คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [V.sf] ไอ่คนใจร้าย ชเว มินโฮ
Couple : Ho x Hyun
Rate : 15
Auther : Dooseob_Chocolate
Note : มาคุยกันก่อน ๆ ฟิคเรื่องนี้มันสั้นมาก ๆๆๆๆ 5555
ปลวกไปบ้าง อย่าว่ากันนะ 555 ไร้สาระมากอะ
มันเกิดจากเด็กเรียนอย่างไรท์เตอร์[?] นั่งแต่งตอนเรียน ^^ แฮ่ ๆ
เอาเป็นว่า ไรท์เตอร์ฝากฟิคเรื่องนี้ด้วยละกันนะจ๊ะ คัมซาจ๊ะ
p.s. คอมเม้นมา ฟิคอัพ จ๊ะ XD
HO x HYUN เท่านั้นครองโลก
' ผมไม่เคยคิดว่าการแอบรักใครซักคนมันจะยากขนาดนี้
เขาเป็นคนที่เพอร์เฟ็คมากมีคนมากมายลุ่มรอม
แล้วผมล่ะมีอะไร [?] ผมก็แค่คนๆนึง
ผมไม่เคยตามเขาคนนั้นได้ทัน ผมเลือกรักคนถูกรึป่าว [?]
คิม จงฮยอน คิดถูกมั้ย [?] ที่รักคนอย่างนาย ชเวมินโฮ '
@ หอพักชาย ,, โรงเรียนมัธยม
' ฮ้าว ไอ่จงเดี๋ยวแกต้องไปตรวจหออีกใช่ป้ะ ? ' ไอ้อนยูเพื่อน[เกือบ]รักของผมเอ่ยถาม ใช่ 4 ทุ่มของทุกวันผมในฐานะประธานหอต้องไปเดินตรวจดูความเรียบร้อยในหอพัก
' เออดิ ถามไมว่ะ กูก็ไปตรวจอยู่ทุกวัน ' แหนะ ๆ กูรู้ทันหรอก จะไม่ไปเป็นเพื่อนกูใช่มั้ยล่ะ ? หึหึ
' เอ่อ...คืนนี้กูขอไม่ไปได้ป้ะ ? ขี้เกียจว่ะ ' ไม่พูดเปล่า ดูมันทำหน้าอ้อนวอนสุดขีด หน้าเอารองเท้าแปะหน้ามาก
' เออ ๆ จะไปหา คีย์ก็ไปเถอะ กูไปและ 4 ทุ่มแล้ว '
' รักมึงว่ะเป็ด มาจุ๊บทีดิ๊ 55555 '
' ==' จะไปไหนก็ไปไป๊ !! ' ทำอะไรช่วยดูหน้าตูหน่อยนะเว้ย ไอ้เต้าหู้บวมเอ้ย
20 นาทีผ่านไป
การตรวจหอเป็นไปได้อย่างดี เมมเบอร์ทุกคนทำตามกฏกันอย่างดีเว้นแต่ ... ไอ้รูมเมจของผม
ผมต้องไปตามมันกลับหออีกแล้วใช่มั้ย ??? เหนื่อยเป็ดอีกแล้วไง เฮ้ออออ
@ SM Club
ที่นี่ไม่ถึงกับเป็นผับแต่มันก็คล้ายๆอะนะครับ เพราะอะไรน่ะหรอ ? ที่นี่เปิดให้เข้าเฉพาะเมมเบอร์ VIP เท่านั้น ซึ่งก็มีไม่ถึง 50 คนหรอกฮะที่จะเข้าได้ ยังไม่ทันได้กวาดตา
มองหาผมก็พบกับคนที่ผมตามหาแล้วล่ะ ชเว มินโฮ ไอ้รูมเมจตัวแสบกำลังนัวเนียอยู่กับสาวสวยคนนึง ผมไม่รู้จักหรอกว่าเป็นใคร รู้แค่อกเธอสะบึมมากอะครับ ผมรีบก้าวขาอัน[สั้น]ตรงไปหาร่างสูงนั่นทันที แต่ยังไม่ทันจะไปถึงก็มีคนเรียกผมก่อน
' อ้าว !! พี่จงฮยอน มาตามไอ่พี่สูงหรอฮะ ? ' แทมิน เด็กที่มีหน้าที่ดูแลคลับทักขึ้น
' อื้อ ' ผมตอบสั้น ๆ แล้วทำท่าจะเดินต่อ
' อย่าพึ่งไปดิพี่เอานี่ไปกินก่อน ของโปรดพี่เลยนะ ' แทมินพูดพลางยื่นแก้วที่มีเครื่องดื่มสีสวยอยู่ข้างใน
' อื้อ ขอบใจมากเว้ย แทม พี่ต้องไปแล้ว ไว้คราวหน้าจะมาหา ' ผมรับแก้วมาจากแทมินแล้วเดินไปหาที่หมายทันที
' อื้อออ ' เสียงครางจากสาวสวยคนนั้น
' ไอ่สูง !!! '
' อะไร จงฮยอน ! ' มินโฮตอบอย่างขัดใจ
' ใครหรอค้ะ ? มินโฮ ' แม่สาวสาวอกสะบึมนั้นถาม หึหึ
' รุ่นพี่ผมนะครับเบบี๋ ' มินโฮเชยคางคนข้างๆก่อนจะตอบ
' เออ รุ่นพี่ เธอนะไปไหนก็ไปไป๊ !! ' ผมเริ่มไล่นังนั้นออกไปไกล ๆ เห็นแล้วเกะกะลูกตา น่ารำคาญ
' พี่ไล่ เด็กผมไปแบบนี้ได้ไงเนี๊ย ? '
' มันน่ารำคาญ เกะกะ ลูกตาชั้น ทำไมอะ ? ให้ไปตามกลับมาให้ม๊ะ ? '
' ไม่ต้องอะ แต่พี่ต้องชดใช่แน่ หึหึ ' พูดจบ มินโฮก็ประกบริมฝีปากเข้ากับร่างเล็กตรงหน้าลิ้นร้อนถูกตวัดเข้าไปในโพรงปากอยากชำนาญ[NC Part :: ทิ้งเมลไว้นะจ๊ะ เดี๋ยวไรท์เตอร์ส่งให้ ^^ ]
' อื้มมมม โอ๊ย !! ' ผมลืมตาขึ้นมาไม่พบคนข้าง ๆ แล้ว เฮ้ออ เค้าคงไปทำหน้าที่ของเค้าแล้วล่ะ ผมพยายามลุกขึ้นพาร่างกายที่ระบมจากเมื่อคืนเข้าห้องน้ำไป ผมปล่อยให้สายน้ำไหลผ่านตัวผมไปเรื่อย ๆ ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ผมยอมก็ให้กับผู้ชายคนนี้ คนที่ชื่อว่า ชเวมินโฮ มากตลอดแต่ทำไมนายไม่เคยเห็นผมอยู่ในสายตาบ้างนะมินโฮ ฮือ TT น้ำตาของผมไหลผ่านไปพร้อมๆกับน้ำที่ผ่านตัวไป 'ก๊อก ๆๆ' เสียงค๊อกประตูจากข้างนอกดังขึ้นมันทำให้ผมตื่นจากภวัง คงเป็นแทมินแหละครับรุ่นน้องคนนี้จะคอยมาตามผมไปเรียนตลอด ผมรีบหยิบเสื้อคลุมอาบน้ำมาใส่ไว้อย่างลวก ๆ ก่อนจะวิ่งออกจากห้องน้ำไปหาคนที่มาใหม่
'ว่าไงแทมิน' ทันทีที่เปิดประตูออกไปคนตกหน้าถึงกับตกใจเล็กน้อย เสื้อคลุมที่ใส่อย่างลวก ๆ เผยให้ห็นอกกว้าง ผมที่เปียกทำให้ยิ่งดูเซ็กซี่เข้าไปอีก [ O,O นี่พี่จะฆ่าผมหรอ ? พี่จงฮยอน ]
'เอ่อ ผมว่าพี่ไปแต่งตัวก่อนดีกว่าเดี๋ยวผมค่อยมาใหม่อีกที'
'เออ ๆ เข้ามารอในห้องก่อนก็ก็ได้นะ พี่แต่งตัวแปปเดียวเดี๋ยวไปเรียนพร้อมกัน'
'มะ ไม่ดีกว่าฮะ ผมพะ พึ่งนึกขึ้นว่าลืมของไว้ที่ห้องเดี๋ยวกลับไปเอาก่อนนะฮะ ' พูดเสร็จเจ้าตัวก็วิ่งออกไปทันที มันจะรีบไปไหนของมัน [ไม่วิ่งผมจะอดใจอยู่หรอฮะ ? พี่เล่นยั่วผมซะขนาดนั้น ] ผมเกาหัวอย่าง งงๆ อะไรของมันว้ะ เฮ้ออ ไปแต่งตัวก่อนดีกว่าจะได้รีบไปเจอคนๆนั้นที่โรงเรียน ผมแต่งตัวเสร็จได้ไม่นานไอ่น้องเห็ดมันก็มาที่ห้องผมอีกรอบ
' ไปกันยังฮะพี่ '
' อื้อ ไปดิๆ ' ผมพูดพลางหยิบหนังสือสองเล่มมาถือไว้เราสองคนเดินมาถึงที่โรงอาหารของโรงเรียนโดยมีแทมินมันจูงมือผมอยู่ เฮ้ยยย ชั้นเห็นอะไรกับแกห๊า ทำไมต้อจูงมือด้วยว๊า ?? ผมทำได้แค่คิดในใจเพราะพอจะเอ่ยปากพูดมือของเราสองคนก็ถูกจับแยกออกจากกันซะก่อน เราสองคนหันไปมองหน้าร่างสูงที่ช่วยจับมือเรายกออกให้
'มะ มะ มะ มินโฮ ' ผมพูดไม่เป็นศัพท์ ก็คนมันอึ้ง + ตกใจนิหน่า
' เห็นหน้าผมถึงกลับต้องตกใจขนาดนั้นเลย ? หึหึ ' มพูดจบมินโฮก็กระตุกยิ้มเล็กน้อย ทำให้ใบหน้าที่หล่ออยู่แล้วยิ่งดูหน้าหลงไหลเข้าไปอีก แต่ เฮ้ยย มันจะพาตูไปไหนว๊า ...
[ @ ห้องพัก ตระกูล ชเว ]
[ไม่ต้องแปลกใจหรอกครับที่นี่เป็นโรงเรียนเครือตระกูลชเว มีห้องพักส่วยตัวก็ไม่เห็นเป็นไร]
ปัง ! กึ๊ก ! เสียงปิดประตูดังมากตามด้วยเสียงล๊อกประตู ที่แสดงถึงความโกรธของร่างสูงตรงหน้า จงฮยอนรู้ดีว่าเค้ากำลังเจอกับอะไร
' อะไรของนายเนี๊ย พาชั้นมาที่นี่ทำไม ? ' ร่างบางส่งเสียงขึ้นเมื่อตนกำลังถูกดันให้ชิดกับผนังห้อง
' หึ ทำไมงั้นหรอ ... ผมว่าพี่รู้คำตอบอยู่แล้วล่ะ ' พูดจบร่างสูงก็ประกบจูบที่เต็มไปด้วยความโกรธจนทำให้ร่างบางรู้สึกเจ็บจนทำให้เลือดไหลออกมามุมปากของร่างบาง
' อื้อออ ' ร่างบางพยายามผลักร่างสูงออกแต่ไม่เป็นผล ทุบตีก็แล้วอะไรก็แล้ว ร่างสูงก็ไม่ยอมผละออกซะทีจนในที่สุดร่างสูงรู้ว่าร่างบางตรงหน้ากำลังจะขาดอากาศหายใจแล้ว เลยผละออกมาได้
' แฮ่ก ๆๆๆ ' ร่างบางหายใจหอบ ๆ เพื่อกอบโกยอากาศเข้าสู่ร่างกาย
' หึ ทีนี้รู้รึยัง ? หรือต้องให้ผมกระตุ้นอีกคราวนี้ผมไม่ทำแค่จูบแน่ ' ร่างสูงเอ่ยถามพลางจะเข้ามาจูบอีกรอบ
' จะไปรู้ได้ยังไงล่ะ ก็นายไม่บอกนิ เห๊อะ !!! ' ร่างบางพูดขึ้นก่อนจะหันหน้าหนีไปทางอื่น การกระทำนั้นทำให้ร่างสูงยิ่งโมโหเข้าไปอีก
เลยยกมือขึ้นบีบเข้าที่แก้มของคนตรงหน้าให้หันมามองหน้าเค้า
' ทีผมล่ะไม่รู้ ถ้าไอ่เด็กนั่นคงรู้ใช่มั้ยล่ะ ? ' มินโฮบีบข้อมือแรงขึ้นทำให้ร่างบางตรงหน้าร้องขึ้นด้วยความเจ็บปวด
' โอ๊ย !!! อัน ไอ่ ไอ่ อาม อิด อั้น อ๊ะ อ่อย ' [มันไม่ใช่ความผิดชั้นซะหน่อย]
'หรอ ?? งั้นก็อธิบายมาสิ ผมรอฟังอยู่ '
' เด็กนั่นมันมาจับมือชั้นเอง จะให้ชั้นทำยังไงห๊า ? แล้วชั้นก็กำลังจะด่ามันแกก็เดินมาเจอพอดีอะ ชั้นไม่รู้ว่าแกจะเชื่อรึป่าวนะ แต่ที่ชั้นพูดชั้นพูดจิง !! ' จงฮยอนพูดจบก็สะบัดหน้าหนีก่อนจะวิ่งออกมาจากห้อง ฮือ ๆๆๆ มินโฮตกลงแกคิดยังไงกับชั้นกันแน่
[MINHO PART]
หลังจากที่พี่จงฮยอนวิ่งออกไป นี่ผมรุนแรงไปรึป่าวเนี๊ย ? ทำไมพี่เค้าทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ ผมไม่ชอบเลยอะ ผมแค่ไม่ชอบให้พี่เค้าไปยุ่งกับไอ่เด็กนั่น ไม่ชอบให้พี่เค้าไปยุ่งกับใครทั้งนั้น โอเค ผมยอมรับว่าที่ผมทำไปเพราะหึงแต่จะให้ผมทำยังไงล่ะครับ ในเมื่อผมแสดงออกไม่ได้ว่าผมน่ะ รัก พี่เค้ามากแค่ไหน ทำไมน่ะหรอ ? ก็ผมมันคงดีไม่พอสำหรับพี่เค้าหรอก ดูนิสัยผมสิ ขี้โมโห เอาแต่ใจ ชอบรุนแรงกับพี่เค้า ถ้าบอกพี่เค้าไปแล้วพี่เค้าไม่ได้รู้สึกเหมือนผมล่ะ เพย์บอยอย่างชเว มินโฮ คนนี้ก็หน้าแตกดิ [ตกลงแกห่วงตัวเอง กลัวน่าแตก ?] แล้วอีกอย่างคือถ้าผมบอกพี่เค้าไปทุกครั้งที่ผมอยู่ใกล้พี่เค้าจะต้องเจ็บตัวเพราะผม [ต่อมหื่นชเว จะแตกครับ == ]ตอนนี้ผมควรจะทำยังไงดี วิ่งตามพี่เค้าไปดีมั้ย ? ยังไม่ทันได้คำตอบเหมือนร่างกายมันไปเองขายาวๆของผมก็เริ่มวิ่งพาตัวผมมายังที่ๆหัวใจผมอยู่ ด่านฟ้าโรงเรียนผม เป็นที่ที่พี่จงฮยอนชอบมานั่งร้องไห้คนเดียวผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม ผมเอื้อมมือไปแตะไหล่ร่างบางที่นั่งร้องไห้อยู่คนเดียวเบา ๆ
' ฮือ !! ' พี่จงฮยอนปล่อยโฮออกมาก แต่ผมก็ไม่ได้พูดอะไร
' .... ' เพียงแค่ดึงพี่เค้ามาไว้ในอ้อมกอดของผม ผมไม่อยากให้พี่เค้าต้องร้องไห้ ไม่อยากให้ต้องเสียใจอีกแล้ว
' อ๊ะ ฮือ !! ' พี่จงฮยอนส่งเสียงมาเล็กน้อยตอนที่ผมดึงพี่เค้ามากอด
' พี่จงฮยอน... ผมขอโทษ ' ผมพูดออกไปแล้ว เป็นอย่างงี้ทุกทีสิหน่า ผมทำให้พี่เค้าร้องไห้แล้วก็ตามมาขอโทษเค้าทุกที
' ... ' พี่จงฮยอนไม่ได้ตอบอะไรผมเพียงแค่พยักหน้าเบา ๆ แล้วซบลงที่อกผมอีกครั้งคราวนี้น้ำตาของพี่จงฮยอนซึมลงมาบนเสื้อผมเล็กน้อยเวลาผ่านไปซักพักจะว่านานก็ได้ครับ เราสองคนปล่อยให้ความเงียบเข้าปกคลุมเราอีกครั้ง ก็ก่อนจะมีเสียงเบา ๆ เหมือนกระซิบดังขึ้น แต่ผมก็ได้ยินชัดนะ
' มินโฮ ตกลงแกคิดยังไงกับชั้นกันแน่ ถึงได้ทำแบบนี้ ? ' ผมควรจะบอกพี่เค้าไปมั้ย ? ผมสับสน ผมกลัวพี่เค้าจะไม่รู้สึกเหมือนผม ...
' เอ่อ ผะ ผม... '
' .... '
' ผมรักพี่ครับ ' ทันทีที่ผมตัดสินใจพูดออกไป พี่จงฮยอนก็เงยหน้าขึ้นมามองหน้าผม อย่างตกใจ O.O
' เฮ้ยย พูดจริง ? '
' ครับ ผมพูดจริง '
' รักมานานแค่ไหนแล้ว ?
แล้วทำไมไม่บอกแต่แรก ?
ทำไมต้องทำเหมือนเกลียดชั้น ?
ทำไมต้องรุนแรงใส่ ?
ทำไม ๆๆๆๆ ' พี่จงฮยอนยิงคำถามใส่ผมเป็นชุด
' ทีละคำถามก็ได้ครับผมจะตอบให้หมดเลย ^^
รักมานานแค่ไหนหรอ ? รัก มาตั้งนานแล้วล่ะครับ
ทำไมถึงไม่บอก กลัวพี่ไม่รู้สึกเหมือนผม '
' ทำไมถึงคิดงั้นอ่า ชั้นแสดงออกไม่พอรึไง '
'แสดงออกว่าไรหรอครับ ?' ผมทำตัวเป็นเด็กใสซื่อนิดนึง 555 ก็อยากได้ยิรคำว่า รัก จากคนตรงหน้านิหน่า
' กะ ก็ แสดงออกว่า... ' ผมยื่นหน้าเข้าไปใกล้ พี่จงฮยอน ทำให้พี่จงฮยอนหน้าแดงลามไปถึงหูแล้ว
' ว่าอะไรครับ หื้ม ' ผมพูดเบา ๆ ข้างหูของคนตรงหน้าแล้วอุ้มพี่เค้ามานั่ง[คร่อม]บนตักผม
' รัก แกไง ' คนบนตักผมพูดเบามาก แต่ผมก็ได้ยินนะ แต่ไม่ไหว ๆ ขอแกล้งอีกนิด
' ว่าอะไร ? ไม่ได้ยินเลยอะครับ ' ผมพลางเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้ให้มากกว่าเดิม
' รัก ' เสียงดังขึ้นมากนิดนึง ใบหน้าที่น่ารัก ๆ เริ่มแดงขึ้นกว่าเดิม น่ารักจริง ๆ เลยอะครับ
' ว่าอะไรนะครับ ? '
' โอ๊ยย บอกว่ารักไง ไอ่บ้า !!! ' พี่จงฮยอนตะโกนออกมาดังลั้น จนคนข้างล่างมองขึ้นมา สงสัยพี่เค้าจะลืมว่าอยู่บนด่านฟ้าโรงเรียนที่ข้างล่างมีคนเดินเยอะไปหมด 555
' อะไรนะครับ ? 5555 ' ผมยกมือกอดเอวพี่จงฮยอนหลวม ๆ
' ขำอะไรไอ่บ้า มินโฮ นี่แหนะๆๆๆๆๆ ' พี่จงฮยอน ระเบิดตีผมอยู่หลายที เข้นแล้วน่ารักที่สุดเลยอะ แฟนผม 555 พี่จงฮยอนพยายามดิ้นให้หลุดจากอ้อมกอด แต่หารู้ไม่ว่าการดิ้นนั้นแหละทำให้บางอย่างตื่นตัวขึ้น
' พี่ ๆ อย่าดิ้นสิ ๆ หยุดก่อนครับ ไม่แกล้งแล้ว '
' ไม่หยุดจนกว่าแกจะปล่อยช๊านนนนน ' ผมคลายอ้อมแขนที่กอดเอวคนตรงหน้าไว้ คนตรงหน้ารีบลุกขึ้นแต่ทว่า
' โอ๊ยยย !! ' พี่จงฮยอนร้องเสียงหลงก่อนจะทรุดตัวล้มลงมาทับตัวผมอีกที ตอนนี้หน้าของเราสองคนห่างกันแค่ไม่กี่มิลเราสองคนมองตากันอยู่นาน จนผมเอ่ยอะไรบ้างอย่างขึ้น
'เอ่อ เป็นไรมั้ยพี่ ?' พี่จงฮยอนรีบยันตัวเองให้ลุกขึ้นแล้วค่อย ๆ ย้ายไปนั่งข้าง ๆ ผมแทน
' ไม่อะ คะ แค่เจ็บนิดหน่อย >< ' ทำไมต้องเขินขนาดนั้นด้วยอะ ? ผมมองอย่าง งง ๆ
' ไหน ๆ เจ็บตรงไหนเดี๋ยวผมดูให้ ' ผมรีบหันไปถาม ก็คนมันเป็นห่วงนิครับ
' กะ ก็ ไม่เป็นไรหรอก หน่า >//////< ' หน้าที่พึ่งหายแดงตอนนี้กลับมาเป็นสีเดิมอีกแล้ว
' ไม่เชื่อหรอก พี่โกหกผม '
' ง่า ก็เจ็บตรงนี้อะ เมื่อคืนนายเล่นไม่หยังเลยอ่า ' เอ๊าา ดูสิพูดจบแล้วก็หลบตา หน้าแดงลามไปหูหู ถึงคอแล้ว
' โอ๋ ๆ คนดีผมขอโทษ ต่อไปไม่รุนแรงแล้วน้า ' ผมจิ้มแก้มคนข้าง ๆ ทียังเขินไม่เลิกเบา ๆ ง้อแล้วครับ ง้อ 555
' อื้อ '
' พี่จงฮยอนผมว่านะ วันนี้พี่ไม่ต้องเรียนหรอก กลับไปพักที่ห้องดีกว่า '
' ไม่เอาอะ ไม่อยากอยู่คนเดียว '
' งั้นเดี๋ยวผมอยู๋เป็นเพื่อน ' พูดจบผมก็กระตุกยิ้มบาง ๆ [เฮ้ยยย มันยิ้มแบบนี้อีกแล้ว O.O] แล้วช้อนตัวคนข้าง ๆ ขึ้นก่อนจะอุ้มเดินพาไปยังหอพักของพวกเรา
ต่อไปเป็นไง จิ้นกันต่อเองละกันครับ 5555
ชเว มินโฮ คนนี้ของเวลาส่วนตัวกับคิมจงฮยอนแฟนสองคนนะครับ
ย้ำนะครับ คิมจงฮยอนแฟนผม
THE END
Talk :: ขอโทษทีนะค้ะ คราวที่แล้วไรท์เตอร์มาอัพไว้นิดเดียว
แฮ่ ๆ ขอโทษจริง ๆ แต่ตอนนี้จบแล้วค่ะ
ไม่ว่ายังไงขอคอมเม้นติชมด้วยนะค้ะ
ความคิดเห็น