ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    E.M.I.T lOvE [ BTS JM X YOU ]

    ลำดับตอนที่ #2 : E.M.I.T lOvE ;; 1

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 57




    YOU ' SAY


    "นี่เยริน ปิดเทอมแกมีแพลนจะไปเที่ยวไหนบ้างยัง?" เมย์ เพื่อนสนิทของฉันได้ถามฉันเมื่อวันสอบวันสุดท้ายก่อนที่จะปิดเทอม พวกเราน่ะ ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหนหรอก ไปแต่ผับ


    "กะว่าจะไปที่เกาหลีน่ะ"


    "หือ? ไปไกลขนาดนั้นเลยเหรอ แล้วพ่อแม่เธออนุญาตหรอ?"ก็จริงอย่างที่เมย์พูดน่ะแหละ เราไม่เคยไปไกลขนาดนี้มาก่อน


    "พ่อแม่ให้ฉันไปแน่ ถ้ามีเหตุผลที่ดีพอ" ประโยคที่ฉันพูดออกไปเมื่อกี๊ทำเอาเมย์สงสัยใหญ่


    "แล้วแกมีเหตุผลที่ดีพอหรอ?"


    "ก็มีแล้วกันล่ะ J" ใช่ สำคัญมากด้วย


    "อืม...แต่ฉันไม่ไปกับแกนะ"


    "อ่าว..ทำไมอ่ะ"


    "เพราะฉันต้องไปเที่ยวกับพ่อแม่อ่ะ"


    "แหม...เด็กดีจัง" ฉันทำหน้าประชดใส่มัน ครั้งแรกนะ ที่ได้ยินคำพูดแบบนี้ออกจากปากมัน


    "5555 ว่าแต่...จะไปคนเดียวหรอ?"


    "คงงั้นแหละ"


    "ระวังตัวด้วยนะ แกเพิ่งจะไปที่นั่นครั้งแรกด้วยสิ แล้วแกพูดเกาหลีเป็นหรอ!?" อ่าว..นี่ฉันยังไม่ได้บอกแกหรอ..ว่าฉันพูดเกาหลีเป็น คล่องด้วย เออใช่ ฉันลืมบอกมัน ไม่ต้องบอกมันหรอก-__-


    "นี่ๆๆ ฉันแค่ไปเที่ยว ไม่ได้ไปอยู่ ไม่ต้องห่วงหรอกน่าา.." ฉันตบไหล่เมย์เบาๆ


    "ไปสอบต่อเหอะ หมดเวลาแล้วมั้งเนี่ย" เมย์พูดพรางตาก็มองไปที่นาฬิกาของมันด้วย จากนั้นเราต่างก็เข้าห้องสอบเพื่อเตรียมตัวสอบต่อไป









    ณ สนามบิน



    "แม่แกให้ไปจริงด้วย?!" เมื่อเครื่องใกล้ออกแล้วฉันกำลังเดินเข้าไปแต่ยัยเมย์เพิ่งมา ทำไมมาช้าจังวะ ยัยเมย์มาถึงปุ๊ปกับจับไหล่ฉันเขย่าไปเขย่ามาทันที


    "เออสิ ปล่อยได้ยัง มาก็มาช้า L"


    "โอ๋ๆๆ โทษๆรถมันติดเลยมาช้า อ๊ะนี่!" เมื่อเมย์พูดจบก็ยื่นสิ่งๆนึ่งให้ โอ้โห ...


    "วิกผม-_- เอามาให้ทำไม"


    "เอาไปเหอะๆ" เมย์จับข้อมือข้างขวาของฉันออกมาแล้ววางวิกผมไว้ในมือฉัน


    "เออ ไปล่ะนะ" เจ้าหน้าที่ตอนนี้มาเตือนฉันแล้ว ฉันต้องไปแล้ว ฉันบอกลาเมย์แล้วรีบวิ่งเข้าไป


    "บาย!"










    "อ่า...อากาศที่นี่สบายจัง" เมื่อฉันมาถึงโซลแล้วก็รีบสูดอากาศที่บริสุทธ์เข้าไป อื้อหือ กลิ่นควันรถเยอะไม่ใช่เล่น (ไรท์ไม่รู้ว่าที่เกาหลีมีควันรึเปล่านะคะ เลยมั่วไป)


    โครก ครากกกก


    ปวดท้องอะไรตอนนี้เนี่ย-o- ว่าแต่ที่ไหนมีร้านของของกินบ้างนะ ฉันมองไปรอบๆ ก็เจอกับร้านอาหารแห่งหนึ่งอยู่ข้างๆสวนสาธารณะ เมื่อเห็นแล้ว...จะยื่นเฉยทำไมล่ะคะ เดินเข้าไปดิเออ


    เมื่อฉันกินข้าวเสร็จก็ไม่ลืมที่จะแอบไปซื้อของหวานล้างปากด้วยเล็กน้อย ค่ะเล็กน้อยจริง ทั้งหนมบนปาก ทั้งแพ็คขนมเต็มอุ้งมือข้าซ้าย ส่วนข้างขวาถือกระเป๋า แต่ก็ดีนะกินเยอะแล้วไม่อ้วน 555555 ตอนที่ฉันกำลังเดินต่อยๆถือหนมกินอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงแปลกๆ ดังมาจากสนามบาสของสวนสาธารณะ



    "เห้ย! คุณ ระวัง!" จากนั้นฉันก็หันไปทางต้นเสียง








    =[]= บรรลัยแล้วคับท่าน



    พอฉันหันไปปุ๊ปมาละค่ะ ลูกบาส มันกำลังพุ่งมาที่ฉัน ยังไม่ทันที่ฉันจะตั้งตัวทัน มันพุ่งมาที่กลางกะบาลฉันเลยยยยย 


    "เอือกกกก!" พอพุ่งมาที่ฉันปุ๊ปทำให้ฉันหงายหลังล้มลงกับพื้นปูนทันที ส่วนขนมน่ะเหรอ กระจายไปทั่วพื้นแล้วค่ะ ก็จะมีแต่กระเป๋าเนี่ยแหละ ที่ตั้งตระหงานอยู่





    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×