ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SNSD] YOU KNOW NOTHING [YURI] TaeNy,YoonSic

    ลำดับตอนที่ #22 : Chapter 21 : คนแปลกหน้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.72K
      34
      11 ก.ค. 59

    T
    H
    E
    M
    Y
    B
    Chapter 21 : คนแปลกหน้า


    “สิก้ามือถือแกดังน่ะ” 


    เพื่อนหยิบมือถือมาให้กับเจสสิก้าที่กำลังง่วนอยู่กับการหยิบชุดมาลองทาบตัวทีละชุดสองชุดอยู่หน้ากระจก



    “จากไหนอ่ะ นี่ยังไม่ว่างคุยหรอกยังเลือกชุดใส่ไปรับจุงกิคืนพรุ่งนี้ยังไม่ได้เลย” เพื่อนไม่ตอบแล้วโชว์หน้าจอให้เจสสิก้าดู 

    สีหน้าจากที่กำลังตื่นเต้นในการเลือกเสื้อผ้าแปรเปลี่ยนเป็นเรียบนิ่งในทันทีก่อนจะบอกเพื่อนให้รอสายตัดแล้วปิดเสียงมือถือ

    วางไว้แถวๆโต๊ะวางโน๊ตบุ๊คในห้องนอน เพื่อนสาวเดินกลับมาช่วยออกความเห็นเรื่องชุดจนเจสสิก้าตัดสินใจเลือกได้ 

    เจ้าตัวเดินกลับมาดูมือถือเห็นสายเข้าหลายสายก็ต้องถอนหายใจยาว



    ไม่นึกว่าจะกระหน่ำโทรมาเรื่อยๆขนาดนี้เลยยุนอา....เธอน่าจะทำตัวน่ารักกว่านี้นี่นา..



    เจสสิก้าปิดมือถือแล้วโยนมันไว้ในเก๊ะโดยไม่มีท่าทีเดือดร้อนว่าจะไม่มีมือถือใช้ติดต่อคนอื่นนอกเหนือจากยุนอา ก็ในเมื่อ...

    ปกติเธอมีมือถือใช้อยู่ตั้งสองเครื่อง อีกอย่างเบอร์ที่ให้ยุนอาไปก็เป็นแค่เบอร์ที่เอาไว้ใช้กับคนอื่นๆทั่วไป ส่วนอีกเบอร์เป็น

    เบอร์ส่วนตัวที่ใช้มานานตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ม.ต้นคนที่รู้เบอร์นี้ก็จะมีแค่คนในครอบครัว จุงกิและบรรดาเพื่อนสนิทเท่านั้น...

    เพราะเหตุนี้...เธอจะปิดเครื่องสักเครื่องก็คงไม่มีปัญหาอะไรหรอกเปิดเครื่องที่จำเป็นไว้ก็พอ...





    และนั่น...




    จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ยุนอาไม่สามารถติดต่อเจสสิก้าได้เลยจนกลับมาถึงโซล...ตั้งแต่มาถึงยุนอาก็ลองเดาสุ่มไปหาที่คอนโด

    ของเพื่อนเจสสิก้าก่อนเพราะมันเป็นที่เดียวที่เจสสิก้าเคยพาเธอมาแต่เหมือนเพื่อนเจสสิก้าจะไม่อยู่แล้วก็ได้แต่ลองไปใน

    หลายๆที่ที่เธอเคยไปกับเจสสิก้าแต่ก็ไม่เจอเลยสักที่จนเหลือที่สุดท้ายที่ยุนอาจะต้องลองวัดดวงไปกับตัวเอง...ผับที่

    เจสสิก้าเคยพามาและบอกว่าเป็นที่ประจำของตัวเอง เมื่อก้าวเข้าไปในผับที่เต็มไปด้วยผู้คนที่ออกมาท่องราตรี ขณะที่

    พยายามเดินเบียดเสียดผู้คนเข้าไปสายตาก็คอยสอดส่ายหาร่างสวยที่คุ้นตา..คนน่ารักที่คอยเพ้อหาจนทั่วทุกซอกทุกมุมของ

    ผับแต่ก็ไม่พบแม้แต่เงายุนอาถึงกับถอนใจแรงด้วยผิดหวังจึงตัดสินใจที่จะออกมาตั้งหลักข้างนอกใหม่แล้วลองต่อสายหา

    เจสสิก้าอีกครั้ง..



    อีกครั้ง



    และอีกครั้ง



    ก็ยังติดต่อไม่ได้จนรู้สึกว่าวันนี้ตัวเองควรจะพอแค่นี้แล้วกลับไปพักผ่อน 




    ร่างสูงกลับมาที่หอก็เกือบเช้าภายในห้องที่มืดมิดและเงียบงันมันเหมือนความรู้สึกของเธอในตอนนี้เหลือเกิน....



    แปลก...มันแปลกเกินไป...



    เหมือนเจสสิก้า...



    จงใจที่จะทำตัวหายไป….




    ความเหนื่อยล้าจากการเดินทางข้ามจังหวัดรวมถึงไปตามสถานที่ต่างๆแม้ข้าวเย็นก็ยังไม่ทันได้กินทำให้ยุนอาหมดแรงและ

    เผลอหลับไปพร้อมๆกับความสิ้นหวังที่เกิดขึ้นลึกๆในจิตใจ...






    เสียงมือถือดังขึ้นในช่วงบ่ายวันต่อมา ยุนอาลืมตาขึ้นอย่างรวดเร็วเหมือนร่างกายตอบรับต่อเสียงอัตโนมัติก่อนจะควานหา

    มือถืออย่างร้อนรนแต่...ไม่ใช่...ไม่ใช่คนที่เธอรอ..



    “ฮัลโหล” น้ำเสียงอ่อยๆพร้อมสีหน้าเซื่องซึมที่อีกฝ่ายมองไม่เห็นทำให้คนโทรมาเอ็ดใส่เสียงดังทะลุทีเดียว



    “อิมยุนอา! นี่แกอยู่ไหน! โทรตั้งกี่สายแล้วไม่รับนึกว่าไปโดดน้ำหาเจสสิก้าแล้วนะเนี่ย!” 



    “อยู่หอ..แกสิอยู่ไหนไปหาพี่ฟานี่ล่ะสิ”



    “ฉันไม่ได้มาหาฟานี่แค่ไปผับแล้วเจอกันเลยค้างอยู่ที่ห้องฟานี่ต่างหาก” ยุนอายกยิ้มน้อยๆ เพื่อนผู้แสนปากแข็งยังไงก็ไม่

    ยอมรับเลยจริงๆว่าเค้าตั้งใจไปที่ผับเพื่อหาพี่ฟานี่ 



    เฮ้อ...อิจฉาแทยอนจังเลยนะกลับมาก็ได้เจอพี่ฟานี่เลย...ฉันนี่สิ....โดนเทแล้วมั้ง...



    “ยุน? แกอยู่ไหมเนี่ยทำไมเงียบ ว่าแต่ไปหาเจสสิก้าว่าไงล่ะหรือนี่เจสสิก้านอนอยู่กับแกล่ะ”



    “เปล่า...สิก้าไม่ได้อยู่ที่นี่...” น้ำเสียงที่มีความผิดหวังปะปนอยู่จนแทยอนสัมผัสได้...



    อาการเพื่อนเธอ...



    ไม่ค่อยดีเท่าไหร่เลย..



    “นี่กินข้าวหรือยัง ฉันกับฟานี่จะออกไปห้างหาอะไรกินอาบน้ำแต่งตัวซะเดี๋ยวไปรับ”



    “มารับ?”



    “เออไปรับ! เดี๋ยวนั่งแท็กซี่ไปรับไงเว้ยรีบๆเตรียมตัวล่ะใกล้ถึงจะโทรหา!” แทยอนวางสายไปหลังพูดจบที่จริงไม่ได้จะบอก

    ยุนอาหรอกว่าจะไปข้างนอกกับทิฟฟานี่แต่พอได้ยินเสียงเพื่อนแบบนั้นแล้วก็ปล่อยไว้คนเดียวไม่ได้เลยถือวิสาสะนัดเพื่อนมา

    ด้วยโดยไม่บอกทิฟฟานี่ก่อน 



    ยุนอากำลังลังเลว่าควรจะไปกับเพื่อนดีไหมคือไม่อยากไปเป็นกขคใครและยังมีความรู้สึกหน่วงๆติดพันมาจากเมื่อคืนเลยไม่

    อยากจะออกไปไหนนอกจากนอนโง่ๆอยู่บนที่นอนแต่ถ้าลองแทยอนพูดมาแบบนี้แล้วยังไงเดี๋ยวก็มาลากเธอไปด้วยแน่ๆถึงได้

    ตัดสินใจลุกจากที่ไปหยิบผ้าขนหนูเข้าไปอาบน้ำ ในระหว่างที่ยุนอากำลังนั่งทาครีมหลังอาบน้ำเสร็จก็ได้ยินเสียงไขกุญแจอยู่

    หน้าห้องจนประตูเปิดออกและแทยอนกับทิฟฟานี่ก็เดินเข้าห้องมา



    “เสร็จยังเนี่ย! นึกว่าแกหลับต่อถึงไม่รับสายฉันเมื่อกี้!” แทยอนยืนเท้าเอวมองเพื่อนอย่างหงุดหงิด



    “ก็ฉันแต่งตัวทาครีมอยู่แกไม่เห็นเหรอไง” ยุนอาแย้งกลับแล้วรีบทาครีมบนใบหน้าต่อ



    “ตัวเล็ก” เสียงปรามจากทิฟฟานี่ให้แทยอนหยุดทำท่าทางดุใส่เพื่อนเค้าที่มีสีหน้าหงอยๆออกมาให้เห็นเด่นชัดแม้จะเถียงกับ

    แทยอนเหมือนปกติ 



    คนตัวเล็กหันมามองหน้าคนโตกว่าทำหน้าบึ้งใส่เหมือนจะต่อต้านแต่ก็เงียบแล้วเดินไปนั่งบนเตียงตัวเองรอยุนอาเงียบๆ 

    ทิฟฟานี่อมยิ้มแล้วตามไปนั่งข้างๆแทยอนส่วนยุนอาที่กำลังทาครีมพอเห็นภาพสองคนที่นั่งด้วยกันสะท้อนบนกระจกตรงหน้า

    เธอแล้ว..ยิ่งดูก็รู้สึกคิดถึงเจสสิก้ามากขึ้นไปอีก...




    อ่า..ยุนอา...เลิกคิดเรื่องสิก้าเถอะน่าถ้าเค้าจะติดต่อมาก็ติดต่อมาเองล่ะ..ก็ทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้แล้วนี่นา....



    ยุนอาสลัดความคิดฟุ้งซ่านออกไปแล้วรีบจัดการตัวเองให้เรียบร้อยแล้วถึงออกได้ฤกษ์ออกจากหอไปห้างกัน 



    ด้วยความเป็นผู้ใหญ่และเอาใจใส่เพื่อนของคนพิเศษ(?)ของทิฟฟานี่ เธอคะยั้นคะยอให้ยุนอาเลือกร้านที่อยากทานแล้วบอก

    อีกว่าจะเลี้ยงเอง แทยอนเอาแต่บ่นว่าทำไมต้องตามใจยุนอาตัวเค้าเองอยากจะกินไก่ทอดแต่ทิฟฟานี่ก็ไม่ฟังและยังยืนยัน

    ให้ยุนอาเลือก 



    ดูท่าวันนี้...



    คงจะเป็นวันของยุนอามากกว่าแทยอนตั้งแต่ที่เจ้าตัวเล็กลากเพื่อนมาด้วยจริงๆ...แม้แต่ตอนที่เลือกร้านได้แล้วทิฟฟานี่ก็

    เทคแคร์ดูแลยุนอามากกว่าเธอซะอีกจนบางทีที่เจ้าตัวหันมาเจอแทยอนนั่งทำหน้างออยู่ข้างๆถึงได้หันมาเอาใจกันอยู่บ้างจน

    ยุนอาต้องหัวเราะกับอาการงอนของแทยอน



    “อะไร๊! ขำอะไรของแกยุน!”



    “เปล๊า แค่ขำเด็กเรียกร้องความสนใจจากแม่” ทิฟฟานี่ฟังแล้วก็หัวเราะแต่ก็ต้องยกมือขึ้นมาปิดปากหันหน้าไปแอบ

    หัวเราะอีกทางเมื่อเห็นแทยอนทำตาเขียวใส่เธอ แทยอนยืนขึ้นโน้มตัวจะไปเบิ๊ดหัวเพื่อนก็โดนทิฟฟานี่ดึงเสื้อไว้เต็มแรงก่อน

    จะลากลงมานั่งที่เดิมจนยุนอาอดไม่ได้ที่จะระเบิดเสียงหัวเราะออกมาไม่หยุด





    สิ่งดีๆในชีวิตบนโลกที่ต้องเจอกับเรื่องต่างๆมากมายไม่ว่าจะความผิดหวังความทุกข์ความเศร้าสุดท้ายคนที่อยู่ข้างเราเสมอ

    ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวหรือเพื่อนก็จะทำให้ทุกอย่างมันผ่านพ้นไปได้ด้วยกำลังใจ..ความหวังดีจากพวกเค้าเสมอ...



    ยุนอาเริ่มยิ้มเริ่มออกมาจากวังงวนความเศร้าทีละน้อยจนแทยอนที่แอบสังเกตุอาการเพื่อนด้วยความเป็นห่วงอยู่ตลอดก็รู้สึก

    ยินดีปนโล่งอกที่เพื่อนตัวเองเริ่มหัวเราะร่าเริงต่อปากต่อคำขึ้นมาได้บ้างแม้จะแย่งความสนใจไปจากคนข้างๆเธอบ้างก็ตาม 

    หลังทานข้าวกลางวันกันเสร็จแทยอนกับยุนอาก็เข้าโหมดเป็นเด็กถือของตามทิฟฟานี่เข้าร้านนั้นออกร้านนี้บางร้านก็ได้ของ

    ทิฟฟานี่เองบางร้านทิฟฟานี่ก็ซื้อให้แทยอนแม้จะมีการเถียงกันเหมือนๆปกติแต่ท้ายแล้วถุงของก็มาอยู่ในมือแทยอนอยู่ดี

    และวันนี้ทิฟฟานี่ยังซื้อของให้ยุนอาด้วยแม้จะปฏิเสธหลายต่อหลายครั้งก็โดนมัดมือชกเช่นกัน




    “นี่แทยอนถ้าพี่ฟานี่จะซื้ออะไรให้ฉันอีกแกช่วยห้ามทีสิ ฉันก็ชอบนะของฟรีแต่ฉันก็เกรงใจนะที่แฟนเพื่อนมาซื้อของให้แบบนี้”



    “ดูปากฉันนะ ไม่! ใช่! แฟน! ฉัน! แล้วฉันก็ไม่รู้จะห้ามฟานี่ยังไงด้วยแกเห็นฉันเถียงเค้าชนะไหมดูของในมือฉันสิ” แทยอนชู

    ถุงในมือที่เพิ่มขึ้นมาอีกสองถุงหลังจากเดินมาได้หลายร้าน



    “แท มาช่วยฟานี่ลองเสื้อหน่อยซิ” หญิงสาวที่เดินไปดูเสื้ออีกทางกับที่แทยอนกับยุนอายืนรออยู่ตะโกนหาคนตัวเล็กให้ไปช่วย



    “อะไรของเค้าวะแค่ใส่ชุดเองไม่ได้เรอะ ยุนถือก่อนเด๊ะ” แทยอนบ่นแล้วยื่นถุงในมือตัวเองฝากกับยุนอาไว้ก่อนจ้ำเท้าเดินไปหา

    ทิฟฟานี่อย่างว่องไว ยุนอามองท่าทางเพื่อนแล้วยิ้มเยาะ



    โธ๊..ไอคนขัดเมียไม่ได้....



    ยุนอามองหาที่นั่งในร้านก่อนจะเดินไปนั่งรอทิฟฟานี่กับแทยอนที่เข้าไปในห้องลองชุดด้วยกัน...พอได้อยู่เงียบๆคนเดียวยุนอา

    ก็หยิบมือถือขึ้นมาดูทั้งที่ตั้งแต่ออกมาจากหอยังไม่หยิบขึ้นมาเช็คสักครั้ง...




    .................



    ข้อความไม่มี



    สายโทรเข้าก็ไม่มี



    ไม่มีการติดต่ออะไรจากเจสสิก้าเลยสักอย่าง...



    ลมหายใจออกมาจากปอดเฮือกใหญ่พร้อมสายตาเหม่อลอยออกไปด้านนอกร้านพอดีกับที่ทิฟฟานี่และแทยอนออกมาจากห้อง

    ลองชุดเห็นอาการของยุนอา



    “ดูมันสิปล่อยไว้แป๊บเดียวดาร์คอีกละ” แทยอนกอดอกมองเพื่อนสีหน้าซีเรียส



    “ตัวเล็กไปดูเพื่อนไป ฟานี่จ่ายเงินแป๊บนึง” ทิฟฟานี่พูดแล้วก็เดินไปที่คิดเงินทันที แทยอนข่มสีหน้าให้ผ่อนคลายลงก่อนเดิน

    ไปหาเพื่อนทำเหมือนไม่มีอะไรชวนคุยโน่นนี่ให้ยุนอาเปลี่ยนความสนใจกลับมา ทิฟฟานี่เดินมาหาทั้งสองคนที่นั่งรออยู่พร้อม

    ถุงใบใหญ่ในมือ พอแทยอนเห็นก็ดึงมาถือโดยไม่พูดอะไรสักคำ



    “มีอะไรอยากซื้อกันอีกหรือเปล่า” แทยอนกับยุนอาพร้อมใจกันส่ายหัวเมื่อคนโตกว่าเอ่ยถามจนทิฟฟานี่พ่นลมหายใจอย่าง

    ไม่พอใจเล็กๆ



    “นั้นไปซุปเปอร์กัน”



    “จะซื้ออะไรเพิ่มฟานี่ ตู้เย็นเห็นของก็ยังเยอะแยะ” แทยอนแย้งขึ้นเมื่อนึกถึงของในตู้เย็นห้องทิฟฟานี่ขึ้นมา 



    “ไม่ใช่ของฟานี่ ของแทกับยุนอาต่างหากฟานี่เห็นนะเมื่อกี้ นั่นตู้เย็นหรือเครื่องทำน้ำแข็งไม่เห็นมีอะไรสักอย่าง”



    “โอ๊ย หอนะฟานี่ไม่ได้มีที่ทำกับข้าวจะซื้ออะไรไว้เยอะแยะ”



    “ของสำเร็จไง ไมโครเวฟมีนี่อย่าพูดมากลุกได้แล้ว” ทิฟฟานี่พูดจบกวักมือเร่งเด็กสองคนให้เดินตามเธอออกมา แทยอนมอง

    หน้ายุนอาทำหน้าแบบว่าเห็นไหมล่ะฉันบอกแกแล้วก่อนจะลุกขึ้นเดินนำยุนอาออกมา ในขณะที่เดินออกมาจากร้านเพื่อที่จะไป

    ซุปเปอร์กันนั้นยุนอาที่เดินตามหลังมากลับหยุดชะงักอยู่กับที่เมื่อสายตาเหลือบไปเจอเข้ากับคนที่เธอตามหาเมื่อวานถึงกับ

    ยิ้มกว้างด้วยความดีใจขึ้นมาจนแทยอนและทิฟฟานี่ที่ไม่เห็นยุนอาเดินตามหลังมาจึงหันหลังไปหา



    “เป็นอะไรไอยุน”



    “สิก้า!” ยุนอาพูดแค่นั้นแล้วก้าวเดินนำลิ่วไป 



    “ห๊ะ?” แทยอนหันไปมองตามเพื่อนเห็นหญิงสาวที่ยืนอยู่หน้าร้านหนึ่งไกลๆตา 




    สงสัยว่า...




    จะใช่จริงๆแฮะ 




    แทยอนเลือกที่จะดึงมือทิฟฟานี่หยุดอยู่ตรงนั้นรอดูเพื่อนที่วิ่งไปหาเจสสิก้าก่อน 





    สิก้า 



    สิก้าจริงๆด้วย



    ในใจร่ำร้องเรียกชื่ออีกคน ในขณะที่อีกไม่กี่ก้าวจะถึงตัวเจสสิก้าก็หันมาเห็นพอดีกับที่ยุนอาหยุดยืนตรงหน้าแล้วยิ้มกว้างให้

    ทั้งที่มีอาการเหนื่อยเล็กๆ สายตาที่มองยุนอามีท่าทีตกใจที่คนที่ต้องอยู่บ้านที่ต่างจังหวัดกลับมาอยู่หน้าเธอในตอนนี้



    “สิ..” 



    “สิก้ารอนานไหมครับ” เสียงทุ้มนุ่มละมุนดังขึ้นก่อนที่ยุนอาจะได้เรียกชื่อเค้าจบ 



    เจสสิก้าหันไปหาต้นเสียงอย่างรวดเร็วพร้อมส่งยิ้มหวาน



    “อ่อไม่ค่ะจุงกิ” เจสสิก้าตอบแล้วมองแต่เค้าจนยุนอาทำท่าจะเอ่ยพูดอะไรบางอย่างทำให้จุงกิสังเกตเห็น



    “เพื่อนเหรอครับสิก้า” จุงกิชี้มาทางยุนอาถามด้วยสีหน้ายิ้ม เจสสิก้าหันมามองยุนอาช้าๆแววตาสีหน้าจากสดใสกลับกลายเป็น

    เฉยชาในทันที



    “......ไม่นี่คะ..........สิก้าไม่รู้จัก........ไปกันเถอะค่ะ” สายตาที่เต็มไปด้วยความเย็นชาและคำพูดที่ไม่คิดว่าหลุดออกมาจาก

    ปากของคนที่อยากจะเจอมากที่สุดมันทำให้ยุนอาถึงกับนิ่งงันตัวชาวาบไปหมดสมองขาวโพลนจนพูดอะไรไม่ออก ก้อนเนื้อตรง

    อกซ้ายเต้นรัวจนรู้สึกเจ็บแปลบไปถึงข้างใน หญิงสาวมองยุนอาด้วยใบหน้าเรียบเฉยแต่ในดวงตาแสนเย็นชานั้นกลับเหมือน

    สั่นไหวกับอะไรบางอย่างก่อนจะควงแขนจุงกิเดินผ่านยุนอาไป



    ทั้งที่แทยอนและทิฟฟานี่อยู่ไกลเกินกว่าจะได้ยินบทสนทนาของพวกเค้าแต่จากการกระทำและเห็นเจสสิก้าเดินควงกับผู้ชาย

    คนนั้นผ่านมาทางพวกเธอทำให้แทยอนที่ตอนนี้รู้สึกโกรธแทนเพื่อนตัวเองทำท่าจะเดินเข้าไปประจันหน้ากับเจสสิก้าแต่กลับ

    โดนทิฟฟานี่ดึงตัวไว้แล้วส่ายหน้าช้าๆเป็นการส่งสัญญานว่าแทยอนไม่ควรจะทำอะไรทั้งสิ้นในตอนนี้ 



    ทิฟฟานี่โอบไหล่แทยอนแนบกับตัวเธอไว้ปล่อยให้เจสสิก้ากับจุงกิเดินผ่านพวกเธอไป แม้มีสายตาจากแทยอนที่ออกตัว

    อาฆาตใส่หน้าเจสสิก้าก็เถอะ 


    “แท” ทิฟฟานี่เรียกแล้วเบนหน้าไปทางยุนอาที่ยังยืนนิ่งอยู่ที่เดิม แทยอนมองแล้วถอนหายใจก่อนเดินไปหาเพื่อน



    “ยุน...เจสสิก้า...เค้าว่ายังไง” มือเล็กวางบนไหล่ยุนอาก่อนที่เค้าจะหันหน้ามาช้าๆ 



    สีหน้าที่บอกว่ายังช็อคกับเรื่องที่พึ่งเกิดไม่หาย 



    “เค้า...บอกกับผู้ชายคนนั้น.....ว่าไม่รู้จักฉัน....” 



    “ห๊ะ!? ยัยบ้านั่น!” พอแทยอนฟังแล้วก็ของขึ้นถลกแขนเสื้อขึ้นข้างหนึ่งทำท่าจะหันหลังวิ่งตามพวกเจสสิก้าไปก็เจอทิฟฟานี่

    ล็อคคอเอาไว้ก่อน 



    “ยุนอา....ถึงขนาดนี้แล้วก็เลิกสนใจเค้าเถอะนะ” ทิฟฟานี่พูดพร้อมลูบหัวปลอบโยนยุนอา 



    “เออ! เลิกสนไปเลยผู้หญิงแบบนั้น เดี๋ยววันนี้ไปหาใหม่กัน!” แทยอนหันกลับมาพูดยุแยงเพื่อนให้ทิฟฟานี่ที่ฟังต้องมองอย่าง

    เอือมกับความคิดวัยรุ่น 



    “...ที่ผ่านมามันคืออะไร....ฉันแม่งเหมือนคนโง่เลยว่ะ แปลกนะคนที่ใครๆต่างพากันเรียกว่าคาสโนวี่อย่างพวกเรา

    จะโดนผู้หญิงหลอกได้” ยุนอายกยิ้มและพยายามกลั้นน้ำตาตัวเองไว้ 



    “มันก็เป็นเรื่องปกตินี่ มักมีใครคนหนึ่งที่ทำให้เราทำตัวโง่ๆได้” ทิฟฟานี่พูดขึ้นมาขัดแทยอนที่กำลังจะอ้าปากพูดอะไรสักอย่าง

    ที่ไม่น่าจะเข้าหูเธอแน่ๆ 



    “จริงเหรอพี่ฟานี่” ยุนอาหันไปหาทิฟฟานี่และทำท่าคิดตาม 




    หญิงสาวยิ้มอย่างอ่อนโยนก่อนจะตอบ 




    “ก็...อาจจะจริงนะ”




    ----------------------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×