ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SNSD] YOU KNOW NOTHING [YURI] TaeNy,YoonSic

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 5 :: เด็กเสี่ย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.47K
      33
      28 ก.พ. 59

    Chapter 5 :: เด็กเสี่ย




    วันนี้เจอกันที่ร้านนะ



    ข้อความสั้นๆที่ทำให้ดวงตาหวานละสายตาจากธุระตรงหน้าหยิบมือถือตัวเองขึ้นมาดูหลังได้ยินเสียงข้อความเข้า 




    “เรียบร้อยแล้วค่ะ” ทิฟฟานี่เงยหน้าขึ้นมายิ้มรับกับพนักงานธนาคารที่ส่งใบทำเรื่องเข้าเงินกลับมาให้ มือถือที่ยังอยู่ติดมือ

    ได้ทำหน้าที่ของมันอีกครั้ง หญิงสาวกดหมายเลขโทรด่วนคนแรกที่บันทึกไว้หลังจากเดินออกจากธนาคารมาแล้ว





    “ฮัลโหลทำไมรับช้าจังทำอะไรอยู่คะแม่ ฟานี่เอาเงินเข้าให้แล้วนะเดือนนี้” 




    “พอใช้หรือเปล่าลูกเห็นเอาให้มาเยอะทุกทีเลย”




    “พอค่ะแม่ไม่ต้องห่วงหรอก...เอ๊ะ? แม่ไม่สบายเหรอคะ” หญิงสาวได้ยินเสียงคนแม่ขาดหายไปพร้อมเสียงไอเข้ามาแทนที่




    “แค่เป็นหวัดนิดหน่อยอย่าสนใจเลยฟานี่”




    “ไปหาหมอเลยนะคะ ถ้าเงินไม่พอใช้เมื่อไหร่บอกฟานี่จะโอนไปให้เพิ่มไม่มีแต่นะคะแม่ ไปหาหมอวันนี้เลยเดี๋ยวฟานี่จะ

    โทรเช็คกับน้องว่าพาแม่ไปหรือเปล่า”




    “ก็ได้ๆฟานี่ วันนี้แม่จะไปหาหมอ” 



    คนฟังยิ้มอย่างพอใจแม้ปลายสายจะไม่เห็นก่อนจะสนทนากับแม่ตัวเองต่ออีกหน่อยถึงได้วางสาย หญิงสาวผมน้ำตาลทอง

    มองเวลาบนหน้าจอมือถือเห็นว่าได้เวลาที่ต้องไปที่ต่อไปแล้ว เธอเดินมาเรื่อยๆมองหาแท็กซี่ไม่ให้เสียเวลา 

    วันนี้ทิฟฟานี่มีเรื่องที่ต้องไปจัดการอีกเยอะแยะ...




    นี่เป็นอีกหนึ่งชีวิตที่เหมือนเด็กสาวทั่วๆไปแต่ความจริงภายใต้ความสวยงามและรอยยิ้มนั้นมีทั้งความลำบากและ

    ภาระแสนหนักที่ทำให้เธอดูโตก่อนวัยกว่าพวกคนอายุเท่าๆกันกับเธอเอง....รวมถึง.....





    ชีวิตแบบที่หลายๆคนไม่เคยรู้จักหรือไม่เคยสัมผัสกับตัวเองอาจจะเคยได้ยินอาจจะเคยได้อ่านแต่...




    ก็ไม่เคยสัมผัสด้วยตัวของเค้าเองจริงๆ....










    “ทำอะไรวะแทเหม่อเชียว รอข้อความกลับจากใครเหรอ แม่นางฟ้าคนนั้นป่ะ?” เพื่อนสนิทร่างสูงขอเจ้าเด็กผมสีควันบุหรี่

    กลับมาถึงห้องหลังจากไถ่โทษออกไปหาซื้อข้าวเช้าบวกกลางวันมาให้แทยอนที่กลับมาถึงห้องได้นานแล้วและ

    พอกลับมาถึงก็เห็นแทยอนกำลังนอนจ้องมือถือตัวเองค้างจนสงสัย 





    “เปล่าสักหน่อยไม่ได้รอ แค่คิดว่าวันนี้มือถือเงียบๆ”




    “แหมปกติแกสนใจด้วยเหรอว่ามันจะเงียบหรือไม่เงียบ มากินข้าวได้แล้วฉันซื้อทั้งของโปรดแกแล้วก็ขนมที่แกชอบมาด้วย” 

    แทยอนวางมือถือลงบนเตียงค่อยๆลากร่างกายที่แสนขี้เกียจลงมานั่งพื้นรอยุนอาจัดแจงตั้งโต๊ะยกจานมาให้เธอ 





    “นี่ยุน...ท่าทางแกติดใจเจสสิก้ามากนะเด็ดมากเลยหรอ?” แทยอนยิงคำถามขึ้นขณะที่เพื่อนพึ่งยัดของกินเข้าไปในปาก

    ทำให้เค้าสำลักอย่างหนัก เด็กสาวผมสีสวยส่ายหัวเล็กๆเทน้ำใส่แก้วส่งให้เพื่อนดื่ม




    “แกย่าบอกว่าแกอยากลองกินสิก้าของฉันนะ” พอเค้าได้กินน้ำหายสำลักก็หันมาถามเพื่อนทันที




    “ของแก? เป็นอะไรกันถึงบอกว่าของแก”




    “ไม่เป็นอะไรตอนนี้แต่ยังไงฉันก็ได้เค้าแล้วแกห้ามแม้แต่จะคิดเลย แกก็มีทิฟฟานี่แล้วไง”




    “ไม่ใช่แฟนฉันสักหน่อย”




    “อ้าว ก็เห็นท่าทางคุยกันบ่อยเจอกันบ่อยนี่ช่วงนี้นึกว่าจะจริงจัง ได้เค้ากี่ครั้งแล้วล่ะ”




    ถ้านับจริงๆก็คงสองครั้งแต่ถ้านับอีกแบบก็มากกว่าสองล่ะนะที่จัดๆไปสองคืนน่ะ




    แทยอนคิดแต่ไม่ยอมตอบแล้วก้มหน้าก้มตากินข้าวเหมือนไม่ใส่ใจมากนักทำให้ยุนอาคิดว่าเพื่อนคงจะไม่อะไรกับ

    ทิฟฟานี่จริงๆเลยเปลี่ยนมาเข้าเรื่องตัวเองต่อ





    “แก....แกจะว่ายังไงถ้าฉันจะจีบสิก้าจริงจัง” 





    “แกแค่หลงเค้าหรือเปล่า” คนฟังทำหน้าคิดนิดนึงก่อนจะตอบ




    “อาจจะด้วย แต่ก็อยากได้มาจริงๆจังๆด้วยอ่ะแก”




    “........ถ้าไปๆมาๆแล้วเค้าไม่ใช่แบบแกชอบมีปัญหานะ”




    “เฮ้ยฉันว่าเซนส์ฉันก็ดีอยู่นะแก” แทยอนทำหน้าตาไม่ค่อยจะเชื่อเค้าเท่าไหร่แล้ว




    “อยากได้ก็ลองดูตามใจแก”




    “นั้นวันนี้ฉันนัดสิก้าอีกนะ” แทยอนตาโตพอบอกจะนัดเจสสิก้าสมองก็นึกไปถึงเพื่อนเจสสิก้าคนนั้นขึ้นมาอัตโนมัติ





    “ฉันไม่ไปด้วยนะเว้ย แกไปคนเดียวเลย” 




    แม้เพื่อนยังไม่บอกว่าจะชวนเธอไปด้วยแต่จากการที่สนิทกันมาเชื่อได้เลยว่าไม่พลาด




    “เห....แกมีนัดกับทิฟฟานี่เหรอไง ก็ได้ๆฉันจะนัดสิก้าไปผับที่แม่นางฟ้าของแกชอบไปจะได้มีข้ออ้างว่าไปเป็นเพื่อนหน่อย

    เดี๋ยวแทยอนจะไปจีบสาว”




    “เดี๋ยวไอ้ยุน! ไอ้!” แทยอนพยายามจะห้ามเพื่อนแต่ไม่ทัน





    เจ้าตัวหนีออกไปโทรหาเจสสิก้าที่ระเบียงอย่างไม่ฟังคำคัดค้านเลยสักนิด 




    ถ้าจะหลงเจสสิก้าเข้าขั้นหนักไม่ใช่น้อยแล้วล่ะเพื่อนเธอน่ะ แล้วอีกอย่าง....อะไรๆก็ทิฟฟานี่ 






    ยัดเยียดจะให้ฉันเป็นอะไรกับเค้าให้ได้เลยเหรอไงเนี่ย 





    เด็กสาวผมสีควันบุหรี่มองดูเพื่อนที่ยังคุยโทรศัพท์หน้าตาระรื่นอยู่ที่ระเบียงก่อนจะละสายตากลับมากินข้าวต่อโดยที่ในใจ

    ยอมจำนนต่อการโดนบังคับให้ไปผับกับเค้าแล้วในวันนี้ 






    ช่างเถอะ...ยังไงท่าทางฟานี่ไม่น่าเหมือนพวกนั้นหรอกมั้ง คงจะ....ไม่คิดจริงจังอะไรกับฉันหรอก...





    ในหัวของคิมแทยอนไม่ได้มีความคิดรักๆกับทิฟฟานี่เลยแม้ว่าเค้าจะแอบชอบในเรื่องบนเตียงที่ผ่านมาของพวกเค้าอยู่บ้าง 





    อย่างว่าล่ะนะคนอย่างคิมแทยอนถ้าถูกใจแค่นอนด้วยก็ง่ายหน่อยแต่....ถ้าจะเอาหัวใจล่ะก็....





    ไม่ได้ง่ายๆหรอก...





    จริงๆนะ...








    กึก




    เสียงแท่งลิปติกสีโปรดวางลงเบามือ...หลังจากทั้งวันที่แสนยุ่งของหญิงสาวผมน้ำตาลทองจบลงเธอก็แวะหาข้าวเย็นทาน

    ก่อนจะกลับมาที่คอนโดอาบน้ำแต่งตัวซะใหม่จนมาถึงการแต่งเติมความสวยให้กับตัวเองอยู่หน้ากระจกเป็นเวลานาน 

    แววตามองกับเงาสะท้อนของตัวเองสำรวจความเป๊ะทั้งการแต่งหน้าเปลือกตาขนตาริมฝีปากที่พึ่งทาเสร็จอย่างละเอียด

    ก่อนรอยยิ้มหวานๆจะเผยออกมาพร้อมกับการปัดปลายผมที่ปิดบังเป็นการปิดท้ายความสมบูรณ์บนใบหน้าสวยทรงเสน่ห์ 






    “ป่านนี้แล้วเหรอต้องรีบแล้วสิ” 



    หญิงสาวเห็นเวลาบนมือถือตัวเองที่กำลังจะหยิบใส่กระเป๋าถือก็เริ่มมีท่าทีเร่งรีบออกจากห้องโดยไวโดยที่เวลาตอนนั้น

    แทยอนและยุนอาก็ไปถึงผับแล้ว







    “โดนเบี้ยวแล้วมั้งแก นัดกี่โมงเนี่ย” แทยอนถามเพื่อนขณะที่สายตามองเวลาบนมือถือตัวเอง ยุนอาที่คอยมองชะเง้อไป

    ทางเข้าผับอย่างจดจ่อรอจะเห็นร่างเจสสิก้าเข้ามาสักทีหลังจากพวกเธอเข้ามานั่งกันได้เกือบสิบห้านาทีแล้ว





    “พึ่งเลทไปกี่นาทีเองแท พวกเรามาเร็วกันเองนี่อย่าบ่นดิเดี๋ยวสิก้าก็มาแล้วแม่นางฟ้าแกล่ะ”




    “ไม่รู้สิ” เค้าตอบพร้อมยักไหล่หนึ่งทีแล้วยกแก้วเหล้าตัวเองขึ้นมาดื่ม




    จะมาได้ยังไงล่ะทิฟฟานี่น่ะ...ก็ฉันไม่ได้โทรไปนัดออกมาสักหน่อย...ถ้าเจอก็เรื่องบังเอิญละ




    แทยอนมองหน้าเพื่อนไม่ยอมบอกความจริงที่เธอไม่ได้นัดทิฟฟานี่มาด้วย 




    มันใช่เรื่องเหรอที่ต้องนัดมายังไงถ้ายุนอาเจอเจสสิก้าแล้วเชื่อว่าก็แอบหายไปกินกันอยู่ดีพอจบเรื่องเธอจะได้กลับ

    วันนี้เธอจะไม่ยอมไปนอนที่อื่นเด็ดขาด เพื่อนเธอนั่นแหละต้องพาสาวไปนอนกันที่อื่น







    “พี่! มานานหรือยังคะ!” ทิฟฟานี่มาถึงที่ผับในสักพักต่อมาด้วยท่าทีเหนื่อยที่เร่งฝีท้าววิ่งทั้งส้นสูงหลังลงจากแท็กซี่เพื่อมา

    ถึงด้านหลังร้านให้เร็วที่สุด





    “พี่พึ่งมาได้สักแป๊บนี่ล่ะฟานี่ ไปนั่งในร้านก่อนก็ได้พี่คุยงานก่อน” ฝ่ายชายหันมาบอกกับทิฟฟานี่ก่อนจะหันกลับไปคุยกับ

    หญิงสาวต่อ ทิฟฟานี่เดินเข้าประตูด้านหลังไปอย่างไม่มีเสียงค้านจากพนักงานของร้านเหมือนว่า...





    พนักงานทุกคนรู้จักทิฟฟานี่เป็นอย่างดีรวมถึงหญิงสาวที่กำลังคุยกับซีวอนด้วย





    “ให้มากินฟรีได้ตลอดเลยนะพี่ซีวอน”




    “อะไรอย่าพูดแบบนั้นสิฮยอนอา พี่ก็บอกให้เก็บบิลของฟานี่ไว้มาเก็บกับพี่ไม่ใช่เหรอ แถมความสวยของฟานี่ก็

    พาคนที่ติดๆฟานี่มาร้านได้ออกจะบ่อย ไม่ถือว่าเค้าช่วยหาเงินให้ร้านด้วยเหรอ”




    “รวมถึงพี่ด้วยนี่นะ...ที่ติดความสวยของแม่นั่น” 




    ฮยอนอาถือโอกาสแขวะซีวอนเล็กๆจากความไม่ค่อยชอบทิฟฟานี่เป็นการส่วนตัวด้วย




    “ช่างเรื่องฟานี่เถอะนะ คุยเรื่องงานต่อเถอะ”




    “ฉันเตือนพี่ไว้ก่อนนะคะ...ฉันจะไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวและเรื่องครอบครัวของพี่....แต่ถ้ามันเกินเลยจนร้านมีปัญหา...

    ฉันจัดการแม่คนโปรดของพี่แน่”





    “ไม่มีเรื่องแบบนั้นหรอกน่า แล้วก็...ขอบคุญที่ปิดเรื่องฟานี่ให้พี่ด้วย” ซีวอนยิ้มกว้างให้ฮยอนอารุ่นน้องผู้เป็นหุ้นส่วน

    ผับแห่งนี้กับเค้า 



    ฮยอนอาถอนหายใจส่ายหัวกับการทำหน้าตาระรื่นแป้นแล้นของพี่ซีวอนซะจริงๆเธอไม่ได้หลงเสน่ห์อะไรของพี่ซีวอนทั้งนั้น

    แค่เพราะว่าสนิทกันจนมาลงหุ้นเปิดร้านด้วยกันเลยตามน้ำปิดเรื่องที่พี่ซีวอนเลี้ยงเด็กอย่างทิฟฟานี่ไว้ได้นานพอควรทั้งที่

    พี่ซีวอนแต่งงานแล้วและ...ตอนนี้เมียพี่เค้าก็พึ่งตั้งท้องได้เดือนแล้วด้วยเธอถึงไม่อยากให้เมียพี่เค้ามารับรู้





    “พอๆไม่สนละเรื่องยัยนั่น รีบๆคุยให้จบพี่จะได้เข้าไปลัลล๊าข้างในต่อ” ซีวอนยังยิ้มค้างแล้วฟังเรื่องที่ฮยอนอาพูดกับเค้า

    ก่อนหน้าที่ทิฟฟานี่จะมาต่อ ส่วนทิฟฟานี่ที่เข้าไปในร้านตอนแรกว่าจะไปนั่งที่เคาว์เตอร์ดื่มคนเดียวเงียบๆรอพี่ซีวอนแต่

    ก็ต้องเปลี่ยนใจเมื่อสายตาไปสบกับผมสีโดดเด่นนั่นในร้าน 





    เรียวคิ้วโก่งขึ้นข้างหนึ่งอย่างประหลาดใจก่อนจะค่อยๆเดินเข้าไปที่โต๊ะนั้น






    “มาคนเดียวเหรอ” เสียงกระซิบใกล้ๆทำให้แทยอนหันไปมองคนพูดช้าๆ




    “ฟานี่?”




    “อืม ฟานี่ไงคะเห็นว่าเป็นใครล่ะ ทำไมแทมานั่งดื่มคนเดียวล่ะวันนี้” หญิงสาวลดตัวนั่งข้างๆแล้วคุยกับเค้า




    “มากับยุนอาน่ะ พอดีมันออกไปโทรหาสาวมันข้างนอก”




    “หืม....สาวเหรอแล้วสาวของแทล่ะ นี่จะมานั่งเป็นก้างเพื่อนเหรอ”




    “โหยไม่เป็นก้างหรอกเดี๋ยวสาวมันมาแทก็กลับแล้ว” ทิฟฟานี่ได้ฟังแล้วก็ชะเง้อคอมองไปทางเดิมที่เธอเดินมาว่า

    มีวี่แววของคนที่นัดเธอเข้ามาในร้านหรือยังก่อนจะกลับมามองแทยอนเต็มตาอีกครั้ง





    “นั้นฟานี่จะนั่งเป็นเพื่อนแทก่อนละกัน หรือไม่อยากให้ฟานี่นั่งด้วยก็บอกนะจะไปที่อื่น”




    “นั่งนี่ก็ได้ถ้าฟานี่อยากจะนั่ง” แทยอนรีบบอกเค้าเพื่อรั้งตัวเค้าไว้ 





    เหมือนความบังเอิญจะมีจริงที่ทำให้ได้เจอทิฟฟานี่แม้เธอจะไม่ได้นัด ไอ้ยุนจะได้ไม่ต้องมาห่วงแถม...

    ถ้าอยากแกล้งมันหน่อยจะบอกมันไม่ให้กลับห้องมั่งล่ะวันนี้จะอ้างว่าพาทิฟฟานี่ไปนอนห้องบ้าง 





    “ฟานี่จะเอาอะไรดี แทเลี้ยงเอง”




    “ใจดีจังนะ”




    “แทเหรอใจดี?”




    “ประชดหรอก ทำป๋าเลี้ยงสาวแบบนี้ประจำสินะแทแท” เด็กสาวผมสีควันบุหรี่หัวเราะออกมาแล้วเรียกพนักงานมาให้

    ทิฟฟานี่สั่งของที่ต้องการก่อนที่อีกแป๊บนึงยุนอาจะกลับเข้ามา




    “โฮ่ หน้าหงอยมาเชียวว่าไงล่ะแก”




    “สิก้ามาไม่ได้แล้วอ่ะ เห็นว่ารายงานที่จะส่งพรุ่งนี้ยังทำไม่เสร็จ”




    “โดนเบี้ยวจริงๆด้วยไอ้ยยุน ฮ่าๆๆๆ” แทยอนหัวเราะลั่นอย่างสะใจจนได้รับสายตาเกรี้ยวกราดจากเพื่อน




    “ใช่ซิ! ใครจะเหมือนแกล่ะที่นัดสาวแล้วสาวก็มา” 




    พอจบประโยคนั้นทิฟฟานี่ก็อดสงสัยจนมีเครื่องหมายคำถามบนใบหน้าตัวเองไม่ได้





    เธอนัดกับแทยอนตอนไหนเหรอ?





    “เดี๋ยวนะ ฉันไม่ได้นัดกับแทเลยนะวันนี้” 




    “เอ๊ะ?” ยังไม่ทันที่แทยอนจะได้อธิบายก็มีเสียงที่พวกเค้าไม่คุ้นเคยดังจากทางด้านหลังตัวแทยอน




    “เพื่อนเหรอฟานี่” ทิฟฟานี่หันไปเห็นเป็นพี่ซีวอนก็ยิ้มและพยักหน้ารับง่ายๆ




    “ถ้าอย่างนั้นก็กินกันได้เต็มที่เลยนะครับเด็กๆ เดี๋ยวพี่เลี้ยงเองวันนี้” ซีวอนบอกพร้อมกับพนักงานที่นำของที่สั่งมาเสิร์ฟก่อน

    จะเดินมานั่งที่ว่างข้างๆทิฟฟานี่แถมมือยังโอบเอวหญิงสาวไว้มั่นจนแทยอนและยุนอาต่างมองไปที่เอวของทิฟฟานี่พร้อมๆกัน




    “พี่ซีวอนจะทานอะไรไหมคะ จะดื่มไหม?” ทิฟฟานี่ยิ้มจนตาปิดร่างกายเอนอิงไปหาซีวอนอย่างเป็นธรรมชาติและ

    ไม่แคร์สายตาอีกสองคนที่นั่งร่วมโต๊ะด้วย




    “ไม่ล่ะ เดี๋ยวอีกแป๊บพี่ก็กลับล่ะว่าแต่เพื่อนฟานี่สองคนนี้พี่ไม่เคยเห็นหน้าเลยนะ” ซีวอนเพ่งพิจารณาใบหน้าเด็กสาวสองคน

    ที่เค้าไม่ค่อยเห็นก่อนหน้านี้กับทิฟฟานี่เลย





    “เจอกันที่นี่แหละค่ะพี่ ฟานี่น่ะถูกชะตาแทแทมากเลยพี่ดูสิคะเค้าออกจะน่ารักหน้าก็เด็กไม่นึกว่าเป็นเด็กมหาลัยเลย

    นึกว่าเรียนแค่มัธยม” หญิงสาวเอื้อมมือไปแตะไหล่แทยอนเบาๆทั้งที่สายตายังมองซีวอนอยู่ สิ่งที่เธอกำลังบอกกับผู้ชาย

    ตรงหน้าเธอก็เป็นแค่เรื่องแต่งเติมให้คนฟังไม่สงสัยความสัมพันธ์ที่ไปถึงบนเตียงกับแทยอนแล้วเท่านั้น





    “ก็จริงนะ มองๆไปพี่ก็นึกว่าเด็กมัธยม แต่เพื่อนแทแทยังเหมือนเด็กมหาลัยหน่อย” 




    “เอ่อฉันชื่อแทยอนค่ะ”




    “อ้าวเหรอ แต่พี่ว่าเรียกแทแทก็น่ารักดีนะ พี่ขอเรียกแทแทแล้วกัน ยิ่งมองยิ่งนึกเอ็นดูเลยหน้าเด็กจริงๆนะ” 



    ริมฝีปากเด็กสาวผมสีควันบุหรี่ยกยิ้มแต่เป็นยิ้มที่ฝืนๆชอบกลไม่ใช่อะไรหรอก 




    แค่ความจริงปากอยากจะบอกออกไปมากเลยว่า แกสนิทกับฉันขนาดไหนถึงจะมาเรียกฉันแบบนี้แถม....




    ไม่เคยมีผู้ชายคนไหนมาตีสนิทเรียกชื่อเธอแบบน่ารักๆแบบนี้เลย





    “โอ๊ะ พี่ต้องกลับแล้วนะฟานี่ ไว้จะโทรหา” ซีวอนหยิบมือถือจากกระเป๋ากางเกงตัวเองขึ้นมาดูเมื่อรู้สึกว่ามันกำลังสั่น

    จนเห็นว่าคนที่บ้านโทรมาหาเค้าจึงต้องรีบปลีกตัวกลับไปในทันทีถึงจะเป็นอย่างนั้น 




    ทิฟฟานี่ก็ยิ้มรับหวานหยดโบกมือลาเค้าอย่างปกติเหมือนไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรจนกระทั่งซีวอนออกไปจากร้านความอยากรู้

    อยากเห็นของยุนอาก็บังเกิด





    “ทิฟ ทิฟฟานี่...เมื่อกี้แฟนเธอเหรอ แล้ว..ไอ้แทกับเธอ” 




    หญิงสาวหัวเราะกับท่าทีอ้ำอึ้งตกตะลึงของยุนอาก่อนจะยอมตอบคำถามเค้า





    “ไม่ใช่แฟนหรอก...พี่เค้า...ก็แค่เลี้ยงดูฉัน....ฉันก็แค่ให้ความสุขกับเค้าด้วยการดูแลเอาใจใส่เค้า 

    เค้าอยากเจอก็มาให้เห็นหน้า เค้าอยากให้รับฟังอะไรฉันก็ทำ....ก็เท่านั้นเอง” 





    “เธอเป็นเด็กเสี่ยอย่างนั้นสินะฟานี่” แทยอนสรุปออกมาง่ายๆแทนคำพูดอธิบายแสนสวยของทิฟฟานี่ที่บอก 




    “........จะว่าอย่างนั้น...ก็ไม่ผิด...แต่ฟานี่ไม่ค่อยชอบคนเรียกว่าเป็นเด็กเสี่ยอะไรแบบนั้นน่ะนะแท” 

    หญิงสาวหันมาสบตายิ้มให้เค้าไม่ได้โกรธเคืองที่แทยอนบอกว่าเธอเป็นเด็กเสี่ยเพราะยังไง




    เธอก็หนีความจริงข้อนี้ไม่ได้แค่ไม่อยากให้เค้าเรียกเธอแบบนั้น




    “แต่มันก็เป็นเรื่องจริงนี่”




    “ทำไมเหรอคะแท เธอไม่พอใจที่นอนกับคนที่มีผู้ชายเลี้ยงดูอย่างนั้นเหรอ?”




    “ไม่นี่ แทพอใจออกที่ฟานี่ไม่ได้คิดจริงจังอะไรกับแท”




    “เฮ้ๆ นี่ฉันงงมากเลยนะเรื่องของแกกับทิฟฟานี่น่ะ ตกลงพวกแกไม่ได้มีความสนใจอะไรต่อกันเลยเหรอ”





    “ก็ไม่นะ” ทั้งสองคนหันมาตอบยุนอาพร้อมๆกันแม้เสียงจะเบากว่าเสียงดนตรีในร้านแต่ยุนอาก็ได้ยินมันอย่างชัดเจน

    จนคนฟังก้มหน้ากุมขมับอย่างมึนตึ้บ





    “ไม่เอาน่า อย่าซีเรียสสิดื่มกินกันให้เต็มที่สนุกสุดเหวี่ยงไปเลยวันนี้พวกเธอกินฟรีนะอย่าลืมสิ” 



    ทิฟฟานี่บอกกับยุนอาด้วยรอยยิ้มจนเค้าได้ยินคำย้ำว่าฟรีก็ยอมทิ้งเรื่องปวดหัวทั้งหมดรวมถึงการที่ไม่ได้เจอเจสสิก้าวันนี้

    ด้วยการกินดื่มให้เต็มที่ตามทิฟฟานี่บอกซะเลย





    “ฟานี่”




    “คะ?” หญิงสาวเบนหน้าไปหาแทยอนที่เลื่อนหน้าเข้ามาใกล้ๆเพื่อกระซิบพอได้ยินแค่ทิฟฟานี่คนเดียว




    “วันนี้ฉันไปที่ห้องเธอได้ไหม” 




    “เพื่อนแทล่ะ” ทิฟฟานี่เหลือบตาไปมองยุนอาที่พึ่งดื่มเหล้าไปหมดแก้วและกำลังเทเหล้าลงแก้วเพิ่ม




    “รอมันเมาจนพอใจค่อยพากลับไปส่งที่ห้องแล้ว.....แทจะไปกับฟานี่” แทยอนมองไปทางเพื่อนที่ไม่มีทีท่าจะสนใจที่

    พวกเธอกระซิบคุยกันอยู่ก็พูดกับทิฟฟานี่ต่อไป




    “มีอะไรถึงอยากจะไปที่ห้องฟานี่คะ ทั้งที่แทก็รู้ว่าฟานี่มีสถานะอะไรยังไงแล้วตอนนี้” 




    “แทแค่อยากจะถามอะไรนิดหน่อย...แต่..คุยที่นี่มันก็ไม่ค่อยดี”




    “แทจะถามอะไรคะ?”




    “ไว้.........ถึงเตียงของฟานี่แล้วแทจะบอก” หญิงสาวยิ้มมุมปากเล็กๆเมื่อได้เห็นสายตาทิ้งท้ายของเด็กสาวผมสีโดดเด่น 




    “ก็ได้ค่ะแท...ฟานี่จะรอ.....ว่าแทจะถามอะไร” ทั้งสองมองตากันแป๊บนึงก่อนจะหันไปมองยุนอาพร้อมกัน 






    เป้าหมายของแทยอนและทิฟฟานี่ตอนนี้ก็คงมีแค่....






    ทำให้ยุนอาเมาให้เร็วที่สุด.....



    ----------------------------------------------------------------------------------

    T
    H
    E
    M
    Y
    B

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×