ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SNSD] YOU KNOW NOTHING [YURI] TaeNy,YoonSic

    ลำดับตอนที่ #15 : Chapter 14 : บอสใหญ่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.95K
      36
      28 เม.ย. 59

    T
    H
    E
    M
    Y
    B
    Chapter 14 : บอสใหญ่



    “แทแทไปเรียนไป~” น้ำเสียงยานคางพร้อมกับฝ่าเท้าที่ยื่นไปสุดเอื้อมเพื่อสะกิดไหล่เด็กสาวผมสีควันบุหรี่ที่นั่งกับพื้นพิงโซฟาที่

    เธอกำลังนอนอยู่แต่เจ้าตัวก็ไม่มีทีท่าจะขยับจากตรงนั้นเลย



    “ฟานี่ยังมีไข้อยู่แทจะอยู่จนกว่าฟานี่จะหายดี” ถึงแม้ทิฟฟานี่จะดีขึ้นแล้วแต่เค้าก็ยังมีไข้อยู่เล็กๆจนเด็กสาวผมสีสวยไม่อาจวางใจใน

    ความอดทนของเค้าว่าที่ดีขึ้นเนี่ยพยายามฝืนทำอยู่ด้วยหรือเปล่าเพื่อให้เธอสบายใจ



    “ฟานี่ดีขึ้นแล้ว ไม่อ๊วกแล้วด้วยไม่ต้องห่วงน่า” คนฟังหันหน้ามาถมึงตาใส่หญิงสาวผมน้ำตาลทองที่นอนก้มหน้ามองมาท้ายโซฟา



    “ถ้าไข้ยังไม่ลดเป็นปกติแทก็ไม่ไปไหนทั้งนั้นแหละ” ทิฟฟานี่ถอนหายใจเมื่อเห็นว่าเค้าดื้อเกินกว่าที่จะฟังคำพูดของเธอ

    เฉกเช่นเธอที่ดื้อจะให้เค้าไปเรียนเหมือนกัน



    “ไม่เบื่อเหรอนั่งเฉยๆเฝ้าฟานี่แบบนี้” เด็กสาวผมสีสวยค่อยคลานเข่ามานั่งพื้นใกล้ๆมือหญิงสาวแล้วเอามือถือตัวเองให้เค้าดูว่าเธอ

    นั่งอ่านMangaในอินเตอร์เนตอยู่



    “ใกล้สอบแล้วไม่ใช่เหรอ นี่อ่านหนังสือเตรียมสอบบ้างไหมคะตัวเล็ก” ทิฟฟานี่ลูบหัวเค้าเบาๆ 



    เด็กสาวผมสีสวยยกมือขึ้นจับมือที่ลูบหัวเค้าลงมาแนบแก้มก่อนจะหันไปส่งสายตาให้เจ้าของมือเรียวนั้น



    “มือยังอุ่นๆเลยนะฟานี่ นอนเดี๋ยวนี้” หญิงสาวหัวเราะที่โดนคนอายุน้อยกว่าดุกลับมา วันนี้เธอคงต้องยอมแพ้เชื่อฟังแทยอนซะแล้วล่ะ...



    มือเรียวเลื่อนโอบรัดคอเค้าไว้ก่อนจะหลับตาลงโดยไม่ต้องให้เด็กสาวผมสีควันบุหรี่ย้ำกับเธออีกครั้ง แทยอนหันหน้ามามองทิฟฟานี่แล้ว

    เขยิบตัวเข้าไปใกล้จนสามารถเอนพิงศีรษะหญิงสาวได้ 



    ทุกการกระทำล้วนเป็นไปอย่างธรรมชาติ แทยอนไม่ได้คิดฉวยโอกาสไม่ได้คิดอยากจะทำให้ทิฟฟานี่รู้สึกดีรู้สึกหลงรักเธอ 



    เธอห่วงก็คือห่วง อยากดูแลก็คืออยากดูแล ยิ่งได้รู้เรื่องเกี่ยวกับตัวเค้ามากขึ้น...



    เธอก็เผลอเอาใจใส่เค้ามากขึ้น...



    มากขึ้น..... 



    ทิฟฟานี่ถึงจะขึ้นชื่อว่ามีผู้ชายเลี้ยง ภายนอกใครมองก็เห็นว่าหญิงสาวเกาะผู้ชายกินเอาตัวเข้าแลก นั่นมันก็แค่ขี้ปากคน 



    ใครจะมองเค้าร้ายยังไงเธอก็ยังเห็นแต่ความดีที่เค้าทำให้...



    เพราะฉะนั้นทิฟฟานี่ก็สมควรที่จะได้รับสิ่งดีๆจากเธอเช่นกัน....




    “ตัวเล็ก” 


    “หือ?” แทยอนตอบรับคนป่วย นี่นึกว่าเค้าหลับไปแล้วนะเนี่ย



    “ไม่ต้องมานั่งเฝ้าตลอดก็ได้นะ หิวก็สั่งอะไรมากินหรืออยากกินขนมก็ออกไปซื้อ เงินเอาในกระเป๋าฟานี่ก็ได้คีย์การ์ดอยู่บนโต๊ะรหัสก็..”



    “พอเลยฟานี่ แทไม่ออกไปไหนหรอกเลิกห่วงแล้วนอนซะที” เธอลูบหัวเค้าน้อยๆก่อนจะยิ้มให้อย่างอ่อนโยน นั่นก็เพราะสิ่งที่

    ทิฟฟานี่พูดนั่นแหละนะ





    ดูสิป่วยก็ป่วยยังจะมาสั่งโน่นนี่กลัวฉันจะอดตายเหรอไง ถึงเธอจะอายุมากกว่าฉันแค่ไหนแต่ฉันก็โตพอที่ดูแลตัวเองได้แล้วน่า




    “จ้องแบบนี้ฟานี่จะนอนหลับเหรอตัวเล็ก” ทิฟฟานี่อมยิ้มใส่แทยอนที่กำลังลูบผมเธอเล่นแถมมองด้วยแววตาหวานเยิ้มไปอีก



    “ทำไม? มีอารมณ์?” แววตาหวานเยิ้มกลับกลายเปนเจ้าเล่ห์หยอกล้อได้ในเสี้ยววินาทีจนคนมองถึงกลับหลบสายตา



    “ไม่รู้ละ อย่ากวนสิฟานี่จะนอน” หญิงสาวพลิกตัวหันหน้าเข้าด้านพนักพิงโซฟาทำเป็นจะหลับ แต่เด็กสาวก็อ้างกลัวจะนอนไม่สบายตัว

    ให้เค้าหันหน้ากลับมาทางเดิมทิฟฟานี่แม้จะขัดขืนแต่ท้ายที่สุดก็ยอมพลิกตัวกลับมาทางเดิม 




    เรียวนิ้วสวยหยุดริมฝีปากเด็กสาวที่เข้ามาใกล้มากขึ้น แต่ท่าทางจะห้ามไม่ได้เมื่อเค้าจับมือเธอกดลงพื้นโซฟาก่อนก้มตัวลงมาจูบ



    ทิฟฟานี่อดสังสัยไม่ได้เลยว่า..



    ที่บอกว่ามีอารมณ์น่ะ...



    น่าจะเป็นตัวเล็กมากกว่าเธอล่ะมั้ง...




    ทิฟฟานี่ปล่อยให้แทยอนบดริมฝีปากย้ำซ้ำหลายครั้งจนเมื่อได้รับสัมผัสจากลิ้นของอีกคนถึงเอ่ยห้าม บอกกับเค้าว่าเธอจะนอน

    แทยอนถึงยอมล่าถอยลงไปนั่งกับพื้นเรียบร้อยเหมือนเดิม



    “ไว้บ่ายๆปลุกฟานี่นะคะ” หญิงสาวหอมแก้มเค้าแล้วเอนศีรษะพิงแทยอนเหมือนเดิม



    เด็กสาวผมสีสวยดูเวลาตอนนี้ได้สิบโมงครึ่งยังพอมีเวลาอีกเกือบสามชั่วโมง แต่เธอก็ควรเตรียมหาข้าวกลางวันให้หญิงสาวทาน

    ดีกว่าคนป่วยต้องเหนื่อยตื่นมาทำอีก




    สายตามองไปทางห้องครัวแล้วถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ อยากจะทำอาหารอ่อนๆให้เค้ากินหรอกนะ แต่เธอน่ะ....

    ทำเป็นแค่รามยอน อาหารง่ายๆพวกแซนวิช ทอดไข่ ต้มไข่อะไรเทือกนั้นมากกว่า ขืนเธอลงมือทำอาหารจริงๆจังๆให้ทิฟฟานี่...

    เค้าคงได้เข้าโรงพยาบาลจริงๆรอบนี้..




    แทยอนตัดใจที่จะทำอาหารเองแล้วยกมือถือขึ้นมาเซิสค้นหาร้านเดลิเวอรี่ดูเมนูอาหารที่พอจะมีประโยชน์หรือไม่แสลงเกินไปกับ

    ร่างกายหญิงสาวตอนนี้.... 




    เด็กสาวที่คอยประคบประหงมคนป่วยจนลืมเพื่อนไป...ไม่ทันนึกถึงเลยว่าพอตัวเองส่งข้อความบอกไว้ตั้งแต่เมื่อคืนว่าจะไม่กลับหอ

    แล้วก็ไม่ไปเรียนวันนี้แล้ว.....เพื่อนเธอจะทำอะไรอยู่..




    จะไปเรียนหรือเปล่านะ...




    หลังจากเมื่อคืนที่ยุนอาแยกตัวกลับก่อนเธอไปคอนโดเพื่อนในคณะของเจสสิก้าที่จัดงานปาร์ตี้วันเกิดกัน ก็ไม่รู้เพราะอะไรหรอกนะที่

    เจสสิก้าชวนเธองานวันเกิดเพื่อนเค้าแต่มันก็น่าดีใจนี่ที่เค้าพาไปพบป่ะเพื่อนเค้าบ้างถึงแม้...เค้ายังแนะนำว่าเธอเป็นเพื่อนเค้าก็เถอะ...

    ก็มันเป็นความจริงที่ไม่ได้คบกันน่ะนะ





    “สิก้าคะ ตื่นเถอะ” ยุนอาเขย่าตัวหญิงสาวที่หลับสนิทบนเตียงเธอ เมื่อคืนเจสสิก้าเมามากเลยถือวิสาสะพาเค้ากลับมานอนที่ห้องตัวเอง 



    หญิงสาวงัวเงียลืมตาขึ้นมาแต่ไม่ยอมขยับกายสักนิด แค่มองนิดเดียวก็รู้แล้วว่าเธออยู่ที่ไหน...



    “หิวไหมคะ ยุนออกไปซื้อของกินมาไว้ให้แล้วอาบน้ำก่อนแล้วมาทานได้เลย” เจสสิก้าเพียงยิ้มรับแล้วค่อยลุกขึ้นมา มือดึงผ้าห่มปิด

    ร่างกายอย่างรู้ตัวว่าเธอไม่มีเสื้อผ้าปกปิดร่างกายอยู่เลยในตอนนี้ สายตาไล่มองตามแนวพื้นรอบเตียงแต่ก็ไม่พบสิ่งที่เธอหา



    “เสื้อผ้าสิก้าไปไหนคะยุน” 



    “ยุนเอาซักตากให้แล้ว ใส่เสื้อผ้ายุนก่อนนะคะ” ยุนอาบอกพร้อมยื่นผ้าขนหนู เสื้อ กางเกงขาสั้นสบายๆ รวมถึงแปรงสีฟันให้ครบเซต



    “แล้ว..”



    “ถ้าชั้นในรอก่อนนะคะ แป๊บๆน่าจะแห้ง พอดีร้านขายของแถวนี้ไม่มีขายด้วย” ยุนอาเหมือนจะรู้ว่าสิก้าจะถามหาอะไรเลยชี้ให้ดู ว่าเธอเอา

    ยกทรงกับกางเกงในเจสสิก้าแขวนไว้ด้านในห้องแล้วใช้พัดลมเป่าลมอยู่ ภาพที่เห็นทำเอาเจสสิก้าอึ้งไปเล็กๆทีเดียว 




    คือไม่นึกว่าคู่นอนของเธอจะมาซักผ้าซักชั้นในเธอให้แบบนี้ แถมแบบเอาพัดลมเป่าให้จะได้แห้งไวๆนี่ก็พึ่งเคยเจอเหมือนกัน



    “นั้นสิก้าอาบน้ำก่อนนะ ยุนกินข้าวแล้วใช่ไหม”



    “ยัง รอกินพร้อมกันไงคะ อาบน้ำเถอะค่ะเดี๋ยวยุนว่าเอาไดร์เป่าชั้นในสิก้าให้จะได้แห้งไวขึ้น” เจสสิก้าไม่ทันตอบก็เห็นอีกคนหา

    หยิบไดร์ออกมาเดินไปจัดการเป่าชั้นในเธอทันที 





    ...น่าเอ็นดูซะจริง...ยุนอาเนี่ย...




    หญิงสาวผมทองทอดสายตามองการกระทำเค้าอยู่แป๊บนึงถึงได้เข้าไปอาบน้ำ 




    ใต้ฝักบัวที่คุ้นเคยภาพเมื่อตอนที่เธอกับยุนอามีอะไรกันในนี้ก็ไหลเวียนเข้ามาในสมอง ยุนอาคงปลอดภัยสุดแล้วที่เธอจะเก็บไว้ข้างกาย 

    ไม่ว่าเธอพูดอะไรเค้าก็เชื่อฟังดีทำตามโดยง่าย เรียกให้มาก็มา บอกไม่ให้ทำอะไรก็ทำ...





    แถมยัง....




    ดีอย่างคาดไม่ถึง.....




    ......ถ้าถึงเวลาที่ต้องปล่อย...เค้าคงยอมปล่อยเธอง่ายๆนะ...เพราะยังไง....



    เธอก็ต้องกลับไปหาจุงกิ.....




    ธารน้ำหยุดลงจากฝ่ามือบางที่ปิดมันเมื่อชำระล้างร่างกายเรียบร้อย ผ้าขนหนูผืนนุ่มซับลงบนร่างกายทีละนิดก่อนจะสวมเสื้อผ้าที่นำเข้า

    มาเตรียมเปลี่ยน แม้เสื้อยุนอาออกจะยาวกว่าตัวเธอไปหน่อยเพราะความสูงของเค้าแต่ใส่แล้วก็ไม่ได้หลวมโพรกมากนัก กางเกงก็ใส่

    ได้สบายๆเพราะเป็นกางเกงยางยืดอยู่แล้ว 




    “อ่ะ เสร็จแล้วเหรอมานั่งนี่สิคะสิก้า” 



    “โหยังร้อนๆอยู่เลย” เจสสิก้านั่งลงบนพื้นเเห็นไอร้อนขึ้นจากอาหารเช้าที่ยุนอาวางบนโต๊ะกินข้าวตัวเล็กไว้ให้



    “ยุนพึ่งอุ่นเมื่อกี้เอง สิก้าจะได้ทานร้อนๆได้รสชาตดีกว่าไงคะ” คนพูดยิ้มกว้างจนคนฟังได้แต่อมยิ้มแล้วถึงเริ่มทานกัน



    ความเอาใจใส่เทคแคร์ของยุนอาทำให้เจสสิก้ารู้สึกดีไม่น้อยแต่อย่างว่า....ไม่ใช่ว่าเธอไม่เคยเจอมาก่อน 




    แค่คนที่คอยดูแลเอาใจใส่เธอแบบนี้...




    ตอนนี้อยู่ที่อเมริกานี่นะ...แถมนานๆกลับมาทีพวกที่เธอควงไว้เล่นก็ไม่เคยเป็นแบบยุนอาสักคน ยิ่งยัยคนก่อนหน้านี้สลัดออกยากเย็น

    จนล่าสุดที่วันนั้นเจอที่ผับแล้วเธอลากไปเคลียร์ที่อื่น ก็ได้บอกได้ตัดเค้าอย่างชัดเจนถึงแม้จะต้องพูดแรงต้องและหาเรื่องมาขู่เพื่อให้

    เค้าหยุดมาตามตื๊อสักที 




    “เหม่ออะไรเหรอคะ ไม่ถูกปากเหรอ”



    “อ่อเปล่า ยังง่วงๆอยู่นิดหน่อยน่ะค่ะว่าแต่วันนี้ยุนไม่มีเรียนเหรอ”



    “มีตอนบ่ายๆแล้ววันนี้แทก็ไปเฝ้าไข้พี่ฟานี่ด้วย สิก้าไปนั่งเรียนเป็นเพื่อนยุนได้ไหม”



    “ก็ได้ ยังไงวันนี้สิก้าก็ว่างอยู่” เจสสิก้าตกลงอย่างไม่น่าเชื่อทำยุนออกดีอกดีใจออกทางสีหน้าให้คนมองได้ยิ้มตอบรับเค้าไม่ให้

    บรรยากาศเสีย เมื่อทานอาหารกันเสร็จกว่าจะเก็บล้างกว่าจะจัดการเสื้อผ้าชุดชั้นในของเจสสิก้าเรียบร้อยก็ปาไปเกือบบ่ายกว่า

    ทั้งสองจะออกจากหอมาถึงมหาลัยยุนอาก็เลยเวลาเข้าเรียนไปได้ครึ่งชั่วโมงแล้วแต่ยุนอาก็ยังพาเจสสิก้าเดินเรื่อยๆไม่รีบร้อนสักนิด

    เพราะว่ารู้ดีว่าอาจารย์วิชานี้ไม่ว่าอะไรเธอกับแทยอนเปนปกติแม้จะสายแค่ไหน




    “ยุนคะ” เจสสิก้าดึงแขนเสื้อยุนอาทั้งที่สายตามองไปทางอื่น



    “มีอะไรเหรอคะ” 



    “สิก้าว่า....คนมองแปลกๆนะ” เธอมองสำรวจเสื้อผ้าตัวเองอีกครั้งทั้งที่ใส่เสื้อคลุมของยุนอาทับไว้เพราะชุดที่ไปปาร์ตี้ของเธอคงไม่

    เหมาะจะมาเข้าเรียนยามสว่างเท่าไหร่ ก็ว่าก่อนออกมาเช็คการแต่งตัวโอเคแล้วนะ ทำไมคนยังมองพวกเธอเป็นระยะๆตลอดทางตั้งแต่

    เข้ามาในมหาลัยเลยล่ะ



    “ก็สิก้าสวยไงคะคนเลยมอง อย่าสนใจเลยค่ะ” ยุนอาเลี่ยงที่จะบอกว่าในมหาลัยเธอก็เนื้อหอมไม่น้อย 



    พอเดินกับสาวแปลกหน้าที่ไม่ใช่แทยอนใครๆก็ต้องสงสัยทั้งนั้นล่ะแต่ยุนอาก็ปิดได้ไม่นานเมื่อนักศึกษาสาวกลุ่มหนึ่งเดินผ่านแล้วคุยกัน

    เสียงดังไปนิดจนมาเข้าหูทั้งสอง



    “แกเห็นไหม ใครอ่ะไม่เคยเห็นหน้าเลยแฟนพี่ยุนหรือเปล่า”



    “นั่นดิ แล้วพี่แทยอนไปไหนไม่รู้เนี่ยทำไมไม่มากับพี่ยุนอาไม่รู้”



    “เค้าอาจไม่ใช่แฟนก็ได้ป่ะ พี่ยุนโสดมาตั้งนานอาจจะคนมาติดพี่เค้าไหม ถ้าใช่ก็อกหักดิวะ!”



    “นี่แกเสียงดัง! เค้าหันมามองด้วย ไปเร็วๆๆๆ” เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มที่ตั้งใจหันไปมองพวกยุนอาอีกครั้งกลับเห็นหญิงสาวผมทองคนที่

    พวกเธอสงสัยหยุดหันกลับมามองพวกเธอจนต้องรีบเผ่นกันทั้งกลุ่ม 



    “เนื้อหอมจังนะคะ” เจสสิก้าหันมามองหน้ายุนอา สีหน้าแลคละเคล้าปนไปด้วยอารมณ์แปลกประหลาดใจและเหน็บแนมเล็กๆ



    “ทำไมคะ ถึงจะเนื้อหอมยังไงคนที่ได้แตะก็มีแต่สิก้านะ” 



    “ทำเป็นปากหวาน”



    “พูดจริงๆนะเนี่ย ไม่เชื่อเหรอสิก้า” ยุนจับมือเจสสิก้าถามด้วยสีหน้าเบิกบานท่าทางเหมือนไม่จริงจังแต่จริงใจสุดๆ



    “ไม่รู้สิ ไปทางไหนต่อล่ะจะเข้าเรียนทันก่อนหมดคาบไหมเนี่ย” เจสสิก้าทำเป็นมองไปทางอื่นเปลี่ยนเรื่องให้เค้าเลิกพูดเรื่องนี้ แต่ถึง

    ยุนอาจะยอมหยุดตอนนี้พอถึงห้องเรียนคนในห้องก็ต่างฮือฮาไม่น้อย ทำให้เจสสิก้าออกอาการประหม่าที่โดนทุกคนจับจ้องแม้เธอจะไป

    เที่ยวผับเคยโดนสายตามากมายมองยังไงก็ไม่เคยประหม่าได้แบบนี้เลย




    คิดผิดแล้วสิก้าที่ยอมมามหาลัยกับยุนอา ไม่นึกว่ายุนอาจะเนื้อหอมขนาดนี้ ไม่สิคงไม่ใช่แค่ยุนอาพวกกลุ่มเมื่อก่อนหน้าก็พูดถึง

    แทยอนด้วย...สองคนนี้..




    ดังมากในมหาลัยนี่สินะ....




    “ยุนอาๆ” นักศึกษาหญิงโต๊ะข้างหน้าหันมาเรียกยุนอาเบาๆ เจ้าของชื่อก็ยิ้มรับพยักหน้าทำท่ารอฟังว่าเค้าเรียกทำไม



    “แฟนเหรอ?”



    “มะ..”



    “ตอนนี้ยัง แต่เร็วๆนี้น่าจะใช่” ยุนอารีบพูดเมื่อเห็นเจสส้าทำท่าจะปฏิเสธด้วยตัวเอง 



    ปฏิกริยาเพื่อนในสาขาที่ได้รับคำตอบถึงกับออกอาการแซวในเมื่อยุนอาไม่เคยจะเปิดตัวว่าชอบใครอยู่หรือจริงจังกับใครเลย



    “ยุน...ทำไมพูดแบบนั้น”



    “ให้เกียรติสิก้าไงคะ จะได้รู้ว่ายุนไม่ได้ควงใครมาให้ที่มหาลัยเห็นเหมือนที่พาสิก้ามา” รอยยิ้มแสนซื่อตรงดวงตาแสนอ่อนหวานแต่

    ไม่ได้ทำให้เจสสิก้าหวั่นไหวอะไรกับคำพูดนั้นเลย 




    เธอกลับ...



    รู้สึกเหมือนโดนเค้าต่อว่าทางอ้อม.....




    รู้ว่ายุนอาไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น...แต่ยังไงก็รู้สึกว่าสิ่งที่เค้าพูดมันกระทบสิ่งต่างๆที่เธอขณะนี้...




    ใช่เธอมีแฟนแล้วแต่ไม่บอกใครแล้วยังนอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน....ไม่ได้ให้เกียรติแฟนตัวเองเลยสักนิด....ถึงอย่างนั้น.....




    เธอก็ไม่ให้ใครขึ้นมาเป็นแฟนจริงๆแทนจุงกิสักคน แบบนี้เธอก็ยังให้เกียรติแฟนเธอบ้างไม่ใช่เหรอ




    “สิก้า? เป็นอะไรคะ” ยุนอาเห็นเค้านิ่งไปตั้งแต่ที่เธอพูดจบจนเกิดความสงสัย



    “ไม่มีอะไร กระดานอยู่ทางโน้นเรียนไปสิมามองสิก้าอยู่ได้” ยุนอายิ้มรับเค้าแล้วหันไปทางกระดานปล่อยให้เจสสิก้าได้คิดเรื่องราวต่างๆ

    วนไปวนมาอยู่คนเดียว 




    ........เธอรู้สึก...




    สังหรณ์ใจไม่ดียังไงชอบกล...




    เกี๋ยวกับ....




    ยุนอา....




    ไอ้คำพูดแบบนั้น...



    ขอให้มันเป็นเพียงคำหวานเป็นเพียงการโชว์เพื่อเอาใจผู้หญิงตามปกติของเค้าทีเถอะ...



    ขออย่าให้คิดจริงจังอะไรเลยนะ...




    ฉันไม่อยาก......ทำอะไรรุนแรงจนเกินไปกับเธอ....อย่าคิดอะไรกับฉันมากเกินกว่าการมีเซ็กส์ที่แสนเร่าร้อน การได้เที่ยวด้วยกัน

    อย่างสนุกสนาน...แค่นั้นก็พอนะยุนอา...ฉันขอล่ะ...




    หญิงสาวผมทองนึกภาวนาอยู่ในใจไม่อาจเอื้อนเอ่ยบอกเค้าได้โดยตรง สายตาแอบชำเลืองมองคนนั่งข้างเล็กน้อย



    พอได้จับจ้องเค้าอย่างตั้งใจ..ก็เห็นถึงเสน่ห์อันมากมายเปร่งประกายออกมา...ไม่แปลกอะไรเลยที่เค้าจะเนื้อหอม 



    เสียงถอนหายใจหนักชัดเจนจนยุนอารู้สึกได้ เค้าหันมาหาหญิงสาวเพื่อชวนคุยเพราะคิดว่าเค้าคงจะเบื่อ แต่เจสสิก้าก็ชี้นิ้วให้เธอมอง

    ไปทางด้านหน้าทำให้เธอไม่อาจขัดใจต้องทำตามเค้าแต่โดยดี




    คนหนึ่ง.....กางกำแพงกั้นทุกความสัมพันธ์ถึงแม้จะได้สัมผัสลิ้มรสกับใครเกินเลยแค่ไหนแต่ก็ไม่ปล่อยเค้าเข้ามาถึงหัวใจของเธอ...




    ส่วนอีกคน....




    พยายามหาอาวุธชั้นดีทุกอย่างเพื่อเข้าไปในหัวใจเค้าให้ได้.....




    สุดท้ายแล้ว...




    ยุนอาจะหาอาวุธชั้นเลิศได้แค่ไหน...




    จะสามารถเข้าถึงเค้าได้จริงๆหรือเปล่า.....





    ก็ขึ้นอยู่กับบอสใหญ่อย่างเจสสิก้า...





    ว่าจะยอมพ่ายแพ้ต่อเค้าไหม....



    ----------------------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×