ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Drrr!!)Love generation ปฏิบัติการรักของอิซายะคุง

    ลำดับตอนที่ #4 : อดหลับอดนอนคิดแผนกับชินระ

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 55


    ณ เพ้นท์เฮ้าส์ของคิชิทานิ ชินระ

     
    “นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันเนี่ย?! ชินระ”เซลตี้พิมพ์ถามผมผ่านเครื่อง PDA ที่ผมให้เซลตี้ไว้ใช้สื่อสารแทนเสียงที่เธอไม่มี ดูจากควันของเธอ ดู


    ท่าทางเธอจะตกใจปนสงสัยอยู่พอประมาณ ทำไมถึงดูออกน่ะหรือครับ? ก็เพราะผมรักเซลตี้ไงล่ะ ผมอยู่กับเธอมาตั้งกี่ปี? ผมกับเซลตี้


    เหมือนสื่อสารกันได้แม้ไม่ต้องเห็นสีหน้าและเสียงของกันและกัน เพราะความรักผมถึงได้เข้าใจจิตใจของเธอ ฮ่ะๆ ผมบอกแล้วไงว่า


    ความรักน่ะ มันมีอานุภาพมาก มากพอที่จะทำให้คำว่าเกลียดเปลี่ยนมาเป็นคำว่ารัก มากพอที่จะทำให้สงครามหยุดลง มากพอที่จะ


    ทำให้ชีวิตของใครสักคนส่วางและมืดมิด  และมากพอที่จะทำให้ใครสักคนหยุดชีวิตทั้งชีวิต ฝากหัวใจและความหวังไว้กับคนอีกคน เดิน


    เคียงข้างกันและกันตลอดไป.......



    และผมคนนี้นี่แหละ ที่จะทำให้เพื่อนที่รักทั้ง 2 คนของผม เฮย์วาจิม่า ชิสึโอะ และโอริฮาระ อิซายะ ได้พบกับเส้นทางที่สุดแสนจะวิเศษนี้


    และเดินจับมือไปด้วยกันบนทางแห่งรักนี้ไงล่ะ และเพราะเรื่องนี้แหละ คือต้นเหตุของคำถามที่เซลตี้ถามผม เพราะว่าในตอนนี้..รอบตัว


    ของผมน่ะ มีแต่หนังสือจิตวิทยาความรักทั้งนั้นเลย ไม่รู้สัก
    50 เล่มได้รึเปล่า นี่ยังไม่รวมนิยายรักวัยใสที่ผมไปซื้อมาอีกนับไม่ถ้วนนะเนี่ย


    “ชินระ นายจะสอบเข้ามหาลัยแพทย์ไม่ใช่เหรอ? ทำไมถึงได้ทำตัวไร้สาระมานั่งอ่านนิยายรักวัยรุ่นแบบนี้ล่ะ แถมยังมีการ์ตูนตาหวาน


    สาวน้อยวัยใสอีก ทำไมถึงไม่ไปอ่านหนังสือเรียนหรือหนังสือเตรียมสอบล่ะ นี่
    !ตอบชั้นมานะ ชินระ” เซลตี้หยิบหนังสือจิตวิทยาความรัก


    ที่กองพะเนินเป็นภูเขาขึ้นมาเปิดผ่านๆ”แล้วไอ้หนังสือจิตวิทยาความรักนี่อีก แถมยังเยอะแยะซะขนาดนี้ นายอ่านทำไมน่ะ ชินระ


    หนังสือเรียนล่ะ หนังสือเรียน?” เซลตี้พิมพ์ถามผมติดกันแบบไม่เว้นให้ผมตอบเลย “นี่ เซลตี้ เธอรู้ใช่ไหมว่า ชิสึโอะ กับ อิซายะ น่ะชอบก่อ


    เรื่อง” ผมถามเซลตี้ไปทั้งๆที่ก็เดาคำตอบได้อยู่แล้ว”อืม รู้สิ” เซลตี้พิมพ์ตอบกลับมาสั้นๆ”แล้ว เธอก็รู้ใช่ไหมว่าผมจะต้องตามไปห้ามทุกที


    เพราะอาจารย์ที่โรงเรียนฝากเรื่องนี้ไว้ให้ผมดูแล รู้รึเปล่า”ผมถามต่อ ในขณะที่ตอนนี้ผมก็เงยหน้าจากหนังสือจิตวิทยาที่ท่วมหัวท่วมหู


    และอีกเล่มที่ยังอยู่ในมือ เพื่อขึ้นมามองคำตอบของเซลตี้ให้ถนัดๆ”ก็ต้องรู้อยู่แล้วสิ นายเล่าให้ชั้นฟังออกจะบ่อย”เซลตี้พิมพ์ตอบกลับมา


    ซึ่งหลังจากนี้ ผมจะอธิบายแล้วนะ”ก็เพราะอย่างนั้นไงเซลตี้ ผมถึงต้องวางแผนให้สองคนนั้นเลิกทะเลาะกัน จะได้ไม่ลำบากผมไง”


    “แล้วนายจะทำยังไงล่ะ? ชินระ” เซลตี้ถามหลังจากผมอธิบายเสร็จ”ก็แผนของผมก็คือ...ทำให้สองคนนั้นรักกันไงล่ะ เยี่ยมไปเลยใช่ไหม


    เซลตี้”ผมตอบไป เซลตี้ได้ยินแล้วก็รีบพิทพ์ถามผมกลับทันที”หา?
    ! รักกัน ไม่มีทางหรอกนะ ชินระ แล้วอีกอย่างสองคนนั้นก็เป็น


    ผู้ชาย..””ฮะๆเรื่องนั้นไม่มีปัญหาหรอก เซลตี้ เข้าใจไหม คำว่ารักไม่มีพรมแดนน่ะ”เซลตี้พิมพ์ต่อมาว่า”อืม...แต่ว่า นายอย่าหักโหมให้


    มากนักนะ ชั้นรู้ว่านายน่ะ ถึงห้ามไปก็ไม่ฟังหรอก เพราะงั้น ชั้นก็จะเป็นกำลังใจให้ก็แล้วกัน แต่ให้รู้ไว้อย่างนึงนะ ชินระ” “หืม? อะไรล่ะ


    เซลตี้”ผมถามไปด้วยความสงสัย”ชั้นเป็นห่วงนายนะ มีอะไรก็ปรึกษาชั้นได้เสมอ เข้าใจไหม ชินระ” พอได้อ่านแล้ว ผมก็เผลอยิ้มออกไป


    “อืม ไม่ต้องห่วงนะ เซลตี้” ผมตอบไปด้วยหัวใจที่ตอนนี้พองจนแทบจะระเบิดแล้ว ฮึๆเซลตี้ เธอเนี่ยน่ารักที่สุดเลย แล้วเซลตี้ก็เดินออกไป


    จากห้องนั่งเล่น คงเข้าครัวไปทำกาแฟล่ะมั้ง ไม่ได้ๆ มัวแต่คิดถึงเซลตี้ แผนไม่เดินซะที อ่านต่อดีกว่า หือ?? อะไรเนี่ย ท่าทางไม่เลวแฮะ


    ความรักที่รุ่มร้อน ให้พวกเค้าสองคนเข้าไปในโกดังเก็บของเหมือนในนิยายเรื่องนี้ แล้วไงต่อเนี่ย? ผมพลิกหน้ากระดาษเพื่ออ่านต่อ แล้ว


    ก็ต้องตะลึง  นะ...นี่มันติดเรทนี่หว่า ไม่ได้ๆก้าวกระโดดเร็วไป จะต้องเริ่มจากรักใสๆแบบน่ารักๆก่อน ชายหนุ่มเขวี้ยงหนังสือติดเรทที่อยู่


    ในมือทิ้งไปด้านหนึ่ง แล้วหยิบการ์ตูนตาหวานเล่มหนึ่งขึ้นมา อืมม หน้าตาไม่มีพิษมีภัยแฮะ ตะ...แต่น้ำเน่าไปนิด แล้วชายหนุ่ม ก็เขวี้ยง


    หนังสือไปซ้อนกับหนังสือติดเรทเล่มแรก



    แล้วก็เริ่มหยิบเล่มต่อไป.....


    .


    .


    .


    เวลา 6:00 น.


     

    สรุปได้แล้ว!!เราจะต้องทำให้ชิสึโอะ เห็นความน่ารักของอิซายะก่อน แล้วก็ต้องดึงความน่ารักนั้นออกมาให้ได้อีกด้วย



    หลังจากนั้นก็ให้อิซายะเห็นความเท่หรือว่าความอบอุ่นอ่อนโยนในตัวชิสึโอะให้ได้ เหมือนพวกสาวน้อยพบรักแรกไงล่ะ ก็ใน



    เมื่อสองคนนั้นก็รักกันอยู่แล้ว(ชินระ นายเดาถูก) ก็ไม่เห็นต้องทำอะไรมากเลยนี่นา แค่ทำให้สองคนนั้นเผยความจริง



    ออกมา เพราะว่าความรู้สึกมันทะลักทะล้นออกมา แล้วเราก็แค่จัดฉากบ้าง นั่งสังเกตพฤติกรรมของ 2 คนนั้นบ้างก็แค่



    นั้นเอง อืมม เยี่ยมเลย ผมล่ะอยากเห็นสองคนนั้นสารภาพรักกันเร็วๆจัง  แค่คิดก็...อา~ผมม่ายหวายแล้วล่ะ



    สิ้นความคิด ชายหนุ่มก็ฟุบลงกับพื้น ท่ามกลางกองหนังสือจิตวิทยาและนิยายที่เค้าอ่านจนหมด ร่างไร้หัวเดินออกมาจาก



    ห้องนอน “ชินระ ตื่นได้แล้วนะ” ว่าที่หมอหนุ่มยังคงหลับสนิท หลังจากมาราธอนวางแผนไปเรียบร้อย เซลตี้ถอนหายใจ



    พลางคิดว่า ชินระนี่ไม่ไหวเลยนะ แต่ก็...น่ารักอยู่ดี ในขณะที่เซลตี้จ้องหน้าชินระที่กำลังหลับใหลอยู่นั้น ก็ได้ยินชินระ



    พึมพำอะไรออกมา “ อือ~เริ่มแผนวันนี้เลย แผน  Change Heart เปลี่ยนหัวใจ คู่กัด ให้มารักกัน ของชินระสุดหล่อ งึมๆ”

     

    TBC.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×