ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC B.A.P] Sweet love my husband

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 : [ 100% ]

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 56





     

    1

     

     

                    บนโลกใบนี้จะมีใครโชคร้ายเท่าผมอีกไหมเนี่ย นอกจากจะโดนแฟนบอกเลิกแล้วผมยังถูกคุณพ่อกับคุณแม่จับคลุมถุงชนให้ไปแต่งงานกับไอ้เหงือกที่มีชื่อว่า บัง ยงกุกแต่ผมอาจจะดีใจกว่านี้ถ้าไอ้เหงือกนี้มัน...

     

                    ไม่ใช่ผู้ชาย!!! T^T

     

                    นี่พ่อกับแม่คิดว่าผมเป็นเกย์หรือยังไงถึงจับให้ผมแต่งงานกับไอ้บ้านี่แถมพอฟังเรื่องราวต่างๆ ของไอ้เหงือกในอดีตจากปากไอ้ยองแจแล้วมันก็ทำให้ผมผวาหนักกว่าเก่า ก็เพราะฉายาของมันคือ เหงือกร้อยศพน่ะสิ ส่วนไอ้ร้อยศพที่ว่าไม่ใช่เพราะว่ามันไปฆ่าแกงใครหรอกนะแต่เป็นเพราะมันเอาได้ทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นเพศหญิงหรือชาย ถ้ามันเกิดถูกใจใครถึงแม้คนคนนั้นจะไม่ยอมก็ไม่มีทางรอดเงื้อมมือจากมันแน่นอน

     

                    แค่คิดก็สยองแล้วล่ะครับ ฮือๆๆๆ T^T

     

                    มึงไม่ต้องทำหน้าแบบนั้นเลยนะไอ้ฮิม ในเมื่อพ่อกับแม่มึงตัดสินใจแบบนั้นไปแล้ว

     

                    “ถ้ามึงไม่คิดจะให้กำลังใจกูเลย ขอร้องหุบปากไปซะไอ้ยองแจ -*-ผมหันไปว่ามันด้วยความหงุดหงิด นอกจากจะไม่ช่วยปลอบใจแล้วยังจะมาซ้ำเติมกันอีก อย่าให้มึงโดนแบบกูมั้งนะไอ้ยองแจกูจะไม่ช่วยมึงเลยไอ้สัส!!!

     

                    เชี่ย!!! มึงไม่ต้องเครียดขนาดนั้นก็ได้นะเว้ยไอ้ฮิม

     

                    “แต่กูเป็นผู้ชายนะสัส จะให้กูไปแต่งกับแม่งกูว่าฟ้าคงผ่าไม่หยุดอ่ะมึง

     

                    เปรี้ยงง!!!!

     

                    พอผมพูดจบยังไม่ทันที่จะกล่าวประโยคถัดไปขึ้นมาฟ้าแม่งก็เสือกผ่าลงมา นี่ผมยังไม่ได้พูดอะไรที่ถือว่าเป็นการลบลู่เลยนะครับเนี่ยแม่งก็ผ่าลงมาซะล่ะ

     

                    ของเขาดีจริงๆ T^T

     

                    มึงก็พูดให้เป็นลางนะสัสฮิม -*-

     

                    “กูขอโทดดด T^T”

     

                    “แล้วมึงจะเอาไงต่อว่ะไอ้ฮิม

     

                    “กูก็ไม่รู้ว่ะมึง แต่กูว่าถ้าพ่อกับแม่กูตัดสินใจอะไรไปแล้วไม่มีทางที่พวกท่านจะเปลี่ยนใจว่ะ

     

                    “มึงลองโทรไปถามเขาดิว่ะ เผื่อข่าวที่กูได้ยินมาแม่งอาจจะผิดเพี้ยนก็ได้นะมึง

     

                    เออ...จริงว่ะ

                    คิดได้ดังนั้นผมก็รีบหยิบโทรศัพท์ของไอ้ยองแจ (โทรศัพท์ผมนอนจมกองซากปรักหักพังไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ) ขึ้นมาโดยไม่ได้รับอนุญาตจนแม่งหันมาทำหน้าหงิกหน้างอใส่ก่อนที่จะรีบกดเบอร์แม่ของผมทันที สาธุของให้ข่าวของไอ้แดฮยอนผิดเถอะ >/l\<

     

                    [ฮัลโหล ว่าไงจ๊ะยองแจมีอะไรกับแม่หรือป่าวลูก]

     

                    ผมถือสายอยู่สักครู่คนปลายสายก็รับโทรศัพท์และทักทายด้วยน้ำเสียงหวานที่ฟังแล้วรู้สึกลื่นหู แม่ของผมเป็นคนที่น่ารักมากๆ เลยล่ะครับ เธอใจดีกับทุกๆ คน ไม่เว้นแม้กระทั่งไอ้ยองแจที่มักจะมาเยี่ยมแม่ของผมที่บ้านบ่อยๆ ทำให้ทั้งสองคนสนิทกันถึง

     

                    แม่นี่ผมเองนะฮิมชาน

     

                    [อ่ะ!!! ฮิมชานเองหรอลูกเป็นไงบ้างล่ะ...สบายดีไหม?]

     

                    “ก็เรื่อยๆ น่ะครับ แม่ครับผมมีเรื่องจะถาม

     

                    [ว่ามาเลยจ๊ะลูก]

     

                    “จริงหรือป่าวครับที่แม่จะให้ผม...แต่งงานกับไอ้เหงือก เอ้ย!!! คุณบัง ยงกุก น่ะครับ

     

                    พูดแล้วแม่งแสลงปากว่ะ -*-

     

                    [ลูกรู้แล้วหรอฮิมชาน!!! แม่กะจะเซอร์ไพรส์บอกลูกพรุ่งนี้น่ะเนี่ย]

     

                    เมื่อกี้ผมฟังอะไรผิดหรือป่าวครับ O_O

     

                    [งั้นในเมื่อลูกรู้แล้วลูกรีบมาหาแม่เลยนะ เดี๋ยวนี้ห้ามเลตเด็ดขาดนะลูก รักลูกนะฮิมชาน]

     

                    ตู้ด!!!

     

                    นี่มันวันที่สามแล้วนะครับกับการรับโทรศัพท์แล้วเจอกับเซอร์ไพรส์อันน่าตกใจเนี่ย!!! ครั้งแรกก็โทรไปหาไอ้ยองแจจนเกือบกัดกับมันไปรอบหนึ่งล่ะ ครั้งที่สองจะโทรไปขออึนเฮแต่งงานแต่ดันโดนบอกเลิกซะก่อน (ยิ่งพูแล้วยิ่งช้ำใจ T^T)  แต่ไม่มีครั้งไหนที่จะช็อกเท่าครั้งสุดท้ายก็ตอนที่โทรไปถามแม่เรื่องข่าวที่จะแต่งงานกับไอ้เหงือกแล้วเสือกเป็นจริงนี่แหละ

     

                    ไอ้เชี่ยยยยย!!!! โฮกกกกก!!! T^T

     

                    “เห้ย!!! ไอ้ฮิมมึงเป็นไรว่ะทำไมทำหน้าจะร้องไห้แบบนั้นอ่ะ

     

                    มึงดูจากหน้ากูมึงก็น่าจะรู้นะไอ้สัส!!!

     

                    “เชี่ย!!! มึง...กูไม่อยากไปเลยว่ะ T^T.

     

                    แล้วมึงจะไปไหน...กูยังไม่ได้บอกให้มึงไปไหนเลยนะสัส

     

                    “ก็เรื่องแต่งงาน...

     

                    “ทำไมว่ะมึง -*-

     

                    “แม่งเป็นจริงว่ะ

     

                    “O_O”

     

                    “แล้วแม่กูก็บอกกูว่า...ให้กูไปหาเขาเดี๋ยวนี้เลยเว้ยยย!!!!”

     

                   

     

                    Yonggok

                    “ผมไม่แต่งกับมันหรอกพ่อ!!!” ผมตะหวาดใส่พ่อทันทีเมื่อจู่ๆ พ่อก็เข้ามาขัดจังหวะผมตอนที่กำลังจะเล่นผีใต้ผ้าห่มกับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ที่พึ่งจะไปคว้ามาได้เมื่อคืนในผับ แล้วก็ลากผมออกมาจากห้องและไล่แม่สาวสวยยั่วสวาทนั้นออกไปและมาบอกผมว่าต้องไปแต่งงานกับไอ้บ้าลูกชายของเพื่อนพ่อที่ชื่อว่า คิม ฮิมชาน

     

                    “ทำไมล่ะยงกุก ฮิมชานเขาออกจะน่ารักซะขนาดนั้น ผิวนี่ก็ขาวเนียน หน้าตาที่ก็หวานยังกับผู้หญิง ร่างบอบบางน่าถนุถนอม ทำไมแกถึงไม่ชอบว่ะ -*-พ่อหันมาพูดกับผมด้วยความโมโหเช่นเดียวกันแต่มันแตกต่างตรงที่ท่านไม่ขึ้นเสียงใส่ผมและมีแต่ผมที่เอาแต่ขึ้นเสียงและตะหวาดใส่ท่านด้วยความโมโห

     

                    ถ้าพ่อจะชมเขาขนาดนี้ผมว่าพ่อแต่งเองดีกว่ามั้ง - -*” ผมพูดจาส่อเสียดพ่อที่ชมว่าที่ลูกสะใภ้และศรีภรรยาของผม (ที่ไม่ต้องการ) อย่างออกนอกหน้าทำเอาท่านที่ตอนแรกกำลังพร่ำพรรณนาถึงไอ้หมอแล้วยิ้มออกมาอย่างดีอกดีใจถึงกับรีบหุบยิ้มทันที

     

                    ฉันไม่เข้าใจแกเลยนะยงกุกว่าทำไมแกถึงได้ก้าวร้าวขนาดนี้น่ะ

     

                    “ก็คงจะติดมาจากพ่อล่ะมั้ง...

     

                    “ยงกุก!!!”

     

                    “พ่อ...ผมขอเถอะครับ ตอนนี้ผมยังไม่พร้อมกับการใช้ชีวิตคู่กับใครทั้งนั้นร่วมถึงไอ้หน้าหวานที่ชื่อฮิมชงฮิมชานอะไรนั้นด้วย ผมยังอยากมีอิสระ ผมยังไม่อยากถูกใครผูกมัด!!!”

     

                    “พ่อไม่สนหรอกนะยงกุกว่าแกจะคิดยังไง แต่ในเมื่อฉันสัญญากับคุณนายคิมไปแล้วแกจะให้ฉันทำยังไงฮ่ะ!!!” พ่อพูดขึ้นมาด้วยความโมโหและตะหวาดใส่ผมอย่างที่ท่านไม่เคยทำมาก่อน ทำเอาผมที่ตอนแรกจะรู้สึกนิ่งๆ ทุกครั้งเวลาที่ท่านพูดจาเสียงดังใส่ถึงกับแอบกลัวขึ้นมาทันที ก็เพราะปกติแล้วก็มีแต่ผมนี่ล่ะที่คอยข่มเหงท่านตลอดด้วยการตะหวาดใส่ตลอดเวลา

     

                    พ่อไปถอนคำพูดไม่ได้หรือไง

     

                    “ฉันเป็นผู้ใหญ่นะยงกุก!!! ขืนไปทำอย่างนั้นฝั่งคุณนายคิมเขาจะรู้สึกยังไง!!!”

     

                    “แล้วพ่อทำอะไรทำไมไม่ปรึกษาผมก่อนล่ะ!!!”

     

                    “ถ้าแกไม่ทำก็ไม่ต้องมาเรียกฉันว่าพ่ออีก!!!”

     

                    “พ่อ!!! O_O” ผมพูดออกไปด้วยความตกใจที่ได้ยินข้อเสนอของพ่อ ผมคิดไม่ถึงเลยว่าแค่การแต่งงานเล็กน้อยจะทำให้พ่อสามารถตัดขาดความเป็นพ่อลูกกับผมได้

     

                    แสดงว่าเรื่องนี้มันคงสำคัญกับพ่อจริงๆ สินะ...

     

                    ก็ได้ครับ...

     

                    “ดีมาก...งั้นแกรีบไปอาบน้ำแต่งตัวให้หล่อกระชากใจสาวซะพ่อนัดกับคุณนายคิมไว้แล้ว

     

                    “แต่ผมขอไม่รับรองความปลอดภัยของ ลูกสะใภ้พ่อนะครับ หึ!!!

     

     

                    ผมใช้เวลาประมาณสัก 1 ชั่วโมงจนมั่นใจแล้วว่าหล่อขาดกระชากใจสาวก็รีบสาวเท้าก้าวออกมาจากห้องอย่างกับเจ้าชายขี่ม้าขาวเตรียมพร้อมจะไปช่วยเจ้าหญิงที่กำลังจะถูกมังกรจับกิน (ไม่ใช่ล่ะ -*-) จนพ่อที่กำลังยืนรอผมอยู่ที่บันไดถึงกับอึ๋งตะลึงอ้าปากค้างไม่ยอมหยุดเมื่อสังเกตุเห็นความหล่อของลูกชายสุดที่รักอย่างผม

     

    ทำไมวันนี้แกถึงแต่งตัวดูหล่อเป็นพิเศษว่ะไอ้ยงกุกพ่อทักขึ้นทันทีเมื่อผมเดินลงจากบันไดมาสู่ชั้นล่างเป็นที่เรียบร้อยแล้วทำเอาผมนั้นถึงกับยู่หน้าอย่างไม่พอใจที่พ่อทักผมแบบนั้นทั้งๆ ที่ทุกวันผมก็หล่ออยู่แล้ว

     

    ก็หล่อทุกวันอ่ะพ่อ แล้วนี่จะไปกันหรือยังเนี่ยรู้ไหมว่าเสื้อสูทแม่งโครตร้อนเลยผมว่าพลางยกมือขึ้นไปปลดเนกไทให้หลวมขึ้นเพื่อระบายความร้อนที่ทำเอาร่างกายของผมจะกลายเป็นไก่ย่างอยู่แล้ว

     

    งั้นก็ไปกันเถอะเดี๋ยวคุณนายคิมเขาจะรอนานเอาว่าแล้วผมก็รีบก้าวออกจากบ้านและมุ่งหน้าไปหาแลมเบอร์กินี่สีเขียวมะนาวลูกรักของผมทันที ทำเอาพ่อนั้นต้องรีบสาวเท้าก้าวยาวกว้างๆ เพื่อให้ตามผมทันเพราะกลัวผมจะรีบออกรถจนทิ้งท่านไว้ที่บ้านเสียก่อน

     

    รีบไปตายที่ไหนไงไอ้ลูกรักก้าวซะพ่อตามไม่ทัน -*-” พอท่านขึ้นมานั่งบนรถได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ลงมือบรรเลงบทสวดให้ผมฟังทันที

     

    พ่อเดินช้าเองอ่ะแถมพ่อเป็นคนรีบให้ผมไปบ้านคุณนายคิมเองไม่ใช่หรอ

     

    ฉันยังไม่ได้บอกแกเลยนะยงกุก งั้นรีบๆ ออกรถไปเถอะเดี๋ยวไปช้ากว่ากำหนดนะ

     

    แล้วไหนบอกยังไม่ได้บอกแล้วเมื่อกี้คืออะไรครับคุณพ่อ -*-

     

    ครับๆๆๆ ชิส์!!!” 

     

     

    ผมขับรถมาได้สักพักก็มาจอดอยู่หน้าประตูรั่วที่อลังการผิดปกติของคฤหาสน์ที่สุดแสนจะใหญ่โตยังกับพระราชวังแวร์ซายอะไรเทือกนั้น ผมว่าบ้านของผมดูราคาแพงแสนแพงแล้วนะ แต่พอมาเจอบ้านของคุณนายคิมที่นี่ถึงกับต้องยกธงขาวขึ้นโบกให้เธอถึงความรวยมหาศาลกันเลยทีเดียว

     

    และแน่นอนว่าความรวยของพวกเขาไม่สามารถเปลี่ยนใจผมให้ไปอยากแต่งงานกับไอ้หน้าหวานฮิมชานเพราะเงินแน่นอน ในเมื่อผมปฏิเสธและไม่ยอมรับว่าจะแต่งงานแล้ว ไม่ว่าใครจะยังไงก็ไม่สามารถเปลี่ยนใจผมได้เด็ดขาด

     

    แต่ในเมื่อเหตุการณ์มันบังคับถึงขนาดนี้แล้ว...

     

    ยังไงมึงก็ไม่รอดจากกูหรอก คิม ฮิม ชาน!!!

     

     

    Himchan

    สุดท้ายแล้วผมก็ต้องรีบบึ่งกลับมาที่บ้านแบบทันทีตามคำสั่งของเสด็จแม่พร้อมกับพ่วงไอ้ยองแจมาเป็นเพื่อนด้วย ผมก็รู้อยู่หรอกว่าเรื่องนี้มันควรจะให้คนในครอบครัวเข้าเท่านั้น แต่เอามันมาด้วยมันก็ดีอยู่ที่ว่าอย่างน้อยมันก็ยังมีเพื่อนที่คอยอยู๋ข้างผมผมและคอยปลอบใจผมอยู่

    มึงทำหน้าแบบนี้อีกแล้วนะไอ้ฮิมระหว่างที่เราสองคนกำลังจะเดินเข้าบ้านดูเหมือนว่าไอ้ยองแจจะสังเกตเห็นลักษณะสีหน้าของผมที่ดูบอกบุญไม่รับสุดๆ และเอาแต่ถอนหายใจออกมาอย่างเซ็งตลอดทางที่เดินมา

    มึงลองมาเป็นกูสิไอ้ยองแจ เชี่ยกูไม่อยากเดินเข้าไปเลยว่ะจริงๆผมหยุดเดินและยืนมือไปยื่อข้อมือของไอ้ยองแจที่ดูเหมือนว่ามันกำลังจะเดินเข้าไปในบ้าน

     

    ถ้าผมหนีงานหมั้นเนี่ย...ผมผิดไหม T^T

     

    ไม่เข้ามึงก็ต้องเข้าไอ้ฮิม มันไม่น่ากลัวขนาดนั้นหรอก

     

    มึงมาเป็นกูแทนได้ไหมล่ะสัส!!!”

     

    กูไม่ได้เกิดมาท้องเดียวกับมึงนะที่หน้าตาจะได้เหมือนมึงจนแทนกันได้เนี่ย

     

    มึงเอามีดมาแทงกูเถอะไอ้ยองแจ กูไม่อยากแต่งกับไอ้เหงือกนั้นเลยว่ะ

     

    ทำไมว่ะ?ยองแจหันมาถามผมอย่างไม่เข้าใจที่ผมไม่อยากแต่งงานกับไอ้เหงือกที่ชื่อ ยงกุก ขนาดนั้น ไม่ใช่เพราะว่าผมรังเกียจมันหรอกน่ะที่ต้องแต่งงานกับมันแถมยังเป็นผู้ชาย แต่ที่ผมไม่อยากแต่งกับมันก็เพราะผมไม่อยากเสียเว่อร์จิ้นให้มันและตอนนี้ผมก็ยังไม่ต้องการ ผัว ด้วย

     

    มึงก็น่าจะรู้นะไอ้สัส T^T”

     

    แต่มันก็ไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้นนะเว้ยไอ้ฮิม อีกอย่างมึงอย่าลืมสิว่ายังมีกูอยู่ด้วย

     

    ถึงมึงอยู่ยังไงกูก็ เอา มันได้ว่ะ!!!”

     

    ผ่าง!!!

     

    ใครก็ได้ฆ่าผมที่เถอะ...

     

    ไอ้เหงือกแม่งปรากฏแล้วววว!!!! T^T

     


    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×