ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Infinity ป่วนรักร้าย...นายหน้าหล่อ!!!

    ลำดับตอนที่ #1 : เปิดศึก!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 248
      5
      29 ต.ค. 54

    วันเสาร์ ที่xx/xx/xxxx

    ณ หอการแสดงโรงเรียน นัมคัง (มีโรงเรียนนี้ด้วยหรอ)

    วันนี้ก็มาถึงจนได้สินะ  มาถึงขั้นนี้แล้วฉันไม่ถอยเด็ดขาด!!! 

    1อาทิตย์ก่อน

    กรี๊ดดดดดด    กร๊ดดดด  
    "โอ๊ย..!พวกนั้นจะกรี๊ดอะไรหนักหนาเนี่ย"
    จะไม่ให้ฉันว่าได้ยังไงก็ดูพวกหล่อนสิ กรี๊ดอะไรบ้ากันทั้งนั้นกับแค่วงบอยแบนด์ของโรงเรียนอย่าง "INFINTY" ซ้อมร้องซ้อมเต้นแค่นี้กรี๊ดอย่างกับsuper junior มาอ่ะ!!

    "จริงอย่างที่แกพูดเลย" ไอยูเพื่อนของฉันพูด แต่ก็แอบไม่ได้ยิน
    "พวกบ้ากันทั้งนั้นเลย  ฉันอยากจะรู้ว่าพวกนั้นมันหล่อตรงไหนถึงมีสาวๆตามกันขนาดนี้" ซูจีพูดพร้อมกับชะโงกหน้าไปดู
    "อะไรกัน   มีแต่ผู้หญิงหรอเนี่ย! OoO"
    "นี่ยัยซอล แกจะให้ผู้ชายมากรี๊ดกับพวกนี้หรอห่ะยัยบ้า" ยัยคริสตัลบ่นๆ
    "ก็แหม่...ฉันเคยแต่เห็นพวกผ้ชายมายืนร้อง ยืนโห้ให้พวกเรานี่!!"

    พวกฉันนะไม่กรี๊ดกับพวกนี้หรอกน่ะ ก็ถูกของยัยซอลมันพูดแหละว่าเคยเห็นแต่ผู้ชายมายืนออกันอยู่ตรงเวทีให้กับพวกเรา

    พวกเราคือ เกริลกรุ๊ปของโรงเรียนแห่งนี้เองแหละ  โรงเรียนที่พวกเราเรียนกันมันเป็นโรงเรียนสอนเกี่ยวกับการร้องเพลง เต้น การแสดงมากกว่ามานั่งเรียนหนังสือ "5Girl" คือชื่อวงของพวกเรา ทุกคนในโรงเรียนรู้จักพวกเราดีกันทุกคน ไม่เคยมีวงไหนที่มาแข่งกับพวกเราแล้วจะชนะ(หรอ...) ไม่ใช่ว่าพวกฉันไม่มีคู่แข่งน่ะ คู่แข่งของฉันน่ะยืนเต้นอยู่โน้น!!! ใช่พวกนั้นเองแหละ
    มีหญิงครึ่งโรงเรียนคลั่งพวกนั้นเอาเป็นเอาตาย แต่มีฉันและพวกนี้ นี้แหละที่ขอบายไม่ใช่ว่าพวกฉันหยิ่งหรอกน่ะ แต่ฉันว่าฉันมันแหม่งๆไงไม่รู้แหะเวลาที่พวกนั้นมอง.......ไมรุ้ๆๆๆๆ

    เฮ้ย!! อะไรกันฉันแค่ยืนคิดอะไรนิดๆหน่อยๆเองน่ะ ไง๊มันจบเร็วจัง
    "ไปกันเถอะ" ซูจีที่ยืนข้างๆฉันกระซิบบอกและนั้นมันก็คื อความคิดของฉันเช่นกัน


    "เห้ย!พวกเราดูดิ่ว่าใครมายืนมองพวกเรา" จังหวะที่พวกฉันกำลังจะหันหลังก็มีเสียงคนๆหนึ่งพูดขึ้น เลยทำให้ฉันรีบหันกลับไปมอง
    "ไม่ต้องกลัวเสียภาพพจน์หรอกน่ะสาวๆ" ไอบ้าริคกี้!!

    "แล้วทำไมฉันต้องกลัวเสียภาพพจน์ด้วยห่ะ!!" ไอบ้าริคกี้!!~ถ้าฉันไม่เห็นแกเป็นลูกของคุณอายูน่ะ ฉันจะด่าให้ลืมทางกลับบ้านเลย!! ฮึย
    "แม้...นานๆทีพวก5Girlจะมายืนดูพวกเราซ้อม ถือว่าเป็นเกียติ์มากเลยนะ่เนี่ย" ถ้าฉันจำไม่ผิดนายคนนี้ชื่อ แอล(มั้ง)
    "นั้น...พวกนายก็คงต้องขอบคุณวกฉัน ที่พวกฉันอุตสาห์มายืนดูพวกนาย" ไอยูที่ไม่ค่อยจะถูกกับแอลซะเทา่ไรพูด
    "ขอบคุณ พวกเธอมากเลยน่ะที่มายืนให้กำลังใจพวกเราจริงมั้ย?" ดู!ดูไอบ้าซอลยอลมันพูด ยั่วกันชัดๆ
    "ใครบอกว่าฉันมายืนให้กำลังใจนายไม่ทราบ?!!!" อย่างนายต้องเจอกับฉัน ลี ซองยอล!
    "ฉันก็ไม่ได้พูดว่าเป็นใคร    อาจจะเป็นคนนี้หรือคนนู้นก็ได้..."
    "จะเอาอะไรก็ว่ามา!!อย่ามาก็รอต่อเถียง" ฉันตัดปัญหาโดยการยื่นข้อเสนอ ขืนฉันยังเถียงอยู่กับซองยอลมีหวังพรุ่งนี้เช้าก็ยังไม่จบ
    "แข่งกัน!"
    "แข่ง? แข่งอะไร"
    "พวกเธอจะต้องส่งใครมาก็ได้คนนึงมาร้องเพลงแข่งกับชอนจี นักร้องเสียงดีที่สุดของวงฉัน" ชอนจีเลยหรอเนี่ย!! โอ้ มาย ก๊อดด นี้มันไม่ใช่เรื่องเล็กๆเลยนะ่    ฉันยอมรับก็ได้ว่าฉันกลัวแพ้ ก็ดูสิพวกนั้นเล่นส่งชอนจีมาแข่งอย่างนี้แล้วฉันจะส่งใครไปล่ะ ฉันเคยแข่งร้องเพลงกับชอนจีแล้วผลออกมาก็คือ แพ้อย่างราบคราบ คิดไม่ออกเลย   เอาไงดีๆๆๆๆ
    "ฉันจะแข่งกับนายเอง"
    "เฮ้ย!!!" 4เสียงร้องประสาทกัน แต่ดีที่มันไม่ดัง ไม่งั้นพวกนั้นต้องขำกันแน่ๆ
    "นี่แกจะบ้าหรอไง ชอนจีเลยน่ะเว้ย!"เห็นด้วยอย่างแรงเลย ซูจี
    "ไว้ ไม่ ไว้ ก็ต้องลองดู นี่!...ฉันเป็นถึงsongstar ของโรงเรียนนี้เลยน่ะ"
    "เออว่ะ...แหะๆ" ที่ไอยูพูดมันถูกของมัน มันร้องเพลงเพาะที่สุดแล้วล่ะในตอนนี้เอาว่ะเอาไงเอา
    "ตงลงไหมข้อเสนอนี้"
    "ได้!!"
    ไอยู ฉันเชื่อใจเธอน่ะ
    "แล้วถ้าพวกนายแพ้   พวกฉันจะได้อะไร" ฉันถามออกไปอย่างเก้งๆกังๆ
    "ทุกสิ่งทุกอย่างที่เธออยากได้"
    ไอข้อเสนอนี้มันก็แน่อยู่แล้วนิ ไอคนรวยยยย
    "แล้วถ้าฉันแพ้" ทำไมไอยูถึงพูดอย่างนั้น
    "พวกเธอทั้งห้าคนจะต้องมาคอยดูแลรับใช้พวกฉันเวลาหนึ่งเดือน"
    "นี่นายจะบ้าหรอไงห่ะ หนึ่งเดือนเลยหร..."
    "หรือพวกเธอกลัวแพ้"
    "เออ!!หนึ่งเดือนก็ได้!"
    "แล้วเจอกันอาทิตย์หน้า   พวกฉันไปล่ะ"
    ยังมีหน้ามายิ้มอีก ฮึย! ฉันจะทำให้นายเห็นเองว่าพวกฉันจะต้องชนะ!

    กลับมาๆๆๆ

    "อีก10นาทีเธอจะต้องขึ้นเวทีแล้วทำให้เต็มทีน่ะไอยู" ซอลลี่พูดพร้อมกอดเพื่อน
    "เอาน่า~ยังไงฉันก็ต้องชนะให้ได้"

    ตอนนี้ไอยูก็ขึ้นเวทีไปแล้ว ฉันเชื่อใจเธอน่ะ เธอคือความหวังของพวกเราเลยน่ะ










    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×