Fire Emblem: Heroes of Light and Shadow (DS) - Fire Emblem: Heroes of Light and Shadow (DS) นิยาย Fire Emblem: Heroes of Light and Shadow (DS) : Dek-D.com - Writer

    Fire Emblem: Heroes of Light and Shadow (DS)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    2,073

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    2.07K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ค. 56 / 20:27 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Fire Emblem: Heroes of Light and Shadow (DS)

       

      (Fire Emblem: Shin Monshou no Nazo Hikari to Kage no Eiyuu, New Mystery of the Emblem)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Prologue 1: Meeting

       

      เป็นฉากนี้เป็นเพียงแค่ฉากแนะนำเบื้องต้น เอาชนะศัตรูให้ได้ทั้งหมดก็จะผ่านแล้ว

       

      Prologue 2: Young Squires

       

      คล้ายกับฉากที่ผ่านมา แต่คราวนี้เราจะได้ Ryan คอยช่วยอีกแรง จัดการศัตรูให้หมดก็จะจบฉากนี้แล้ว

       

      Prologue 3: Training

       

      คล้ายกับฉากที่ผ่านมาเช่นกัน จัดการศัตรูให้หมดก็จะผ่าน พอจบฉากเราจะต้องตอบคำถาม ซึ่งเป็นคำถามที่มีผลต่อเพื่อนที่เราจะได้ใน Prologue 4 ละนะ

       

      Prologue 4: New Friends

       

      ถ้าตอบ Yes เราจะได้สู้กับ Athena แต่ถ้าตอบ No เราจะได้สู้กับ Jeorge จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เข้าไปเอาชนะเป้าหมายให้ได้ก็จะจบฉาก

       

      Prologue 5: March Duty

       

      เริ่มเป็นการต่อสู้ที่เต็มรูปแบบขึ้น เราอาจจะล่อให้พวกศัตรูเดินเข้าหา แล้วเปลี่ยนจากรับมาเป็นรุกแทน จัดการพวกลูกน้องได้หมดให้เราบุกเข้าไปจัดการตัวหัวหน้า เอาชนะได้แล้วเราจะพบกับคำถามที่มีผลต่อเนื้อเรื่องอีกครั้ง

       

      Prologue 6: Bonds

       

      จัดการศัตรูที่ขวางหน้าแล้วข้ามสะพานไป จัดการศัตรูระดับลูกน้องหมดแล้วจะพบกับหัวหน้า เอาชนะได้แล้วจะจบฉากนี้ เราจะพบกับคำถามที่มีผลในฉากที่จะถึง

       

      Prologue 7: Final Test

       

      จัดการศัตรูที่อยู่ใกล้ๆให้หมดแล้วจะพบกับกองหนุน จัดการศัตรูให้หมดแล้วเอาชนะหัวหน้าฉากให้ได้ก็พอ จบฉากนี้แล้วให้เราตอบคำถาม ตอบ Yes ตัวของเราจะมีผ้าคาดศีรษะด้วยนะ (ตอบ No ไม่ได้ผ้าคาดศีรษะนะเออ)

       

      Prologue 8: Assassination

       

      ให้เราพยายามสร้างแนวกำแพง (ยื่นเรียงกันเป็นหน้ากระดาน) เพื่อปกป้องพวกที่อ่อนแอไว้ และไม่เพื่อไม่ให้ศัตรูฝ่าขึ้นไปได้ เดินหน้าจัดารศัตรูที่บุกขึ้นมาให้หมด จัดการศัตรูหมดแล้วจะจบฉากนี้ จบฉากแล้วเราจะต้องเลือกตอบคำถาม คราวนี้ถ้าตอบ Yes เราจะเอาผ้าคาดศีรษะออก

       

      Chapter 1: Grustian Expedition

       

      มุ่งขึ้นไปข้างบนแล้วจัดการศัตรู ระวังพวกโจรที่ถ้ำทางซ้ายด้วยนะ เข้าไปในบ้านหลังใหญ่ทางขวาบนจะพบ Malicia พอได้เธอร่วมทางแล้วให้เรามุ่งหน้าไปที่ปราสาท จัดการศัตรูที่อยู่รอบปราสาทให้หมด ส่ง Marth เข้าไปคุยกับ Loren แล้วเขาจะยอมแพ้ ส่ง Marth เข้าไปในปราสาทจะจบฉากนี้ (การเข้าไปในบ้านหลังใหญ่หรือปราสาท เราจำเป็นจะต้องให้ Marth เข้าไปเท่านั้น คนอื่นไม่เกี่ยว เพราะฉะนั้นวางแผนเรื่องนี้ไว้ด้วยนะ)

       

      Chapter 2: Rebellion of Macedon

       

      พอเริ่มฉากนี้เราจะได้ Catria มาร่วมทีม เข้าไปในบ้านหลังใหญ่ทางขวาจะได้ Cord ร่วมทีม ส่ง Catria ไปคุยกับ Warren แล้วเขาจะเปลี่ยนฝ่าย ส่วนการต่อสู้ของฉากนี้ก็พื้นๆนะ ให้เราส่งคนไปจัดการโจรทางซ้ายด้วย มุ่งขึ้นไปข้างบนแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด รวมพลังจัดการหัวหน้าฉากได้แล้วส่ง Marth เข้าไปในปราสาท

       

      Chapter 3: Abducted Princess

       

      ฉากนี้เราจะต้องวนไปทางซ้ายแล้ววนกขึ้นด้านบน จากนั้นก็เดินไปทางขวาแล้วเดินลงไปข้างล่างจนถึงปราสาท (ให้ Pegasus Knight ไปจัดการพวก Dragon Knight ที่ภูเขานะ) เข้าไปในบ้านหลังใหญ่ทางซ้ายล่างจะได้ Bord ร่วมทาง เข้าไปในบ้านหลังใหญ่ทางขวาบนจะได้ Julian ร่วมทาง ให้ Julian ไปคุยกับ Matthis เขาจะยอมเปลี่ยนฝั่ง จัดการศัตรูที่อยู่รอบปราสาทได้แล้วให้เรารวมพลังเอาชนะหัวหน้าฉาก ทำสำเร็จแล้วให้เราส่ง Marth เข้าไปในปราสาท

       

      Chapter 3x: Lurking Shadows

       

      ฉากนี้เราจะได้ Wrys มาร่วมทีม เดินหน้าไปทางขวาแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ส่ง Marth เข้าไปในปราสาทแล้วจะจบฉากนี้ พอจบฉากเราจะพบกับตัวเลือกอีกครั้ง ถ้าเราตอบ Yes เราจะโกนศีรษะเพื่อของโทษ Wrys ถ้าตอบ No เราจะมีผมสลวยดังเดิม

       

      Chapter 4: Joy and Sorrow

       

      ตอนเริ่มฉากเราจะได้เพื่อนเพิ่มมาอีกหลายคน ให้ Oguma ไปคุยกับ Sirius แล้วเขาจะยอมเปลี่ยนฝ่าย เข้าไปในบ้านหลังใหญ่ทางขวาบนจะได้ Castor มาเป็นเพื่อน ได้เพื่อนครบแล้วให้เรามุ่งหน้าเข้าหาปราสาททางขวาล่าง จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราส่ง Marth เข้าไปในปราสาท จบฉากนี้เราจะได้ Shiida มาร่วมทีมสักที

       

      Chapter 5: Liberation of Grust

       

      ให้ Oguma คุยกับ Barst แล้วเขาจะยอมมาเป็นพวกของเรา ให้ Julian คุยกับ Rickard แล้วเขาจะยอมมาเป็นพวก ฉากนี้จะมีนักธนู Jeorge อยู่ อย่าฆ่าเขาเด็ดขาด เราจะพบกับเขาอีกครั้งใน Chapter 8 นะ ฉากนี้จะมีร้านค้าลับด้วย อยู่ระหว่างร้านค้าทั้ง 2 ร้านนะ ให้เราพก VIP Card ไว้แล้วจะเข้าไปซื้อของได้ ส่ง Pegasus Knight และ Marth ไปทางซ้ายบนแล้วจัดการศัตรูให้หมด ให้ Marth เข้าไปในบ้านหลังใหญ่ด้วย ส่วนกองกำลังที่เหลือก็จัดการศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ (อย่าไปยุ่งกับพวกของ Jeorge นะ) ค่อยๆมุ่งลงใต้แล้วข้ามสะพานไปหาปราสาท จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราส่ง Marth เข้าไปในปราสาท

       

      Chapter 6: The Nest of Evil

       

      ส่งโจรที่เราชอบไปเก็บของในกล่องให้หมด (สำคัญที่สุดคือกล่องในห้องทางขวา) เปิดประตูทางซ้ายบนแล้วให้เราส่ง Shiida ไปคุยกับ Samto แล้วจะได้เขามาเป็นพวก จัดการศัตรูด้านนอกหมดแล้วให้เราเข้าไปในห้องด้านบนสุด จัดการศัตรูที่อยู่รอบบัลลังก์หมดแล้ว ให้เราทุ่มกำลังจัดการ Lang ทำสำเร็จแล้วให้เราสั่ง Marth ไปนั่งบัลลังก์

       

      Chapter 6x: Mercenary Squad

       

      ฉากนี้จะมี Caesar กับ Radd อยู่ ห้ามฆ่าทั้ง 2 คนเด็ดขาดนะ พอจบฉากนี้แล้วเราจะได้ทั้ง 2 คนมาร่วมทีม ส่วนฉากนี้ก็เล่นไปตามปกติเน้อ

       

      Chapter 7: Scarlet Swordsman

       

      เราจะได้ Nabarl และ Feena มาเป็นพวกตั้งแต่เริ่ม และฉากนี้เราจะพบกับ Astram ด้วย อย่าฆ่าเขาเด็ดขาดเลยเน้อ แถมยังต้องเจอกันอีกหลายฉากด้วย พอถึง Chapter 16 เราจะต้องให้ Jeorge ไปเกลี้ยกล่อม จึงจะได้ Astram มาเป็นพวก ส่วนฉากนี้ก็จัดการศัตรูไปตามปกติ โดยเฉพาะถ้ำทางซ้ายนะ เพราะเราจะพบกับ Fire Dragon ด้วย ต้องจัดการให้ได้เลยนะ พวกโจรในฉากนี้แนะนำให้จัดการให้หมด (โดยเร็ว) จัดการศัตรูที่อยู่รอบปราสาทหมดแล้ว ให้ Marth เข้าไปในปราสาทได้ จบฉากนี้แล้วเราจะต้องตอบคำถามอีกครั้ง (ตอบ Yes จะได้ชุด Bishop ถ้าตอบ No ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะ)

       

      Chapter 8: Soulful Bridge

       

      เราจะพบกับ Astram อีกแล้วละนะ (อย่าฆ่าเชียว) เราจะได้ Cain มาร่วมทีม เข้าไปในบ้านหลังใหญ่จะได้ Bantu มาร่วมทีมอีกคน ข้ามสะพานแล้ว Roger จะบุกมา ให้ Shiida ไปคุยด้วยแล้วเขาจะยอมเป็นพวก ที่หน้าปราสาทเราจะพบกับ Jeorge ให้ Marth หรือ Gordin ไปคุยกับเขา จึงจะได้เขามาเป็นพวก (ใน Chapter 5 เราต้องไม่ฆ่าเขา และ Jeorge สามารถชวน Astram ได้ในภายหลังด้วย) จัดการศัตรูให้หมด (โดยเฉพาะพวกโจรที่ห้ามให้มันหนีได้เด็ดขาด) เรียบร้อยแล้วให้ Marth เข้าไปในปราสาท

       

      Chapter 9: Sanctuary of Sorcery

       

      ฉากนี้เราจะพบกับ Astram อีกครั้ง ปล่อยเขาไปก่อนเน้อ ระหว่างทางที่มุ่งหน้าไปปราสาทเราจะพบกับ Etzel จะต้องให้ Marth ไปคุยนะ เขาจึงจะยอมเปลี่ยนฝ่าย ให้ Marth ไปคุยกับ Minerva ที่อยู่ในบ้านหลังใหญ่ทางขวาบน ส่วนคนอื่นๆก็มุ่งหน้าไปที่ปราสาท จัดการศัตรูให้หมดแล้วส่ง Marth เข้าไปในปราสาท (ห้ามลืมเก็บของในกล่องทางขวาล่างเด็ดขาดเน้อ)

       

      Chapter 10: The Two Mages

       

      ฉากนี้เราจะได้ Merric มาร่วมทีม ส่วน Elrean ที่อยู่ตรงบัลลังก์ เราจะต้องให้ Wendell เป็นคนไปคุยด้วยเท่านั้น ให้เราแบ่งกองกำลังออกเป็น 2 ทางมุ่งหน้าเข้าหาบัลลังก์ที่อยู่ด้านบน จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ในขณะที่มุ่งเข้าหาบัลลังก์ จะต้องไม่ลืมไปเก็บของในกล่องนะ เมื่อได้ Elrean มาเป็นพวกแล้ว ให้ Marth เข้าไปนั่งบนบัลลังก์

       

      Chapter 10x: The Mask Laughs

       

      ค้นหาศัตรูตัวจริงให้พบ มันจะออกมาแบบสุ่ม (ทุกครั้งที่เล่นจะออกมาไม่เหมือนกัน) เราอาจจะผ่าน Turn แรกไปก่อน พอถึง Turn ที่ 2 ให้เราลองกดปุ่ม L ที่ศัตรูดู หาตัวจริงพบแล้วเราจะสามารถจัดการมันได้ภายใน 3 Turn เองนะ จบฉากแล้วเราจะต้องเลือกตัวเลือกอีกครั้ง ตอบ Yes เราจะได้หน้ากากมาสวม

       

      Chapter 11: Anri's Way

       

      จัดการศัตรูทางซ้ายให้หมด จากนั้นให้เราจัดการศัตรูที่มุ่งหน้าเข้าหาเรา จัดการหมดแล้วให้เราส่ง Shiida ไปคุยกับ Jake ที่อยู่ด้านบนสุด ส่วนคนอื่นๆให้เรามุ่งหน้าเข้าหาปราสาททางซ้ายบน ฉากนี้จะมีของซ่อนอยู่ในทรายด้วยนะ ถ้าเดินถูกตำแหน่งก็จะได้ของที่ซ่อนไปเลย ทางขวาของจุดที่ Jake ยืนอยู่จะมีร้านค้าซ่อนอยู่ แต่ต้องมี VIP Card นะจึงจะเข้าไปใช้บริการได้ จัดการศัตรูหมดฉากแล้วให้เราส่ง Marth เข้าไปในปราสาท

       

      Chapter 12: Graveyard of Dragons

       

      ฉากนี้จะเป็นสะพานที่เล็กและแคบ ให้เรามุ่งหน้าขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ ระหว่างทางจะมีกองหนุนของศัตรูบุกมาจากข้างหลังด้วย จะทิ้งคนไว้รับมือก็ได้นะ ตรงกลางสะพานเราจะพบกับ Darros ให้เราส่ง Marth เข้าไปคุย พอได้ Darros มาเป็นพวกแล้วให้เรามุ่งขึ้นไปข้างบนต่อ พอถึงข้างบนสุดให้เรามุ่งหน้าเข้าหาปราสาท จัดการพวกมังกรที่ขวางทางให้หมดแล้วส่ง Marth เข้าไปในปราสาท

       

      Chapter 13: Frozen Land

       

      แบ่งกองกำลังออกเป็น 2 กอง บุกเข้าหาปราสาทตรงกลางจากทางซ้ายและทางขวา ให้ Marth อยู่กับกองกำลังฝั่งซ้ายนะ เพราะทางฝั่งนี้จะมี Beck อยู่ ให้ Marth เข้าไปคุยแล้วเขาจะยอมเปลี่ยนฝั่ง ระหว่างเดินทางให้เราเก็บของให้หมดด้วย จากนั้นให้เราจัดการศัตรูที่อยู่รอบปราสาท จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราส่ง Marth เข้าไปในปราสาท

       

      Chapter 13x: White Darkness

       

      เราจะได้ Athena มาร่วมทางตั้งแต่แรก จากนั้นให้เรากระจายกันเดินให้ทั่วแผนที่ จัดการศัตรูให้หมดก็จะผ่านฉากนี้แล้ว

       

      Chapter 14: A Mystery Revealed

      พอเริ่มฉากให้เราส่งคนไปจัดการโจรทางซ้ายก่อนเลย จากนั้นให้เรามุ่งขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ ให้ Marth ไปยืนหน้าห้องกลางประตูจะเปิด เข้าไปคุยกับ Gatoh แล้วเขาจะมอบ Orb of Light ให้แก่เรา และถ้าเราสะสม Star Shard ได้ครบก็จะได้ Star Orb มาอีกหนึ่ง พอได้มาแล้วให้ Marth ไปยืนหน้าห้องทางขวา คุยกับ Tiki แล้วจะได้เธอมาร่วมทีมอีกคน เธอจะสามารถแปลงร่างเป็น Star Dragon ได้นะ ให้ Marth ไปยืนหน้าห้องทางซ้าย เก็บของให้หมดแล้วส่ง Marth ไปนั่งบัลลังก์

       

      Chapter 15: Return of the Prince

       

      พอเริ่มฉากมา ให้เรารีบส่งคนไปช่วย Est ที่อยู่ขังอยู่ในห้องทางขวาล่าง ส่วน Marth ให้มุ่งหน้าไปทางซ้าย เราจะพบกับบ้านหลังใหญ่ 2 หลัง แต่สามารถเข้าไปได้แค่ 1 หลังเท่านั้นนะ (ได้ของแตกต่างกัน) ช่วย Est ออกมาได้แล้วให้เธอไปคุยกับ Abel ที่ใกล้ๆกับปราสาท จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราส่ง Marth เข้าไปในปราสาท

       

      Chapter 16: Reclaim the Capital

       

      ส่งคนที่เดินไกลๆไปจัดการโจรทางซ้ายล่าง จากนั้นให้เรามุ่งไปทางซ้ายบน ตรงกลุ่มของผู้กล้าจะมี Astram อยู่ ล่อพวกลูกน้องของเขาออกมาจัดการ พอทางโล่งให้เราส่ง Jeorge เข้าไปคุยกับ Astram เขาจะยอมมาเป็นพวกของเรา (Chapters 7-9 เราจะต้องปล่อยเขาไปนะ) เก็บของหมดแล้วให้เราเข้าไปในปราสาท จัดการศัตรูที่อยู่ในปราสาทให้หมด หมดแล้วให้ Marth เข้าไปนั่งในปราสาท

       

      Chapter 16x: Reunion

       

      จะต้องให้ตัวละครของเราคุยกับ Katarina 3 ครั้ง ให้คนอื่นจัดการศัตรูทั้งหมดไปก่อน ทำสำเร็จแล้วเราจะได้ Katarina มาร่วมทีม จัดการศัตรูหมดแล้วจะจบฉากนี้

       

      Chapter 17: Gra's Setting Sun

       

      เข้าไปในบ้านหลังใหญ่ทางขวาบน เราจะได้ Tomas มาร่วมทีม การที่จะชวน Sheema มาเป็นพวกนั้น เราห้ามจัดการทหารของ Gra เด็ดขาด (พวก Level 1 อะนะ) เข้าไปในห้องทางซ้ายล่างแล้ว ให้ Marth ไปคุยกับ Sheema พอเธอมาเป็นพวกของเรา ให้ Sheema ไปคุยกับ Samson เขาจะมาเป็นพวกของเราอีกคน จัดการศัตรูให้หมด เก็บของที่อยู่ในฉาก เรียบร้อยแล้วให้เราส่ง Marth ไปนั่งบัลลังก์

       

      Chapter 18: Battle of the Pass

       

      ให้ Marth เข้าไปในบ้านหลังใหญ่ทางซ้าย เราจะได้ Orb of Life มาใช้ และจะทำให้พวกอัศวินด้านบนออกจากฉากนี้ (ไม่ต้องทำอะไรพวกเขานะ) ให้เรามุ่งหน้าไปทางขวา จัดการศัตรูที่อยู่รอบปราสาทให้หมด หมดแล้วให้ Marth เข้าไปในปราสาท

       

      Chapter 19: The Final Battle

       

      เข้าไปในบ้านหลังใหญ่ทางขวาล่างจะได้ Roshea มาร่วมทาง รอบๆปราสาทจะมีอัศวินอยู่ ให้เราส่ง Roshea ไปคุยกับ Vyland ส่ง Vyland ไปคุยกับ Sedgar ส่ง Sedgar ไปคุยกับ Wolf ตามลำดับนะ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราส่ง Marth เข้าไปในปราสาท

       

      Chapter 20: The Dark Emperor

       

      ฉากนี้จะเล็กและแคบ แถมมีพวกที่โจมตีระยะไกลได้ คอยตอดพลังของเราอยู่ตลอดทาง แต่ที่สำคัญที่สุด เราจะต้องพก Orb of Light ติดตัวไว้ด้วย เพื่อนำมาสู้กับ Orb of Darkness ของ Hardin มุ่งหน้าไปตามทางจนถึงบัลลังก์ จัดการ Hardin แล้วให้เราเก็บของให้หมด จากนั้นให้เราส่ง Marth ไปนั่งที่บัลลังก์

       

      Chapter 20x: Depth of the Abyss

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด เก็บของที่อยู่ในกล่องให้หมด จากนั้นให้เราจัดการศัตรูตรงบัลลังก์ ทำสำเร็จแล้วให้เราส่ง Marth ไปนั่งที่บัลลังก์

       

      Chapter 21: Wyvern's Dale

       

      ส่ง Pegasus Knight ไปจัดการศัตรูทางซ้ายบน จากนั้นให้ Minerva ไปคุยกับ Michalis ที่บ้านหลังใหญ่ทางขวาบน ให้ Marth ไปคุยอีกครั้งจะได้เขามาตอนจบฉากนี้ เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด ส่ง Marth เข้าไปในปราสาทจะจบฉากนี้

       

      Chapter 22: Dragon's Altar

       

      ฉากนี้ไม่มีอะไรมาก ให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูที่อยู่ด้านนอกให้หมด หมดแล้วให้เราเปิดประตูเข้าไปข้างใน จัดการศัตรูข้างในให้หมด รวมทั้งพวกองหนุนของศัตรู (ที่ตามมาทีหลัง) เรียบร้อยแล้วให้ Marth นั่งตรงบัลลังก์

       

      Chapter 23: Dark Pontifex Lives

       

      จัดการศัตรูที่อยู่ข้างนอกให้หมด พยายามเก็บของที่อยู่ทางขวาบนและซ้ายบนให้ได้ เรียบร้อยแล้วให้เรามุ่งหน้าเข้าหา Gharnef จัดการลูกน้องรอบๆตัวของมันให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เราเอาชนะ Gharnef ให้ได้ ทำสำเร็จแล้วเราจะได้ดาบ Falchion มาใช้ ส่ง Marth เข้าไปนั่งบัลลังก์จะเข้าสู่ฉากสุดท้ายของเกมนี้แล้ว

       

      Final Chapter: Light and Shadow

       

      ให้ Marth ถือดาบ Falchion ไว้ และจำเอาไว้ว่า เราจะต้องช่วยนักบวชหญิงทั้ง 4 คนให้หมดก่อน ห้ามสังหาร Medeus เด็ดขาด ให้เราส่ง Julian ไปช่วย Lena (ผมแดง) ส่ง Sirius ไปช่วย Nyna (ผมขาว) ส่ง Minerva ไปช่วย Maria (ผมทอง) ส่ง Merric ไปช่วย Elice (ผมสีน้ำเงิน) ช่วยได้ครบแล้วให้เราจัดการ Medeus ให้ได้ ทำสำเร็จแล้วจะจบเกมนี้เสียที (ถ้าเราจัดการ Medeus ก่อนช่วยนักบวชหญิง มันจะสังเวยชีวิตของนักบวชหญิงทั้ง 4 คน ทำให้เราต้องสู้กับมันอีกรอบหนึ่ง)

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×