Tenchu: Shadow Assassins (PSP) - Tenchu: Shadow Assassins (PSP) นิยาย Tenchu: Shadow Assassins (PSP) : Dek-D.com - Writer

    Tenchu: Shadow Assassins (PSP)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    985

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    985

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  7 ส.ค. 56 / 00:44 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Tenchu: Shadow Assassins (PSP)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Story Mode

       

      Stage 1 - Kill The Evil Merchant

       

      ฉากแรกเราจะได้เล่นเป็น Rikimaru นะ เดินหน้าไปจะพบศัตรูยืนหันหลังให้กับเรา จัดการมันแล้วเดินเข้าไปข้างใน เดินชิดผนังทางซ้ายแล้วจัดการศัตรู เดินชิดผนังทางซ้ายไปแล้วจัดการศัตรูอีกคน เดินหน้าไปแล้วจะออกจากฉากแรก

      เกมจะแนะนำให้เราเป่าเทียนเพื่อดับไฟ (ไฟดับแต่ไม่สงสัย ดันยืนเฉย อย่างนี้มันสมควรตาย) เป่าแล้วก็เดินชิดผนังทางซ้ายไปจะพบกับกล่อง นำกล่องไปวางไว้ตรงมุมทางขวาบนจะสามารถปีนขึ้นไปข้างบนได้ เดินหน้าไปจะพบ Bamboo Tube วางอยู่ใกล้ๆกับไห เก็บแล้วเติมน้ำให้เต็ม ดับไฟที่คบเพลิงตรงหน้าแล้วเดินชิดผนังทางขวาไป ย่องชิดผนังทางขวาเข้าหาศัตรูแล้วเชือดได้เลย จัดการแล้วให้เราเข้าไปในห้องตรงหน้า (ที่ประตูเปิดอยู่) ปีนขึ้นไปบนขื่อด้านบนแล้วย่องเข้าหาศัตรู สังหารศัตรูแล้วกระโดดลงมาข้างล่าง ไม่ต้องสำรวจเพื่อเก็บของนะให้เราออกจากฉากนี้ได้

      จัดการศัตรูใกล้ๆแล้วเดินไปทางขวา เกมจะแนะนำให้เราลงน้ำ ว่ายเข้าหาศัตรูที่อยู่อีกฝั่งหนึ่ง ลากมันลงน้ำแล้วขึ้นจากน้ำ ไม่ต้องสนใจศัตรูตรงสะพานนะ ให้เราออกจากฉากได้เลย

      เดินหน้าไปแล้วเก็บ Shuriken บนพื้น ปาใส่ศัตรูแล้วเดินหน้าต่อ เก็บ Sword แล้วทำลายกุญแจ เข้าไปข้างในแล้วให้เราไปทางซ้าย เดินไปตามทางแล้วเดินไปทางขวา ดับไฟแล้วให้เราเดินไปทางซ้ายจะพบกับทางออก

      ปีนขึ้นไปข้างบนแล้วเดินหน้าไปจัดการศัตรู กระโดดลงไปข้างล่างแล้วออกไปข้างนอก ย่องชิดผนังทางขวาไว้แล้วจัดการศัตรู เดินไปข้างหน้าแล้วเข้าประตูทางขวา ย่องไปจัดการศัตรูแล้วอย่าเพิ่งออกจากฉาก ให้เราไปจัดการศัตรูในห้องทางขวาก่อน จัดการแล้วให้เราออกจากฉากได้

      ย่องชิดผนังทางขวาไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่นอนอยู่ เดินหน้าต่อแล้วดู Cut Scene เข้าไปในอาคารแล้วหาทางปีนขึ้นไปบนขื่อ ขึ้นไปบนขื่อได้เราก็สามารถสังหารใครก็ได้ ให้เราย่องไปสังหารพ่อค้าได้เลย

       

      Stage 2 - Punish The Bandit Ringleader

       

      เข้าไปหลบในพุ่มไม้แล้วรอให้ศัตรูหันหลังให้ สังหารเขาแล้วกระโดดลงไปเก็บ Bamboo Tube เติมน้ำแล้วย่องไปสังหารศัตรูอีกคนหนึ่ง เดินหน้าไปตามทางแล้วดับไฟที่พบ ตรงใกล้ๆกับทางออกจะพบศัตรูยืนอยู่ สังหารเขาแล้วให้เราออกจากฉากนี้ได้

      ไปเติมน้ำที่ไหทางขวาแล้วย่องชิดผนังทาซ้ายไว้ เดินชิดผนังทางซ้ายและเดินดับไฟไปเรื่อยๆ พอสุดทางเราจะมาอยู่ด้านหลังหอคอย ทีนี้ก็ออกจากฉากได้ตามปกติ

      ตรงหัวมุมจะมีศัตรูเดินมานะ ให้เราหลบก่อน พอเขาเดินไปทางขวาให้เรารีบเดินไปสังหารเขา (อย่าลืมชิดผนังทางขวา) เข้าไปในห้องทางขวาแล้วเดินไปตามทาง ตรงสุดทางจะพบกับศัตรูยืนเฝ้าอยู่ สังหารเขาแล้วจัดการศัตรูที่อยู่ข้างนอกด้วย ออกไปข้างนอกแล้วให้เราเดินหน้าต่อ กลับไปที่ทางออกแล้วให้เราดับไฟก่อน จากนั้นใช้ Shuriken จัดการศัตรูที่ยืนอยู่ จัดการได้แล้วให้เราออกจากฉากนี้ไป

      เราจะต้องใช้เบ็ดไปเก็บกุญแจที่อยู่ไกลๆ เก็บกุญแจได้แล้วให้เราเปิดประตูทางขวาออกไป สังหารศัตรู 2 คนทางซ้ายแล้วลงไปในน้ำ ว่ายเข้าหาศัตรูที่อยู่อีกฝั่งแล้วดึงมันลงมาในน้ำ ขึ้นจากน้ำแล้วให้เราย่องออกจากฉากนี้ได้

      เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่พบให้หมด (ระหว่างทางจะพบกุญแจวางอยู่ด้วย) พบกับทางออกแต่ก็อย่าเพิ่งออก ย่องผ่านไปเก็บกุญแจตรงสุดทางก่อน เก็บแล้วให้เราใช้มันเปิดประตูออกจากฉากนี้ไป (รอให้ศัตรูที่สวมเกาะออกห่างก่อนนะ)

      ย่องไปหลบตรงมุมซ้ายล่างก่อน สังหารศัตรูที่ยืนใกล้ๆแล้วให้เราย่องไปอยู่ตรงกล่องสีน้ำตาลกลางห้อง หลบไปทางขวาเรื่อยๆ จัดการศัตรูทางขวาสุดแล้วให้ย่องจัดการศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ ทีนี้ทางก็เปิดแล้วละนะ ย่องสังหารหัวหน้าของฉากนี้ได้เลย

       

      Stage 3 - Take Daimyo Tado's Life

       

      หลบอยู่หลังกล่องแล้วจัดการศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ เดินหน้าไปจะพบกับศัตรู รอให้เขาเดินไปทางขวาแล้วรีบไปแอบตรงกล่องใกล้ๆ จัดการเขาแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เราจะพบศัตรูเดินอยู่ใกล้ๆกับไห กระโดดลงไปในไหแล้วจับศัตรูยัดลงไปแทน ส่วนศัตรูอีกคนให้เรามุดลงไปใต้พื้น พอศัตรูเดินไปทางขวาให้เราสังหารเขา จัดการเรียบร้อยแล้วให้เราออกจากฉาก

      ดับไฟแล้วเดินเข้าหาศัตรู เราจะพบซอกหินอยู่ทางซ้าย หลบเข้าไปแล้วรอจังหวะสังหารศัตรู ตรงหัวมุมจะมีศัตรูเดินอยู่ เข้าไปแอบในห้องทางซ้าย พอศัตรูเดินมาให้เราลากมันเข้ามาสังหาร ส่วนศัตรูใกล้ๆกับทางออก ให้เราแอบในห้องทางซ้ายสุด พอมันหันหลังให้เรารีบเข้าไปสังหาร จัดการเรียบร้อยแล้วให้เราออกจากฉาก

      เดินหน้าไปจนพบกับศัตรู เอา Rock ปาใส่ศัตรูที่อยู่อีกฝั่งแล้วไต่หน้าผาข้ามไป กระโดดลงน้ำแล้วว่ายไปข้างหน้า ดึงศัตรูลงน้ำแล้วขึ้นจากน้ำ ดับไฟแล้วให้เราไปแอบในไห ลากศัตรูเข้าไปในไหแล้วออกจากฉากได้

      เดินหน้าไปตามทางแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน เราจะพบศัตรูนอนเอกขเนกอยู่ เกมจะแนะนำให้เราใช้ Smoke Bomb ที่เก็บได้ตรงชั้นวางของ ปาระเบิดควันแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินลงบันไดแล้วจะพบศัตรูอีกคนหนึ่ง จัดการเขาแล้วให้เราออกจากฉากได้เลย

      หลบตามพุ่มไม้ไปทางซ้าย ปา Shuriken ใส่ศัตรูที่ดักอยู่ข้างบนทางเข้า จัดการมันแล้วให้เราเดินเข้าไปในถ้ำ เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด จัดการเรียบแล้วให้เราออกจากฉากได้

      เดินหน้าไปแล้วเกมจะแนะนำให้เราใช้ยาพิษ รอให้คนใช้เดินออกจากห้องแล้วเข้าไปวางยาพิษ วางยาพิษแล้วให้เรากระโดดขึ้นไปบนขื่อ พอ Daimyo เสียชีวิตเราจะพบกับนินจาสาว เอาชนะเธอได้แล้วจะจบฉากนี้

       

      Stage 4 - Hurry Up To Goda Castle Keep

       

      จัดการศัตรูตรงพุ่มไม้ทางซ้าย จากนั้นให้เราเข้าสู่เงาทางฝั่งซ้าย จัดการศัตรูด้านบนแล้วเก็บ Shuriken ถอยออกมาแล้วปา Shuriken ใส่นินจาที่หลบอยู่ทางซ้ายบน จัดการศัตรูคนสุดท้ายแล้วออกจากฉากได้

      ดับไฟแล้วให้เราชิดผนังทางซ้ายแล้วย่องไปตามทางเรื่อยๆ (อย่าลืมดับไฟละ) ถ้าหลบดีๆเราจะสามารถออกจากฉากนี้ได้ง่ายๆเลย

      ย่องชิดผนังทางซ้ายและดำไฟไปเรื่อยๆ พอถึงสุดทางให้เราจัดการศัตรูแล้วกระโดดลงน้ำ ว่ายน้ำไปจนสุดทางแล้วขึ้นจากน้ำ จัดการศัตรูแล้วเดินย้อนกลับมา จัดการศัตรูตรงสะพานแล้วเดินมาหลบตรงหน้าประตู รอให้ศัตรูข้างในหันหลังแล้วเข้าไปสังหารเขา จัดการเรียบร้อยแล้วให้เราออกจากฉากได้

      รอให้ศัตรูเดินมาหาแล้วสังหารเขา เดินชิดผนับทางขวาเข้าหาศัตรู สังหารศัตรูแล้วเดินหน้าต่อ เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆจนพบกับทางออก ให้เราปีนผนังทางซ้ายขึ้นไปข้างบน

      เดินไปทางซ้ายแล้วรอให้ศัตรูหันหลังก่อน สังหารเขาแล้วให้เราเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูใกล้ๆกับทางออกแล้วออกจากฉากได้

      เดินหน้าไปจะพบกับศัตรู ให้เราย่องไปหลบในห้องทางขวา หลบอยู่หลังม่านแล้วรอให้ศัตรูอีกคนเดินมา สังหารเขาแล้วออกไปสังหารศัตรูด้านนอก เดินหน้าไปตามทางแล้วออกจากฉาก

      กระโดดขึ้นไปบนขื่อแล้วจัดการศัตรูคนแรก เดินหน้าไปตามทางจะพบศัตรูนั่งอยู่ในห้อง ย่องเข้าไปจัดการเขาแล้วรีบหาที่ซ่อน หาโอกาสจัดการศัตรูที่เดินเข้ามาแล้วเดินหน้าต่อ ตรงทางออกจะพบกับศัตรู ย่องเข้าไปสังหารเขาแล้วออกจากฉากนี้ได้ เอาชนะ Ayame ที่ปกป้องเจ้าหญิงได้แล้วจะจบฉากนี้

       

      Stage 5 - Cross The Border, Capture Ayame

       

      เดินชิดผนังทางขวาแล้วปีนขึ้นไปข้างบน เดินหน้าต่อจนถึงสุดทาง ปา Smoke Bomb เข้าใส่ศัตรูตรงทางออกแล้วออกจากฉากได้

      ข้ามสะพานทางขวาแล้วเราจะสามารถเดินหน้าต่อได้ (โหนตัวไปตามกิ่งไม้) พอถึงอีกฝั่งแล้วให้เราสังหารศัตรูใกล้ๆ (ทางขวา) เดินไปทางขวาแล้วปา Shuriken ใส่ศัตรู หรือจะย่องเข้าไปสังหารศัตรู 2 คนตรงทางออกก็ได้ สังหารหมดแล้วให้เราออกจากฉาก

      หลบเข้าไปในเกวียนแล้วก็รอ พอถึงด่านตรวจให้เราหลบเข้าไปในพุ่มไม้ทางขวา พอด่านตรวจเสร็จก็กลับเข้าไปในเกวียนตามเดิม

      เดินหน้าไปตามทางแล้วดับไฟไปเรื่อยๆ ระวังอย่าดับต่อหน้าศัตรูละ ลอบสังหารที่ขวางทางไปเรื่อยๆ ระวังนินจาไว้หน่อยนะ พอถึงสุดทางให้เราออกจากฉากได้เลย

      เข้าไปในห้องซ้ายแล้วจัดการศัตรูข้างนอก เดินหน้าไปตามทางแล้วแอบอยู่ตรงหัวมุมเพื่อดูศัตรูก่อน เราจะพบศัตรูอยู่ทุมหัวมุมละนะ หาโอกาสศัตรูไปเรื่อยๆจนกระทั่งออกจากฉากได้

      เข้าไปเก็บของในห้องทางขวา ออกจากห้องแล้วให้เราเดินชิดผนังทางขวาไป เดินดับไฟไปจนถึงศัตรูสวมเกราะ สังหารมันแล้วให้เราใช้ Shuriken ปาใส่ศัตรูบนหอคอย ส่วนศัตรูสวมเกราะตรงทางออก ถ้ามี Smoke Bomb ก็ปาเข้่าใส่ แต่ถ้าไม่มีให้เราย่องไปหลบใต้เกวียนแล้วค่อยออกจากฉาก

       

      Stage 6 - Find The Princess

       

      เราจะเปลี่ยนมาเล่นเป็น Ayame ให้เราเก็บ Kunai ใกล้ๆแล้วปาใส่นินจาที่หลบอยู่ตรงคบไฟทางซ้าย จากนั้นให้เราเดินหน้าไปตามทาง โดยให้เราเดินดับไฟไปเรื่อยๆ รวมทั้งหาโอกาสจัดการศัตรูที่เดินลาดตระเวนด้วย พอถึงสุดทางให้เราออกจากฉากได้

      เดินหน้าแล้วย่องเข้าหารั้วไม้ รั้วไม้นี้เราจะพบนินจากแอบอยู่ สังหารมันแล้วมองไปใต้พิ้นไม้ทางซ้าย ตรงนี้จะมีนินจาแอบอยู่เช่นกัน เอาหินปาใส่แล้วเดินหน้าต่อได้ มองขึ้นไปข้างบนจะพบนินจากเกาะคานอยู่ จัดการมันแล้วเดินหน้าต่อ เราจะพบนินจาดักอยู่ข้างบนอีกคนหนึ่ง จัดการมันแล้วเดินหน้าต่อจะพบกับศัตรูสวมเกราะ จัดการศัตรูคนนี้แล้วออกจากฉากได้

      เข้าไปจัดการนินจาในห้องทางซ้าย จากนั้นให้เราหาโอกาสจัดการศัตรูข้างนอก พอถึงห้องสุดท้ายแล้วให้เราใช้แมวไปเก็บ Ghostmaker บนพื้น ปาระเบิด Ghostmakers ใส่ศัตรูข้างในจะจบฉากนี้

       

      Stage 7 - Kill The Merchant In The Village

       

      เดินหน้าไปแล้วเข้าไปหลบในพุ่มไม้ทางขวา รอให้ศัตรูเดินเข้ามาใกล้แล้วลากเข้ามาสังหาร ดับไฟทางขวาแล้วศัตรูจะเดินมาดู ให้เราสังหารเขาอีกคน อย่าเพิ่งเดินหน้าเพราะศัตรูจะเดินอยู่ชิดผนังทางขวา รอให้เขาเดินกลับขึ้นไปข้างบนให้เราสังหารได้ ยืนอยู่ตรงรูปปั้นแล้วปีนขึ้นไปบนหลังคา สังหารศัตรูที่อยู่ใกล้ทางออก (รอให้ศัตรูคนอื่นอยู่ไกลๆก่อน) สังหารแล้วให้เราออกจากฉากได้

      ด้านหน้าเราจะมีทางออกอยู่ ใกล้ๆจะมีศัตรูเดินอยู่ ปา Smoke Bomb ใส่ศัตรูแล้วรีบวิ่งออกจากฉากไป

      ฉากนี้เราจะพบพวกนินจาเดินไปเดินมา ก่อนจะเดินผ่านหัวมุมแนะนำให้มองหานินจากก่อน เดินหน้าสังหารนินจากที่อยู่ตามทางแล้วออกจากฉากได้

      เดินหน้าไปจะพบกับสระน้ำ รอให้ศัตรูหันไปทางอื่นแล้วลงน้ำได้ ว่ายเข้าหาทางออกแล้วปีนจากน้ำตรงหอคอยใกล้ๆทางออก จัดการศัตรูด้านบนแล้วให้เราย่องจัดการนินจากใกล้ๆกับทางออก จัดการเขาแล้วให้เราออกจากฉาก

      ปีนขึ้นไปจนถึงด้านบนแล้วรอก่อน พอศัตรูเดินมาให้เราดึงเขาลงไปข้างล่าง หลบที่พุ่มไม้ทางขวาแล้วย่องจัดการศัตรูใกล้ๆ เดินย้อนกลับมาแล้วจะพบนินจากนั่งซุ่มอยู่ตรงมุมบน ให้เราปา Kunai ใส่เขา ส่วนนินจาอีกคนหนึ่งนั้น รอให้เขาเดินไปทางซ้ายแล้วย่องจัดการเขา จากจุดที่เราจัดการนินจาคนนี้ เราจะมองเห็นนินจาอีกคนที่นั่งซุ่มอยู่ ปา Kunai ใส่แล้วออกจากฉากนี้ได้เลย

      เดินหน้าไปแล้วดับไฟที่พบ สังหารศัตรูแล้วเดินหน้าต่อ พอถึงคบไฟให้เราปา Kunai ปาใส่ศัตรูบนหลังคา เดินหน้าไปตามทางแล้วมุดผ่านไปหาศัตรู สังหารศัตรูแล้วเก็บน้องแมวใกล้ๆ ด้านนอกจะมีศัตรูอยู่อีกคนหนึ่ง ให้เรามุดเข้าไปใต้พื้นแล้วจะจัดการเขาได้ง่ายๆ จะส่งแมวเข้าไปดูในห้องก็ได้นะ แต่ไม่ต้องหรอก เข้าไปในห้องแล้วปีนขึ้นไปบนขื่อ จัดการคนสนิทของเป้าหมายก่อน สุดท้ายปิดฉากด้วยการจัดการเป้าหมาย

       

      Stage 8 - Rescue Princess Kiku

       

      เดินชิดผนังทางซ้ายไว้แล้วสังหารศัตรูที่มีกล่องอยู่ตรงหลัง เอากล่องวางไว้ตรงผนังทางขวา ปีนขึ้นไปบนหลังคาแล้วกระโดดลงไปอีกฝั่ง เดินไปทางขวาแล้วหยุดตรงประตูทางเข้า รอให้ศัตรูเดินไปทางซ้ายแล้วลอบสังหารเขา ภายในห้องจะมีศัตรู 2 คน ดับไฟแล้วหาโอกาสสังหารศัตรูให้หมด (จะลุยเลยก็ได้) เก็บกุญแจในห้องแล้วออกจากฉากได้

      เดินไปทางซ้ายแล้วสังหารศัตรูที่เดินมา (รอให้เขาเดินไปทางขวาก่อนเน้อ) เดินชิดผนังแล้วดับไฟไปเรื่อยๆ สังหารศัตรูที่เดินลาดตระเวนอยู่ให้หมด พอถึงสุดทางให้เราออกจากฉากได้เลย

      ปีนขึ้นไปบนกำแพงทางขวา จัดการศัตรูที่มีกล่องแล้วเดินไปตามพุ่มไม้ จัดการศัตรูแล้วหลบอยู่ตรงประตูก่อน จัดการศัตรูที่เดินอยู่ตรงประตูแล้วเดินหน้าต่อ เปิดประตูเข้าไปแล้วจัดการศัตรูด้านใน จัดการศัตรูคนนี้แล้วให้เดินเข้าหาทางออก จัดการนินจากในห้องก่อนแล้วให้เราออกจากฉากไป

      กระโดดลงน้ำแล้วให้เราว่ายไปอีกฟากหนึ่ง รอให้ศัตรูตรงทางออกเดินไปทางขวา ขึ้นจากน้ำแล้วออกจากฉากนี้ไป

      หลบอยู่มุมอาคารทางขวา รอให้ศัตรูที่เดินมาหันหลังแล้วเข้าไปสังหารเขา เดินไปทางซ้ายแล้วหยุดตรงประตูทางเข้า พอทางเปิดให้เราเดินไปทางขวา เข้าไปแอบในซอกหลืบแล้วรอให้ศัตรูเดินมา สังหารเขาแล้วปีนขึ้นไปบนขื่อ พออยู่บนขื่อแล้วให้เราสังหารศัตรูที่เดินลาดตระเวนให้หมด สังหารศัตรูที่อยู่ตรงทางออกด้วย สังหารศัตรูในห้องแล้วเก็บกุญแจบนพื้น พอได้กุญแจมาแล้วให้เราออกจากฉากนี้

      กระโดดขึ้นไปเก็บ Kunai บนตู้ทางขวา ลงจากตู้แล้วย่องเข้าหาศัตรู (ชิดผนังทางซ้าย) รอให้เขาหันไปทางขวาแล้วเข้าไปสังหารเขา ออกจากห้องแล้วเดินชิดผนังไปทางขวา สังหารศัตรูที่เดินมาแล้วเข้าไปข้างในอาคาร เดินลงบันไดไปเรื่อยๆจนพบกับศัตรู ย่องสังหารศัตรูที่เดินลาดตระเวนอยู่ให้หมดแล้วหากุญแจให้พบ พบแล้วให้เราออกจากอาคารนี้ เปิดประตูตรงหน้าแล้วแอบมองเข้าไป รอให้ทางเปิดแล้วเข้าไปสังหารศัตรูในห้องทางขวา จัดการหมดแล้วให้เราเก็บกุญแจ พอได้กุญแจให้เราออกจากฉากนี้ได้เลย

      ดู Cut Scene แล้วให้เราย่องชิดผนังทางขวา เดินเข้าหาศัตรูแล้วสังหารเขา เดินหน้าไปตามทางแล้วเข้าไปข้างในอาคาร ปีนขึ้นไปบนขื่อแล้วสังหารศัตรูในนี้ให้หมด หมดแล้วให้เราออกไปอีกด้านหนึ่ง มึดเข้าไปใต้พื้นแล้วสังหารศัตรูที่เดินลาดตระเวน จัดการเรียบร้อยแล้วให้เราเดินไปเก็บกุญแจตรงสุดทาง พอได้กุญแจมาแล้วให้เราเปิดประตูเข้าไปช่วย Princess Kiku

       

      Stage 9 - Guide Princess Kiku To Safety

       

      ต่อสู้ด้วยดาบเอาชนะศัตรูแล้วเราจะหนีออกมาได้ การเดินทางไม่จำเป็นต้องห่วง Princess Kiku นะ เพราะพอเราออกจากฉากเธอจะเดินตามเรามาเอง ให้เราย่องไปตามทางแล้วหาโอกาสสังหารที่ขวางทางให้หมด สังหารหมดแล้วให้เราออกจากฉากได้เลย

      ข้ามสะพานทางขวาไปอีกฝั่ง กระโดดข้ามกิ่งไม้ไปแล้วสังหารศัตรูที่เดินใกล้ๆ เดินชิดผนังทางขวาแล้วสังหารศัตรูที่อยู่ตามทางไปเรื่อยๆ จะมีทางแยกไปทางขวาด้วย เราสามารถเดินไปจัดการศัตรูตรงนี้ได้เช่นกัน จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราออกจากฉาก

      พุ่มไม้ทางซ้ายจะมีนินจาซ่อนอยู่ ใช้ Kunai ปาใส่แล้วเดินหน้าไป ข้ามสะพานไปจนเกือบสุด มองไปทางซ้ายบนจะพบศัตรูอยู่บนหลังคา ให้เราปา Kunai ใส่ จัดการแล้วให้เราไปหลบตรงพุ่มไม้ใกล้ๆ สังหารศัตรูที่เดินมาแล้วอย่าเพิ่งเดินหน้า ปา Kunai ใส่ศัตรูที่ซุ่มอยู่ในพุ่มไม้ทางซ้ายก่อน จัดการเขาแล้วให้เราออกจากฉากไป

      สังหารศัตรูทางซ้ายแล้วให้เราเข้าไปในบ้าน สังหารศัตรูในบ้านแล้วแอบตรงประตูทางออก รอให้ศัตรูตรงหน้าหันหลังแล้วเดินเข้าไปสังหารเขา แอบตรงประตูแล้วรอให้ศัตรูด้านในเดินออกจากประตู เข้าไปสังหารเขาแล้วออกจากฉากนี้ได้

      จัดการศัตรูทางซ้ายแล้วเดินหน้าไป เข้าไปจัดการศัตรูในห้องทางซ้ายแล้วออกจากห้อง (ทางเดิม) เข้าไปในห้องทางขวาแล้วจัดการศัตรูด้านนอก จัดการเขาแล้วให้เราเดินออกจากฉากนี้

      จัดการศัตรูใกล้ๆแล้วให้เราปา Kunai ใส่ศัตรุบนหลังคา ดับไฟให้หมดแล้วหาที่ซ่อนก่อนนะ จากนั้นให้เราย่องจัดการศัตรูตรงลานให้หมด เก็บกุญแจตรงพื้นแล้วให้เราออกจากฉากนี้ได้ (ซึ่งจะผ่านฉากนี้แล้วละนะ)

       

      Stage 10 - Punish Sekiya Naotado

       

      หาโอกาสหลบเข้าไปในพุ่มไม้ทางขวา (ที่มีศัตรูเดินไปเดินมา) สังหารศัตรูใกล้ๆแล้วให้เราสังหารศัตรูทางขวาต่อ พอได้กุญแจมาแล้วให้เราออกจากฉากนี้ได้

      เดินชิดผนังทางซ้ายไปเรื่อยๆ มุดเข้าไปใต้พื้นแล้วให้เรามุดไปตามทาง พอถึงทางออกให้เราสังหารศัตรูที่เดินเข้าหาเราก่อน สังหารเขาแล้วให้เราออกจากฉากนี้

      ย่องชิดผนังทางขวาไปเรื่อยๆ คอยหาโอกาสจัดการพวกนินจาที่คอยสอดส่องไปมาด้วย เข้าไปในอาคารแล้วใช้ Shuriken จัดการศัตรูที่แอบอยู่กอน จากนั้นให้เราเดินหน้าไปตามทางแล้วสังหารศัตรูที่พบ เมื่อถึงสุดทางให้เราออกจากฉากนี้

      ทางออกจะอยู่ใกล้ๆนี่เอง แค่ขึ้นบันไดไป หนทางที่ง่ายที่สุดให้เราปา Shuriken ใส่นินจา ลอบสังหารศัตรูที่สวมเกราะ หรือจะปา Smoke Bomb ใส่ศัตรูตรงทางออกแล้ววิ่งไปเลยก็ได้นะ

      เดินไปทางขวาแล้วกระโดดขึ้นไปบนขื่อ กระโดดไปตามทางแล้วสังหารศัตรูที่อยู่ข้างล่าง กระโดดลงไปข้างล่างแล้วเดินหน้าสังหารศัตรูที่อยู่ตามทาง พอถึงสุดทางให้เราเดินขึ้นบันไดไปข้างบน

      ปา Shuriken ใส่ศัตรูที่อยู่ข้างบน เดินหน้าต่อแล้วปา Shuriken ใส่ศัตรูที่อยู่ข้างบน จัดการศัตรูในห้องทางขวาแล้วจัดการศัตรูตรงทางออก จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราขึ้นบันไดไปข้างบน

      เดินไปทางขวาแล้วกระโดดขึ้นไปบนขื่อ อย่าเพิ่งเดินหน้า สังหารศัตรูข้างล่างก่อน (มันจะเดินเข้าหาเรา) สังหารเขาแล้วให้เราปา Shuriken ใส่อีกคนหนึ่ง กระโดดลงไปข้างล่างแล้วปา Ghostmaker ใส่ศัตรูในห้อง แอบไว้ก่อนเพราะว่านินจาจะเข้ามาดู (หรือจะปา Ghostmaker เก็บมันเลยก็ได้) พอนินจาที่เข้ามาดูออกจากห้อง ให้เราหาโอกาสสังหารมัน ทำสำเร็จแล้วให้เราปา Ghostmaker ใส่ศัตรูในห้องสุดท้าย ช่วย Princess Kiku ได้แล้วเราจะพบกับ Onikage เอาชนะเขาได้เราจะจบเกมนี้แล้วละนะ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×