ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Prove love for her ปฏิบัติการร้าย พิสูจน์รัก

    ลำดับตอนที่ #12 : อึดอัด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29
      1
      25 ธ.ค. 56

                ฉันนั่งก้มหน้าก้มตาไม่ยอมมองหน้าแม่สุดที่รัก  แงงงงง  วันนี้โดนสวดยาวแน่เลย  TOT

    แม่  ^^;;”  <<  เหงื่อแตกเต็มหลัง  ตัวสั่นดิกๆ

    จะอธิบายว่ายังไง”   

    น้ำเสียงเยือกเย็นมาก  มันทำให้ฉันปวดท้องแล้วอึอึ๊ไม่ออก  TT^TT

    คือ  TOT

    คืออะไร”  แงงง  ได้โปรดอย่าทำน้ำเสียงแบบนี้ได้ม้ายยยยย  TOT  “มายล์ออกไปวิ่งลดหุ่นแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน  ผอมลงไปตั้งเยอะแน่ะ!

    เอ๋!?  O.O” 

    เรื่องแค่นี้เอง  ไม่เห็นจะต้องปิดบังกันเลย  เดี๋ยวนี้หัดมีความลับกับแม่รึไง” 

    แม่พูดติดตลกนิดหน่อย  แต่สำหรับคนที่กลัวโดนจับได้มันไม่ตลกเลยซักนิด  นี่เขาช่วยฉันโกหกหรอเนี่ย  O.O  ไม่จริงหรอก  ฉันสลัดความคิดแบบนั้นออกไป  ก็พึ่งจะทะเลาะกันมาหยกๆ  จะให้เชื่อว่าเขาช่วยคงจะเป็นไปไม่ได้

    แล้วนี่แม่จะอยู่บ้านนานเท่าไหร่ล่ะค่ะ”  ฉันพูดโดยที่ไม่กล้าสบตากับแม่ตรงๆ

    ก็ซักสองสามวันนั่นแหละนะ  ว่าแต่เราดูแลแขกแม่ดีอ่ะเปล่า”  แม่ว่าพลางเหล่ไปทางไทรนอล  เฮ้อนี่แหละแม่ฉัน  ถ้ามีศัพท์วัยรุ่นใหม่ๆ  มาล่ะขอให้บอก

    ถามเขาเอาเองเถอะค่ะ  มายล์ขอตัวไปพักผ่อนก่อนนะค่ะ  ^_^”  ว่าแล้วก็สวมกอดแม่  อุ่นจัง  ฉันคิดถึงแม่ที่สุดเลยล่ะ  นานๆ  ทีแม่ถึงจะกลับ

    มายล์!”  เสียงเรียกของแม่ทำให้ฉันหันไปมองอย่างงงๆ  วันจันทร์นี้ไทรนอลเขาจะไปเที่ยวกับเพื่อนๆ  แม่อยากให้มายล์ไปด้วย

    ”  ฉันยืนนิ่ง

    ขนาดสบตาตรงๆ  ยังลำบากใจ  นี่ถึงขั้นไปเที่ยวด้วยตั้งสองวัน  แย่แน่  ปฏิเสธดีกว่า

    มายล์”  เพียงแค่แม่ส่งเสียงมา  คำตอบของฉันก็เปลี่ยนไปทันที

    ไปก็ได้ค่ะ  TOT

    งั้นก็ดีจ๊ะ” 

    แม่ถามไทรนอลรึยังว่าอยากให้หนูไปด้วยรึเปล่า  -O-

    แต่ฉันก็ตกลงไปแล้ว  ทำไงได้ล่ะ  โฮ~  ทำไมต้องมาไปวันที่แม่อยู่ด้วย  กฎของบ้านที่แม่ตั้งเอาไว้ก็คือ  เวลามีแขกมาแล้วเขาจะไปไหนก็ต้องตามไปดูแลด้วย  แต่แขกที่ว่าต้องเป็นคนที่ได้รับความไว้ใจจากแม่เท่านั้น  ถึงจะเซย์บายไม่ไปด้วยไม่ได้  T^T

     

    ฉันไปด้วยไม่ได้หรอก  TOT

    (ไมอ่ะ  นี่ฉันอุตส่าห์มานั่งรอแกที่ร้านไอติมเลยนะโว้ย!

    เสียงยัยลมที่โวยกลับมา  มันทำให้ฉันอยากตอบกลับไปว่า  แล้วเจอกัน’  เหมือนทุกครั้งซะเหลือเกิน  แต่ฉันก็มิอาจทำได้  T_T

    ฉันขอโทษ  แต่ยังไงวันนี้ฉันก็ไปไหนไม่ได้

    (ทำไมวันนี้แกถึงไปไหนไม่ได้!)

    แม่ฉันอยู่  แกจำไม่ได้รึไง  แล้วฉันก็ต้องแกล้งทำเป็นดูแลแขกให้แม่อีกด้วย  แกไม่สงสารฉันบ้างเลยรึไง  U_Y

    (ไม่ย่ะ!  แล้วตกลงแกจะเอาไง)

    อะไรเอาไง  -*-

    (ก็เรื่องไทรนอลที่คุยค้างเอาไว้เมื่อคราวก่อนไง  แกนี่มันฟายจริงๆ)

    กรี๊ดดดด  อย่าด่าฉันรุนแรงแบบนั้นสิยะ  วันมะรืนนี้ฉันก็จะไม่อยู่แล้วนะอุ๊บส์!

    ไม่น่าหลุดปากบอกไปเล้ยยย  TOT

    (หือ!?  ไม่อยู่แกจะไปไหน)

    ปะเปล่า  ก็ไม่ได้จะไปไหนนี่” 

    ขนาดฟังแค่เสียงยัยนี่ฉันยังกลัวมันเลย

    (บอกฉันมา  เดี๋ยวนี้แกหัดมีความลับกับเพื่อนแล้วหรอ)

    ฉันไม่ได้ตั้งจายยยยย  T^T

    ก็บอกแล้วไงว่าไม่ได้ไปไหน  แกนี่ถามเซ้าซี้จัง

    (อ่ะๆ  ฉันจะเชื่อแก  แล้วแกจะเอายังไงต่อไปล่ะ)

    เรื่องอะไร?

    (เอ้า  ก็เรื่องไทรนอลไง)

    แกฟังฉันดีๆ  นะ

    (

    เมื่อวันก่อนยัยนามาสารภาพกับฉันว่า  ชอบไทรนอล

    (อะไรนะ!!!!)

    กรี๊ดดดดดด  ฉันจะหูแตกมั้ย!  TOT;;

    ยัยนาชอบไทรนอล  แกฟังไม่ผิดหรอก

    (แกแน่ใจนะ)

    ก็เพราะเป็นแบบนี้ไงฉันถึงไม่อยากทำแผนต่อ  ฉันคิดว่าความรักของยัยนาครั้งนี้ดูจะมีความหมายกับมันมาก  เพราะฉะนั้นการล้มเลิกแผนน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด

    (ฉันว่าแกน่าจะพักผ่อนเยอะๆ  นะ  ช่วงนี้แปลกๆ)

     

    ฉันยืนจ้องกระจกเป็นอีบ้าอีเพิ้งมาประมาณ  1  นาทีแล้ว  มองดูสภาพตัวเองที่ผอมได้สมดังใจ  ฉันมาลองคิดๆ  ดูแล้วนะ  ว่าก่อนที่ฉันจะผอมและหุ่นดีเนี่ย  ชีวิตฉันวุ่นวายอย่างทุกวันนี้รึเปล่า  คำตอบที่ได้ก็คือไม่  เมื่อก่อนชีวิตฉันจะสงบสุขกว่านี้เป็นร้อยเท่าพันเท่า

    เสร็จรึยังมายล์  -*-” 

    เริ่มมีเสียงโหวกเหวกโวยวายดังมาจากด้านล่าง  ฉันมองตัวเองในกระจกเป็นรอบสุดท้ายก่อนจะถอนหายใจเฮือกแล้วเดินลงไปพร้อมกระเป๋าพะลุงพลังเต็มไม้เต็มมือ

    เสร็จแล้วค่า  พึ่งจะ  8  โมงเองจะรีบไปไหน  =_=” 

    ฉันบ่นเป็นหมีกินผึ้งเพราะลงมาก็ยังไม่เห็นผองเพื่อนของเขาซักคน  วันนี้เขาอุตส่าห์แต่งตัวซะดูดี  เพราะปกติก็หล่ออยู่แล้วจึงไม่ต้องทำอะไรกับทรงผมมาก  แค่เซ็ตให้มันเข้าที่ก็พอ  เขาอยู่ในชุดลำลองที่ไม่ว่าจะมองจากด้านไหนก็ดูดีไปซะหมด  ยิ่งมองยิ่งหล่อแฮะ  =_=/ / /

    เฮ้ย!  ไม่ได้ๆ!!  ฉันจะไปมองว่าเขาหล่อและดูดีไปทุกด้านไม่ได้  เอาใหม่ๆ  หมอนี่ยิ่งมองยิ่งขี้เหร่  ไม่ได้มีความดูดีสมชายชาตรีกับเค้าเอาเสียเลย  (เป็นมาก)  -.,-

    ไม่อยากไปเล้ยยย  เขายืนแข็งเป็นหุ่นยนต์ไม่แม้แต่จะหันมามองฉันเลยสักนิด  คงจะเป็นเพราะคำพูดที่เขาบอกไว้กับฉัน  แต่ก็ต้องมาเดินทางด้วยกันอีก  เขาก็เลยไม่คุยกับฉันจนแม่เป็นห่วง

    พวกมันมาถึงหน้าปากซอยแล้ว  กำลังเข้ามา” 

    ไม่มองหน้าฉันด้วยซ้ำ  ไม่เห็นเรอะ

    มายล์”  แม่แอบกระซิบพูดกับฉันเพื่อไม่ให้ไทรนอลได้ยิน  ลูกกับไทรนอลทะเลาะอะไรกันรึเปล่า

    พอได้ยินแม่ถามแบบนั้นฉันก็เลยไม่รู้จะตอบว่ายังไงดี

    เปล่าหรอกค่ะ  แม่อย่าห่วงเลยน้า  ไทรนอลเขาก็เป็นแบบนี้แหละ  >_<

    เฮ้  มาสิ”

    ไปนะค่ะแม่”  ฉันรีบวิ่งตามเขาไปติดๆ  เราสองคนยืนรออยู่สักพัก  พวกเขาก็มา

    แซนเคิล  เคลวิน  เลย์  เดม่อน  ปารีส  ไอเฟล  คาร์ฟ  และหนึ่งในนั้นที่ฉันจำไม่เคยลืมก็คือ  มิวเอ้  ยังหล่อเหมือนเดิมเลยแฮะ  ชักรู้สึกไม่อยากไป  =O=///

    O()O  พวกเขานั่งรถบัสขนาดกลางมา  พอเห็นฉันกับไทรนอลก็ต่างพากันลงมาทักทายทันที  ได้โปรดอย่าพึ่งลงมา  ฉันยังทำใจไม่ด้ายยยยย  TOT

    ยังยืนได้ไม่ทันไรคนตัวสูงข้างๆ  ก็เดินขึ้นรถไปหน้าตาเฉย  ไม่มีการเอื้อนเอ่ยใดๆ  หรือสะกิดบอกสักนิด 

    ฮึ่ย!  เดินตามไปเองก็ได้ฟระ  -*-

    เซย์ไฮเพื่อนๆ  ทุกคน  ^^” 

    เขาทักทายเพื่อนๆ  ตัวเองอย่างสนิทสนม  กรุณามองฉันบ้างว่าไม่ได้อยากไปแล้วววว  อยู่ๆ  เพื่อนของนายไทรนอลก็เขยิบมาหาฉันที่ยืนอยู่ไม่ไกล

    นี่ใช่คนที่แกบอกรึเปล่าวะ?” 

    และฉันก็จำดีว่าคนๆ  นี้คือเลย์  เอ่อมันจำฉันไม่ได้น่ะ  -O- 

    อืม

    คนตัวสูงตอบอย่างเรียบง่าย  ไม่มีการแนะนำแต่อย่างใด

    อึดอัดวุ้ย!

    น่ารักนี่หว่า  ว่าแต่มีแฟนรึยังอ่ะครับ  -///-” 

    อึ่ยยยยย  ขยะแขยง  เลย์ที่เมื่อก่อนเคยสนิทกับฉันดันมาพูดออกแนวหื่นๆ  ซะงั้น  เลี่ยนง่ะ!!!

    ^^;;;;” 

    ยิ้ม!!!

    ไปนั่งได้แล้ว  ไทรนอลดันหลังฉันให้ไปนั่งที่เบาะอย่างรวดเร็วจากนั้นก็ลงนั่งตาม  หลังจากที่นั่งเงียบมาได้สักพักฉันก็ทนไม่ไหวกับคำถามที่มันอัดอั้นตันใจ

    นี่!

    -_-?” 

    เขาหันมาให้ความสนใจเหมือนเดิม

    นายได้บอกเพื่อนๆ  นายไปรึเปล่า  ว่าฉันเป็นใคร

    บอก

    แล้วทำไมพวกเขาถึงจำฉันไม่ได้?

    ไม่รู้

    =()=

    งั้นฉันไปถามเองก็ได้!”  พอฉันลุกขึ้น  เขาก็คว้าข้อมือฉันเอาไว้ซะก่อน  และพอฉันมองลงไปที่ข้อมือเขาก็รีบปล่อยออก

    ไม่มีอะไร

    แล้วเขาก็ปล่อยมือฉันออก  ฉันมองเขาอย่างน้อยใจแต่ก็ไม่ได้แสดงอะไรออกไป  จากนั้นก็เดินไปหาพวกเพื่อนๆ  เขาด้วยความยากลำบาก  (เพราะรถวิ่งเร็ว)  ฉันเดินแหวก  (แหวก?)  ฝูงเพื่อนนายไทรนอลเข้าไปหาพวกเขา  ก่อนจะตั้งคำถาม

    อ้าว  -O-  คนน่ารัก  มีอะไรรึเปล่าครับบบ” 

    ดูสรรพนามที่ใช้เรียกชื่อฉัน  =_=;;  อยากจะบ้า

    พวกแกจำฉันไม่ได้เหรอ”  คำถามนั่นทำให้พวกเขาจ้องหน้าฉันจนตาไม่กะพริบ

    ก็ไม่เห็นว่าหน้าคนน่ารักจะเหมือนใครเลยนี่นา  เอ๋!  O_O  ไอเฟลทำตาโตก่อนจะพูดออกมา  สมายล์งั้นเหรอ!

    กรี๊ดดดดดด  มันจำฉันได้แล้ว  ซาบซึ้งน้ำตาไหล  TOT

    จริงด้วยแฮะ  =O=”  คาร์ฟ

    ว่าแต่ไปทำศัลยกรรมมาหรอ  หน้าตาถึงได้เปลี่ยนไปขนาดนี้น่ะ”  เดม่อน

    ปากหรอนั่น  ไม่เชื่อก็ลองถามไท”  ฉันรีบหุบปากลงทันที  ขืนพูดออกไปว่าถามไทรนอลดูก็ได้  ไอ้พวกนี้ก็รู้กันพอดีว่าฉันอยู่กับเขา

    หือ?  O_O

    เปล่า  ไม่มีอะไร  ^^;;

    ว่าแต่ไม่ได้เจอกันตั้งนานแน่ะ  คิดถึงจัง~” 

    ปารีสที่ทำท่าจะโผเข้ามากอดฉันถูกไทรนอลขวางเอาไว้ซะก่อน  เขาลุกขึ้นมาตั้งแต่เมื่อไหร่  O_o

    อะไรกัน  แค่จะทักทายเพื่อนเก่าทำไมต้องกันด้วยคร๊าบไทรนอล  ^^”  ปารีสยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ซุกซน  ปกติพวกเรายังไม่เคยเห็นแกปกป้องผู้หญิงคนไหนเลยนะ  แต่ตอนนี้คงจะไม่ใช่ซะแล้วล่ะม้างงงงง

    ฉันฟังแซนเคิลพูดแซมความนัยได้แค่นั้นเพราะถูกอีตาไทรนอลลากกลับมานั่งที่ตัวเอง

    อะไรของนายเนี่ย  ฉันยังคุยกับเพื่อนไม่จบเลยนะ!  -^-

    อยากคุยนักก็ไปเลย”  อยู่ๆ  น้ำเสียงของเขาก็เปลี่ยนไปเป็นงอนตุ๊บป่องในทันที  ฉันทำอะไรผิดเนี่ยยย  =()=

    เออๆ  ไม่ไปแล้วก็ได้” 

    หงุดหงิดว้อยยย  =^=

    ใช้เวลาไม่นานเราก็เดินทางมาถึงจนได้  อากาศดีเป็นบ้า  >O<  ตอนนี้เป็นเวลา  5  โมงเย็น  แล้วอีกอย่างที่นี่ก็อากาศหนาวติดลบในตอนกลางคืนอีกด้วย

    วู๊ๆๆๆ  >O<

    เฮ้  อย่าเสียงดังสิ” 

    เสียงนั้นเอ็ดนิดหน่อย  และพอมองไปตามเสียงก็พบว่าคนที่กำลังนั่งตกปลาด้วยท่าทางสงบเสงี่ยมไม่ว่าจะมองกี่ครั้งๆ  ก็ทำให้หวั่นไหวได้ตลอดก็คือ

    มิวเอ้  -/ / /-

    เขาเป็นคนที่ไม่ได้มีอะไรโดดเด่นเหมือนเพื่อนคนอื่นๆ  ในกลุ่ม  แต่ทว่ากลับทำให้สาวๆ  อย่างเราๆ  ละสายตาไม่ได้เลยทีเดียว~

    มาทำอะไรตรงนี้เหรอ  (  . .)”

    ตกปลาน่ะ” 

    รู้สึกอึดอัดนะ  ตอนนั้นฉันไปทำเรื่องราวหน้าอับอายเอาไว้จนเขารู้สึกรำคาญตั้งหลายครั้งแน่ะ  เขาอาจจะลืมไปแล้วก็ได้  แต่สำหรับฉันไม่เคยลืมแม้สักวินาทีเดียว  เขาคือคนสำคัญที่ไม่อาจจะลืมได้เลยล่ะ 

    รำคาญมั้ย?

    หือ!?”  O_O 

    ถามว่ารำคาญมั้ย

    ไม่  ไม่เลย  ทำไมอยู่ๆ  ถึงถามแบบนี้ล่ะ

    ก็ตอนนั้น  ฉันเคยตะคอกใส่เธอไปว่ารำคาญ  ไม่ต้องโทรมาอีกนะ  ก็เลยอยากรู้ว่าตลอดเวลาที่เธอนั่งอยู่กับฉันตรงนี้รำคาญมั้ย” 

    แม้เขามองออกไปทางแม่น้ำ  แต่ฉันก็รู้สึกได้ว่าเขารอฟังอยู่

    ”  ฉันยิ้มให้เขา  ยิ้มออกมาจากความรู้สึก  เขายังเป็นเหมือนเดิม  เสน่ห์ที่ฉันไม่เคยลืม  ยังใช้ได้สำหรับฉันคนนี้เสมอ  แม้เราสองคนจะไม่ได้ร่วมเดินทางไปด้วยกัน  แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้

    เธอนี่น่ารักดีนะ”  เขาเอือมมือมาลูบหัวฉันอย่างเอ็นดู

    เอ๋!?  O.O/ / /” 

    เขาชมว่าฉันน่ารักหรอ  -/ / /-  เขินจัง

    แล้วโยไม่ได้มาด้วยหรอ

    เขาไม่ได้ชอบฉันนี่  แล้วเราจะมาด้วยกันได้ยังไงจริงมะ!  >_O” 

    เขายังน่ารักกับฉันเสมอ  มิวเอ้หันมายิ้มฝืนๆ  แถมยังขยิบตาให้ฉันอีก  อาจจะเพราะว่าไม่อยากให้ฉันคิดมากไปด้วย  แม้ฉันจะเรียนไม่เคยได้เกรดสี่  แต่ฉันก็ดูออกว่ามันเป็นแววตาที่เต็มไปด้วยความเศร้า  นั่นยิ่งทำให้ฉันรู้สึกแย่และอยากทำให้เขายิ้ม

    ฉันไม่น่าถามถึงเรื่องนี้เลย  แต่เอาเถอะ  ถึงนายจะไม่มีโยแต่ก็ยังมีฉันแล้วก็เพื่อนๆ  ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างเวลานายมีปัญหา  และเราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้เหมือนเดิม  J

    นั่นสินะ  ^^” 

    นี่เป็นครั้งแรกที่เขายิ้มให้ฉันแบบตรงๆ  (ปกติฉันจะแอบซุ่มดูเขายิ้มอยู่หลังต้นไม้หรือไม่ก็อาคารเรียน)  เมื่อคิดได้อย่างนั้นเขาก็ลุกขึ้นก่อนจะส่งมือมาให้ฉัน

    ลุกขึ้นมาสิ  พวกเพื่อนๆ  รอเราอยู่  ^^

    อื้ม~”  ฉันมองมือใหญ่นั่นก่อนจะวางลงไปบ้าง

    อะไรเนี่ยน่ารักจัง  -/ / /-

    และแน่นอนพอทุกคนเห็นฉันกับมิวเอ้เดินจับมือกันมา  ก็ชะงักการกระทำทุกสิ่งอย่างลงหมด  เราสองคนมองหน้ากันอย่างงงๆ  ก่อนจะปล่อยมือออกจากกัน

    ไปไหนกันมา?”  คาร์ฟ

    นั่นสิ  ไม่ชวนกันเลยนะ”  ไอเฟล

    ฮ่าๆๆๆ”  เดม่อน

    เออนี่  เคลวิน”  ฉันเดินเข้าไปหาเขาอย่างรวดเร็วก่อนจะนั่งลงข้างๆ นั่งด้วยได้ป๊ะ  ^^

    ได้สิ” 

    ระหว่างรอกุญแจห้องพัก  ฉันก็ชวนเขาคุยไปพลางๆ  โดยที่มีเพื่อนๆ  ทุกคนแวะเวียนเข้ามาแซวเป็นระยะๆ  จะมีก็แต่ไทรนอลที่ไม่แม้หันมามองหรือว่ามาถามไถ่  ก็แน่สินะเขาพูดไว้แล้วนี่  จะผิดคำพูดได้ไง

    ได้แล้วๆ!!” 

    ปารีสตะโกนเสียงดังพร้อมกับหนึ่งและตามที่เดินเลียไอติมแผล็บๆ  ตามหลัง

    ได้มากี่ห้องล่ะ

    ก็ได้ห้องมาสี่ห้องห้องละสี่คน  ไปเลือกกันเอาเองละกันว่าใครจะนอนกับใคร

    หลังจากเรียบเรียงห้องพักกันเรียบร้อยก็ได้ข้อสรุปออกมาว่า 

    -แซนเคิล  เลย์  นอนห้องที่  1 

    -เคลวิน  เดม่อน  คาร์ฟ  นอนห้องที่  2 

    -ปารีส  ไอเฟล  นอนห้องที่  3 

    และสุดท้ายคงจะหนีไม่พ้น  ฉัน  มิวเอ้  ไทรนอล  นอนห้องที่  4

    ทำไมจัดแบบนี้ล่ะ  ฉันเป็นผู้หญิงนะ  จะให้ไปนอนกับผู้ชายถึงสองคนในห้องเดียวกันยังไง!  -O-

    นั่นสินะ  เอาไงดีล่ะ”  คาร์ฟทำท่าครุ่นคิด

    ไม่ต้องทำอะไร  เธอจะเรื่องมากไปทำไม  นอนกับฉันมันน่ารังเกียจมากขนาดนั้นเลยรึไง”  เขาว่าก่อนจะขยับตัวเข้ามาใกล้ฉันอย่างรวดเร็ว  จมูกเราห่างกันเพียงแค่ครึ่งเซน  สัมผัสได้ถึงลมหายใจชัดเจน  ส่วนฉันได้แต่ตาเหลือกตกใจเพราะการกระทำของเขา

    เดี๋ยวๆ!  เดม่อน

    อะไรอีก  =*=

    ปกติแกจะโวยวายเวลาได้ทำอะไรร่วมกับมายล์  หรือไม่ก็เซ็งๆ  ไม่ใช่รึไง  แต่ตอนนี้ดันไม่โวยวายไม่แสดงท่าทีเซ็งๆ  ออกมาให้เห็นเลยซักนิด  มันแปลกๆ  นะเนี่ย  -_-

    เอ่อ  นั่นมันก็  โอ๊ยพวกแกจะมาจ้องจับผิดฉันกันทำไมเนี่ย  แยกย้ายไปได้แล้ว  ห้องใครห้องมัน” 

    ไทรนอลรีบเดินไปคว้ากุญแจจากมือปารีสมาแล้วเดินฉับๆ  ไปที่ห้องทันที  ส่วนฉันกับมิวเอ้ยังยืนเอ๋อกันอยู่  พอได้สติก็รีบก้าวตามไทรนอลไปด้วย

    ควายหายรึไงกัน  เดินเร็วชะมัด  -*-

    นี่!  รอด้วยสิ

     

    ให้คะแนนและเม้นท์เป็นกำลังใจให้เค้าด้วยน้าาา ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×