ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SNSD] YOU KNOW NOTHING [YURI] TaeNy,YoonSic

    ลำดับตอนที่ #31 : Chapter 30 : Return

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.6K
      20
      3 พ.ย. 59

    T
    H
    E
    M
    Y
    B
    Chapter 30 : Return


    งานเลี้ยงทุกงานย่อมมีวันสิ้นสุดดังเช่นโลกแห่งความฝันก็เช่นกัน...



    “คิมแทยอน! ลุกเดี๋ยวนี้เลย! ลุก! วันนี้เปิดเทอมวันแรกแถมคาบแรกเป็นคาบของอาจารย์ชเวด้วยนะเว้ย ได้ยินมาว่า

    อาจารย์คนนี้ชอบเช็คชื่อก่อนเรียนนะ ไปไม่ทันโดนตัดคะแนนเละแน่!” เพื่อนตัวสูงออกแรงกระชากผ้าห่มออกจากตัว

    แทยอนพร้อมลงยันต์ที่ก้นเพื่อนด้วยเท้าเรียวอย่างหนักทำเอาร่างเล็กถึงกับร่วงจากเตียงหลังกระแทกพื้นจนต้องส่งเสียง

    โอดครวญและลุกขึ้นมานั่ง



    “อิมยุน! เจ็บนะเว้ย!”



    “รีบไปเตรียมตัวเลยไอ้แทไม่งั้นฉันจะฟ้องพี่ฟานี่! นับ1!” เพียงชื่อใครบางคนที่เพื่อนเอามาขู่ทำเอาคิมแทยอนส่งค้อน

    ขวั่กให้แล้วรีบวิ่งปรู๊ดเข้าห้องน้ำจัดการล้างหน้าแปรงฟันออกมาเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมไปมหาวิทยาลัยด้วยความเร็วแสง



    พวกแทยอนกลับมาใช้ชีวิตนักศึกษาในเทอมที่สองเหมือนปกติแต่...มันมีอะไรบางอย่างเปลี่ยนแปลงไป



    “เฮ้อ ดีนะมาทัน” ยุนอาทรุดลงที่นั่งหลังห้องถอนหายใจด้วยความโล่งอก เมื่อเห็นว่าอาจารย์ยังไม่มาแทยอนที่นั่งข้างๆ

    เพื่อนก็หยิบเอานมกับขนมปังที่ใส่ไว้ในกระเป๋าออกมากินทันที ขณะที่แทยอนกินอยู่ก็เห็นสายตาเพื่อนๆผู้หญิงในคลาส

    หลายคนหันมามองเธอเป็นแล้วหันกลับไปซุบซิบกันต่อ



    เรียวคิ้วบางขมวดเข้าหากันด้วยความสงสัยเมื่อหันไปหายุนอาก็พบว่าเพื่อนทำหน้างงอยู่เช่นกัน



    “ยุนอา...แกว่ามันแปลกๆไหม มีอะไรติดที่หน้าฉันหรือเปล่าวะ” แทยอนถามเพื่อนด้วยเสียงเบาๆแล้วกัดขนมปังกินต่อ



    “ไม่นะ ฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน สายตาไม่เหมือนแบบที่เคยมองพวกเราอย่างปลื้มๆเลยว่ะ” สาวๆในคลาสบางคนที่หันมา

    มองสบตากับพวกแทยอนพอดีก็รีบหันกลับ แทยอนมองอย่างหัวเสียติดใจแต่ก็ทำได้แค่ระบายอารมณ์กัดขนมปังในมือ

    อย่างแรงจนหมดชิ้นแล้วดูดนมกล่องหมดในครั้งเดียว แสงไฟจากหน้าจอมือถือที่วางอยู่บนโต๊ะสว่างวาบแจ้งเตือนว่ามีคน

    แชทเข้ามาจึงละความสนใจรอบกายมาสนใจข้อความตรงหน้าแทน



    ตัวเล็กไปเรียนหรือเปล่า วันแรกไม่ได้โดดใช่ไหม



    แทยอนอ่านข้อความแล้วอดยิ้มกับความใส่ใจของอีกคนไม่ได้จึงเปลี่ยนเป็นโหมดกล้องหันหน้าไปทางหลังห้องยกมือถือขึ้น

    ถ่ายเซลฟี่เพื่อให้เห็นว่าตัวเองอยู่ในห้องเรียนแล้วส่งกลับไปให้ทิฟฟานี่ หญิงสาวหลังได้รับรูปก็ส่ายหัวน้อยๆด้วยความ

    เอ็นดูกับใบหน้าแสนกวนที่ดูยังไม่ตื่นดีนั่นช่างน่ารักซะเหลือเกิน ทิฟฟานี่เปลี่ยนหน้าจอไปอัลบั้มรูปเช็คตารางเรียนของ

    แทยอนวันนี้แล้วกลับมาหน้าจอแชทอีกครั้ง



    ดีมากคนเก่งของฟานี่ ไว้เจอกันคืนนี้นะคะ



    หลังตอบข้อความกลับแล้วจึงวางมือถือลงและหันไปคุยกับยุนอา



    “เออยุนวันนี้ตกลงกี่คนที่จะไปจะได้บอกฟานี่จองโต๊ะให้ถูก” ยุนอาทำหน้าคิดพร้อมนับนิ้วไปด้วย



    “สี่คน” 



    “ทำไมสี่วะ ฉัน รุ่นน้องฉัน แก พี่แอมเบอร์ พี่อิริค เมียแกไปไหม? ไม่ไปก็ห้าดิ” แทยอนถึงกับต้องไล่นับใหม่เมื่อรู้สึกว่า

    จำนวนคนมันน้อยแปลกๆ



    “คือ....ฉันไปไม่ได้ว่ะ”



    “เอ้า! แล้วเมื่อวานตกลงกันซะดิบดี”



    “ก็ คือ...สิก้าส่งข้อความมาเมื่อเช้าก่อนแกตื่น วันนี้เค้าจะพาฉันไปแนะนำกับเพื่อนๆเค้าน่ะสิ โทษทีนะเว้ยแท”



    “นี่ถ้าฉันไม่ถามแกก็จะไม่บอกจนถึงเวลาเลยใช่ไหมเนี่ยห๊ะ” แทยอนกระทุ้งข้อศอกใส่ยุนอาด้วยความหมั่นไส้แต่ก็โดนยุนอา

    ศอกกลับมา ทั้งคู่กระทุ้งศอกใส่กันไปมาจนอาจารย์เข้ามาในห้องใช้สมุดเช็คชื่อวางบนโต๊ะ



    ปึ้ง!



    เสียงสมุดเช็คชื่อกระแทกลงโต๊ะเสียงดังลั่นให้ทั้งคลาสเงียบเสียงหยุดการกระทำทุกอย่าง สายตาอาจารย์ชเวที่ขึ้นชื่อเรื่อง

    ความดุมองไปทั่วห้องเมื่อเห็นนักศึกษานั่งเรียบร้อยจึงเปิดสมุดเช็คชื่อขึ้นมาขานชื่อทีละคนจนมาถึงชื่อที่มีดอกจันทร์ไว้

    หน้าชื่อ



    “คิมแทยอน”



    “ค่า~”



    “ขานรับให้มันดีๆหน่อย แล้วบอกไว้เลยนะว่าคาบของฉันห้ามเธอขาดลามาสายแม้แต่ครั้งเดียวไม่งั้นปรับตก”



    “ห๊ะ!?” แทยอนออกเสียงดังด้วยความตกใจ



    “มีปัญหาอะไรรึเปล่านักศึกษาคิม?”



    “เอ่อ...ไม่ ไม่มีค่ะ” แทยอนทำหน้าจ๋อยเมื่อเจอสายตาสุดเฮี้ยบมองมา ยุนอาก้มหน้าแอบหัวเราะเพื่อนด้วยความสะใจ 

    อาจารย์ชเวเช็คชื่อต่อจนถึงชื่อที่มีดอกจันทร์อีกคนหนึ่ง



    “อิมยุนอา”



    “ค่ะ!” ยุนอายกมือขึ้นพร้อมขานรับด้วยความกระฉับกระเฉง อาจารย์ชเวหันมามองหน้ายุนอาที่ยิ้มให้ตาใส



    “เธอก็เหมือนกันนะอิมยุนอา ขาดเรียนหรือสายวิชาฉันแม้แต่ครั้งเดียวปรับตก” อาจารย์ชเวบอกแล้วก้มหน้าเรียกชื่อ

    นักศึกษาคนต่อไปทำยุนอายกมือค้างอ้าปากหวอด้วยความคาดไม่ถึงว่าตัวเองจะโดนด้วย แทยอนจึงเป็นฝ่ายหันมามอง

    เพื่อนด้วยสายตายียวนกวนฝ่าเท้าเยาะเย้ยว่าไม่ได้โดนหมายหัวแค่คนเดียวบ้างและดูเหมือนนอกจากพวกเธอแล้วเพื่อนใน

    คลาสคนอื่นไม่มีใครเจออาจารย์ชเวเตือนเลยอาจจะเพราะชื่อเสียงหรือว่าจะเรียกว่าชื่อเสียในเรื่องความเกเรของพวกเธอ

    ไปเข้าหูอาจารย์เค้าถึงได้โดนหมายหัวซะล่ะมั้ง



    ตลอดทั้งคาบของอาจารย์ชเวแทยอนและยุนอาโดนเพ่งเล็งอย่างหนักแค่สองเพื่อนซี้ฟุบหน้าลงโต๊ะได้ไม่ถึงวิก็ได้ยินเสียง

    อาจารย์ชเวตะโกนดังจากหน้าห้อง



    “คิมแทยอน! อิมยุนอา! ห้ามหลับ! แล้วก็ย้ายที่นั่งมาตรงนี้เลยเดี๋ยวนี้!” ทั้งสองคนทำหน้าบอกบุญไม่รับเมื่อเห็นที่นั่งที่

    อาจารย์ชเวชี้ไปคือโต๊ะหน้าสุดทางซ้ายมือของอาจารย์ชเวที่ถูกเว้นไว้ไม่มีใครนั่ง แทยอนและยุนอาค่อยๆเก็บของเดิน

    ย้ายมานั่งที่ด้านหน้าตามสั่งในขณะที่เดินผ่านอาจารย์ชเวก็เจอชีทในมืออาจารย์ฟาดเข้ากระหม่อมไปคนละที



    “ต่อไปคาบของฉันพวกเธอต้องมานั่งด้านหน้า ไม่งั้นหักคะแนน”



    “โหอาจารย์” แทยอนทำเสียงโอดครวญก่อนจะโดนมือยุนอาปิดปากไว้ไม่ให้เถียงกับอาจารย์



    “พวกเราจะทำตามค่ะอาจารย์” ยุนอายิ้มแห้งตอบรับแทนเพื่อน คาบนี้คงเป็นคาบที่กล้ำกลืนฝืนทนที่สุดสำหรับแทยอนและ

    ยุนอาแล้ว ไม่เคยเจออาจารย์คนไหนเฮี้ยบกับพวกเธอแบบอาจารย์ชเวคนนี้เลย ถึงจะได้ยินข่าวลือมาว่าดุนักหนาแต่ไม่นึก

    ว่าจะเจอกับตัวเองแบบนี้ เสียงสัญญาณหมดคาบเหมือนเสียงระฆังจากสรวงสวรรค์ทำแทยอนกำหมัดออกท่าดีใจที่หมด

    เวลาเรียนกับอาจารย์ชเวแล้ว



    “คราวหน้าต้นชั่วโมงจะมีเทสย่อยนะแค่นี้ล่ะ” หลังอาจารย์ชเวพูดจบแล้วเดินออกจากห้องทั้งคลาสต่างพากันส่งเสียงร้อง

    โอดครวญรวมถึงพวกแทยอนก็ทำหน้าแหยงออกมา นี่แค่พึ่งเปิดเทอมวันแรกคาบแรกที่เรียนก็ทำให้ขี้เกียจหนักไปใหญ่



    “คาบต่อไปคงไม่เป็นแบบคาบนี้นะ” แทยอนบ่นแล้วลุกจากที่เดินกลับไปโต๊ะหลังห้องพร้อมกับยุนอาอีกครั้ง ดีหน่อยที่คาบต่อไปอาจารย์ไม่ได้เคร่งครัดนักทำให้สองเพื่อนซี้ทำตัวสบายได้เช่นเดิมจนถึงช่วงว่างตอนกลางวันก่อนเรียนคาบบ่ายยุนอากับแทยอนก็ชวน

    กันออกไปหาอะไรกินกันนอกมหาวิทยาลัยเพราะมีเวลาพอสมควร



    “พวกแทยอนไปแล้วอ่ะ ไม่กล้าถามเลย”



    “นั่นสิ รอคาบบ่ายถามดีไหม” พวกผู้หญิงในคลาสเดียวกับแทยอนยังนั่งจับกลุ่มอยู่ในห้องคุยกันถึงประเด็นสำคัญราวกับ

    เป็นเรื่องคอขาดบาดตาย ในช่วงปิดเทอมที่ผ่านมาไอจีของทั้งสองคนแปลกไป...มีรูปคู่กับผู้หญิงคนเดิมลงในไอจีของ

    พวกเค้าตลอดและถ้าพวกเธอจำไม่ผิด เป็นคนที่แทยอนและยุนอาเคยพามาเข้าเรียนด้วยก่อนหน้านั้น....



    “ยุนอาตอนนั้นก็พูดอยู่นะรายนั้นอาจจะคบกันแล้วจริงๆแต่ของแทยอนสิคิดว่าไง”



    “แต่ของแทยอนถึงจะลงก็ไม่ได้มากมายเหมือนของยุนอานะ ฉันว่าอาจจะถ่ายลงเฉยๆก็ได้” พวกสาวๆถกกันไปมาก็ยังคิด

    ไม่ตกเมื่อตอนก่อนเข้าเรียนอยากจะถามแต่พวกเธอก็ไม่มีความกล้าต่างคนต่างเกี่ยงกันให้อีกคนไปถามจนพลาดทั้งหมด

    แต่คงมีบางส่วนที่นั่งอยู่บริเวณด้านหน้าของมหาวิทยาลัยจะได้รับความกระจ่างจากหนึ่งในประเด็นที่กำลังสงสัยกันก่อน

    พวกสาวๆในคลาสแทยอนเป็นแน่...



    “สิก้า!” ยุนอาวิ่งหน้าตั้งไปทางเข้ามหาวิทยาลัยเมื่อเห็นแฟนยืนรออยู่ด้วยความแปลกใจและอดดีใจที่ไม่ได้ทึ่แฟนเธอก็มา

    โผล่อยู่ตรงหน้าทั้งๆที่ยังไม่ถึงเวลานัดกันซะงั้น



    “แหมๆ ตัวจะห่างกันไม่ได้เหรอไงเนี่ยสองคนนี้” แทยอนที่เดินตามหลังมาช้าๆแอบบ่นอุบอิบอยู่คนเดียวจนเพื่อนตัวเองวิ่ง

    ไปถึงตัวเจสสิก้าแล้วแต่ก่อนที่แทยอนจะเดินไปถึงที่เพื่อนรออยู่ก็เหลือบไปเจอใครบางคนก่อน



    “ซอฮยอน! จะไปไหนเหรอ!” แทยอนตะโกนเรียกจูฮยอนเอาไว้เมื่อเจ้าตัวหันมาเจอจึงเปลี่ยนทิศทางที่กำลังจะไปเป็นเดิน

    เข้ามาหาแทยอนแทน



    “ฉันกำลังจะไปโรงอาหารน่ะ แทยอนเรียนเสร็จหมดแล้วเหรอวันนี้”



    “เปล่าหรอกกำลังจะไปหาอะไรกินข้างนอกน่ะ ไปด้วยกันสิ”



    “ไปกันสองคนเหรอ?”



    “โน่นแหนะ ไปกับยุนอาไม่แน่ใจแฟนมันจะไปด้วยไหม” แทยอนชี้ให้จูฮยอนดู ยุนอาหันมาเห็นพอดีจึงส่งยิ้มกว้างและโบก

    มือทักทาย



    “ยุนให้ซอฮยอนไปกินข้าวกับพวกเราด้วยนะ”



    “เออไปดิๆ กินหลายคนสนุกดี เดี๋ยวจะมาว่าฉันมัวแต่คุยกับแฟนไม่สนใจแกอีก”



    “ซอฮยอนมาเร็วไปกินข้าวกัน!” แทยอนหันไปเรียกอีกคนให้เดินตามมาแต่ท่าทางเค้าดูอึกอักเกรงๆอย่างบอกไม่ถูกแทยอน

    จึงเดินกลับไปหาจูฮยอนและจับข้อมือดึงตัวให้เดินมาด้วยกัน



    “แทยอน เดี๋ยวก่อน” เมื่อเดินเข้าไปใกล้ยุนอามากขึ้นจูฮยอนก็ขืนตัวและหยุดเดินซะดื้อๆ ทำให้ยุนอาที่ยืนรออยู่ทำหน้าฉงน



    “ซอฮยอนอาไปด้วยกันเถอะแฟนยุนถึงหน้าตาจะดูไม่เป็นมิตรแต่น่ารักมากเลยนะ” ยุนอาตะโกนพูดกับจูฮยอนประกาศคำว่า

    แฟนออกมาชัดจนสาวๆบางคนที่เดินผ่านได้ยินถึงกับเหลียวไปมองหน้าผู้หญิงที่ยืนข้างกายยุนอาเป็นตาเดียว



    “ย่าห์! นี่ชมสิก้าหรือแอบด่ากันแน่คะยุน” เจสสิก้าตีไหล่ยุนอาทำเอายุนอาหัวเราะร่าก่อนจะหันไปกวักมือเรียกจูฮยอนให้

    มาไวๆ 



    “ไปเถอะซอฮยอน แฟนไอ้ยุนไม่มีไรหรอก” แทยอนกระตุกข้อมือจูฮยอนเบาๆ ยุนอาเห็นท่าจูฮยอนไม่ยอมเดินมาหาสักทีก็

    เลยเป็นฝ่ายเดินไปหาเองโดยปล่อยให้เจสสิก้ารอยืนอยู่ที่เดิม



    “ซอฮยอนไปด้วยกันนะ” ยุนอาส่งยิ้มกว้างก่อนจะจับข้อมืออีกข้างของจูฮยอนไว้



    “หนีไม่ได้แล้วนะ” แทยอนหัวเราะทำให้จูฮยอนก้มหน้างุดไม่กล้าขัดใจอีก พวกเค้าจึงพาจูฮยอนเดินไปพร้อมๆกับพวกเธอ 

    เจสสิก้ายืนมองดูทั้งสามคนเดินกลับมาด้วยกันแต่สายตากลับจับจ้องไปยังหญิงสาวที่เธอไม่รู้จัก ถึงแม้ยุนอาจะพูดชัดเจน

    แต่ทำไม..ถึงรู้สึกแปลกๆกับผู้หญิงคนนี้ยังไงชอบกล 



    เพื่อน...ทำไมต้องดูเขินอายอะไรขนาดนั้นด้วยแค่ยุนอาชวนไปกินข้าวด้วยกัน...



    เมื่อสองเพื่อนซี้ลากตัวจูฮยอนมาที่เจสสิก้ายืนรออยู่ เจสสิก้าก็ดึงตัวยุนอาไปควงแขนและเดินไปก่อนปล่อยให้จูฮยอนเดิน

    ตามหลังมากับแทยอน



    จูฮยอนเงยหน้ามองหน้าแทยอนแล้วหันไปมองตามแผ่นหลังของยุนอาที่เดินห่างออกไปจึงได้แต่เดินก้มหน้าตามพวกเค้า

    ไปเงียบๆ ใบหน้าเห่อร้อนจนเจ้าตัวสามารถรับรู้ได้



    ซอจูฮยอน ใจเย็นๆหน่อย...เรื่องแค่นี้เอง ใจเย็นๆหน่อยๆสิ โธ่หัวใจก็เลิกเต้นเร็วขนาดนี้ได้ไหมเนี่ย...



    เจสสิก้าที่เดินควงกับยุนอาแอบหันไปมองจูฮยอนนิดๆแล้วชวนยุนอาคุยต่อไม่ให้แฟนจับสังเกตเธอได้ บางที...เธออาจจะ

    คิดมากไป...ท่าทางเพื่อนของยุนอาเป็นคนเรียบร้อยเงียบๆอาจจะนิสัยขี้อายด้วยก็เป็นได้ยิ่งเจอคนไม่คุ้นอย่างเธออีก...



    เฮ้อ คิดมากไปก็เท่านั้นนะเจสสิก้า ตอนนี้สนใจแต่ยุนอาก็พอแล้วนี่ ยุนอาก็ไม่ใช่คนจะนอกใจเธออยู่แล้วด้วยนี่นะ 

    ออกจะซื่อตรงต่อหัวใจตัวเองขนาดนี้ ช่างเถอะๆเอาเวลาคิดบ้าบอใช้เวลากับยุนอาซะดีกว่า



    ทุกครั้งทุกคราเมื่อเจสสิก้ากับยุนอาอยู่ด้วยกันแทยอนนั้นเหมือนจะอยู่นอกโลกของทั้งสองคนซะทุกที ดีที่เห็นจูฮยอนก่อน

    เลยลากมาเป็นเพื่อนได้ไม่งั้นก็หมาหัวเน่าดีๆนี่แหละแทยอนเอ้ย ทั้งสี่ทานอาหารกันอย่างสบายๆแต่ก็ไม่เอื่อยเฉื่อยจน

    เกินไปเพราะเวลาที่มีจำกัดเมื่อหมดช่วงกลางวันเจสสิก้าก็แยกตัวกลับไปที่คอนโด



    “ไปนะยุนอาแทยอนไว้เจอกันใหม่” ทางจูฮยอนเองก็เอ่ยลาเพื่อนทั้งสองคนแล้วแยกไปเรียนของคณะตัวเอง



    “อ๊ะ ซอ...” แทยอนเหมือนจะนึกอะไรได้จะเรียกเค้าไว้แต่ก็อีกใจก็ลังเลเลยหยุดซะดื้อๆ



    “อะไรแท? ซอฮยอนลืมอะไรไว้รึเปล่าให้ฉันตะโกนเรียกไหมพึ่งเดินไปถึงนั่นเอง”



    “ไม่ต้องๆ ตอนแรกฉันว่าจะชวนซอฮยอนไปผับด้วยแต่คิดแล้วคงจะไม่ดีเท่าไหร่ไม่ดีกว่า”



    “เออแกก็คิดอะไร ซอฮยอนไม่เข้าผับหรอกชวนไปอันตรายเดี๋ยวเจอใครหลอกไปตอนเผลอๆทำไง”



    “ก็ใช่ไง” แทยอนตอบรับ ถึงยังไงจูฮยอนก็เป็นเพื่อนมัธยมของพวกเธอ จึงไม่อยากทำให้อนาคตเค้าเสียหายหากชวนไป

    แล้วดูแลเค้าได้ไม่ดี



    ทั้งสองกลับไปเรียนต่อจนหมดคาบเรียนทุกวิชาของวันเปิดเทอมวันแรกก็พากันกลับไปที่หอ แทยอนล้มตัวลงที่นอนทันทีที่

    ถึงห้อง รู้สึกเหนื่อยล้ากับการเรียนแม้ไม่ค่อยจะตั้งใจเรียนก็เถอะส่วนยุนอานั้นก็รีบเก็บของอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่รวมถึง

    เตรียมกระเป๋าเป้ใส่เสื้อผ้าเตรียมไปค้างคอนโดเจสสิก้าคืนนี้เพราะพรุ่งนี้พวกเธอไม่มีเรียนกัน หลังจากยุนอาออกจากหอไป

    แล้วแทยอนยังคงนอนนิ่งอยู่ที่เดิม มือเล็กเอื้อมหยิบมือถือตั้งนาฬิกาปลุกอีกหนึ่งชั่วโมงหลังจากนี้แล้ววางมือถือไว้ใกล้ตัว

    ก่อนปิดตาลงช้าๆ



    แทยอนนอนหลับไปได้เกือบชั่วโมงแต่ก่อนจะถึงเวลาที่ตั้งปลุกไว้เสียงมือถือดังขึ้นทำให้คนตัวเล็กต้องเอื้อมมือไปรับสาย



    “ฮัลโหล” เสียงงัวเงียติดหงุดหงิดเล็กน้อย



    “หลับอยู่เหรอ ตื่นได้แล้วมั้ง” ทิฟฟานี่บอกแล้วหัวเราะคิกคัก แทยอนเลื่อนสายตาไปมองเวลาก็ใกล้เวลาที่ต้องตื่นแล้วก็

    ค่อยๆลุกขึ้นมานั่ง



    “รู้แล้วน่าไม่ไปหาฟานี่สายหรอก”



    “ไม่ต้องมาหาฟานี่แล้วตัวเล็ก”



    “เอ้า ทำไมอ่ะฟานี่ไม่ไปกินข้าวเย็นด้วยกันก่อนเหรอ” แทยอนถามแล้วก็ไม่มีเสียงอีกฝ่ายตอบกลับจนสายตัดไป



    อะไรวะ สายหลุดเฉยเลย



    แทยอนกำลังจะโทรกลับหาทิฟฟานี่แต่เสียงเคาะประตูห้องก็ดังขึ้นก่อน อะไรมันก็ดูขัดจังหวะไปหมดวะแทยอนเดินไปเปิด

    ประตูห้องด้วยความหงุดหงิด



    “เซอร์ไพรส์! ฮ่าๆ” ทิฟฟานี่ยิ้มจนตาปิดหัวเราะอย่างสดใสปล่อยให้แทยอนยืนทำหน้างงอยู่ตรงประตู



    “ฟานี่ ทำไม” แทยอนยังไม่ทันได้ถามจบทิฟฟานี่ก็ดันตัวเธอถอยหลังแล้วเดินเข้ามาในห้องเสียเอง



    หญิงสาวเข้ามาจัดแจงกางโต๊ะพับสำหรับไว้เป็นที่กินข้าวประจำของแทยอนแล้ววางถุงอาหารที่เธอซื้อเข้ามา แค่เห็นโลโก้

    แทยอนก็รู้เลยว่าทิฟฟานี่ซื้ออะไรมาให้ คนตัวเล็กรีบลงมานั่งอย่างรวดเร็วเอื้อมมือออกมาหมายจะเปิดถุงออกแต่มือเรียวก็

    คว้าถุงนั้นไปก่อน



    “เห็นไก่ทอดดีกว่าฟานี่เหรอน่าน้อยใจจัง”



    “แหม...ฟานี่ก็ต้องสำคัญกว่าอยู่แล้วสิคะ” แทยอนรีบเอ่ยเสียงหวานเอาใจคนข้างๆแล้วหันไปโอบร่างหญิงสาวเข้ามาแนบ

    ชิดใบหน้าฝังลงหัวไหล่เนียนขาวจนได้กลิ่นหอมเย้ายวนจากร่างกายทิฟฟานี่จนอยากจะเปลี่ยนใจมากินเค้าแทนไก่แล้วล่ะ

    ตอนนี้ มือข้างหนึ่งเผลอเลื่อนขึ้นมากอบกุมหน้าอกคนในอ้อมกอดทำให้หญิงสาวมีรู้สึกหวาบหวิวตามแต่ยังไงก็มีสติมากกว่า

    แทยอน



    “เดี๋ยวเถอะนัดเพื่อนไว้ด้วยไม่ใช่เหรอรีบกินข้าวรีบแต่งตัวเลยนะ ซนจริงๆเลย” ทิฟฟานี่ดึงมือแทยอนออกแล้วหันมาจัดการ

    กับถุงตรงหน้า เธอซื้อทั้งไก่ทอดแล้วก็คิมบับมากลัวว่าซื้อแต่ไก่มาแทยอนจะไม่อิ่ม คนตัวเล็กทำหน้าบึ้งมองทิฟฟานี่จัดการ

    วางโน่นนี่ออกมาให้ก่อนมือเรียวนั้นจะหยิบไก่ออกมาฉีกเนื้อชิ้นพอดีมือ



    “อ้ามม” แทยอนหันมามองทิฟฟานี่ยิ้มหวานตาปิดรอให้เธออ้าปากกินไก่ในมือ สายตาดูลังเลที่จะกินจนคนป้อนรู้สึกได้



    “ทำไมคะ ไม่อยากกินเหรอ”



    อยากสิ...อยากกินเธอมากเลย



    แทยอนสบตากับทิฟฟานี่ก่อนจะค่อยๆโน้มใบหน้าเข้าไปงับเนื้อไก่ในมือทิฟฟานี่แล้วหันไปหยิบไก่มากินเองตามด้วยคิมบับ

    อีกชิ้น ทิฟฟานี่ลอบมองคนตัวเล็กกินอย่างเอร็ดอร่อยจึงเริ่มกินบ้าง มื้อเย็นในช่วงเวลาเล็กๆด้วยกันที่หออาจดูธรรมดาแต่ก็

    เต็มไปด้วยความสุข ทุกสิ่งทุกอย่างที่เค้าทำให้แทยอนรู้สึกว่ามันอบอุ่นราวกับอยู่ในฤดูใบไม้ผลิ 




    ทิฟฟานี่เปรียบเสมือนอากาศสำหรับคิมแทยอนดีๆนี่เอง.....




    “แทไปหาเพื่อนเลยนะ ฟานี่ไปดูงานก่อน” พอมาถึงที่ผับทิฟฟานี่ก็ขอตัวไปทางหลังร้านปล่อยให้แทยอนเดินไปที่โต๊ะที่

    จองเอาไว้ซึ่งพี่แอมเบอร์และพี่อิริคนั่งรออยู่แล้ว



    “โย่แทยอน” พี่อิริคเอ่ยทักทายแทยอนที่เดินมาถึงโต๊ะหลังจากเค้าเองที่ขาดการมาสังสรรค์พักใหญ่ด้วยเพราะยุ่งๆกับงาน

    พิเศษวันนี้พึ่งจะว่างเลยมาได้สักที



    “ทำไมไม่พานางฟ้าของพี่มาด้วยล่ะแทยอน” พี่แอมเบอร์เอ่ยถามด้วยน้ำเสียงเสียดายเพราะเหมือนจะเห็นทิฟฟานี่แว่บๆ

    ก่อนแทยอนจะเดินมาถึงโต๊ะ



    “ฟานี่มีงานต้องทำน่ะพี่ ตอนนี้เค้ามาทำงานที่ผับนี่บ้างบางวัน” แทยอนรีบหาข้ออ้างขึ้นมาอธิบายไว้ก่อนเผื่อใครจะสงสัย 

    ยังไงก็ไม่อยากเล่ารายละเอียดเยอะแยะให้คนอื่นที่ไม่สนิทชิดเชื้อกับฟานี่รู้ถึงเรื่องนั้น....เรื่องที่ฟานี่เป็นเด็กเสี่ยที่เป็น

    เจ้าของผับแห่งนี้ 



    “อ้าวยุนอาล่ะแทยอน” อิริคถามขึ้นมาอีก เค้าอุตส่าห์มาได้ทั้งทีกลับไม่เห็นหน้ารุ่นน้องคนสนิทของเค้าอีกคน



    “แฟนพาไปเปิดตัวกับพวกเพื่อนเค้าน่ะพี่”



    “จริงดิ ยุนอายอมมีแฟนกับเค้าแล้วเหรอ” แทยอนยิ้มรับเป็นคำตอบก่อนจะนึกได้ว่ายังไม่เห็นรุ่นน้องของเธอเลยจึงส่งแชท

    ไปถาม ระหว่างที่พวกพี่สั่งเครื่องดื่มและกับแกล้มไปแทยอนก็ต้องคอยมองหาว่ารุ่นน้องเธอมาหรือยังจนเกือบจะลุกไป

    ข้างนอกเพื่อโทรหาก็เห็นเค้ามาพอดี



    “ซึลกิ! ซึลกิ!!!” แทยอนยืนชูมือสูงพร้อมตะโกนสุดเสียงจนน้องเธอมองมาเห็น



    “ขอโทษนะพี่ที่มาช้า ฉันไม่เคยมาผับนี้อ่ะ”



    “เออไม่เป็นไรๆ นี่พี่แอมเบอร์นะ แล้วนี่พี่อิริค นี่คังซึลกิรุ่นน้องแทตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมเองพี่” แทยอนแนะนำให้รู้จักกันหมด

    ซึลกิเองก้มหัวให้รุ่นพี่ทั้งสองด้วยความเคารพ



    “รุ่นน้องตั้งแต่สมัยมัธยม? ทำไมแกพึ่งพามาเนี่ยเมื่อก่อนไม่เคยเห็นชวนน้องมาด้วยเลย” แอมเบอร์ถามด้วยความสงสัย



    “ฉันทำงานพิเศษเล่นดนตรีตามร้านน่ะค่ะ พอดีออกจากงานช่วงนี้เลยว่าง” ซึลกิตอบให้แอมเบอร์เข้าใจด้วยตัวเองพอดีกับ

    พนักงานยกของที่สั่งมาให้พอดี



    “นั้นถือว่าต้อนรับเด็กใหม่ วันนี้พี่เลี้ยงเอง” อิริคที่เป็นผู้ชายคนเดียวในโต๊ะกำหมัดยกขึ้นพูดด้วยความหนักแน่นเรียกเสียง

    ปรบมือรัวๆจากแอมเบอร์และแทยอนได้อย่างดี



    “เหยพี่ นี่สั่งอะไรมาเยอะแยะเนี่ย” แทยอนดูมองดูบนโต๊ะมีทั้งเหล้า ว้อดก้า เบียร์ สไปร์ทแถมโซจูเข้าไปอี๊ก



    “อิริคฉันบอกแกแล้วเห็นไหม แกไม่ได้มาดื่มกับพวกฉันนานน้องมันลืมหมดแล้วเนี่ย” อิริคส่ายหัวจุ๊ปากแกล้งทำเป็นเสียใจ

    ก่อนจะเริ่มจัดการผสมเหล้าลงแก้วตรงหน้าตัวเอง



    “แทยอน...แกลืมการแข่งขันเทพดริ้งของพวกเราแล้วเหรอ” อิริคเกริ่นเรียกความจำรุ่นน้องคนสนิทจนแทยอนทำหน้าแหยง



    “พี่! นี่น้องฉันมาครั้งแรกนะมันคอไม่แข็งพอที่จะแข่งกับพวกเราหรอก” แทยอนรีบออกตัวปกป้องน้องในทันที



    “อ่ะๆ นั้นเว้นซึลกิคน เหลือพวกเราสามคนแข่งกัน โอเค๊?” อิริคเสนอขึ้นอีกครั้งแทยอนจึงยอมตกลงเพราะนานๆรุ่นพี่คนนี้จะ

    โผล่หน้ามาเจอกันซักที



    “โอเคพี่เปิดงานเลยนะ” อิริคที่ผสมเหล้าเสร็จดื่มรวดเดียวจนหมดแก้วก่อนจะจัดการผสมให้แอมเบอร์เป็นคนต่อไป

    ผ่านไป1 รอบสีหน้าทุกคนยังดูปกติกันอยู่และนั่งคุยถามถึงสารทุกข์สุกดิบของแต่ละคนกันไปเรื่อยเปื่อยมีซึลกิที่นั่งฟังบางที

    ก็ร่วมวงคุยด้วยในมือถือแก้วเหล้าเพียวๆเท่านั้นไม่ผสมเหมือนพวกพี่ ด้านทิฟฟานี่ที่เดินออกมาจากหลังร้านมองไปที่โต๊ะ

    แทยอนนั่งก็ต้องส่ายหัวดูจากของที่โต๊ะนั้นมีคาดว่าคืนนี้เด็กเธอคงจะน็อคแน่ๆ



    ชน!” แอมเบอร์อิริคแทยอนชนแก้วกันแล้วยกดื่มหมดแก้วอีกครั้ง มือเรียวรวบเอวแทยอนไว้จากด้านหลัง



    “เดี๋ยวก็เมาหรอกแท” ทิฟฟานี่กระซิบข้างหูแทยอนโดยมีสายตาแอมเบอร์และอิริคมองทิฟฟานี่ด้วยแววตาวิ้บวั้บผิดกับ

    ซึลกิที่มองหญิงสาวอย่างสงสัยว่าผู้หญิงคนนี้เป็นอะไรกับรุ่นพี่ของเธอ



    “ไม่ต้องห่วงหรอกน่าแทคอแข็งฟานี่ก็รู้ไม่ใช่เหรอ” ทิฟฟานี่มองขวดเหล้าขวดว้อดก้าบนโต๊ะก่อนจะเอ่ยเตือนอีกครั้ง



    “กินหนักไปคอแข็งแค่ไหนก็เมาได้เหมือนกันนะตัวเล็ก”



    “อืม แทรู้ ฟานี่นั่นแหละต้องระวัง” ทิฟฟานี่ถอนหายใจออกมาด้วยความไม่พอใจนัก



    “เดี๋ยวฟานี่จะมาหาอีกทีละกัน” พอทิฟฟานี่พูดจบก็เดินไปทันทีทำให้แทยอนแอบรู้สึกไม่ดีที่เหมือนโดนเค้าเมินใส่



    “พี่แท เมื่อกี้ใครอ่ะ แฟนพี่เหรอ” ซึลกิรีบถามด้วยความอยากรู้แต่แทยอนก็มีท่าอึกอักเพราะไม่รู้จะตอบว่าอะไรดี



    “อะไรไอ้แท ป่านนี้แล้วจะบอกว่าไม่ได้เป็นอะไรกับเค้าอีกเหรอ” แอมเบอร์ทุบโต๊ะถามด้วยความหัวเสีย



    คือไม่ได้เองแต่แกจะมากั๊กเหมือนเป็นของตัวเองแบบนี้ไม่ได้ พี่ก็อยากได้นะเว้ย



    แอมเบอร์ยังคงฝังใจเล็กๆที่ให้แทยอนไปขอเบอร์ทิฟฟานี่ให้แต่มันดันได้ไปเองซะอย่างนั้น



    “ก็...คนพิเศษของแท” อิริคฟังแล้วหัวเราะ



    “แอมเลิกคาดคั้นแทมันได้ล่ะยังไงแกก็ไม่ได้หรอกดูสาวเค้ามากอดแทต่อหน้าต่อตาขนาดนั้น มาๆดื่มต่อ” อิริคตัดบทให้

    ทุกคนกลับมาที่การแข่งดื่มกันอีกครั้ง ทุกครั้งทุกคราที่มีการแข่งดื่มกันคนที่ชนะมักจะเป็นอิริคไม่ก็แอมเบอร์สลับกันถ้า

    เทียบกับพวกพี่แล้วยังไงแทยอน...ก็แพ้ก่อนเสมอ



    ภาพที่เริ่มเบลอมองเห็นอะไรไม่ค่อยจะชัดนอกจากแสงไฟที่เปิดวิบวับในผับ สมองรู้สึกตื้อๆ ร่างกายหนักไปหมด 

    สติเริ่มลางเลือนเข้าไปทุกที หลังจากดื่มกันไปได้พักใหญ่แทยอนก็เริ่มออกอาการไม่ไหวขึ้นมาซะแล้ว..



    “พี่แท ไปไหนอ่ะ” แทยอนเพียงชี้ไปทางที่จะไปห้องน้ำ แม้แต่คำพูดง่ายๆตอนนี้ก็ไม่สามารถตอบซึลกิได้



    “ไหวไหมแท พี่ไปเป็นเพื่อนไหม” แอมเบอร์ที่ยังดูปกติเห็นอาการแทยอนแล้วก็ถามขึ้นด้วยความเป็นห่วงแต่เจ้าตัวก็ยกมือ

    ขึ้นมาทำท่าโอเคบอกให้พี่แอมเบอร์วางใจแล้วค่อยๆเดินไปอย่างช้าๆ



    “ฉันว่า ฉันไปดูพี่แทดีกว่าค่ะ” ซึลกิบอกแล้วรีบลุกจากโต๊ะวิ่งตามไปประคองแทยอนเดินไปห้องน้ำ แอมเบอร์และอิริคมอง

    หน้ากันแล้วยิ้มอย่างท้าทายใส่กันว่าตอนนี้เหลือแค่พวกเค้าแล้วคืนนี้...ใครจะเป็นผู้ชนะ!





    อุ...แหวะ 



    โอ๊ก!!



    เสียงอาเจียนดังลั่นห้องน้ำ ซึลกิที่ตามมาคอยลูบหลังและจับแขนพี่แทยอนไว้กันนางจะหมดแรงหน้าทิ่มลงไปในโถซะก่อน



    “พี่แทรู้สึกดีขึ้นบ้างไหมไปล้างหน้านะ” แทยอนพยักหน้ารับปล่อยให้ซึลกิช่วยพยุงตัวขึ้นมาแล้วพาเดินไปที่อ่างล้างมือ



    “พี่ยืนไหวไหม ฉันปวดฉี่อ่ะรอแป๊บนึงนะ” แทยอนยกมือบอกตัวเองไหวปล่อยให้น้องไปเข้าห้องน้ำส่วนตัวเองก็พยายาม

    ตั้งสติเปิดน้ำล้างหน้าล้างปากเองเพราะความที่ยังเมาอยู่ทำให้แทยอนลืมไปว่าเมื่อกี้ตัวเองมากับซึลกิอยู่ดีๆก็เดินโซเซออก

    จากห้องน้ำไปคนเดียว มือเล็กค้ำพยุงตัวกับผนังไปเรื่อยๆแต่ก็เซไปชนคนอื่นเข้าจนได้



    “อะไรเนี่ย!” หญิงสาวที่โดนชนรีบผลักแทยอนออกจนร่างไปชนกับกำแพงแล้วทรุดลงไปนั่งที่พื้น



    อ่าห์....มึนไปหมดเลย...นี่ฉันอยู่ที่ไหนกัน...



    เสียงรองเท้าส้นสูงเข้ามาใกล้แล้วหยุดตรงหน้าแทยอน



    “ยืนไหวไหม” แทยอนค่อยๆลุกขึ้นมายืนด้วยความช่วยเหลือของเจ้าของเสียง เมื่อดวงตากลมมองหน้าคนที่พยุงร่างเธอก็

    ถึงกับตะลึงมองค้าง



    “มาคนเดียวเหรอ” สาวใบหน้าสวยค่อยๆเบียดตัวแทยอนให้ชิดกับกำแพงมากขึ้นริมฝีปากที่กระซิบข้างหูเหมือนจงใจ 

    มือเล็กค่อยๆยกขึ้นมาวางบนเอวหญิงสาวแล้วรวบตัวเค้าเข้ามาแนบชิด ไม่มีใครเอื้อนเอ่ยคำใดต่อนอกจากสายตาที่

    สบมองกันเพียงชั่วครู่แล้วก็......ริมฝีปากหญิงสาวที่ประกบปากแทยอนอย่างเร่าร้อน



    อืมมมมม...หวานจัง



    แทยอนผู้ไร้สติ สัมปชัญญะ ลืมทุกสิ่งกระทั่งว่า...ตัวเธอ...



    มีใครอีกคนอยู่แล้ว...



    ลิ้นร้อนตวัดเกี่ยวกันอย่างไม่มีใครยอมใคร มือเล็กกำลังเคล้นคลึงหน้าอกหญิงสาวตรงหน้าด้วยกิเลสราคะที่กำลังพุ่งสูงโดย

    ไม่สนใจว่าใครจะเดินผ่านไปผ่านมาบ้าง ในเมื่อมันก็เป็นเรื่องปกติที่เห็นได้ในที่อโคจรแบบนี้แทบทุกที่ ร่างกายที่ร้อนจาก

    ฤทธิ์เหล้ายิ่งร้อนมากขึ้นจากหญิงสาวตรงหน้าตอนนี้...คงไม่มีอะไรหยุดทั้งสองคนได้แล้ว...





    “ว้าย!” เสียงหญิงสาวหวีดร้องขึ้นหลังจากโดนผลักอย่างรุนแรง...แต่...ไม่ใช่แทยอนที่ผลักเธอ...



    “เกะกะทางนะ”



    “เธอเป็นใครยุ่งอะไรด้วย!” หญิงสาวโวยวายอย่างหัวเสียที่ใครไม่รู้มาขัดจังหวะ แทยอนพยายามเบิกตามองไปทาง

    ผู้หญิงอีกคน



    ใครน่ะ...จริงสิ...เรามากับซึลกินี่...



    “พี่แทอยู่นี่เอง! ตกใจหมดออกมาไม่เจอพี่นึกว่าเข้าไปอ๊วกอีกนี่ก็รอจนคนในห้องน้ำออกมาหมดดันไม่ใช่พี่สักคนทำฉัน

    ใจหายเลย” ซึลกิที่พึ่งมาถึงพูดไม่ยั้งด้วยความเป็นห่วง แทยอนหันไปเพ่งพินิจอีกทีก็เห็นว่าเป็นซึลกิจริงๆแต่เอ๊ะ....

    แล้วเมื่อกี้...



    ฟานี่!?” แทยอนถึงกับตาสว่างแทบจะสร่างเมาทันทีเมื่อหันไปเจอกับทิฟฟานี่และผู้หญิงที่พึ่งนัวเนียด้วย



    เมื่อกี้..ไม่ใช่ฝันฉันทำอะไรลงไปวะ...นี่ฟานี่เห็นหมดเลยรึเปล่า



    ทิฟฟานี่จิกสายตาคมกริบไปให้ผู้หญิงคนนั้นราวกับจะสั่งให้ไสหัวออกไปจากที่นี่ซะ จากตอนแรกที่ฝ่ายนั้นกะจะเอาเรื่องกับ

    ทิฟฟานี่ต่อแต่เมื่อหันมาเจอหน้าแทยอนที่กำลังซีดเป็นไก่ต้มก็พอจะเดาออกว่าคนที่มาขัดน่ะ.....เมียเค้าแน่ๆจึงรีบเดินจาก

    ไปแม้อารมณ์จะค้างอยู่ไม่น้อย



    “ฟะ ฟานี่แท...” ยังไม่ทันที่สมองจะคิดคำอธิบายเรื่องทั้งหมด ทิฟฟานี่ก็สะบัดหน้าไปมองทางซึลกิที่เธอจำหน้าได้ว่า

    นั่งอยู่โต๊ะเดียวกับแทยอนตอนเธอเดินไปครั้งแรก



    “รู้จักหอที่แทยอนอยู่ไหม” น้ำเสียงเรียบเฉยท่าทางดูน่ากลัวทำให้ซึลกิรู้สึกประหม่าในการตอบขึ้นมาไม่น้อย



    “อ๊ะ รู้ รู้จักค่ะ หอที่พี่แทพึ่งย้ายไปไม่นานนี้ใช่ไหมคะ” ทิฟฟานี่พยักหน้าและเปิดกระเป๋าถือหยิบเงินส่งให้ซึลกิ



    “พาแทยอนกลับไปหอเค้าที ที่เหลือก็เป็นค่ารถกลับห้องเธอละกัน” ซึลกิรับเงินมาอย่างงงๆยังไม่ทันจะถามอะไรต่อ

    ทิฟฟานี่ก็หันหลังกลับเดินผ่านหน้าแทยอนไปทันทีราวกับแทยอนเป็นธาตุอากาศ ไม่มีการเอ่ยถามเรื่องที่เกิดกับ

    แทยอนสักนิด



    เดี๋ยว!ฟานี่! ฟา!” กว่าแทยอนจะได้สติออกวิ่งตามและส่งเสียงเรียกทิฟฟานี่ก็เดินหายเข้าไปท่ามกลางกลุ่มนักท่อง

    ราตรีไปแล้วร่างเล็กล้มลงกับพื้นแต่ก็พยายามหยัดตัวขึ้นวิ่งตามทิฟฟานี่ ล้มลุกคลุกคลานอยู่อย่างนั้นจนซึลกิต้องมาช่วย

    ประคองให้ยืนขึ้นได้อีกครั้ง



    “พี่ไม่ไหวแล้วนะ เดี๋ยวฉันพากลับหอ” ซึลกิจับแขนแทยอนขึ้นพาดบ่าตัวเองประคองตัวเดินออกมาจากทางเดิน



    “ฟานี่ พาฉันไปหาฟานี่” แทยอนพูดซ้ำไปซ้ำมาแบบนั้นจนซึลกิไม่รู้จะทำยังไงแต่ก็ต้องพากลับมาที่โต๊ะก่อนเพื่อบอก

    พี่แอมเบอร์และพี่อิริคว่าจะพาแทยอนกลับก่อนทั้งสองคนจึงตกลงที่จะไปส่งแทยอนพร้อมกันด้วยความเป็นห่วงเพราะ

    ตอนที่มาถึงที่โต๊ะก็เห็นแทยอนเมาหลับคอพับคออ่อนไปแล้ว...



    ซึลกิและแอมเบอร์ช่วยกันประคองแทยอนออกมานอกผับปล่อยให้อีริคไปรอโบกแทกซี่เพื่อกลับหอโดยมีสายตาคู่หนึ่งแอบ

    มองอยู่ห่างๆ ทิฟฟานี่มองตามรถแท็กซี่ที่พวกซึลกินั่งไปจนลับสายตาก่อนจะพ่นลมหายใจออกมาแรงๆ 



    ไม่นึกว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้กับเธอได้...ไม่นึกว่าคนที่เธอไว้ใจ...จะทำแบบนี้..



    ดูจากสภาพอาจจะเพราะแทยอนเมามากแต่....



    เธอเตือนเค้าแล้วนะ..



    ในสภาพอารมณ์แบบนี้ถึงจะเป็นทิฟฟานี่..ก็ไม่สามารถทำงานต่อได้แล้ว..หัวใจร้อนดั่งไฟ หงุดหงิดกับภาพที่เห็น 

    ถ้าไม่ติดว่าเธอเป็นคนดูแลร้านให้พี่ซีวอนเมื่อกี้คงจัดการทั้งแม่คนนั้นและแทยอนไปแล้ว 




    ทิฟฟานี่นั่งรถกลับมาถึงคอนโดเธอฟาดกระเป๋าลงบนโซฟาก่อนทิ้งตัวนั่งลงด้วยความหงุดหงิดที่ไม่จางหาย 

    อยากจะสลัดภาพที่เห็นออกไปให้สมองปลอดโปร่งให้หัวใจเธอกลับสู่ภาวะปกติแต่ก็ไม่สามารถทำได้



    แทจะเป็นเด็กดีของฟานี่คนเดียวค่ะ



    ยิ่งนึกถึงคำพูดที่เด็กเคยให้เอาไว้ยิ่งทำให้ทุกสิ่งย่ำแย่ลง ทิฟฟานี่ทุบมือลงบนโซฟาหลายครั้ง 



    ปากเรียกชื่ออีกคนซ้ำๆด้วยความโมโห....



    ดวงตาหวานที่หมดซึ่งความหวานไปแล้วหลงเหลือแต่ความเกรี้ยวกราดอยู่ในนั้น ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้นอกจากหยิบมือถือ

    ในกระเป๋าขึ้นมาปิดเครื่อง แล้ววางมันทิ้งไว้บนโต๊ะหน้าโซฟา ไม่สนใจว่าใครจะติดต่อเธอไม่ได้บ้างเพราะว่าในตอนนี้

    เธอต้องการอยู่คนเดียวให้เวลากับตัวเองเพื่อสงบสติอารมณ์ให้ได้โดยเร็ว..แล้วกลับไปเป็นทิฟฟานี่คนเก่า....



    ทิฟฟานี่ที่เข้มแข็ง...





    ทิฟฟานี่ที่เป็นเสาหลักของครอบครัว...





    ทิฟฟานี่ที่แคร์แต่...





    ครอบครัวของเธอเท่านั้น


    ----------------------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×