ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic vocaloid] lenxrin รักวุ่นวายในโลกnormal

    ลำดับตอนที่ #10 : เด็กใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.พ. 54


     

    ฉันกลับบ้านมาทานข้าวนิดหน่อยแล้วก็เข้าห้องตัวเอง เฮ้อ น่าเบื่อจังพรุ่งนี้ก็ต้องไปเรียนละ ขี้เกียจ=w=

     

    ชั่งมัน ขอนอนเอาแรงก่อนดีกว่า...

     

    ...........................................................

     

    .............................................

     

    .....................

     

    ..........

     

    .....

     

    ...

     

    .

     

    Miku say:

     

    แว้ก สายซะแล้ว วันนี้เป็นวันเปิดเทอมซะด้วย!!!! แล้วยิ่งเด็กใหม่อย่างฉันที่เพิ่งเข้ามาในโรงเรียนนี้
    ถ้าสายตั้งแต่วันแรกล่ะก็อาจจะโดนครูเพ่งเลงเอาแน่เลย
    T<>T

     

    ฉันวิ่งไปให้เร็วที่สุด ตึก ตึก ตึก เอาล่ะ เจอทางเลี้ยว แหก(?)อีกนิดนึงถึงโรงเรียนแล้น~~~~  สู้เขา~~~ ยัยมิคุสุดสวย~~~~ 

               

               

     

     

    ปึ้ก!!!

     

    แอร่ก!! ชนใครเนี่ย ดั้งยุบเลยอ๊า!! ฉันทำฟิลลิ่งล้มลงไปให้เจ็บที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อได้ให้คนที่ชนฉันชดใช้สิ่งที่ตัวเองทำให้ถึงที่สุดยังไงล่ะ(พูดเหมือนเขาไปฆ่าพ่อเธองั้นล่ะ=_=) หึหึ=..=

     

    โอ๊ะ ขอโทษครับ ผมไม่ทันระวัง เจ็บมั้ยเนี่ย?
    ชายคนั้นยื่นมือมาให้ฉันแต่ฉันปัดสะบัด(?)รุนแรงและยืนขึ้นจ้องหน้าเขาแล้วก็.....

     

     

    โอร๊วววววววววววววววววววววววววววววววว   ทำไมเขาหล่ออย่างงี้ล่ะ=///[]///= ไม่เอาไม่ปัดแล้วเอามือเขากลับม๊า~~~

     

    ฉันดึงมือเขากลับมาอีกรอบ เขางงนิดๆทำหน้าประมาณว่ายัยนี่เป็นไรของเค้า= =”

     

     

    อ่ะ เอ่อ ผมขอมือผมคืนได้มั้ยครับ? แบบว่าเดี๋ยวมันจะสายแล้วอ่ะแหะๆ^^”” 
    อะ เออใช่มันจะสายแล้วนี่หว่า ฉันต้องรีบไปแล้วเหวอ
    ~~~~

     

     

    กิ๊ง~~~~~  ก่อง~~~

     

    เสียงกริ่งทันเวลาพอดีทำเอาฉันเกือบตาย แฮ่กๆๆๆlllOTZ


    ..........................................



    ..................


    ...


    .

     

     

    เอาล่ะ นักเรียนทุกคน เงียบๆหน่อยค่ะ วันนี้มีเด็กนักเรียนย้ายเข้ามาใหม่ ทำตัวดีๆกับเขาด้วยล่ะ เอ้า เชิญเข้ามาได้คุณมิคุ

     

    ฉันเดินเข้ามาในห้องแบบตื่นเต้นนิดหน่อย อะ แต่เด็กห้องนี้ท่าทางจะเชื่องทุกคนเลยนิ =w=
    อ๊ะ
    !!! นายคนเมื่อเช้าอยู่ห้องนี้เองหรอกเหรอ กรี๊ดๆๆๆๆ

     

    เฮ้ยๆ รีบๆแนะนำตัวสิฟะ ยัยเด็กใหม่ แมลงวันหัวเขียว มันเสียเวลานะเฟ้ย
    นายหัวแดงหลังห้องตะโกนก่นด่าฉัน  มะ แมลงวันหัวเขียวเลยเหรอ...มันจึ้กนะตัวเธอว์
    ~~~T^T

     

    ทะ ทำไมต้องว่าเค้ารุนแรงด้วยง้ะ เค้าผิดอะไยT_T”
    ฉันตีบทแตกเศร้าสุดซึ้ง เด็กผู้หญิงผมเหลืองคนหนึ่ง ผูกโบว์บนหัวเท่าบ้าน(
    =_=”)
    เดินมาลากฉันเข้าไปนั่งที่ที่ว่างเพื่อตัดปัญหาที่กำลังจะเกิดดราม่า  

     

    ขอบคุณค่ะ ไม่ช้าฉันอาจจะตายเพราะไอ้หัวแดงแล้วก็ได้T  T”
    เด็กผู้หญิงคนนั้นเหมือนจะรับคำขอบคุณก่อนจะหันไปคุยกับเด็กชายผมเหลืองอีกคน
    จงใจทำสีหัวเหมือนกันเปล่าเนี่ย?
    =_=            เล่นเหมือนกันซะ...

     

    ฉันหันไปทางอีกด้านเพื่อจะได้ทำความรู้จักกะคนข้างๆฉันมั่ง=w=

     

    โอ้ววววววววววววววววววววววววววววว<O> <O> นี่มัน.....โชคเข้าข้างฉันแล้ว!!! หนุ่มหล่อคนเมื่อเช้านี่นา>[]<!!!

     

     

    สวัสดีค่ะ จำเราได้เปล่า ที่ชนกันเมื่อเช้าอ่ะ> <”

     

    อ่อ...จำได้สิครับ^^” ยินดีที่ได้รู้จักนะ ผมชื่อ ไคโตะ

    ว้ายๆๆๆๆๆเขาบอกชื่อเองด้วยอ่ะ ดีใจจัง> <~~~

     

    ฉันชื่อ มิคุค่ะ! ฮัตสึเนะ มิคุ!!”


    คิดจะม่อเด็กใหม่เหรอวะ ไอโตะ?
    ชายสามสี่คนเดินมาหาไคโตะพร้อมกับส่งเสียงแซววี๊ดวิ๊วยกใหญ่


    อะไรกันเนี่ยคนพวกนี้?
    =_=

     

    พี่ไคโตะเขาไม่ได้ม่อซักหน่อย  มีเด็กใหม่มาจะให้ถลึงตาใส่เหรอคะ?
    ผู้หญิงผมเหลืองเมื่อกี้พูดขึ้นพลางเขม่นใส่กลุ่มพวกนั้น  เล่นเอาพวกมันถอยหลังนิดหน่อยเลยอ่ะ=_=”

     

    ไม่เอาน่าริน เขาก็แค่พูดแซวไปงั้นแหละ ไม่คิดอะไรมาก ฮ่ะๆ
    ไคโตะห้ามเด็กผู้หญิงผมเหลืองให้หยุดการเขม่นและถากถางกลุ่มนั้น โอ้วววววววววววว ไคโตะซังคนดีเหลือหลาย
    >////<
     
    ว่าแต่คนผมเหลืองนั่น ชื่อ ริน สินะ อืมๆต้องจำไว้
    o_o

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×