+

     

    เอ๊ะ? งั้นเหรอ ไม่ใช่แค่ชอบผ่านๆหรอ? พี่แกก็งี้แหละดูเหมือนจะชอบจริงๆนะ แต่ความจริงแล้วแค่ตามกระแสไปงั้นแหละ 

    ไม่ได้จริงจังไรนักหรอก


    อ้าว? ถ้างั้นก็ชอบง่ายแต่ให้จริงจังก็ยากอะดิ เครียดละ มิคุเอ๋ย...T T

    ต่อให้เราทำให้เขาชอบถึงเขาจะชอบก็ชอบแค่ผ่านๆสินะ ....

    เวรกรรม

    ถ้างั้นเราก็ทำเนียนเหมือนไม่ได้เห็นอะไรมาละเนอะ

    หัวทุเรี...เลนพูดพลางหัวเราะกับพฤติกรรมของเพื่อนตัวเองไป



    เอ่อ หัวทุเลน ชื่อร้านที่ไคโตะคุงอยากได้กล่องดนตรี ชื่ออะไรนะ?

    เมื่อเจ้าตัวได้ยินคำถามนั้นก็หันมามองฉันแบบงงๆ

    ............หัวทุเลน? 

    เวรละ นี่เผลอหลุดเรียกชื่อแบบนั้นไปเรอะ ซวย เอาไงว้ะตรู

    พอดี ชั้นกะลังนึกถึงผลไม้โปรดปรานคือทุเรียนอยู่น่ะค่ะมันเลยไปพัวพันกับคำถามที่จะถามเลยหลุดกลายเป็นชื่อ ฮะๆๆๆๆ^^””

     

     ฉันเห็นรินหันหน้าไปอั้นขำจะเป็นจะตายกับการเรียกชื่อของฉันอีกทางเพื่อไม่ให้เลนเห็นแต่ฉันเห็นอะดิ  อายจัง 55555555 (หัวเราะกลบเกลื่อน)T T”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×