ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    YOONHAE รักไม่จำกัดสายเลือด(sj+snsd)

    ลำดับตอนที่ #4 : chapter 2 เข้าใจผิด 30%

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 55


    FUNGIII✿
                    สายฝนเทกระหน่ำในตอนเช้า   ทั้งๆที่กรมอุตุนิยมวิทยาบอกว่าวันนี้ ท้องฟ้าจะแจ่มใสแท้ๆ    แต่ไหนเล่าเธอต้องมาติดแหงกอยู่ที่ตู้โทรศัพท์  สายฝนที่เทกระหน่ำ  ทำให้ชุดนักเรียนสีขาวเปียกปอน  จนเห็นเนื้อนวลเนียน   ทำให้ชายที่ซุ่มอยู่ด้านนอก กระชากประตูตู้โทรศัพท์และดึงตัวเธอออกมาอย่างรุนแรง   ยุนอาทั้งตกใจ  ทั้งกลัว   ภวานาขอให้พี่ชายผ่านมาแล้วช่วยเธอที ….


    อย่าทำอะไรฉันเลยนะ   ฉันขอร้อง”   สองมือเรียวสวยที่ตอนนี้แดงเป็นผลจากโดนกระชาก   ไหว้อย่างหวาดกลัว


    เหอะ   ฉันไม่ได้ทำแบบนี้มานานแล้ว  ขอฉันเถอะนะสาวน้อย” 


    ไม่!!!!!!!!!!  ”

     

    เสียงกรีดร้องของยุนอาทำให้  คยูฮยอนเพื่อนชายที่เดินถือร่มผ่านมา  วิ่งเขาไปช่วย   เขาซัดจนไอโรคจิตเลือดออกปากและจมูก จนมันวิ่งหนีไป   ก่อนจะผยุงยุนอาและพาเขาไปในตู้โทรศัพท์ก่อนที่ตัวเธอจะเปียกโชกไปกว่านี้


    เป็นยังไงบ้างยุน   ไม่ต้องกลัวๆ  ทำใจดีๆไว้นะ


    “…..”  ยังคงมีเพียงเสียงสะอื้นร่ำไห้ของสาวน้อย   ที่ทั้งตกใจ และอายสภาพของตนเองที่เป็นอยู่


    เอาเป็นว่าฉันจะหันหลังให้แล้วกันนะ  ฝนหยุดตกเมื่อไหร่ค่อยออกไป


    อืม”  เป็นเพียงคำพูดสั้นๆที่ยุนอาอยากจะพูดในตอนนี้

     





                    ดงเฮลุกขึ้นจากโซฟา  เขาคิดว่าน้องสาวจะต้องเปียกอยู่ที่ไหนซักแห่ง  ยุนอาร่างกายป่วยง่ายซะด้วย  เขาจึงรีบหยิบกุญแจรถ   ก่อนจะรีบบึ่งขับรถออกไป    ระหว่างทางฝนตกหนักมาก  ป่านนี้ลูกแมวน้อยน้องสาวเขาคงจะเปียกกันไปใหญ่   ขับรถออกมาได้ไม่นาน  เขาก็เจอยัยลูกแมวตัวแสบ  แต่ เธอทำไรกับผู้ชายอีกคนอยู่
    !!!   ดงเฮเปิดประตูตู้โทรศัพท์ก่อนกระชากคยูฮยอนออกมาด้วยด้วยความโทสะ  และซัดหมัดใส่หน้าไม่ยั้ง   ยุนอาวิ่งเข้ามาห้ามปราม แต่ดงเฮกลับเหวี่ยงเธอจนล้มลงไป   ยุนอาลุกขึ้นมาห้ามอีกครั้ง


    ยุนอา  ไปขึ้นรถ !!”  สายตาดุดันที่ดงเฮมอง ทำให้ยุนอาตกใจมาก


    พี่บอกว่าให้ไปขึ้นรถไง !!!”  สองขาเรี่ยวแรงที่เหลืออยู่วิ่งไปรอที่รถตามคำสั่งของพี่ชาย


    ส่วนแก  จะทำอะไรน้องสาวฉันฮะ   !!”  สองมือแกร่งกระชากเสื้อของคยูฮยอน 


    ผมไม่ได้ทำ


    ก็ฉันเห็นอยู่ ว่าแกกำลังจะปล่ำน้องสาวฉัน  แกทำทำไมฮะ !!”


    ผมไม่ได้ทำ


    ไอสวะเอ๊ย  ไปเลยนะ   มึงไปไกลๆกูเดี๊ยวนี้  ไป!!”

     


                    คยูฮยอนรู้ดีว่าตอนนี้ดงเฮโกรธเขาแค่ไหน   ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดก็ตาม   เขาคิดว่ายุนอาน่าจะอธิบายเรื่องนี้ให้พี่ชายของเขาได้    จะช่วยคนแท้ๆ  แต่กลับโดนเข้าใจผิด


                    ดงเฮขึ้นรถมาด้วยความโมโห    สภาพของเขาก็เปียกปอนมากเช่นกัน  ก่อนจะหันมามองน้องสาวที่สภาพไม่ต่างกันซักเท่าไหร่  กระดุมเสื้อยุนอาหลุดไปซะหมด  จนเห็นสื้อซับข้างใน   ดงเฮมองน้องสาวอย่างไม่เข้าใจก่อนจะพูดจาอย่างที่ยุนอาไม่คาดคิดออกมา


    ชอบมันหรอฮะ   ถึงมาอ่อยมัน”  ดวงตาที่บอบช่ำไปด้วยน้ำตามองพี่ชายอย่างไม่เข้าใจ  พี่ชายจะไม่ฟังเหตุผลของเธอหน่อยหรอ


    ไม่ใช่นะพี่เฮ   มันไม่ใช่อย่างที่พี่คิด


    แหม  ทำกันในตู้โทรศัพท์   เธอคิดอะไรอยู่ยุนอา 


    ฉันกับคยูไม่ได้ทำอะไรกัน   เขามาช่วยฉันต่างหาก


    ช่วยให้เธอหยุดความใคร่นั้นน่ะหรอ”  ประโยคคำพูดที่แทงใจดำสุดๆ  ทำให้ยุนอาน้ำตาล่วงหนักกว่าเก่า  พี่ชายไม่ไว้ใจเธอแล้ว



    พี่เฮ  ทำไมพี่ไม่ฟังฉันบ้าง


    .............................................................................................................................................................

    จะดราม่าแล้วนะเคอะ  TT

    เดี๊ยวมาต่อให้ค่ะ  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×