ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Drrr!!)Love generation ปฏิบัติการรักของอิซายะคุง

    ลำดับตอนที่ #10 : ขั้นที่สาม เตรียมแผนเดทแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 506
      3
      27 ต.ค. 55

    -ณ เพ้นต์เฮ้าส์ของคิชิทานิ ชินระ-

    ฮะๆสวัสดีครับ หลังจากที่ผมได้วางแผนให้สองคนนั้นหลงรักกันมากขึ้นแล้ว ก็นะ...ตอนแรกผมก็กะว่าจะ nc อยู่หรอก แต่เผอิญโดนเซล

    ตี้ขัดไว้ว่าความรักต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไป เพราะงั้นก็เอาไว้คราวอื่นนะครับ (ทดแทนให้แล้วเพราะไรเตอร์จะเปิดอัลบั้มไรระ ฉบับ
    nc ให้

    นะ) ขั้นต่อไปผมกะว่าจะทำให้สองคนนั้นได้ไปเดินซื้อของด้วยกันน่ะครับ เพราะว่าผมน่ะคิดว่าเวลาที่ซื้อของน่ะ จะต้องเดินเคียงกัน

    ปรึกษากัน และก็คุยกันไปพลางๆ ความสัมพันธ์ของสองคนนั้นจะต้องพุ่งกระฉูดยิ่งกว่าเรตติ้อนิเม
    Drrr ซะอีก วันนี้ผมก็เลยเรียกชิสึ

    โอะ อิซายะ และก็คาโดตะ ให้มาที่เพ้นต์เฮ้าส์ของผมครับ เพื่อจะเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับแผนขั้นที่สามไงล่ะ “เฮ้ ฉลองที่พวกเราได้พบกัน

    มาจัดปาร์ตี้กันเถอะ” ผมชักชวนเพื่อนๆผู้น่ารัก? ของผม ซึ่งความจริงปาร์ตี้นี้ก็แค่แผนบังหน้าเท่านั้นล่ะครับ 

    “ไม่ล่ะ ยุ่งยากจะตาย แกกับชั้นก็พบกันจนเบื่อแล้วด้วย”ชิสึโอะพูดเช่นนั้น เพราะว่าเค้ากับชินระก็เรียนที่เดียวกันมาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่

    ประถมแน่ะ แล้วจะให้เค้าปลาบปลื้มอะไรกับการเจอหน้ากันล่ะ เจอกันออกบ่อย...”น่าๆแล้วอิซายะ คิดว่าไงล่ะ”ผมถามอิซายะไปบ้าง

    เพราะเค้ายังไม่ได้ตอบ”ก็ดีนะ ชินระ แล้วแต่นายเถอะ งานสังสรรค์ก็น่าสนุกดีเหมือนกันนะ”อิซายะว่ายิ้มๆเพราะเค้าก็ไม่ค่อยได้ร่วม

    งานปาร์ตี้กับใครนัก การที่เค้าอยากจะมีส่วนร่วมกับคนอื่นก็คงไม่ผิดใช่ไหม?”
    no comment..”คาโดตะพูดดักออกมาเบาๆเพราะคงจะ

    เดาได้ว่า คนต่อไปที่ผมจะถามก็น่าจะเป็นเขา ซึ่งเค้าก็เดาถูกซะด้วย

    “โอเคเล้ย เห็นด้วย 3 เสียงแน่ะ เรามาจัดปาร์ตี้กันเถอะ””มัดมือชกจังนะ ชินระ”อิซายะหัวเราะร่าเพราะเห็นว่าวิธีการของชินระนั้น ไร้ซึ่ง

    ความยุติธรรมแบบสุดๆ “แล้วจะเริ่มยังไงล่ะ?”อิซายะถามด้วยความสงสัย เพราะเค้าก็ไม่ค่อยได้เข้าร่วมปาร์ตี้บ่อยนัก จึงไม่ค่อยรู้เรื่อง

    การจัดเตรียมงานหรือพิธีการเท่าไหร่”ก็นะ...”ชินระว่าพร้อมสูดหายใจเข้าลึกๆภาวนาให้แผนของเค้าสำเร็จ “เรื่องเตรียมอาหารก็ต้องอิ

    ซายะ ส่วนเรื่องแรงก็ต้องชิสึโอะ ส่วนพวกไร้หน้าที่ก็ต้องพวกเรา
    !!”ชินระตะโกนลั่น พร้อมวิ่งไปตบบ่าคาโดตะ คาโดตะทำหน้าเหวอทั้ง

    ตกใจที่ชินระวิ่งมาตบบ่าทั้งโดนเหมารวมว่าเป็นพวกไร้หน้าที่

    ทั้งอิซายะและก็ชิสึโอะก็หน้าเหวอไม่แพ้คาโดตะเลย เพราะทั้งสองคนก็งงเหมือนกันว่า ชั้นมีหน้าที่ตั้งแต่เมื่อไหร่ฟะ?!

    “เฮ้ย ชินระ!”ทั้งสองคนตะโกนพร้อมกัน ชินระหันมาทำหน้าสงสัยพร้อมถามว่า”ทำไมล่ะ?ก็ดีนี่” อิซายะได้ฟังแล้วก็รู้สึกงงและฉุนนิดๆ

    “มันไม่ยุติธรรมนี่นา ทำไมชั้นต้องไปเตรียมงานในขณะที่พวกนายนั่งเฉยๆด้วยล่ะ?
    !” ชินระนึกแล้วว่าต้องเป็นแบบนี้สิน่า ผมก็เลย

    เตรียมแผนไว้แล้วววว”อ้อ เหรอ งั้นก็ต้อง...” ผมเดินไปที่ลิ้นชักไม้ที่อยู่มุมห้องพร้อมหยิบอะไรบางอย่างออกมา...”จับฉลากกกก
    !!”ผมชู

    ไม้บางๆขึ้นสุดแขน พร้อมยื่นให้เพื่อนๆของผม “ในนี้จะมีไม้ปลายแดง
    2 ไม้ และไม้ที่ปลายไม่มีสี 2 ไม้ ถ้าจับได้สีแดงต้องไปเตรียมงาน

    นะ” ชินระยื่นให้อิซายะและชิสึโอะที่ตอนนี้นั่งอยู่ข้างกัน ชิสึโอะและอิซายะเอื้อมมือมาหยิบไม้พร้อมกัน มือเลยสัมผัสกันเบาๆแบบไม่

    ตั้งใจ อิซายะหน้าแดงเรื่อๆ รีบปัดมือชิสึโอะออกและหยิบไม้มา
    1 แท่ง ชิสึโอะทำหน้างงได้ซักพักก็เอื้อมมือมาหยิบแท่งไม้ไปเช่นกัน

    ปรากฏว่า....”อ๊ะ
    !?” คู่รักที่จับไม้ไปแล้วอุทานพร้อมกัน เมื่อพบว่าไม้ที่ตัวเองหยิบมานั้น...มีปลายสีแดง?!! อิซายะหน้าแดงขึ้นมาทันทีเมื่อ

    คิดว่า จะต้องไปซื้อของกับชิสึโอะ สองต่อสอง?
    ! ชั้นกับชิสึจังเนี่ยนะ ไปซื้อของด้วยกัน แถมยังสองคนอีก นะ..นี่มันก็เหมือนกับ เดท!!ร่าง

    บางแค่คิดก็ใจเต้นไม่เป็นจังหวะแล้ว ซึ่งอาการแบบนั้นร่างสูงก็กำลังเป็นอยู่ไม่แพ้กันเลย ต้องไปซื้อของกับไอ้เห็บ?
    !สองคน?! “อ๊ะๆสอง

    คนนั้นต้องเตรียมงานนะ ตามกฎๆ”ว่าที่หมอหนุ่มยิ้มร่า พลางเดินไปที่ห้องนอนของตน “นี่ แล้วชินระกับโดตะจินไม่ต้องจับเหรอ?”อิซายะ

    ถาม “ไม่นี่ ก็พวกนายได้ไปแล้วไง ที่เหลือมันก็ต้องไม้ไม่มีสีตรงปลายอยู่แล้วนี่ อ้อ เดี๋ยวชั้นมานะ รอสักพักนึง” ชินระเปิดประตูห้องนอน

    ของเขาและปิดเบาๆ ในตอนนี้หมอหนุ่มได้อยู่ในห้องคนเดียวแล้ว เขาแสยะยิ้มออกมาอย่างสุขใจ พลางคลี่มือที่กำไม้สองแท่งที่เหลือ ไม้

    สองแท่งที่...มีปลายสีแดง?
    ! หมอหนุ่มหัวเราะเบาๆด้วยความยินดีที่แผนของตนสำเร็จไปอย่างง่ายดาย ดีนะ ที่ชิสึโอะและอิซายะไม่ขอดู

    ไม้ที่เหลือ ไม่งั้นถ้าสองคนนั้นรู้ว่า การจับฉลากนี้โกง
    100% ละก็...เค้าอาจเป็นศพแบบไม่ต้องสงสัย!!

    ว่าที่หมอหนุ่มเปิดปากพูดกับตนเองเบาๆในห้องที่มีแค่เขาคนเดียวเท่านั้น รอยยิ้มของเค้านั้นไม่น่าไว้ใจเลยแม้แต่น้อย

     “หืม? จะเป็นยังไงล่ะเนี่ย?เดทแรกของชิสึโอะกะอิซายะ..พรุ่งนี้ก็ไปซื้อของกันให้สนุกนะ เพื่อนรัก...”


    TBC.

     

    PS.จากไรเตอร์

    สวัสดีค่ะ ไรเตอร์นะคะ เอาละมาเริ่มฟิคกันต่อเลยเนอะ เปิดอัลบั้มฉบับ NC ตอนถัดไปจ้ะ รอชม

    ส่วนทางด้านฟิค ตอนต่อไปจะเป็นของชิสึโอะหรืออิซายะนะคะ จะพยายามอัพจ้า

    รีบอัพละ เดี๋ยวจะเปิดเทอมแล้ว เดี๋ยวไม่มีเวลาค่ะ

    ขอคอมเม้นต์เป็นกำลังใจบ้างนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×