ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ FIC BTS X YOU ] Weird University

    ลำดับตอนที่ #3 : Weird University : 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 197
      2
      6 ต.ค. 57





    "เอ่อ.."พอฉันเข้ามาปุ๊ป ก็เจอกับกรรมการนักเรียน(มั้ง) ดูจากป้ายมันเขียนไว้ว่า กรรมการนักเรียน แต่ทำไมไม่มีป้ายชื่อ?

     

    "จองกุ..อ่าว? หายไปไหนแล้วอ่ะ" หายไปไหนของเขาวะ แล้วกรรมการนักเรียนจึงเดินมาหาฉัน

     

    "จะมาเป็นนักเรียนของที่นี่เหรอครับ^^" กรรมการคนนั้นยิ้มให้ฉัน ถึงจะดำแต่ทำไมยิ้มน่ารักจัง-//- ยิ่งผมทรงเห็ดอีก

     

    "อ่าค่ะ" เหมือนจะเห็นเขายิ้มแปลกๆนะ หรือว่าเราตาถั่ววะ-.-

     

    "งั้นเชิญมาทางนี้ด้วยครับ" กรรมการไม่รอช้าเดินนำคุณไปก่อน คุณเดินตามกรรมการนักเรียนไประหว่างเดินคุณก็หา เรื่องคุยกับกรรมการนักเรียนคนนั้นก็คร่าวๆก่อน

     

    "คุณชื่ออะไรเหรอคะ?"

     

    "ไม่จำเป็นต้องรู้หรอกครับ.."

     

    "ทำไมอ่ะ?"

     

    "เดี๋ยวคุณก็รู้เองครับ"

     

    "แล้วฉันจะเรียกคุณถูกหรอคะ? หรือจะให้เรียกว่าคุณดำ" ฉันแซวเขาไปเล่นๆแต่รู้สึกว่าเขาจะโกรธเอามากๆ เขาหันหน้ามาหาฉันแล้วก็กระชากมือฉันจนฉันที่ยังไม่ได้ตั้งตัวเผลอเซเข้าไปในอ้อมอกของเขาแล้วเหมือนกับว่าเขาจะตั้งหลัก แล้วก็เริ่มวิ่งเข้าหากำแพงสีดำนั่น

     

    "เห้ย! กริ๊ด!" ฉันหลับตาปี๋ นึกว่าเขาจะจับฉันกระแทกกับกำแพงแต่..ทำไมฉันไม่รู้สึกเจ็บ เลยลืมตาขึ้นมา

     

    "อ่าาา...อ้า" พอฉันลืมตาขึ้นมา ก็มีเสียงแปลกๆดังเขามาในหูเขาฉัน =///= นั่นมัน ..ด้วยความอยากรู้อยากเห็น(?) ก็เลยจะหันหน้าออกไปจากอ้อมอกของกรรมการนักเรียนคนนี้ แต่เขากลับใช้มือของเขาดันหัวฉันให้ไปอยู่ที่เดิม

     

    "อย่าหันไปนะ.." เขากระซิบที่ข้างหูฉันอย่างแผ่วเบา แซะซี่จัง-.,-

     

    "เห้ย! ไอโฮป มึงเลิกช่วยตัวเองซักที เด็กใหม่มันเขินแล้วเนี่ย" รู้ได้ยังไง! ว่าเขิน ยังไม่ได้มองหน้าเขาเลยนะ

     

    "โห ! ไรวะ ขอดูหน้าหน่อยดิ! ไอคนที่มึงว่าเด็กใหม่อ่ะ" ชายคนนั้นพูดจบแล้วก็เดินมาหาฉันในสภาพที่..ก็ไม่รู้สินะยังไม่เห็น><

     

    "ไอห่.าน้องมันกลัวมึงอ่ะ ไปๆๆ จะไปไหนก็ไป เออ แล้วมึงช่วยทำความสะอาดที่นอนกูด้วยนะแม่.งน้ำมึงเต็มที่นอนกูเลย ถามหน่อยเหอะ ห้องมึงก็อยู่ใกล้กูทำไมมึงไม่ไปทำที่ห้องมึงวะ" เขาเทศอีกคนจนทำให้ฉันนั้นหน้าแดงเข้าไปใหญ่ และสงสัยในเวลาเดียวกัน

     

    "โหมึง ก็ห้องมึงมี'ของเล่น' ให้กูเล่น แต่ในห้องกูไม่มีนี่หว่า" ว่าแล้วก็เดินไปหยิบเสื้อผ้าขึ้นมาใส่ให้เรียบร้อยที่สุด และดึงผ้าปูที่นอนไปซัก (รีดไม่รู้นะเพราะเขาคนนั้นจับหัวคุณไว้อยู่ แต่ที่บรรยายมาทั้งหมด ไรท์เห็นค่ะ-//-)

     

    "อ่าา..ถึงตาคุณแล้วสินะ" เมื่อชายคนนั้นออกไปแล้วเขาก็ปล่อยฉันให้เป็นอิสระ แล้วก็พูดประโยคที่ทำให้ฉันงงเป็นไก่ตาแตกขึ้นมา

     

    "ห้ะ? อะ อะไรตาเธอ" พอฉันพูดจบเขาก็อุ้มฉันด้วยท่าเจ้าหญิงแล้วเดินไปที่ ที่นอนแล้ววางฉันลงเกือบเต็มแรง ทำให้ฉันเจ็บนิดๆ ที่สะโพก แต่



    โคร.ตเจ็บที่หลัง

     

    "หึ! ก็ที่คุณบอกผมว่าคุณดำไงล่ะครับ ไม่มีใครในโรงเรียนนี้พูดแบบนี้กับผมเลยนะ มีแต่คุณคนแรก อย่างนี้ต้องโดนลงโทษ" เมื่อเขาพูดจบทำให้ฉันขนลุกไปทั้งตัว ทำให้ฉันกลัวรู้ว่าที่เขาพูดนั้น หมายถึงอะไร ฉันจึงรีบขยับตัวไปยังที่หัวเตียงเพื่อความปลดภัย.. ที่ตอนนี้แทบจะไม่มี

     

    "จะไปไหนพ้น? จะเอาปากหรือนิ้ว" เขาพูดประโยคที่ทำให้ฉันหน้าแดงขึ้นมา แล้วเขาก็จับขาฉันลากให้มานอนกับเตียงแล้วเขาก็ขึ้นคร่อมฉันไว้

     

    "...." ฉันไม่ปริปากพูดออกไป เพราะไม่อยากได้ทั้งสองอย่าง

     

    "อยากให้ฉันเลือกให้ใช่ไห.."

     

    "นิ้ว!!!" ฉันที่ตอนนี้ทางตันแล้วก็ตอบออกไป อย่างน้อยก็ดีกว่าปากก็แล้วกัน ไม่รอช้าเขาจึงออกจากตัวฉัน นั่นก็ทำให้ฉันงงอีก เห้ย! ไม่ต้องงงๆ แบบนี้แหละดีแล้ว แล้วในเวลาต่อมาทำให้ฉันรู้แล้วว่า ฉันคิดผิด

     

    "เธอลุกขึ้นนั่งสิ ถ้านอนไม่ถนัด" จากนั้นฉันก็เบิกตากว้างขึ้นมาทันที สงสัยล่ะสิว่าทำไมฉันถึงไม่ห้ามไม่ทุบแขนเขา เพราะไม่อยากให้ซ้ำกับเรื่องอื่นที่มีฉากแบบนี้น่ะสิ (555 รีดอยู่ในความควบคุมของไรท์ค่ะ รีดเลยไม่สามารถประท้วงอะไรได้)และฉันก็ทำตามที่เขาบอก (ทำไมถึงง่ายขนาดนี้ ? ไปถามอีไรท์ดู เพราะว่านางเอกคิดว่ามีผู้ชายหล่อมาทำแบบนี้ก็ควรรับไว้ 555 แต่ถ้าเรื่องอย่างว่า นางเอกยังบริสุทธิ์นะ! นางเอกจะไม่ยอมเด็ดขาดโลยย)







     

    ตัด!


     

    55555 ไรท์รู้ว่ารีดต้องงงกันแน่ๆ เดี๋ยวมาต่อตอนหน้าค่ะ เพราะตอนนี้ไรท์กำลังช้ำใน T0T   ฮืออออ TT หัวเสียเลย เน็ตล่มจ๊ะ! -..- ซวยอะไรขนาดเน้~! 
    จะบอกให้ ตอนหน้าไม่ใช่ nc นะคะ 5555 เพราะมีคนมาขัดขว้าง

    ปล. ปากคือ จูบ นิ้ว คือ ดูดนะ -////-
     

    ช่วงคำถามที่น้อยนักที่จะมาปรากฎให้เห็นแบบสาธารณชน

    Q (reader) : งงอ่ะค่ะ ทำไมตอนที่วีกระชากเราเข้าไปในอ้อมอก แล้วก็กำลังจะวิ่งพุ่งไปชนกับกำแพงสีดำ มันคือยังไงค่ะ?
    W (writer) : ที่วีกอดคุณวิ่งเข้าไปเพราะว่า กำแพงนั่นมันคือประตูเข้าไปในห้องลับซึ่งคือที่พักอาศัยของพวกกรรมการนักเรียนเอง แล้วจะมีแต่คนที่เป็นกรรมการนักเรียนแล้วผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าไปได้เท่านั้น ถ้าเป็นคนนอกแล้วกรรมการนักเรียนอยากจะให้เข้าไปด้วยก็ต้องทำอย่างไงก็ได้ให้ตัวติดกันแล้วพุ่งเข้าในกำแพง(ซึ่งถ้าเป็นกรรมการนักเรียนหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง เขาจะเดินเข้าไปในกำแพงนั่นได้อย่างสบาย )
    Q : แล้วจะรู้ได้ไงอ่ะ ว่ากำแพงตรงนี้หรือตรงนี้เป็นห้องของใคร?
    W : จะมีสัญลักษณ์ไว้ค่ะ คือรูปภาพที่ติดไว้บนผนัง คือรูปเจ้าของห้องค่ะ ซึ่งคนนอกไม่สามารถรู้ได้ ทำให้แค่นึกว่าเป็นรูปคนที่เป็นกรรมการนักเรียน
    Q : แล้วเข้าไปได้ไงอ่ะ ไม่มีประตูนิ ?
    W : เดี๋ยวรีดก็รู้เองค่ะ ซึ่งมันทำให้อยากรู้อยากเห็นและน่าลุ้นมากยิ่งขึ้น และไม่ซ้ำใคร 55555 ไรท์แต่งเน้นไม่ซ้ำใครค่ะ 555555
    Q : แล้ววีรู้ได้ไงว่าเราหน้าแดง ทั้งๆที่เรายังไม่ได้มองหน้าเขาเลย
    W : คือความสามารถพิเศษของวีค่ะ
    Q : เราแซววีแค่นี้ก็โกรธด้วยเหรอ?
    W : แน่นอนค่ะ ฟิคเรื่องนี้วีนิสัยหงุดหงิดง่าย
    Q :แล้วสรุปเรื่องนี้มันเป็นยังไงก็แน่คะ?
    W : มันจะออกแนวลึกลับ แฟนตาซีนิดๆปนฉากฟินๆน่ะค่ะ 5555

    -จบ-

    ปล. ถ้ามีอะไรสงสัยนอกเหนือจากนี้แล้วถามได้เลยนะคะ คือแอดเป็นคนพูดไม่เก่ง แต่ไม่รู้ว่าคำที่บรรยายออกมานั้นรีดจะเข้าใจรึเปล่า ถามก็ได้น้าาาาาา

    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×