ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Drrr!!)Love generation ปฏิบัติการรักของอิซายะคุง

    ลำดับตอนที่ #13 : ด..เดท!! ภาค 1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 477
      3
      7 พ.ย. 55

    -เช้าของอิเคะบุคุโระ-

    ชายหนุ่มร่างบางหน้าหวานได้ยืนอยุ่ในชุดเสื้อยืดสีดำและสวมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตสีเทา ผิวขาวของเค้าตัด

    กับเสื้อสีดำที่สวมอยู่ รวมถึง
    วงหน้าที่สวยได้รูปเหมือนผู้หญิง รวมถึงเรือนผมสีดำขลับที่ตัดกันกับสีผิวขาว

    ผ่องของเขาอีกด้วย เสื้อผ้าที่
    เลือกมาอย่างพิถีพิถัน จนเค้าแทบจะไม่ได้นอน ถ้าชิสึจังมาพูดประมาณว่า น่า

    เกลียด รึว่า ไม่น่ารักนะ ชั้นจะเอามีดเสียบชิสึจังให้ตายไปเลย คอยดูสิ
    ! ตอนนี้อิซายะอยู่ที่หน้าโรงเรียนไรระ

    สีหน้าของเค้าตอนนี้ใครดูก็รู้ทั้งนั้นแหละว่ากำลังกระวนกระวายใจ อีกทั้งเหงื่อกาฬที่พาลออก ทั้งๆที่ไม่ได้

    ร้อน
    เลยสักนิด ทำให้รู้ว่าเขาคนนี้ต้องมีเรื่องที่น่าตื่นเต้นอยู่แน่นอน นั่นก็คือ..การออกเดทไงล่ะ! อิซายะที่ตอน

    นี้ยืนแทบไม่ไหวกำลังคิดหัว
    แทบระเบิดว่า เขาควรจะทำยังไงดี? ถึงจะรอดพ้นจากชิสึจังไปได้?! ถึงจะรู้สึก

    ดีใจที่ได้ไปเที่ยวกับชิสึจังสองคน..เอ้ย
    ! ไม่ใช่สิ เสียจะต่าง
    หากเล่า เค้าจะดีใจทำๆไมเนี่ย?! แต่ว่าก็นะ..ถึง

    ยังไงก็รู้สึกตื่นเต้นอยู่ดี..เสียงหัวใจของร่างบางเต้นไม่เป็นจังหวะเมื่อคิดว่า เค้าต้องไป
    เดินกับชิสึโอะสองคน

    แต่ก็ไม่ได้มีอะไรมากมายหรอกนะ ไม่มีอะไร ไม่มีอะไร ไม่มี ไม่...ว้ากกก จะบ้าอยู่แล้วนะเนี่ย อิซายะเอาหัวไป

    โขก
    กำแพงโรงเรียนเพื่อให้ลืมๆเรื่องทั้งหมด “บ้าๆๆ!!ชิสึจังน่ะ บ้าที่สุดเลย ทำไมถึงเป็นแบบนี้ไปได้นะ!!” อิ

    ซายะตะโกนลั่นใส่กำแพงสีขาว
    ของโรงเรียนไรระ เพื่อระบายความรู้สึกหงุดหงิดและกระวนกระวายออกมา

    บ้าง ซึ่งอาการแบบนี้เค้าก็เพิ่งจะเคยเป็นนี่แหละนะ
    ! (เค้า
    เรียกว่าเขิน) ”อะไรของแกฟะ? ไอ้เห็บ” เสียงทุ้มที่

    คุ้นเคยนั้นดังแว่วเข้ามาในโสตประสาทของร่างบาง เค้าจึงหันไปมองที่มาของเสียงและ
    ก็ได้พบกับ..”ชิ..ชิสึ

    จัง?”ชายหนุ่มร่างสูง ผมสีทองเป็นประกาย ตอนนี้สวมชุดโทนสีน้ำตาล กับเสื้อเท่ๆสีโทนเดียวกันอีกตัวหนึ่ง

    อิซายะที่
    เห็นถึงกับใจเต้นรัว ชะ..ชิสึจัง เท่..มะ..มากเลย..ชั้น.. เอ้อ ร่างบางที่กำลังจ้องอีกฝ่ายอยู่ถึงกับหัวตื้อ

    จนคิดอะไรไม่ออก พาลหน้าแดงเรื่อๆ
    ขึ้นมาซะเฉยๆ  ชิสึโอะที่ได้มองอย่างนั้นแล้วก็รู้สึกว่าอิซายะน่ารักกว่า

    ทุกวัน ก็เลยใจเต้นขึ้นมานิดๆแล้วซิ “หืม?วันนี้แกไม่ใส่ชุดนักเรียน
    มาเรอะ??”ร่างสูงถามอีกฝ่ายที่ตอนนี้กำลัง

    เขินแบบสุดๆ “หา?
    !แล้วใครที่ไหนเค้าใส่ชุดนักเรียนมาในวันหยุดกันบ้างล่ะ”อิซายะตอบพลางคิดว่าชิสึโอะ

    อยู่ในใจ โปรโตซัวจริงๆเลยนะ ชิสึจัง ถามอะไรงี่เง่าๆออกมาซะได้ ใครที่ไหนจะใส่ชุดนักเรียนมากันล่ะ? นาย

    นี่
    มัน..”อืมม วันนี้แกก็แต่งตัวมาน่ารักดีนะ น่าจะแต่งมาทุกวัน..”ร่างสูงพูดออกไปเบาๆ แต่ฝ่ายที่โดนชมก็ยัง

    ได้ยินทุกคำพูดชัดเจนแถมยัง
    ดังก้องอยู่ในหัว น่ารัก..น่ารัก..รัก ..รัก....!! “งะ..งั้นเหรอ เอ้อ ชะ..ชิสึจังก็เท่ดี

    นะ”อิซายะตอบกลับไปทั้งๆที่สมองแทบจะ
    error ไปแล้วด้วยซ้ำร่างสูงที่โดนชมกลับก็ถึงกับชะงัก ชุดนี้

    เป็นชุดที่คาสึกะ น้องชายของเค้าเป็นคนเลือกให้ แต่ไอ้เห็บเกรียนนี่ชมชั้นงั้นเรอะ?
    !จริง
    ดิ?! ชิสึโอะงงงวย

    อยู่ได้ซักพักก็รีบตั้งสติกลับมาแล้วคิดวนเวียนอยู่ซักพักว่า ควรจะพูดว่าอะไรดีนะ? ถึงจะทำให้ความเงียบ

    บ้าๆนี่หาย
    ไปซะที ร่างสูงถอนหายใจพูดไปเบาๆ ”เอ้อ ไปย่านการค้ากันมั้ย??”ร่างสูงถามหลังจากที่เงียบอยู่

    นาน ร่างบางพยักหน้าเบาๆให้รู้ว่า เค้า
    ตกลงที่จะไปด้วย ร่างสูงออกเดินไปก่อนแล้ว อิซายะมองแผ่นหลัง

    ของชิสึโอะซักพักแล้วก็รีบวิ่งตามไปเพราะเดี๋ยวจะตามไม่ทัน ร่างบาง
    จับมือของชิสึโอะไว้แล้วทำหน้าเหมือน

    กับว่ารอบ้างสิ อีกฝ่ายที่ถูกมองยิ้มเบาๆและก้าวหน้าเดินต่อไป และแล้วทั้งสองคนก็เดินลับหาย
    ไปจากหน้า

    โรงเรียนไรระ....



     

    TBC.

    PS.จากไรเตอร์

    สวัสดีค่ะ นี่ไรเตอร์นะคะ 

    ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ ขอโทษที่อัพช้าแถมยังน้อยนิด

    ช่วงนี้ไรเตอร์ยุ่งมากเลย ทั้งไปแข่งวาดรูปและงานที่โรงเรียน เหนื่อยมากมายค่ะ

    ขอโทษจริงๆนะคะ T^T ไรเตอร์ไม่มีเวลา

    เอาละ ตอนหน้าเราจะได้เห็นขุดของชิสึโอะและอิซายะ แผนของชินระ และความรักของทั้ง

    สองคนแล้วนะคะ


    ติดตามชมกันด้วยน้า ขอบคุณค่า

    ขอคอมเม้นต์เป็นกำลังใจสักนิด ไรเตอร์ใกล้ตายแล้วค่ะ 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×