ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SNSD] YOU KNOW NOTHING [YURI] TaeNy,YoonSic

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.พ. 59


    Intro



    เมื่อคุณอายุใกล้จะขึ้นเลข 2 ตัวเลขที่บ่งบอกว่าคุณกำลังจะบรรลุนิติภาวะไม่ใช่เด็กๆอีกต่อไปแล้ว....



    คิดว่าจะต้องใช้ชีวิตยังไงเหรอ? ตั้งใจเข้าเรียน จดเลคเชอร์ให้มากขึ้น เรียนให้จบไวๆ จะได้เข้าทำงานที่ดีๆอย่างนั้นเหรอ 

    ก็อาจจะใช่สำหรับสังคมปกติของเด็กเกาหลีทั่วไป





    แต่....





    ไม่ใช่สำหรับฉันหรอกนะ





    “คิมแทยอน! มาอยู่นี่เอง”




    “...........พี่เองเหรอ” เด็กสาวผู้มีสีผมควันบุหรี่หยิบหนังสือการ์ตูนที่วางปิดใบหน้าออกทำให้เห็นคนที่มาหาเธอ 




    หลังจากที่โดดคาบวิชาเลขที่น่าเบื่อหน่ายมานอนอ่านการ์ตูนแถวนี้จนนอนหลับไป




    “วันนี้มีนัดหรือเปล่าล่ะ”




    “หึ เปล่าค่ะ” เด็กสาวชันตัวขึ้นมานั่งเงยหน้าคุยกับรุ่นพี่ในคณะ แววตาเปร่งประกายจากเค้าส่งมาให้เธออย่างปลื้มปิติ 

    ไม่ต้องบอกเลยว่ารุ่นพี่มาหาเธอทำไม.....








    เคร้งเคร้ง




    เสียงชนแก้วที่โดนเสียงดนตรีอิเล็กโทนิคดังสนั่นกลบจนแทบจะไม่ได้ยิน 




    แทบจะเป็นเรื่องปกติชีวิตของแทยอนที่มาผับกับพวกรุ่นพี่บ่อยๆ 




    แสงสีที่ส่องมาเป็นระยะช่างเข้ากับสีผมของคิมแทยอนไม่น้อยแถมใบหน้าใสร่างเล็กน่ารักไม่ว่าใครที่ได้เห็นก็อดมองไม่ได้







    “โต๊ะนั่นเด็ดๆทั้งนั้นเลยว่ะ แทชอบคนไหน” พวกรุ่นพี่หมายปองเป้าหมายในคืนนี้กันแล้วก็ถามความเห็นเธอต่อ 

    เด็กสาวยืดตัวชะเง้อคอมองไล่หญิงสาวแต่ละคนในโต๊ะนั้นอย่างถี่ถ้วน





    “แทยังเลือกไม่ได้เลยอ่ะ”




    “ชักช้าจริง พี่ชอบคนนั้นอ่ะผมน้ำตาลทองๆนั่นอ่ะ อย่างสวยเลย” รุ่นพีแอบชี้ให้แทยอนมองอีกครั้ง 




    ผู้หญิงผมน้ำตาลทอง...อืม...ก็ไม่เลวจริงแฮะๆ โฮ่ มีคนเข้ามาจีบด้วย




    ระหว่างที่เธอกำลังพิจารณาใบหน้าหญิงสาวคนนั้นกับรุ่นพี่ ก็เห็นชายหนุ่มและหญิงสาวแวะวนเวียนเข้ามาขอชนแก้ว 

    เข้ามาชวนเธอคุยหลายคนทีเดียวแต่....รอยยิ้มที่มุมปากกับท่าทางที่ปฏิเสธอย่างนิ่มๆของเค้าทำให้เธอสงสัย....

    เค้ารอใครอยู่หรือเปล่า มีแฟนแล้วมั้งคนเข้าไปหาเยอะแยะอย่างนั้นไม่มีถูกใจเลยเรอะ





    “อย่างฮอตเลยว่ะ ทนไม่ได้ละแทแกชวนเค้ามาให้พี่หน่อยดิ”




    “หือ พี่ก็ไปเองดิ พี่คนอยากได้ไม่ใช่แทสักหน่อย”




    “เฮ้ยช่วยหน่อยน่า เดี๋ยววันนี้พี่จ่ายส่วนของแกเองโอเคไหม” 




    “........ไม่ได้แล้วอย่าโทษแทนะ”




    “เออไปเลยๆ”




    “ขอคิดก่อนได้ไหมเนี่ย ท่าทางเล่นยากอย่างนั้น”




    “เฮ้ยพวกฉันจะออกไปแด๊นหาสาวแถวฟลอร์ละพวกแกจะไปไหมเนี่ย” รุ่นพี่อีกคนบอกขึ้นขณะที่แทยอนยังตกลงกับ

    รุ่นพี่เธอไม่เรียบร้อย




    “เออๆไปๆ เดี๋ยวฉันกับไอ้แทตามไปทีหลัง แทพี่ไปเข้าห้องน้ำแปบแกรอพี่ที่นี่ก่อนนะ” แทยอนพยักหน้ารับคำ 

    พวกพี่ที่จะไปเต้นกันก็เลยล่วงหน้าไปก่อน ส่วนพี่ที่เซ้าซี้ให้เธอหลีหญิงให้ก็หนีไปเข้าห้องน้ำละ 

    สงสัยไปเตรียมเช็คความพร้อมแหงงๆ พอดีกับโต๊ะทางนั้นก็ท่าทางจะออกไปเต้นเหมือนกันเหลือแต่....

    หญิงสาวคนที่รุ่นพี่เค้าหมายปองนั่งอยู่ที่โต๊ะคนเดียว....






    ทำไมมันเป็นใจอย่างนี้ล่ะวะ อยู่คนเดียวก็เล่นง่ายขึ้นมานิด แล้วพี่เธอจะกลับมายังเนี่ย 

    โอกาสกำลังงาม ลงมือให้แทนก่อนละกันฟะ





    เด็กสาวผมสีควันบุหรี่ตัดสินใจลุกจากที่แต่ไม่เข้าไปหาหญิงสาวคนนั้นในทันทีแต่กลับออกไปด้านนอกผับได้สักแป๊บหนึ่งจึง

    กลับเข้ามาอีกครั้งและยังถือเป็นโชคดีที่เป้าหมายยังนั่งอยู่คนเดียวไม่ขยับ 





    แววตามาดมั่นรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ขัดกับใบหน้าเด็กปรากฏออกมาชั่ววินาทีก่อนจะตีหน้าซื่อเดินลิ่วๆตรงไปที่โต๊ะหญิงสาวผมน้ำตาล




    “อ๊ะ? เดี๋ยวค่ะ” หญิงสาวฉงนใจกับคนที่เข้ามาประชิดตัวแค่เพียงชั่วอึดใจแล้วเดินจากไปทิ้งให้เธอมองตามแผ่นหลังและ

    สีผมอันโดดเด่นนั่นอย่างวางตาไม่ได้





    ดอกกุหลาบช่อเล็กที่ถูกวางไว้ตรงหน้าเธอทำให้ไม่สามารถเลิกสนใจเค้าได้จนต้องเดินตามไปหาเค้าถึงโต๊ะ




    “ดอกไม้นี่ของใครคะ? เอามาให้ผิดคนหรือเปล่า” 




    หญิงสาววางช่อดอกไม้นั้นตรงหน้าแทยอนที่พึ่งนั่งลงกับที่ยกแก้วเหล้าตัวเองขึ้นมาดื่ม




    “ไม่ผิดหรอกค่ะ ฉันตั้งใจจะให้คุณ” เรียวคิ้วคนฟังข้างหนึ่งโก่งขึ้นเล็กน้อยก่อนจะยิ้มออกมา




    “มาดื่มคนเดียวเหรอ” แทยอนยักคิ้วให้กวนๆทั้งที่ตัวเองก็ไม่ได้มาคนเดียวแทบจะเรียกว่ามาเป็นฝูงอีกต่างหาก




    “ชอบไหมคะดอกไม้ที่ฉันให้ ถึงมันจะสวยน้อยกว่าคุณมากก็เหอะนะ”




    “ปากหวานจังนะ เป็นเด็กเป็นเล็กเข้ามาเที่ยวผับแถมม่อสาวเก่งซะอีก”




    “อะไรกันฉันจะ 20 แล้วนะถึงหน้ามันจะพึ่ง 15 ก็เถอะ” หญิงสาวยิ้มรับก่อนลดตัวลงนั่งข้างๆเค้า




    “ฉันก็จะ 20 แล้วเหมือนกัน ว่าแต่.....ที่นี่มันเสียงดังนะ ไปหาที่เงียบๆนั่งคุยกันหน่อยไหม” 



    หญิงสาวเคลื่อนหน้าเข้าใกล้กระซิบบอกกับแทยอนก่อนจะถอยกลับเว้นระยะห่างระหว่างกันไม่มากนัก 




    ดวงตาทรงเสน่ห์สะกดให้แทยอนต้องมองเค้าจนไม่อาจละสายตา 




    เธอลืมหมดแล้วว่าผู้หญิงคนนี้รุ่นพี่เธอต่างหากที่ต้องการไม่ใช่เธอ ทั้งที่เป็นอย่างนั้น....





    “จะไปที่ไหนล่ะ” หญิงสาวยิ้มหวานหยิบดอกไม้ช่อนั้นขึ้นมาเชยชมก่อนจะสบตากับแทยอนอีกครั้ง




    “ที่ห้องฉันไง กลัวดอกไม้จะเฉาซะก่อนอยากจะเอาไปลงแจกันแล้วล่ะ ไปไหมล่ะ” 




    ท่าทางสีหน้าคิดแต่รอยยิ้มแสนยียวนจนคนมองเดาคำตอบได้ตั้งแต่ก่อนที่แทยอนจะพยักหน้าตอบเค้า 





    ทั้งสองคนพากันออกจากผับโดยไม่แคร์ว่าเพื่อนร่วมโต๊ะของทั้งสองจะกลับมาไม่เจอพวกเธอ





    ทิ้งไว้แต่กลีบดอกไม้ที่ร่วงหล่นบนโต๊ะให้คนที่เหลือได้เดากันไปเอง....




    ------------------------------------------------------------------------------------------------

    T
    H
    E
    M
    Y
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×