ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SNSD] YOU KNOW NOTHING [YURI] TaeNy,YoonSic

    ลำดับตอนที่ #47 : Chapter 46 : อยู่ด้วยกัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.07K
      83
      12 พ.ค. 61

     Chapter 46 : อยู่ด้วยกัน


    เมื่อผ่านช่วงเวลาแสนทรมานราวกับฝันร้ายมาได้แม้ไม่อาจรู้ได้ว่าจะเกิดเรื่องอะไรแบบนั้นอีกไหมแต่แทยอนและทิฟฟานี่

    ก็กลับมาใช้ช่วงเวลาอยู่ด้วยกันเหมือนปกติราวกับไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้น หลังจากที่กลับจากผับแวะเอาเสื้อผ้าของ

    ทิฟฟานี่แล้วทั้งสองก็ได้กลับมาที่ห้องพักของคนตัวเล็กสานต่อสิ่งที่ค้างคากันในคืนเกิดเรื่องที่ผ่านมากันอย่างเผ็ดร้อน

    ไม่มีใครยอมใครจนพึ่งได้นอนกันตอนใกล้สว่างแล้ว ร่างเปลือยเปล่านอนกอดกันใต้ผ้าห่มอยู่อย่างนั้นจนเวลาได้ 

    8 โมงเช้าเสียงนาฬิกาปลุกมือถือก็ดังขึ้นทำให้เจ้าของมือถือรู้สึกตัวตื่นและค่อยๆขยับตัวไปปิดเสียงปลุกให้เงียบลงก่อน

    จะหันกลับมามองหน้าคนตัวเล็กที่ยังหลับไม่รู้เรื่อง แม้เธอจะนอนไม่ค่อยพอแต่รอยยิ้มกริ่มก็ปรากฏบนใบหน้าหญิงสาว

    ดวงตาหวานคู่นั้นจับจ้องใบหน้าของเค้าด้วยความรู้สึกทั้งหมดที่มีให้อย่างเปี่ยมล้น เสียงจุ๊บที่เกิดจากริมฝีปากประทับลง

    บนหน้าผากเนียนเพียงแป๊บเดียวเท่านั้นร่างสวยก็ลุกจากเตียงหยิบผ้าขนหนูมาพันตัวไว้แล้วค่อยจัดการเก็บเสื้อผ้าที่กอง

    อยู่ตามพื้นของแทยอนมาวางไว้ข้างๆกายเค้าบนเตียงเพื่อคนตัวเล็กตื่นมาจะได้สวมใส่ก่อนที่จะเก็บเสื้อผ้าของตัวเอง

    วางข้างกระเป๋าใส่เสื้อผ้าใบเล็กแล้วเดินไปเข้าห้องน้ำ





    หลังจากหญิงสาวอาบน้ำไปได้สักสิบนาทีคนตัวเล็กก็เริ่มขยับตัวมือเลื่อนไปหวังจะกระชับกอดร่างหญิงสาวแต่กลับ

    เจอแค่เพียงความว่างเปล่าจนทำให้ลืมตาตื่นค่อยๆลุกขึ้นมานั่งมองซ้ายทีขวาทีด้วยใบหน้าตกใจพอได้ยินเสียงน้ำไหล

    จากทางห้องน้ำถึงได้มั่นใจว่าอีกคนอยู่ในห้องน้ำก่อนสายตาจะสังเกตเห็นเสื้อผ้าอยู่ใกล้ๆมือก็หยิบขึ้นมาสวมใส่ก่อนล้ม

    ตัวลงนอนต่อ



    ตกใจหมด...นึกว่าฟานี่จะหนีหายไปเหมือนอย่างที่ฉันเคยทำซะละ...



    ความรู้สึกผิดที่ยังติดอยู่ในใจน้อยๆแม้ผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่แบบฟานี่ไม่น่าจะทำแบบนั้นเหมือนเธอก็อดระแวงกลัวเกินเหต

    ไม่ได้ แทยอนนอนพลิกตัวไปมาอยู่บนเตียงด้วยจิตใจว้าวุ่นจนสักครู่ได้ยินเสียงจากทางห้องน้ำเหมือนว่าทิฟฟานี่จะออก

    มาแล้วก็เด้งตัวขึ้นมานั่งอย่างรวดเร็ว



    “ฟานี่อา” เสียงเรียกลากยาวน้ำเสียงออดอ้อนจนหญิงสาวที่ออกมาจากห้องน้ำในสภาพนุ่งผ้าขนหนูเพียงหนึ่งชิ้นเดิน

    ตรงมาหาคนตัวเล็กที่เตียงในทันที



    “เป็นอะไรคะแท” เธอนั่งลงบนเตียงข้างแทยอนพร้อมวางมือลงบนแก้มเค้าอย่างอ่อนโยน



    “ฟานี่รีบอาบน้ำไปไหนเหรอ” แทยอนพูดทั้งใบหน้างอ



    “ต้องเข้าบริษัทค่ะ วันนี้แทไม่มีเรียนก็นอนพักนะคะ”



    “ไม่อยากให้ไปเลยอ่ะ” คนตัวเล็กขยับเข้าไปกอดร่างสวยยื้อเค้าไม่ให้ไปไหน



    “ฟานี่ก็อยากอยู่กับแทเหมือนกันค่ะแต่วันนี้ไม่ได้จริงๆมีงานที่ต้องเข้าไปเคลียร์อยู่เอาไว้เจอกันตอนเย็นนะคะ” ทิฟฟานี่

    กอดเค้าตอบแสดงให้เห็นว่าเธอก็ไม่อยากไปไหนเช่นกัน



    “แค่ช่วงเช้าเองอยู่กับแทก่อนนะ ช่วงบ่ายแทต้องไปทำงานฟานี่ค่อยไปทำงานอนบ่ายก็ได้นี่” หญิงสาวเงยหน้าขึ้นมอง

    เพดานห้องคิดอะไรบางอย่างอยู่แป๊บนึงถึงก้มหน้าลงกลับมามองหน้าคนตัวเล็ก



    “ตัวเล็ก...ไปที่บริษัทกับฟานี่ไหมคะ”



    “ห๊ะ?” ทิฟฟานี่ผละจากร่างคนตัวเล็กก่อนจะสบตาคุยกับเค้า



    “วันนี้เพื่อนฟานี่ก็ไม่เข้าบริษัทด้วยไม่ต้องอธิบายอะไรมากอย่างน้อยถึงฟานี่ต้องทำงานเราก็ยังอยู่ด้วยกันที่ห้องทำงาน

    ของฟานี่ได้นะคะ” แทยอนเห็นท่าทางว่าทิฟฟานี่จำเป็นต้องไปเข้าไปที่บริษัทจริงๆก็เริ่มลดความดื้อรั้นที่จะรั้งเค้าอยู่กับ

    ตัวเองที่ห้อง



    “แท..ไปได้จริงๆเหรอ”



    “ได้สิคะ จะพาฟานี่ไปเที่ยวรอบโลกไม่ใช่เหรอไปดูงานบริษัทท่องเที่ยวของฟานี่ศึกษาการเดินทางโน่นนี่ไปในตัวด้วย

    ดีไหมล่ะ”



    "วางทริปแรกเลยไหมไปใกล้ๆก่อน"



    "นี่ๆ ทำอย่างกับตัวเองมีเงิน" 



    "แค่ไปประเทศใกล้ๆก่อนเสียเงินไม่เยอะหรอก” 



    “ประเทศไหนคะ” ดวงตาหวานมองอีกคนรู้สึกตื่นเต้นน้อยๆที่เห็นท่าทางคนตัวเล็กเหมือนวางแผนมาก่อนแล้ว



    “เกาหลีเหนือนี่ไงใกล้ดี" รู้สึกเหมือนภาพความฝันที่คาดเดาไว้จะล่มสลายในทันตาเมื่อได้ฟังจนแสดงออกมาทางสีหน้า



    "ไปคนเดียวเถอะ" ทิฟฟานี่สะบัดหน้าไปอีกทางอย่างหัวเสีย นึกว่าจะโรแมนติคดันชวนไปเกาหลีเหนือเนี่ยนะ



    "อ่ะๆ ไม่ไปเกาหลีเหนือก็ได้ ไปใกล้ๆนี้ก่อนละกัน ใกล้มากกกกกกเสียเงินไม่เยอะรับรอง” แทยอนดึงตัวอีกเค้าที่หัน

    หลังให้เข้ามากอดพร้อมยื่นข้อเสนอใหม่อีกครั้ง



    “ที่ไหน” ทิฟฟานี่กอดอกเอนหลังพิงร่างแทยอนก่อนจะถามอย่างไม่คาดหวังคำตอบ คนตัวเล็กกระชับอ้อมกอดเกยคาง

    กับไหล่ขาวไร้เสื้อผ้าปกปิด 



    “ฟานี่...ไปบ้านแทไหม” น้ำเสียงเรียบฟังดูจริงจังให้ทิฟฟานี่หัวใจสั่นไหวกับสิ่งที่เค้าพูด



    ไปบ้านแทงั้นเหรอ....แบบนั้นมัน...อ่า...ขี้โกงจริงๆเลย...พูดมาแบบนี้ผู้หญิงคนไหนจะไม่รู้สึกดีนะที่โดนชวนไปบ้าน

    เจอพ่อแม่เค้าน่ะแต่ว่า.....ฉันน่ะ....



    สมควรที่จะได้ไปจริงๆเหรอ....



    “ยังไม่ปิดเทอมมาไม่ใช่เหรอคะตัวเล็ก” ทิฟฟานี่ใช้คำตอบเลี่ยง ทำสีหน้าเรียบเหมือนไม่คิดอะไรทำตัวเป็นปกติไม่ให้

    อีกคนจับผิดได้ว่าเธอคิดมากกับเรื่องที่เค้าพูด



    “ก็ไปไม่กี่วันไม่ต้องรอปิดเทอมก็ได้นี่นา” ทิฟฟานี่แกะมือแทยอนออกก่อนจะขยับกายลุกขึ้นจากเตียงหันกลับมามอง

    คนตัวเล็กอีกครั้ง



    “เอาไว้คุยเรื่องนี้กันนะคะ แทรีบไปอาบน้ำได้แล้วฟานี่ต้องรีบไปบริษัทนะ” แทยอนได้ยินดังนั้นก็รีบเด้งตัวจากเตียงไป

    อาบน้ำ เสียงปิดประตูห้องน้ำดังขึ้นพร้องกับความโล่งใจของทิฟฟานี่



    ดีนะที่เปลี่ยนเรื่องไปเนียนๆได้ ไม่อยากมาทะเลาะกันอีกพึ่งมีเรื่องพี่ซีวอนไปด้วย ช่วงนี้คงต้องเอาใจเค้าหน่อยล่ะนะ



    ทิฟฟานี่ยืนนิ่งคิดอยู่แป๊บนึงถึงได้จัดแจงแต่งตัวแต่งหน้าเพียงเล็กน้อยเพราะเมื่อคืนรีบๆไม่ได้เอาของจากห้องตัวเองมา

    มากนัก หลังจากแทยอนอาบน้ำแต่งตัวออกมาจัดของเตรียมปำงานต่อช่วงบ่ายเรียบร้อยทิฟฟานี่ก็เร่งให้รีบออกเดินทาง

    ก่อนเพราะจะไปแวะทานข้าวเช้ากันก่อนไม่อยากให้แทยอนต้องหิวระหว่างอยู่ที่บริษัทของเธอ พอทั้งสองกินข้าวเช้ากัน

    เรียบร้อยก็ไปที่บริษัทของทิฟฟานี่ หญิงสาวพาคนตัวเล็กเข้ามาด้านในบริษัทและบอกกับพนักงานคนหนึ่งให้เอาข้อมูล

    การทำทัวร์มาให้ในห้องทำงานของเธอเพื่อให้รุ่นน้องนักศึกษาใกล้เรียนจบศึกษาดูงาน แม้แทยอนจะไม่ค่อยชอบใจกับ

    คำว่ารุ่นน้องที่ทิฟฟานี่พูดมาสักเท่าไหร่แต่ก็นะ....มันก็ต้องเป็นแบบนั้นล่ะ....สถานะของเราน่ะ...





    “ทำไมหน้าบูดแบบนั้นละคะ” ทิฟฟานี่พูดขึ้นหลังจากแม่บ้านยกน้ำ กาแฟ ของกินมาให้แทยอนแล้วออกจากห้องไปแล้ว



    “เปล่านี่ ใครหน้าบูดกันคิดไปเองน่าฟานี่” คนตัวเล็กที่นั่งอยู่บริเวณโต๊ะรับแขกในห้องพูดพร้อมยกแก้วกาแฟตรงหน้า

    ตัวเองขึ้นมาดื่ม หญิงสาวมองหน้าเค้าแป๊บนึงถึงได้พูดขึ้นอีกครั้ง



    “พี่ฟานี่”



    “เอ๊ะ?”



    “ต่อหน้าพนักงานช่วยเรียกฟานี่แบบนั้นนะคะ”



    “..............อืม ได้สิ”



    “ไม่โกรธนะ”



    “ใครบอกว่าโกรธ”



    “ก็ทำหน้าบึ้งอีกแล้วนี่”



    “แทโตแล้วนะแค่นี้ไม่โกรธหรอก” แม้จะพูดแบบนั้นแต่ความจริงก็เป็นไปตามที่ทิฟฟานี่พูดนั่นล่ะ 



    “ฟานี่ก็แค่บอกไว้ เพราะยังไงหลังเค้าเอาเอกสารและแล็ปท็อปมาให้เราก็อยู่กันแค่สองคนเท่านั้นไม่มีใครมายุ่งหรอก 

    เผื่อเวลาอยู่ข้างนอกห้องกันแค่นั้นล่ะ”



    “แทรู้น่า” แทยอนทำหน้ายุ่งพูดเสียงแข็งแต่ทิฟฟานี่ก็ยังยิ้มได้เมื่อมองหน้าเค้าก่อนจะหยิบแฟ้มเอกสารบนโต๊ะทำงาน

    ตัวเองขึ้นมาดู 



    แทยอนลอบมองเค้าเล็กน้อยสีหน้าท่าทางเวลาทำงานของทิฟฟานี่ก็ยังคงดึงดูดความสนใจเธอเอาไว้ได้หมด 



    คนอะไร๊ แค่อ่านเอกสารยังสวย มีเจ้านายแบบนี้ถวายทั้งตัวและใจทำงานให้ทั้งชีวิตเลย



    คนตัวเล็กมองไปยิ้มไปจนเจ้าตัวที่รู้ว่าอีกคนแอบมองเผลอหลุดยิ้มออกมาแล้วหันไปสบตาด้วยก่อนจะชี้นิ้วบอกให้หยุด

    มองเธอได้แล้ว ตอนนั้นเองเสียงเคาะประตูห้องก็ดังขึ้นให้ทั้งสองหันไปมองเป็นตาเดียว



    “เชิญค่ะ” พนักงานคนหนึ่งเข้ามาพร้อมโค้งให้ทิฟฟานี่ เธอพยักหน้าแล้วชี้ไปทางแทยอนพนักงานคนนั้นโค้งอีกครั้งและ

    เดินไปวางแล็ปท็อบลงบนโต๊ะด้านหน้าแทยอน พนักงานทำการเปิดรายละเอียด นำเอกสารที่ก้อปปี้ให้แทยอนพร้อม

    อธิบายคร่าวๆก่อน



    “เรียบร้อยแล้วค่ะคุณทิฟฟานี่ ให้ทำอะไรอีกไหมคะ” ทิฟฟานี่ละสายตาจากเอกสารในมือหันไปมองทางพนักงาน



    “เดี๋ยวฉันจัดการต่อเองขอบใจมากจ๊ะ” ทิฟฟานี่ยิ้มให้อย่างอ่อนหวานผายมือไปทางประตูห้องให้พนักงานทราบว่าเค้า

    สามารถกลับไปทำงานของตัวเองได้แล้ว ประตูห้องงับปิดลงเบาๆทิฟฟานี่มองไปทางประตูอยู่ครู่ก่อนจะขยับตัวลุกจาก

    เก้าอี้ทำงานของเธอ เสียงส้นสูงใกล้เข้ามาเรื่อยๆแต่คนตัวเล็กยังคงนั่งนิ่งเก็กเลื่อนหน้าจอในแล็ปท็อบทำเหมือนกำลัง

    ศึกษาข้อมูลท่องเที่ยวอยู่



    มือเรียวแตะบนต้นขาคนอายุน้อยกว่าแล้วลดตัวลงนั่งข้างๆแต่แทนที่จะเรียกว่านั่งข้างควรเรียกว่านั่งเบียดตัวแทยอนเลย

    จะดีกว่า



    “มีอะไรสงสัยไหมคะแท” น้ำเสียงนุ่มแสนน่าฟังผิดกับตอนที่ได้ยินพูดกับพนักงานโดยสิ้นเชิง 



    ตอนนี้ทิฟฟานี่ถอดตำแหน่งเจ้านายของพนักงานในบริษัทออกเหลือเพียงฮวังทิฟฟานี่คนเดิมของคิมแทยอนเท่านั้น



    “แทสงสัยจะถามเองล่ะ”



    “หรอคะงั้นไม่ต้องการให้ฟานี่อยู่ด้วยสินะ ฟานี่กลับไปทำงานละกัน” ทิฟฟานี่พูดแล้วลุกขึ้นยืนทันทีแต่มือเล็กก็คว้า

    ข้อมือเธอไว้และดึงตัวลงมานั่งเหมือนเดิม



    “อยู่นี่ล่ะ”



    “ก็ศึกษาข้อมูลไปสิคะ”



    “ก็อยากให้อยู่ใกล้ๆนานๆนี่ เดี๋ยวบ่ายแทก็ต้องไปทำงานที่คาเฟ่แล้วนะ”



    “ทีเมื่อกี้ล่ะทำเก็ก”



    “..............” แทบจะเถียงไม่ได้เลยทีเดียวกับสิ่งที่เค้าพูดแต่ยังไงก็ยังตีหน้านิ่งทำเข้มอยู่อีก



    “คนกาก” ทิฟฟานี่พูดแล้วหัวเราะเล็กน้อยทำแทยอนสะบัดหน้ามาเขม่นใส่ทันที



    “ไม่กาก”



    “กาก”



    “ถ้ากากไม่ทำให้ร้องทั้งคืนได้หรอกนะฟานี่”



    “ชอบเอาเรื่องบนเตียงมาสู้จังนะคะตัวเล็ก” 



    “กะ ก็” พอโดนสวนก็อึกอักเล็กน้อยๆ 



    ทำไมถึงเถียงกับเค้าไม่ชนะเลยนะคิมแท ดูซิเจอเล่นอีกละโธ่เอ้ย



    ทิฟฟานี่มองหน้าแทยอนที่ใบหน้าเครียดคิ้วขมวดแล้วยกยิ้มน้อยๆ ได้แกล้งคิมแทยอนคนป็อบของสาวๆมหาลัยจนมุมได้

    ทำให้รู้สึกว่า....เธอ...เหนือกว่าผู้หญิงคนไหนๆที่เค้าเคยเล่นด้วย....ไม่ว่ายังไง...



    ก็ไม่มีทางที่จะมีใครมาแย่งคนตัวเล็กของเธอไปได้แน่นอน...



    “ช่างเถอะ ก็ไม่เถียงหรอกนะ...ว่าทำดีน่ะ” ทิฟฟานี่นั่งเท้าคางปรายตามองแทยอนที่ค่อยๆหันมาสบตาด้วย มือเล็กเลื่อน

    ไปจับมือทิฟฟานี่ที่วางอยู่บนตัก



    “.....ฟานี่” 



    “คะ?”



    “.....คือ”



    “ ? มีอะไรก็พูดมาสิคะ”



    “มาทำกันเถอะ” แทยอนพูดแล้วกดตัวทิฟฟานี่นอนราบลงไปกับโซฟายาวที่พวกเธอนั่งกันอยู่ 



    “ตัวเล็กน้อยๆหน่อยค่ะเมื่อคืนยังไม่พอเหรอ” ทิฟฟานี่พูดขณะที่แทยอนกำลังไซร้ซอกคอเธออยู่ ถึงเธอจะพูดออกไป

    แบบนั้นแต่มือก็ไม่ได้ยันตัวเค้าออกเลย



    “เปลี่ยนที่บ้างไงคะ แล้ว....เวลาฟานี่มาทำงานจะได้คิดถึงแทบ่อยๆไง” แทยอนยันตัวขึ้นเล็กน้อยสบตากับทิฟฟานี่

    ด้วยสายตาขี้เล่น



    “เจ้าเล่ห์” ทิฟฟานี่ลูบใบหน้าแทยอนแล้วจุ๊บปากเค้าเบาๆ 



    “ไม่ได้เหรอ” แทยอนถามความสมัครใจของทิฟฟานี่ว่าเค้าจะยอมให้ทำที่นี่ไหม แม้ใจไม่อยากจะรอคำตอบแล้ว 



    ทิฟฟานี่วาดมือขึ้นไปวางบนหลังศีรษะแทยอนออกแรงน้อยๆให้เค้าก้มศีรษะลงมาตามแรงจนใบหน้าเค้าอยู่เหนือไหล่

    ของเธอ



    “เบาๆนะคะ ฟานี่กลัวข้างนอกจะได้ยิน” เธอกระซิบข้างๆหูเค้าแล้วส่งลิ้นออกมาสัมผัสใบหูของแทยอนก่อนคนตัวเล็กจะ

    เงยหน้าขึ้นสบตาด้วย



    “ใครกันแน่ที่ต้องเบาๆน่ะ อย่าครางดังนะคะ...ถึงแทจะชอบฟังก็เถอะ” แทยอนลูบผมด้านหน้าของทิฟฟานี่ออกให้เห็น

    ใบหน้าหญิงสาวคนสวยชัดๆแล้วก้มลงแลกจูบกับเค้าในทันที




    ก๊อก ก๊อก



    เสียงเคาะประตูห้องดังขึ้นให้ทั้งสองผละจากกันด้วยความตกใจ ที่เกิดเรื่องแบบนี้เพราะเธอยังไม่รับเลขาส่วนตัว

    ใครจะมาติดต่อเรื่องงานหรือมาขอพบก็เคาะประตูกันแบบนี้ไม่มีใครโทรแจ้งก่อนล่วงหน้า ทิฟฟานี่รีบลุกขึ้นมาจัดเสื้อผ้า

    รีบเดินกลับไปนั่งที่โต๊ะทำงานของตัวเองก่อนจะมีเสียงเคาะประตูห้องอีกครั้งพร้อมเสียงเรียกจากคนด้านนอก



    “ฟานี่ได้ยินไหม ติดสายอยู่หรือเปล่า” แทยอนที่ลุกขึ้นมานั่งมือถือเอกสารที่ได้รับมาหันไปมองทางประตูอย่างร้อนรน

    ว่าใครกันที่มา พนักงานทั่วไปไม่น่าเรียกฟานี่แบบนี้นี่นา



    “ขะ เข้ามาเลย” ทิฟฟานี่พูดแล้วหันกลับไปมองดูเอกสารบนโต๊ะทำเหมือนกำลังยุ่งอยู่ แทยอนสายตาจับจ้องอยู่ที่ประตู

    จนคนด้านนอกเดินเข้ามา



    “ไหนเธอบอกวันนี้จะไม่เข้าบริษัท” ทันทีที่อีกคนเดินมานั่งเก้าอี้หน้าโต๊ะทำงานของเธอก็ถามขึ้นทันทีทั้งที่ไม่เงยหน้า

    ขึ้นมามองแขกที่มา



    “เปลี่ยนแผนนิดหน่อยน่ะสิ ว่าแต่...เด็กคนนั้นใครน่ะ” หญิงสาวที่อายุน่าจะพอๆกับทิฟฟานี่ชี้นิ้วไปทางแทยอนให้เจ้าตัว

    เงยหน้าขึ้นมามองคนพูด



    “อ่า รุ่นน้องที่สนิทกันเค้าอยากมาศึกษางานน่ะ น้องชื่อคิมแทยอน แทจ๊ะนี่นิโคลหุ้นส่วนพี่เอง”



    “สวัสดีค่ะ คิมแทยอนค่ะ” แทยอนเล่นตามน้ำลุกขึ้นยืนแนะนำตัวพร้อมโค้งให้หุ้นส่วนของทิฟฟานี่ เจ้าตัวยิ้มรับและ

    ลุกขึ้นยืน



    “เรียกฉันว่าพี่นิคก็ได้นะ ชื่อเล่นของฉันคือนิคควีนราชินีแสนสวยไฮโซพันล้านเจ้าแม่แฟชั่น และเป็นเจ้ากิจการที่นี่” 

    นิโคลวางมือทาบที่อกตัวเองพูดพรีเซนต์อย่างมั่นหน้ามั่นใจโดยมีทิฟฟานี่นั่งปรบมือให้เป็นแบ็คกราวน์อยู่ข้างหลัง 

    แทยอนได้แต่ยิ้มรับทั้งที่ค้านคำพูดของนิโคลอยู่ในใจ 



    อะไรของผู้หญิงคนนี้นะ ราชินีแสนสวยอะไรนั่นน่าจะเหมาะกับฟานี่มากกว่าอีก มาขัดจังหวะจริงๆเลยน่าโมโห



    “เธอมาหาฉันมีเรื่องอะไรเหรอนิค” ทิฟฟานี่รีบเรียกตัวเพื่อนให้หันกลับมาคุยด้วยแล้วส่งสายตาบอกแทยอนให้เค้านั่งลง

    ทำตัวสบายๆ



    “คือเรื่องนั้นน่ะที่ฉันเคยคุยกับเธอไว้....” นิโคลนั่งลงแล้วคุยงานกับทิฟฟานี่ไม่ใส่ใจที่มีเด็กอีกคนนั่งอยู่ในห้องด้วยจน

    สักครู่หนึ่งทั้งสองก็คุยงานกันเสร็จ



    “ฝากด้วยนะฟานี่ ฉันไปละเสี่ยเค้ารออยู่” 



    “อืม ไว้เจอกัน” ทิฟฟานี่ตอบรับและเดินไปส่งเพื่อนถึงหน้าประตูห้องทำงาน เธอปิดประตูห้องล็อคแล้วเดินกลับมานั่ง

    ข้างแทยอนพร้อมถอนหายใจ



    “ฟานี่”



    “รู้ค่ะว่าจะถามว่าอะไร”



    “เสี่ยนั่น...”



    “ไม่ใช่พี่ซีวอนหรอก”



    “.......................”



    “นิคน่ะ...มีเสี่ยเลี้ยงอยู่เงินที่เอามาลงทุนร่วมกับฟานี่ก็เงินเสี่ยเค้าลงทุนให้...ไม่ต่างกับที่พี่ซีวอนเป็นคนลงทุนให้ฟานี่”



    “.................สนิทกันเหรอ..กับพี่นิคน่ะ”



    “เคยทำงานที่ร้านเหล้าด้วยกัน...ก็สนิทระดับหนึ่งแต่ก็ไม่ได้สนิทใจเหมือนกับโบราหรอกนะ” ทิฟฟานี่ตอบอย่าง

    ตรงไปตรงมาไม่มีการปิดบังกับแทยอน



    “..............................” แทยอนเงียบไปสีหน้าดูครุ่นคิดถึงเรื่องของนิคควีนคนนั้นไม่น้อย



    “คิดมากอะไรคะ”



    “เค้าคงไม่เชียร์ให้ฟานี่เป็นเด็กพี่ซีวอนเต็มตัวแบบเค้าหรอกนะ”



    “ไม่ค่ะ นิคไม่มายุ่งอะไรเรื่องแบบนี้หรอกเค้าสนแต่การจะได้เงินจากเสี่ยเค้ามากกว่า เสี่ยที่เลี้ยงนิคน่ะรวยมากเลยนะ 

    นิคน่ะรักสบายพอเจอกับเสี่ยคนนี้เลี้ยงเค้าดีมากก็เริ่มเป็นแบบนี้ล่ะทำตัวเวอร์วังใช้ของแบรนด์ใหม่ๆ ทานอาหารร้านหรูๆ

    เกือบทุกมื้อ”



    “ไฮโซพันล้านก็หมายถึงเงินของเสี่ยนั่นสินะ” ทิฟฟานี่ยิ้มเล็กน้อยก็จะพูดต่อ



    “ไม่ต้องใส่ใจเรื่องของนิคหรอกค่ะ นิคก็คือนิค ฟานี่ก็คือฟานี่”



    “...........อืม แทก็แค่กลัวเค้าจะยุยงฟานี่ให้......” แทยอนก้มหน้าลงมองต่ำท่าทางไม่สบายใจที่จะพูด



    “ถ้าฟานี่จะใช้ร่างกายแลกเงินคงจะทำนานแล้วล่ะค่ะ ไม่งั้นพี่ซีวอนจะหาทางฉวยโอกาสอยู่ตลอดเหรอ” ก็เหมือนว่า

    ทิฟฟานี่จะอ่านใจคนตัวเล็กได้อยู่ตลอดถึงได้ตอบได้ตรงสิ่งที่แทยอนอยากจะพูด



    “.......แท...จะไม่ยอมให้หมอนั่นล่วงเกินฟานี่เด็ดขาด” แทยอนกุมมือตัวเองไว้แน่นสีหน้าเครียดปนรู้สึกผิดกับเรื่อง

    คืนนั้นที่เธอหนีออกมาจากห้องของทิฟฟานี่



    “....อย่าหายไปแบบนั้นอีกนะคะตัวเล็ก” ทิฟฟานี่เอนตัวไปพิงไหล่แทยอน น้ำเสียงที่พูดออกมาแสนอ้อนวอนขอร้อง



    “แทจะไม่ทำแบบนั้นอีก....แทสัญญา” แทยอนยกมือขึ้นโอบไหล่ทิฟฟานี่ก่อนจะเบนหน้ามาจูบหญิงสาวเป็นคำมั่น

    สัญญา....เธอจะเข้มแข็งขึ้น...จะไม่หนีอีกแล้ว...ต้องอดทน...จนกว่าวันนั้นจะมาถึง...



    แทยอนและทิฟฟานี่สานต่อเรื่องที่ค้างไว้ก่อนนิโคลจะเข้ามาขัดจังหวะกันต่ออย่างระมัดระวังไม่ให้บอสสาวคนนี้ต้อง

    เสียชื่อเสียงในบริษัทว่าพาเด็กเข้ามากินกันถึงในห้องทำงาน....หลังบรรเลงบทรักกันจนสมใจทิฟฟานี่ที่แต่งตัวเสร็จ

    เช็คดูเวลาแล้วจึงเอ่ยปากขึ้น



    “แทคะ เดี๋ยวออกไปหาข้าวกลางวันทานกันนะ”



    “ได้หรอ”



    “ได้สิคะ ทำไมไม่ได้ล่ะ” 



    “ก็...แทมาทำฟานี่เสียงานนี่ นึกว่าต้องเร่งทำงานต่อ”



    “ไม่เป็นไรค่ะเดี๋ยวจบมื้อกลางวันแล้วฟานี่จะกลับมาเคลียร์เอง” แทยอนยิ้มหน้าบานดีใจที่ยังได้อยู่กับทิฟฟานี่ต่ออีก

    นิดหน่อยก่อนตัวเองต้องไปทำงาน ทิฟฟานี่พาแทยอนมาทานร้านอาหารเกาหลีใกล้ๆบริษัทของเธอทั้งสองสั่งอาหารกัน

    เรียบร้อยระหว่างรออาหารแทยอนก็พูดถึงเรื่องที่ทำงานของตัวเอง



    “วันนี้นะพี่ฮีชอลบอกจะให้ลองทำขนมเองล่ะ ไว้ตอนเย็นแทจะเอามาให้ฟานี่กินนะ”



    “จะกินได้เหรอคะตัวเล็ก”



    “กินได้สิ แทเก่งนะฟานี่ไม่รู้หรอ”



    “ค่าค่า จะเชื่อก็ได้”



    “แทจะฝึกทำอาหารด้วยนะ จะได้ทำอะไรอร่อยๆให้ฟานี่กินบ้างเวลาฟานี่เหนื่อยจากงานมา”



    “จริงเหรอ”



    “จริงสิ”



    “ว้าว อยากให้แททำอาหารให้ฟานี่ทานไวๆจัง” ทิฟฟานี่ยิ้มกว้างด้วยความชื่นใจที่อีกคนอยากทำอะไรเพื่อเธอขนาดนี้



    “วันนี้ก็กินขนมฝีมือแทก่อนละกัน” 



    “ไม่กินมื้อเย็นดีไม่น๊า”



    “นี่ กลัวไม่หิวแล้วกินขนมแทไม่อร่อยสินะ” ทิฟฟานี่หัวเราะแล้วรู้สึกได้ว่ากระเป๋าถือข้างตัวของเธอสั่นสะเทือนจึงก้มหน้า

    ไปมองมือถือในกระเป๋าที่หน้าจอเห็นว่ามีสายโทรเข้ามา



    “อะไรเหรอฟานี่” แทยอนเห็นทิฟฟานี่มองกระเป๋าถือข้างลำตัวเค้าค้างก็เอ่ยถามขึ้น



    “อ่อ มีเบอร์แปลกๆโทรมาสงสัยพวกโฆษณาหรือขายประกันไม่ต้องสนใจหรอกค่ะ” แทยอนพยักหน้ารับและคุยกันเรื่อง

    การทำอาหารกันต่อโดยไม่รู้เลยว่าทิฟฟานี่ปิดบังตัวเองอยู่....




    ใต้ใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มกลับกังวลอยู่ในใจกับสายที่โทรเข้ามาแต่เธอไม่อยากรับในตอนนี้



    พี่ซีวอนก็มาขัดได้ตลอดเลยไว้แทยอนไปทำงานค่อยโทรกลับ 



    ขออย่าให้มีเรื่องด่วนจนโทรมายิกๆจนต้องรับสายตอนนี้เลยนะ.....



    ยิ่งกว่านั้นคือ....





    อย่าโผล่หน้ามาตอนนี้นะคะพี่ซีวอน....




    ----------------------------------------------------------------------------------

    T
    H
    E
    M
    Y
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×