ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic prince of tennis(ถึงจะไม่เล่นเทนนิสก็เถอะ)

    ลำดับตอนที่ #2 : จัดการ งานโรงเรียน

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 53





    แกร็กกๆๆๆๆ


    -_-  ฉันโกยทุกสิ่งอย่างใส่กระเป๋า  ให้ตายสิบิบี (?)   ทำไมถึงไม่มีใครปลุกเลยนะ?   นายเรียวมะนี่ก็เหมือนกัน..


    " นี่ๆๆๆๆ-*-"

    ฉันเรียกพร้อมสะบัดมือตรงไหล่เรียวมะดังแปะๆๆ (สะบัดซะแรง)  จนนายนี่เริ่มลืมตาขึ้นมาทำหน้างง..... พร้อมกับดูนาฬิกาตัวเอง

    "ห้าโมงสามหก =_=.... หือ"

    แล้วก็เพิ่งหันมาเห็นฉัน ผู้ช่วยปลุกเขาให้ออกจากห้วงนิทรา   ... ขอบจายยย ที่ยังเห็นหัวฉันอยู่-___-

    "แล้วเธอมาอยู่นี่ได้ยังไงหนะริวซากิ=__="

    เยี่ยม.... เป็นคำถามที่แย่มาก- -^

    "ฉันจะไปรู้ได้ยังไงละ -   -"

    "แล้วทำไมไม่มีใครปลุกเลยเนี่ย -_-"

    "ฉันจะไปรู้ได้ยังไงละ - -"

    "- -"

    "- -"

    "..."


    เขาเลิกสนใจฉัน(?)  แล้วไปตั้งหน้าตั้งตาโกยของใส่กระเป๋าเหมือนโกยขยะลงถัง   ก่อนจะรีบเดินไปจะออกนอกห้อง แต่..

    วืดดด.... วืด......

    เสียงโทรศัพท์มือถือของเขาก็ดังวืดๆเหมือนตั้งระบบปิดเสียงไว้  แล้วคาดว่ามันคงจะสั่นต่อไปจนโลกแตกสลายแหงแซะ- - เขาจึงต้องชะงักเท้าแล้วรับโทรศัพท์เสียก่อน

    "โมชิโมชิ-__-"

    -__- คุยเรื่องอะไรกันหนะนั่น

    "หืม -__-  แล้วทำไมไม่ปลุกไปตั้งกะทีแรก"

    -__- สงสัยๆ

    "บ้าแล้ว โรคจิตขึ้นสมองรึไง? -*-"

    -__-แล้วอยู่ๆก็หน้าแดง  คุยเรื่องไรหนะนั่น (เพราะขาวผ่องมาก หน้าแดงเลยเห็นได้สบายๆ)

    "เออ..จะรีบไปเดี๋ยวนี้แหละ เหอะ!"

    -__- บ้านนายใช้'เหอะ!' แทนคำว่า 'แค่นี้นะ'หรอ

    "เฮ้- - ริวซากิ"

    "หืม"

    เอาหละ ในที่สุดเรื่องก็วกวนมาทางฉันเสียได้.... -_-

    "คิทามาดะโทรมา บอกว่าให้ฉัน..และเธอ  ไปที่สนามเทนนิส-_-"

    หือ? ซินเซียรึ

    "ซินเซียมีเบอร์นายด้วยเหรอ?"

    หรือว่าสองคนนี้แอบกุ๊กไก่กันอยู่!!~ (กุ๊กกิ๊ก*)

    "ไม่รู้เหมือนกันว่าเอาเบอร์ฉันมาจากใคร-__-"

    ไม่รู้เหมือนกันว่าเอาเบอร์ฉันมาจากใคร~   แปลว่านายนี่ไม่มีเพื่อนเลยสินะ..หือ~~^^เก็บไว้แบล๊กเมตอนทำรายงานดีกั่ว~~





    "ไง มาแล้วเหรอ~"       

    "เห็นหัวฉันโผล่มารึยังละ-__-"

    เมื่อมาถึง ท้องฟ้าเริ่มกลายเป็นสีส้มหน่อยๆ  ซินเซียรีบออกมาเท้าสะเอวต้อนรับ  ในขณะที่เรียวมะก็เท้าสะเอวตอบไปเช่นกัน

    สงสัยนายนี่กำลัง..'รมบ่จอย รมบ่จอย โว๊ย~~' แหงแซะ- -

    "เอาหละๆ  ฉัน คิทามาดะ ในฐานะหัวหน้าห้อง  เมื่อมีงานโรงเรียนระดับชั้นเรา  ฉัน คิทามาดะในฐานะหัวหน้าห้อง~ จำเป็นจะต้องลงชื่อห้องส่งไปแสดง  เพื่อคะแนนที่จะได้กลับมาของทุกคน~"

    "เธอจะพูดซ้ำไปมาทำไมหนะ-  -"  อือ  สงสัยเหมือนกันเลย- -d

    "สรุปคือ  เราได้แสดงละครในงานโรงเรียนนะคะ^-^  ฉัน~ คิทามาดะ....เอ่อ ไม่ซ้ำแระ...  ฉันขอตัดสินให้งานนะคะ"

    ส่วนแกก็นั่งกินลูกชิ้นสบายใจใช่มั้ย ยัยหัวหน้า????- -

    "อิโซ เมโมริ ทานาดะ  ซึบากิ เอนโด มิยู  โคโคมิ  เรนจิ พวกเธอทำฉากที่จะแสดงนะ   ซึซึเมะ อิซารุ โจ  อุปกรณ์  เอาไปให้พวกทำฉากซะ   บลาๆๆๆ"

    - - สารพัดรายชื่อ.... เอิ่ม  แกน่าจะบอกก่อนนะว่าจะแสดงเรื่องอะไร~ ยัยเบ๊อะ-*-

    "อ้อ เราจะแสดงเรื่องเจ้าหญิงในนิทานนะ~*-*   ผู้แสดงมี.."

    โห... ปัญญาอ่อนไปหน่อยมั้ยหนะ  ฉันไม่ขอเอี่ยวแน่นอน

    "มี โคโคนะ ฮินาตะ  เล่นเป็นคนร้าย~  เอจิเซ็น เล่นเป็นเจ้าชาย*-*....แล้วก็"

    "เฮ้ๆ -  -  ทำไมฉันต้องเป็นเจ้าชายหละ"

    นี่นายยังไม่รู้อีกรึไง -_-

    "คะแนนโหวตหนะ คะแนนโหวต^O^"

    "ชิ.."

    แล้วหมอนี่ก็พ่ายแพ้ไป วะฮ่าๆๆๆๆ

    "แล้วเจ้าหญิง.."

    "ฉัน ๆๆๆ ฉันเป็นเจ้าหญิง></"

    ....ก่อนที่จะพูดชื่อออกมา  ยัยเมโมริ จอมแอ๊บแบ้ว (แต่ก็แอ๊บขึ้น) ก็ยกมือขึ้นพร้อมกับกระโดดด๋อยๆ   - -

    "เมโมริจัง"  ซินเซียเริ่มแถลงการณ์ "เธอมีความไม่เหมาะสมที่จะเป็นเจ้าหญิง  เจ้าหญิงสมควรมีผมที่ยาว สีธรรมชาติ  ไม่ใช่ผมกลมๆสั้นแค่คาง สีเหลืองอ่อนแบบเธอ   เจ้าหญิงต้องมีหน้าตาที่สง่างาม  ไม่ใช่หน้าเด็กๆแอ๊บแบ้ว-__-  ฉะนั้น เจ้าหญิงต้องเป็นริวซากินะจ้ะ"

    ......-___-

    "นี่T^T  ทำไมฉันต้องเล่นเป็นเจ้าหญิงละ  แถมเจ้าชายยังเป็น..."

    "ทำไม  -_-^ ทำไมเฮอะ " นายนี่รีบหันมาทำหน้าเซ็งใสฉันทันที แบบว่า 'รมบ่จอย รมบ่จอยโว๊ย~'(ยังไม่จบ)

    "ทำไมต้องเป็นฉันด้วยละ- -^" ฉันกอดอก

    "ตอบให้..'มันคือกรรม'- -^"นายเรียวมะกอดอก

    "- -^^^"

    "- -^^^"

    "- -^^^"

    "โอ้ย! เบื่อ" แล้วก็เมินหน้าไปทางอื่นพร้อมบ่น   รมบ่จอยโว๊ยยย (เอาอีกและ-*-)

    เป็นนายนี่อีกแล้วที่พ่ายแพ้กับสายตาฉัน -_,-หึๆ ฉันคือเดอะวินเนอร์!!!


    "อ้อ  บทคำพูดของเจ้าหญิงเจ้าชายตัวร้าย  พร้อมแล้วนะจ้ะ^-^  เอาไปดูชมได้เลย แล้วนี่ โทโมกะ แต่งหน้าเจ้าชายนะ  เธอมีเซ้นด้านนี้หนิ   อิโซ จัดฉากเสร็จมาแต่งหน้าเจ้าหญิงนะ ส่วนเมโมริ  ไปทำท่าให้เหมือนสตรีหน่อยละกัน แอ๊บมากไปแล้วเธอ "

    เออๆ  อิโซมาแต่งหน้าฉันค่อยไว้ใจได้หน่อย -__-  แต่ยัยโทโมะแต่งหน้านายเรียวมะเนี่ยนะ  ยัยนั่นต้องกรี๊ดแตกแน่ๆ  หนะ ท่าทางตื้นตันใจมากเลยนะนั่น-_-      เลิกสนใจ ฉันเข้าไปเอาบทแล้วมาเปิดดู


    -____-; โอ้จอร์จ  นี่ฉันต้องทำจริงๆหรอเนี่ย อมมายก๊อด~





    [วันรุ่งขึ้น  ซ้อม-จัดฉาก]

    ณ โรงยิม  งิมๆๆๆ (- -....)


    ผู้คนที่มีหน้าที่จัดฉากก็กำลังพยายามกันอย่างเต็มที่  ขาดเหลืออะไรก็สามารถจิกหัวใช้พวกหารอุปกรณ์ได้อย่างสบายๆ  ส่วนฉัน และนายเรียวมะ....

    "เป็นไง ชุดนี้^^"

    ซูซานจังหยิบชุดของเจ้าหญิงให้ฉันดูO_o  ชุดของเธอดูน่ารักและสง่ามากเลย  เธอจะให้ฉันยืมใส่จริงๆรึนี่

    "มัน...สวยไปรึเปล่า"

    "ไม่หรอก^^ เหมาะกับซากุโนะจังจะตาย"

    โอ้ว  ซูซาน ฉันร้ากเธอ>_< 

    "เอาเป็นว่าใส่ชุดนี้ละกันนะ ฉันอุส่าขอแม่มาให้ยืมเชียว~ "

    อือๆ แม่ของซูซานหนะสวยแล้วก็หุ่นดีมากเลย*-* เป็นนางงามด้วยนะ 

    "เดี๋ยวฉันทำผมให้เธอเอง  ปล่อยเปียแล้วม้วนผมหน่อยนะ  จะได้เหมือนเจ้าหญิง ใส่ตุ้มหูด้วย บลาๆๆๆๆๆ"

    -___- 


    แล้ว?  นายเรียวมะละ  

    (   -_)


    "ใส่ชุดนี้เหรอ ได้สิ  แต่ไว้ใส่ตอนงานเริ่มดีกว่า-_-"


    (   -_) หมอนั่นก้กำลังโดนล้อมเหมือนกัน  หึ


    "เฮ้ๆๆ  เจ้าหญิงเจ้าชาย ซ้อมบทได้แล้ว  ตัวร้ายก็เหมือนกัน!"   เสียงยัยซินเซียดังระงม  ฮินาตะและโคโคนะก็ลากฉันและเรียวมะมารวมหัวมั่วสุม(?)


    "นี่  ตอนแรกอะ  เจ้าหญิงจะต้องนั่งร้องเพลงอยู่คนเดียวเปลี่ยนเหงาใช่มั้ยละ^-^" โคโคนะแถลงการณ์  ก่อนจะหยิบหน้ากากผีมาทาบหน้าตัวเองแล้วแลบลิ้น  ให้ความรู้สึก....น่ารักแทนน่ากลัว-.-  "แล้วฉันกับฮินาตะก้จะเป็นปิศาจมาตามล้างเจ้าหญิงแสนสวย^O^"

    "อืม แล้วชั้นก็ต้องเข้าไปช่วยใช่มั้ยละ?" นายเรียวมะแถลงไข- -   "แล้วก็ต้องโดนคุณมิซึโนะใช้เคียวฟาดที่หน้า-_-"


    "ใช่แล้ว  ช่วงนั้นก็ระวังนะ  ฉันจะพยายามฟาดไม่ให้โดนจริงๆ=_="


    "อืม..- -"

    "แล้วฉัน  เอ่อ.... ฉันก็ต้องพูดจาขอบคุณ-__-" ฮึ  "พร้อมกับร้องให้โศกา"


    ทำไมฉันต้องไปโศกาให้ตานี่ด้วยละ-__-


    "อื้อ  แค่เบะหน่อยก็ได้ เอาพองามไม่ต้องร้องจริงนะจ้ะ^-^"   ฉันอยากเกิดมาร่าเริงน่ารักอย่างโคโคนะจังเลยอะ- -

    "แล้วชั้นก็...เอ้ะ=__=;;  ทำไมบทช่วงนี้มันแปลกๆ..."

    หือ-__-  อย่าบอกนะว่า ..

    "เจ้าหญิงเจ้าชายก็ต้องมีเลิฟซีนสิ  ทั้งห้องอุส่าใส่ให้เลยนะ>_<~" เลิฟซีน!!  แต่ฉันว่า ยัยเมโมริคงไม่ใส่ให้แบบนี้หรอก

    "-__-"  พูดไม่ออกเลยฉัน

    "-__-"

    "-__-"

    "โอ้ย ปวดหัว=__+"


    แล้วเขาก็แพ้อีกตามเคย  - -.... กับเกมส์จ้องตาของฉัน







    ชิ.. -__- เจ้าชายงั้นเหรอ

    บทบ้าๆที่ต้องเล่นคู่กับเจ้าหญิง    แล้วนี่มันนิทานชาติไหนกันฟะ  แต่งเรื่องมาเองทั้งนั้น-__-^


    เดินออกมาจากโรงยิมได้ไม่ไกลก็รู้สึกเจ็บแปลบที่เท้าจนต้องนั่งลงที่เก้าอี้ข้างๆ   นี่ผมเล่นเทนนิสมากไปจนเจ็บข้อเท้าเลยรึนี่- -    .... รู้สึกว่าข้อมือก็ชักเจ็บๆแล้วแฮะ

    ....บ้าจริง  นี่ผมแก่ลงมากขนาดนี้เลยรึเนี่ย -__-

    "เฮ้  นี่นาย ไปไหนหนะ-__-  ฮินาตะจังบอกว่าให้ไปซ้อมได้แล้ว"

    หือ.. ริวซากิรึ -*-  อ้อ  ใช่แล้ว  พักนี้รู้สึกริวซากิจะเพี้ยนๆ-__-  ตอนนั้นแค่ผมขอลูกคืนดีๆ (ดีสุดแล้ว?) อยู่ๆก็มาว่า-__- ไม่รู้เป้นอะไร

    "บอกคิทามาดะว่าฉันจะไม่เล่น-__-"  ผมพูด  และยังไม่หันหน้าไปมอง  เดี๋ยวโดนมองแปลกๆ ผมไม่ชอบสายตาของริวซากิ-_-

    "นายจะบ้ารึไง-*-"

    -__- งั้นผมคงบ้าไปแล้วละ ฮึ

    "ทำไม"

    "ในห้องก็น่าจะมีคนที่เหมาะจะเป็นเจ้าชายสิ  อิโซ หมอนั่นก็เท่จะตายไป-__- ผมก็สีทองเข้ากับลุคเจ้าชายอีก"

    "-__-  นั่นสิ  ทำไมถึงให้บทนี้กับนายนะ"

    ชิ... ทีนี้ละพูดเห็นด้วยเลยเชียว!! -__-

    "แต่ยังไงก็เปลี่ยนไม่ได้อยู่ดี  ไปเดี๋ยวนี้=[]=!"

    "ไม่-_-"

    "ไปสิ"

    "ไม่-_-"

    "ไปเดี๋ยวนี้เลย"

    "ชิ.."

    สุดท้ายผมก็โดนริวซากิลากไปจนได้... ให้ตายเถอะ-*- อ้า ชีวิต!



    ---------------------
    กร๊ากกกกกกกกกกกกกกก สอบไม่ตกทุกวิชาาาาาาาาาา~~~>O<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×