ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic vocaloid] lenxrin รักวุ่นวายในโลกnormal

    ลำดับตอนที่ #1 : chapter1:จุดเริ่มต้น

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ย. 53


     

    หลายคนเชื่อว่า ความรักที่แท้จริงนั้นแทบจะไม่มีในโลก แต่ใครจะเชื่อมั้ยล่ะว่าความรักที่แท้จริงอาจจะเป็นคนข้างๆตัวเราก็ได้....

     

    ถ้าเราค้นหามันล่ะก็นะ

     

    เอ้า  รินตื่นได้แล้ว เช้าแล้วววววววววเสียงทุ้มๆห้าวๆของเด็กคนหนึ่งดังจากทางหน้าห้องของผู้ที่ถูกปลุกให้ตื่นในยามสายนี้

     

    อ๋อย~~~ปลุกอะไรแต่เช้าเนี่ย?? เลน...อื๋อนี่มันพึ่ง 9 โมง ครึ่ง เองนี่หว่า เจ้าหล่อนที่ถูกปลุกให้ตื่นงัวเงียสุดๆพลางตอบคนหน้าห้องไปด้วยพลางดูนาฬิกาไปด้วย

     

    นี่เธอจะนอนโซ้ยบ้านทานเมืองไปไหน ฮร้า~~~ ไม่งั้นพ่อพังประตูเข้าไปลากจริงๆด้วยนะเว้ยเฮ้ย!!”ท่าทางคนตรงหน้าห้องจะไม่ลดละเลยแฮะ

     

    แว้ก!! ค่าๆๆๆๆ ตื่นแล้วค่า อย่าเพิ่งพังเข้ามาน้าว่าแล้วหล่อนก็รีบกระเด้งออกจากที่นอนทันที เพราะว่าเวลาเลนพูดไรไว้มักจะชอบทำจริงเสมอน่ะซิ

     

    ไปๆๆๆๆ ไปอาบน้ำได้แล้วแล้วรีบลงมาทานเข้าได้แล้ว ให้ตายสิ เกิดก่อนผมแต่ทำตัวเด็กกว่าผมเยอเล๊ย!!”

     

    อ้าวๆ ก็ไม่เห็นจะแปลกซะหน่อยถึงนายจะเกิดหลังชั้นแต่ก็ไม่ใช่พี่น้องกันจริงซะหน่อย แบร่ = =+++”

     

    เอาล่ะต้องขอแนะนำตัวกันจริงๆจังๆหน่อย ชั้นชื่อว่า คากามิเนะ ริน อาศัยอยู่บ้านเดียวกับเลนกับพ่อ แม่ รวมกันเป้น อ๊ะ สี่ โคน~~~ >w<vv ส่วนเลนนั้นไม่ใช่พี่น้องแท้ๆกันหรอก ก็แค่ลูกเพื่อนพ่อที่ห่างไกลมว้าก แต่โดนส่งมาอยู่กับฉันข้อหาไปเกเรที่นู้นมาเยอะ= =”

    แต่ตอนที่เริ่มมาอยู่กับฉันเนี่ยรู้สึกว่าจะเด็กดีขึ้นเยอะเลยนะ....

     

    เอาเหอะ ช่างเรื่องแนะนำตัวก่อนขอกลับมาเข้าเรื่องกันหน่อยก็แล้วกัน

     

    หลังจาที่ฉันอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ลงมาทานข้าวสายข้างล้างและแน่นอนว่าวันนี้วันหยุด ฮริ้ว~~ แต่พ่อแม่ก็ไม่อยู่บ้าน ไปทำงานตามเคยจึงไม่แปลกที่เราจะอยู่กันเองสองคนออกบ่อย

     

    นี่ เลนฉันเรียกพลางเอาส้อมที่เพิ่งหล่นเมื่อกี้มาเขี่ยอาหารสีรุ้งมหัศจรรย์ทั้งเจ็ดที่มีฟองปริศนาโผล่ปุดๆขึ้นมาด้วย เฮ้ย!! ฟองแตกแล้วอ่ะมีขวันสีแดงลอยขึ้นมาด้วย น่ากลัวนะเนี่ย- -

     

    หือ??เจ้าตัวหันขวับสีหน้าบ่งบอกภาคภูมิใจสุดยอด

     

    แบบว่านี่นายทำให้ อีทีที่เป็นเพื่อนบ้านนายกินเหรอ??ฉันถามแบบเสียงเบา เพราะฉันนั้นรู้ดีว่าเรื่องทำอาหารห่วยแตกเป็นที่ 1 นั้น ต้องยกให้เลน ขั้นสุดยอดเลย เพราะฮีแกจะสามารถฆ่าคนโดยที่ไม่รู้ตัวเลยเนี่ยแหละ เผลอๆเจ้าตัวภูมิใจด้วยมั้ง?? ที่เผลอฆ่าคนตายด้วยอาหารฝีมือตัวเองน่ะ

     

     

    อะ แฮ่ม ไม่ต้องชมหรอก กินเข้าไปเยอะๆเลยนะมีอีกเพียบเลยเลนหน้าแดงเผลอทำกลบเกลื่อนไปตักเอาอาหารที่ตัวเองทำมาเสริ์ฟอีก เอ่อ เลนคะ ไม่ต้องแล้วก้ได้ แค่นี้รินก็อยากเอาตัวเองโดดลงไปในคอห่านหลังบ้านจะแย่แล้วเนี่ย

     

    เปล่า ไม่ได้หมายความว่าแบบนั้น ชั้นหมายความว่า ชั้นไม่กินหรอกนะ อาหารที่นายทำขึ้นน่ะเพราะมันน่ากะลัวกลัวที่สุดเลย แล้วใครชมนายรึยังน่ะ??

     

    ริน...อย่าซึนอีกเลย ผมรู้ว่าเธอชอบอาหารผมมากแค่ไหนและแน่นอนว่าเจ้าตัวนั้นยังคงไม่คิดถึงคำพูดรินในทางแง่ลบแถมเดินดุ่มๆเข้ามาใกล้รินเพื่อเอาอาหารที่ตัวเองทำป้อนเข้าปากรินเนี่ยแหละ...

     

    แม่เจ้า....สงสัยงานนี้นางเอกจะตาย(เพราะฝีมือพระเอก)ก่อนเริ่มเลยมั้งเนี่ย

     

    เหอๆ ฮ่ะ ฮ่ะ ไม่เอาน่าเลน  ไม่ขำนะ อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ รินชักหวั่นๆแล้วนะ ถึงฉันจะเป็นคนแบบนี้แต่ฉันก็กลัวความตายนะยะTwT!! อุ๊ก!! แค่ได้กลิ่นก็อยากจะหายตัวไปจากโลกนี้แล้ว ไผก็ได้ ซ้อยข้อยแน”OTZ

     

    นั่นไง เธอซึนจริงๆด้วยล่ะริน ผมเห็นแล้ว น้ำตาแห่งความปลื้มปรีดาของเธอที่กำลังจะได้กินฝีมืออาหารของผม ผมเห็นแล้วรู้สึกตื้นตันใจจังเลย ฮือๆ อ้าว เวร ร้องไห้ซะงั้น แต่คนที่ต้องร้องไห้น่ะมันตรูไม่ใช่เรอะ!!? เพราะชั้นกำลังจะลาจากโลกแล้วไง!! T^T

     

    *ปิ้งป่อง*

     

    ห๊ะ เสียงออดหน้าบ้านช่วยชีวิตช้านนนนนน>[]<!!

     

    เลน เดี๋ยวรินไปดูเองนะ นายอยู่ตรงนี้แหละกินอาหารตัวเองไปให้หมดเลยนะรอดแล้ว ฮริ้ว~~~ และเมื่อชั้นเปิดประตูก็พบเจอ....

     

    ทางหน้าบ้านมีรถสปอร์ตคันสีแดงจอดอยู่หน้าบ้าน แค่มองผ่านๆก็รู้แล้ว ว่าใครมาเยือน...

     

    ฮาย  ริน ชั้นมาชวนเธอไปเที่ยวสวนสนุกแน่ะ>w<!!”เจ้าของเสียงของผู้มาเยือนบ้านเอ่ยปากชวนอย่างอารมณ์ดี แต่ได้โปรดอย่าเข้ามาข้างในเลยนะ เพราะเดี๋ยวจะได้ตายกันกระบะเลยน่ะสิ

     

    อ๊ะ กุโอะคุง หวัดดีค่ะ อย่าบอกนะว่าที่มาชวนรินเนี่ยเพราะไม่มีเพื่อนไป หืม??=w=”

     

     

    ไม่ใช่น้า~~  ฟังก่อนๆ แบบว่าคนที่จะไปสวนสนุกวันนี้เนี่ยมีอยู่ 4 คนได้แก่ ชั้น มิคุ ฮาคุ และเธอนั่นแหละ=w=”

     

     เหอๆ งั้นเหรอ แล้ว เลนล่ะ??  ช่างเถอะ ปล่อยไปบ้างก็ดีเผื่อเลนอยากมีเวลาส่วนตัวบ้างจะได้ไม่ต้องมาขลุกอยู่กับฉันตลอดทั้งวัน วันนี้ ไปเที่ยวบ้างก็โอแฮะ

     

    อ่าๆ ไปก็ได้ค่ะ งั้นเดี๋ยวรินขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนนะคะฉันรับคำพลางจะเดินเข้าบ้าน

     

    บอกไว้ก่อนว่าชั้นไม่ได้มาชวนรินเพราะไม่มีเพื่อนนะ

    เอ๊ะ อีตานี่ คิดมากแฮะ เดี๋ยวเปลี่ยนใจไม่ไปซะหนิ=_=*

     

    ใครมาน่ะ รินเลนถามด้วยความสงสัยในมือก็ถืออาหารฝีมือตนที่กำลังจะปอนให้สุนัขชิม อ๊ะเมื่อกี้เห็นหมาจามด้วยล่ะ เหอๆ

     

    แค่ กุโอะคุงมาชวนชั้นไปเที่ยวสวนสนุกแค่นั้นแหละฉันตอบห้วนๆ

     

     จนลืมไปเลยว่า!!!

     

    อะไรนะ?? มิกุโอะงั้นเหรอ??

     

    ตายหอง ลืมไปเลยว่า เลน กับ มิกุโอะ ไม่ถูกกัน ตายแล้วๆๆๆ จะทำไงดีๆๆๆๆ

     

    อะ อื้ม...

     

    งั้นผมไปด้วยเสียงเด็กหนุ่มตอบขึ้นมาอย่างแผ่วเบาแต่งแข็ง เฮ้ย ไม่นะ!! อย่านะไม่งั้น  มิกุโอะตายแหน่=[]=!!

     

    ย้อนกลับไปเมื่อ 5 ปีก่อน

     

    รินต้องเป็นเจ้าสาวผม

     

    ฮ่า ฮ่า เจ้าสาวผมต่างหาก

     

    เสียงเจื้อยแจ้วของเด็กชายทั้งสองทะเลาะกันเหมือนจะแย่งอะไรซักอย่างอยู่ห่างจากเด็กหญิงอีกคนนึงไม่มากนักและด้วยความที่เด็กหญิงยังไร้เดียงสาจึงเดินเข้าไปถามด้วยความสงสัย

     

    นี่เมื่อกี้ได้พูดถึงชั้นรึเปล่า?? แล้วมีอะไรกันเหรอ??เด็กหญิงย้ำเพื่อความแน่ใจว่าได้พูดถึงตนแน่นะ?? และตอนนี้เธอก็อยากรู้มากด้วยว่าพูดถึงเธอเกี่ยวกับอะไรตามประสาเด็ก

     

    ริน ระหว่างผมกับมิกุโอะ เธอจเลือกใคร??

     

    หา??

     

    แหม ต้องเลือกผมอยู่แล้วล่ะ ฮ่า ฮ่ายังไม่ทันที่เด็กหญิงจะได้ทันตอบ เสียงของเด็กชายผมสีเขียวก็โพล่งขึ้นมาด้วยความที่อารมณ์ดี

     

    ก็เรื่องที่ทะเลากันเมื่อกี้ แหงล่ะว่ามิคุโอะไม่ได้คิดอะไรจริงๆจังๆเลยแม้แต่น้อย แต่เลนเนี่ยสิ....

     

    จะกินเลือดกินเนื้อมิกุโอะอยู่แล้วเนี่ย

     

    ว่าไงล่ะริน??

     

    พวกนายสองคนก็ดีทั้งคู่เลย...งั้นรินเลือกทั้งสองคนเล๊ยเด็กหญิงตอบไปตามประสาไม่รู้เรื่อง ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเลือกไปเพื่ออะไร เด็กหญิงพูดพลางดึงทั้งสองไปที่สนามเด็กเล่นเพื่อที่จะได้เล่นกันตามปกติในทุกๆวัน

     

    ฮ่าๆ เค้าเลือกสองคนเลยแน่ะ เลนเด็กชายผมสีเขียวอมฟ้ากลั้วหัวเราะพลางมองเด็กชายอีกคนที่อยู่ข้างๆตนไปด้วย

     

    ยังไงซักวันรินก็ต้องเปลี่ยนใจเด็กชายผมสีเหลืองไข่ตอบเสียงแข็งก่อนจะวิ่งตามเด็กหญิงที่เดินนำหน้าไปไม่ไกลนัก

     

    .........   ไม่เข้าใจเลยน้า กะอีแค่ล้อเล่นแค่นี้ทำไมเลนต้องจริงจังขนาดนั้นด้วยเด็กชายผมเขียวพึมพำเบาๆอย่างไม่เข้าใจ แน่ล่ะเพราะคำว่าแต่งงานน่ะมันยังยากเกินไปสำหรับวัยอย่างพวกเขาที่จะเข้าใจ

     

    3 ปีก่อน

    ในบ้านมิคุโอะ

    เลนคุง  มาดูอะไรนี่สิเด็กหญิงกวักมือเรียกเด็กชายให้มาดูอะไรบางอย่างที่เธอเจอ

     

    มันคือตุ๊กตัวกระต่ายสีชมพูขนปุยผูกริบบิ้นตรงหูข้างนึงดูๆแล้วก็เป้นตุ๊กตาที่มีราคาแพงพอควรทีเดียว

     

    น่ารักจังเลยเนอะเด็กหญิงว่าจับมันไปด้วย

     

    อืม แต่คงจะแพงนะ ไปเถอะรินเดี๋ยวต้องกลับบ้านเราแล้วนะเด็กชายผมเหลืองที่ถูกเรียกตอบลวกๆพลางชำเลืองดูนาฬิกาไปด้วย อา...ต้องถึงเวลากลับแล้วล่ะนะ

     

    ถ้างั้นชั้นให้เธอก็ได้นะ รินเด็กชายผู้เป็นเจ้าของบ้านเดินมาร่วมวงสนทนาด้วยออกปากให้ตุ๊กตาตัวนี้เพราะเนื่องจากว่าตั้งแต่ที่พี่สาวของเขาเสียชีวิตไปเขาก็ไม่รู้จะเอาไปทำอะไรด้วยสู้เอาไปให้เด็กสาวแถวบ้านดีกว่า

     

    อะ ...จะดีเหรอกุโอะคุง??รินยังคงเกรงใจเพราะตุ๊กตาตัวนี้มันดูแพงจริงๆน่ะแหละ

     

    อื้ม เอาไปเถอะ แต่ต้องมาเป้นเจ้าสาวผมนะ ฮ่าๆๆๆมิคุโอะพูดอย่างขบขันล้อเล่นไปเรื่อยเพราะใจจริงของมิคุโอะจริงๆนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรกับรินเกินเลยกว่าคำว่าเพื่อนเลยแม้แต่น้อย

     

    “….”เลนเงียบ สีหน้าบ่งบอกแสดงอาการไม่พอใจสุดๆ เขารับดึงมือรินออกจากบ้านมิคุโอะทันที

     

    อ้าว...เลนเป็นอะไรไปเหรอ??และแน่นอนว่าเธอก็ยังคงไม่เข้าใจในพฤติกรรมในตัวของเด็กชายตรงหน้าของเธออยู่ดี

     

    พึ่งจะมารู้ก็ตอน....

    ตอนฉันในปัจจุบันนี่แหละ - -*

     

    เพราะงี้ไง มิคุโอะกำลังจะตายหองในไม่ช้า ต่อให้ไม่ตายก็คงโดนเลนไล่ฆ่าฟันจนเลี้ยงไม่โตล่ะนะ 

     ฉันรีบวิ่งไปที่หน้าบ้านเพื่อบอกมิคุโอะ

     

    กุโอะคุง ไปกับพวกพี่มิคุเห๊อะ รินไม่ไปแล้ว>[]<//”

     

    อะไรนะ?? ไปกับพวกผีดุ?? เฮ้ย ไม่เอาด้วยนะ

    อีตานี่...นอกจากกวนบาทาแล้วยังหูหนวกอีกเรอะ!? - -*

     

    อย่าลืมนะว่าชั้นไม่ได้ชวนเธอเพราะไม่มีเพื่อน

    นี่เอ็งจะคิดมากไปไหนฟระ!!? กับไอ้ประโยคนี้น่ะ!! มันจบไปตั้งนานแล้วรื้อมันขึ้นมาคิดอยู้ได้= =*

     

    รินจะบอกว่ารินไม่ไปแล้ว กุโอะคุงไปกับพวกพี่ มิ คุเหอะ!!”ต้องเน้นหน่อยเดี๋ยวมิคุกลายเป็นผีดุอีก- -*

     

    อ้าว? ทำไมอ่ะ??
                         เจ้าคนชวนงงเต็กแรง ก็เพราะว่ารินเพิ่งตอบตกลงว่าจะไปเองนี่หว่านี่ยังไม่ถึง 10 นาทีด้วยซ้ำ รินก็กลับมาบอกปฏิเสธไม่ไปซะงั้น

     

    ก็เพราะว่าเลนจะไปด้วยน่ะสิคะ!!!”

     

    อ๋อ เลนไปด้วยเหรอ?? ไม่เห็นเป็นไรเลย มาสิๆ ฮ่าๆๆๆ ชั้นก็ไม่ได้หวงที่นั่งในรถซักหน่อยนา
    แน่นอนว่ามิคุโอะก็ยังคงไม่รู้ถึงชะตากรรมที่กำลังจะใกล้เข้ามาแล้ว

     

    เดี๋ยวนายได้ตายหรอก กุโอะคุง นายรีบขับออกไปจากบ้านชั้นเดี๋ยวนี้เลยนะไม่งั้นนายตายแน่!!”
                   ฉันเงื้อมมือตั้งท่าวางมวยเตรียมจะชกมิคุโอะแทนเลนแล้วเนี่ย ถึงฉันจะต่อยมิคุโอะเพื่อไล่เขาไปแต่หมัดฉันก็ยังหนักน้อยกว่าเลนน่ะนะ

    "มาแล้วครับ^w^"
    เลนมาพร้อมในชุดเสื้อมีฮูทสีเทากางเกงสามส่วนอืม...นายดูเท่ห์ดีนะแต่จะเท่ห์มากกว่านี้ถ้า....
    ไม่มีมีดชัก ระเบิด พริกไทย และอีกหลายอย่างล้นออกมาจากกระเป๋ากางเกงของนาย =_=

     

     

     

     

    พักแค่นี้ก่อนหนา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×