Street Wars: Constructor Underworld (PC) - Street Wars: Constructor Underworld (PC) นิยาย Street Wars: Constructor Underworld (PC) : Dek-D.com - Writer

    Street Wars: Constructor Underworld (PC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    520

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    520

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  28 พ.ค. 56 / 16:28 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Street Wars: Constructor Underworld (PC)

       

      Hick Town Campaign

       

      PART 1

       

      สร้าง Soup Kitchen แล้วจับ Tenant ใส่เข้าไปด้านใน สร้าง Worker ขึ้นมา สร้างเสร็จแล้วจะเข้าสู่ภารกิจต่อไป

       

      PART 2

       

      ซื้อพื้นที่หรือ Block (แนะนำให้สร้างใกล้ๆกับ HQ นะ จะได้ไม่เสียเวลาเดินทางมาก) แล้วสร้าง Cement Factory โดยให้ทุกๆคนไปช่วยสร้าง สร้าง Cement ออกมา 10 หน่วย สร้าง Gadget Factory แล้วให้ทุกคนช่วยสร้างอีกเช่นเคย ให้ Tenant สร้างอีก 2 Workers แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      PART 3

       

      ไปที่ Gadget Factory แล้วสร้าง Oven สร้างเสร็จแล้วให้เราเลือกที่ Soup Kitchen เลือกที่ "show requirements before upgrade" เมื่อเรามี Oven แล้วให้เรา Upgrade ได้เลย Soup Kitchen ของเราจะเปลี่ยนเป็น Diner เลือก Pay Rent แล้วให้เรากลับมาที่ HQ เปลี่ยน Worker ให้เป็น Fixer แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      PART 4

       

      ให้เราสร้าง Soup Kitchen และ Drinking Den โดยต้องดูว่ามีอุปกรณ์ครบหรือไม่ ถ้าอันไหนขาดก็ให้สร้างอันนั้นขึ้นมาทดแทน สร้างเสร็จแล้วให้เราสร้าง Worker และ Tenant (แบ่งกันร้านละอย่าง) จากนั้นให้เราสร้าง Evergreen Tree แล้วให้ Worker นำไปปลูกหน้าสิ่งปลูกสร้างของเรา 3 ที่ ปลูกครบแล้วจะผ่านไปภารกิจต่อไป

       

      PART 5

       

      ส่ง Worker ของเราอย่างน้อย 3 คนเข้าไปใน HQ แล้วเปลี่ยนพวกเขาเป็น Gangster (สร้างออกมาเยอะๆก็ได้) จากนั้นให้เราซื้ออาวุธให้กับพวกเขา เสร็จแล้วให้เราออกเก็บพวกศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      PART 6

       

      สร้าง Hospital ขึ้นมา เสร็จแล้วให้เราส่งคนของเราเข้าไปพักฟื้น จากนั้นให้เราเริ่มสร้าง Tenant Level 2 ได้แล้ว

       

      PART 7

       

      สร้าง Gangster และ Fixer ออกมา (อย่างละ 3-4) เดินเข้าหาธุรกิจของศัตรู (อย่าไปใกล้ HQ ของพวกมันนะ) ให้ Gangster จัดการศัตรูที่เฝ้าอยู่ แล้วให้ Fixer เข้าไปยึด การยึดนั้น Fixer จะทำการเปลี่ยนรั้ว ถ้ารั้วเปลี่ยนเป็นสีของเราหมด นั่นแปลว่าการยึดเสร็จสิ้นลงแล้ว (ในทางกลับกัน ถ้ารั้วของเราถูกศัตรูเปลี่ยนได้ เราก็เสียอาคารนั้นไปเช่นกัน) ยึดมาได้สัก 1 แห่งแล้วขายทิ้งได้เลย เรียบร้อยแล้วให้เราจับคนขี้เมายัดใส่ HQ ของเรา 2 คน

       

      PART 8

       

      เราจะต้องสร้าง Cemetery ขึ้นมา แต่ว่ามันต้องใช้ Cement เพราะฉะนั้นสร้าง Cement Factory แล้วเริ่มสะสม Cement เอาไว้ สร้าง Cemetery เสร็จแล้ว (สร้างไว้ใกล้กับ HQ หน่อยนะ) ให้เรานำคบเพลิงของ HQ ไปวางไว้ที่ Cemetery จากนั้นให้เราจัดการศัตรูให้ได้ 3 คน (จัดการ Worker นะแหละ ง่ายดี) แล้วเอาศพไปทิ้งไว้ที่ Cemetery

       

      PART 9

       

      นำ Police Peacon ไปวางไว้บนทางเดิน 2 อัน (ตรงไหนก็ได้ ขอให้เป็นทางเดินก็พอ) ซึ่งจะทำให้ตำรวจเดินลาดตระเวนตรงนั้น คลิกที่ HQ แล้วคลิกที่ถุงเงิน ถุงเงิน 1 ถุงสามารถใส่เงินได้ 10,000 เหรียญ เราต้องนำเงินไปให้ศัตรู 10,000 เหรียญ เพราะฉะนั้นต้องคลิก 5 ครั้ง (ครั้งละ 2,000 เหรียญ) ให้ Worker นำไปให้ที่ Barbino HQ ให้เราสร้าง Brick Factory ออกมาก่อน (เพื่อสร้าง Brick) จากนั้นให้เราสร้าง Peep Show และ Quack's Office นี่เป็นธุรกิจระดับ 2 ของเรา

       

      PART 10

       

      ให้เราสร้างกลุ่มของ Gangster และ Fixer ออกมาจำนวนหนึ่งก่อน พอศัตรูสร้าง Pool Hall ให้เราบุกไปยึดมาเป็นของเรา (จะขายทิ้งแล้วสร้างใหม่ก็ได้ แต่แนะนำให้สร้างไว้ใกล้กับ HQ ของเราดีกว่า) ให้ Pool Hall สร้าง Hoodlum  ออกมาสัก 2 คน สั่งเขาไปทำลายสิ่งปลูกสร้างของศัตรู รวมทั้งจับตัว Tenant ของศัตรูมา ทำทั้ง 2 อย่างแล้วให้เราทำลาย Barbino ได้เลย

       

      Cripple's Bend Campaign

        

      PART 1

       

      สร้าง Cement Factory แล้วสร้าง Cement ออกมา จากนั้นให้เราทะยอยสร้าง Quack's Office, Peep Show, Soup Kitchen และ Drinking Den ออกมาตามคำสั่ง พยายามสร้าง Worker ออกมาเยอะหน่อย รวมทั้งสร้าง Tenant Level 2 ออกมาด้วย (แนะนำให้สร้าง Dog Kennel ออกมาปกป้องอาคารของเราด้วยนะ)

       

      PART 2

       

      เราจะต้องสร้าง Soup Kitchen 4 หลัง ในที่ดินเดียวกับของศัตรู เพราะฉะนั้นเล็งพื้นที่ขนาดใหญ่ไว้ได้เลย จะรีบร้อนสร้างเลย หรือจะค่อยๆสร้างไปก็ได้ จากนั้นให้เราพยายามสร้าง Gangster ออกมา เอาไว้ป้องกันอาคารของพวกเรา Soup Kitchen ทั้ง 4 หลังนั้นไม่จำเป็นต้องส่งคนไปอยู่นะ สิ่งปลูกสร้างต่างๆของเราจะพังทลายได้ เราจะต้องส่งคนไปซ่อมอยู่เสมอๆ แต่ Soup Kitchen ทั้ง 4 หลังนั้นไม่จำเป็นต้องซ่อมนะ ปล่อยทิ้งไปเรื่อยๆมันจะระเบิด ระเบิดครบ 4 หลังแล้วจะผ่านภารกิจนี้

       

      PART 3

       

      เริ่มสร้าง Hospital, Steel Factory และ Prison ขึ้นมาก่อนเลย จากนั้นให้เราส่ง Worker ของเราสัก 4-5 คนไปใกล้ๆกับ Funeral Parlor ของ Lenny แต่อย่าทำร้ายใครนะ ส่งพวกเขาเข้าไปข้างในแล้วศัตรูจะแห่กันออกมา ให้เราต่อสู้จนกว่าตำรวจจะมา พอตำรวจมาอย่าลงมือละ ให้ป้องกันเอาไว้ เมื่อ Worker ของเราตายตำรวจจะจับทุกคนเข้าคุก ถ้ามีดาวสีแดงขึ้นมาด้านบนอาคารของ Lenny แสดงว่าเราทำสำเร็จแล้ว แต่วิธีนี้ยากไปหน่อยนะ เพราะฉะนั้นมาลองวิธีใหม่กัน ให้เราส่ง Worker ไปป่วนเหมือนเดิมนะ ลองเช็คดูภารกิจว่าตัวหนังสือสีแดงหายไปหรือยัง พอหายไปแล้วให้เราจับคนเมาเข้าไปไว้ใน Funeral Parlor รอพักเดียว Lenny จะถูกตำรวจจับ

       

      PART 4

       

      เล็งอาคารของ Joey ที่อยู่ใกล้ๆกันไว้ ถ้าเราสร้าง Worker และ Fixer ได้มากพอ เราสามารถยึดทั้ง 4 อาคารได้ในคราวเดียว อย่าลืมเอา Gangster ออกไปคุ้มกันด้วยนะ ระหว่างยึดอาจมีคนตาย ให้เราสั่ง Worker ยกไปทิ้งไว้ที่ Cemetery ด้วย จะได้ไม่เป็นยุ่งยากเรื่องตำรวจ ยึดได้ครบแล้วให้เราสร้าง Gangster ออกมา 3 คน (อย่าลืมให้ Fixer ซ่อมแซมอาคารด้วยละ)

       

      PART 5

       

      ให้เรายึด Pool Hall ให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นให้เราตอดเล็กตอดน้อยไปเรื่อยๆ ค่อยๆสั่งยึดอาคารของ Joey ไปทีละหลังสองหลัง เมื่อมี Gangster มากพอ ให้เราส่งพวกเขาไปถล่มที่ HQ ของ Joey ทำสำเร็จแล้วจะจบบทนี้ลง

       

      Rangoon Rumpus Campaign

        

      PART 1

       

      เริ่มภารกิจมายังไม่ต้องส่งใครเข้าไปทำงานในร้านอาหารนะ ให้เราสร้าง Gadget Factory แล้วส่งคนงานเข้าไปทำงาน จากนั้นให้เราสร้าง Dog Kennel เอาไว้ป้องกันอาคารของเราให้ครบทุกหลัง ทำเสร็จแล้วให้เราส่ง Tenant เข้าไปใน Kitchen และ Drinking Den สร้าง Cement Factory แล้วสร้าง Kitchen และ Drinking Den ขึ้นมา Upgrade แล้วเพื่อสร้าง Tenant Level 2 จากนั้นให้เราสร้าง Peep Show แล้ว Upgrade ให้เป็น Brothel

      สร้าง Oven แล้วนำไปให้ Soup Kitchen เพื่อทำให้เป็น Diner เรียบร้อยแล้วให้เราสร้าง American Restaurant ขึ้นมา อาคารนี้จะต้องการ Electric Light นะ สะสมกำลังพลและเงินให้ได้มากๆ สร้าง Pool Hall แล้วสั่ง Hoodlum ให้ไปจับ Lenny ที่ภัตราคารของเขา (ดูก่อนว่าเขาเข้าอยู่ในภัตราคารหรือไม่) ส่ง Gangster ไปคอยคุ้มกัน Hoodlum ของเราด้วยละ จับ Lenny ได้แล้วจะจบภารกิจนี้ (อย่าลืมสร้าง Hospital ด้วยนะ จะได้รักษาคนที่บาดเจ็บได้)

       

      PART 2

       

      เราจะต้องหาที่อยู่ให้กับ Carlos ที่ถูก Lenny พยายามฆ่าขณะหลบหนี ถ้าสร้าง Brothel ไว้จากภารกิจที่แล้ว ก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย พอ Carlos มาถึงก็เขาไปที่ Brothel ได้เลย รอจนกระทั่งหมดเวลาจะจบภารกิจนี้ (สะสมเงิน รักษาอาคารของเราและจัดการศัตรูเท่าที่จะทำได้ก็แล้วกัน)

       

      PART 3

       

      ถ้ามีเงินมากพอก็ไม่มีปัญหา ให้เรายึด Doss House ของศัตรูก่อนเลย เพราะถ้าเรา Upgrade เมื่อไรก็กลายเป็น Hotel เลย แต่เราจะต้องสร้าง Telephone, Steel door, Safe และ Burglar Alarm ก่อนนะจึงจะ Upgrade ได้ สร้าง Hotel ได้แล้ว Tommy Gun และลูกน้องจะเดินทางมาถึง

       

      PART 4

       

      เราจะต้องทำลาย Restaurant ของ Lenny ส่ง Hoodlum ไปทำลาย โดยอย่าลืมให้ Gangster ไปช่วยคุ้มกันด้วย ทำลาย Restaurant ได้แล้วจะจบภารกิจนี้ (แนะนำให้ยึดอาคารของศัตรูให้ได้มากๆตั้งแต่ภารกิจนี้เลย จะขายทิ้งหรือทำอะไรก็แล้วแต่)

       

       

      PART 5

       

      ให้เราทยอยทำลายอาคารของ Lenny ไปเรื่อยๆ สร้าง Gangster ออกมาให้ได้มากที่สุด (แนะนำให้มากกว่า 5) บุกไปที่ HQ ของศัตรูแล้วจัดการพวกศัตรูก่อน พอเราบาดเจ็บก็กลับไปรักษาที่ Hospital ทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆจนกระทั่้ง HQ ของศัตรูพังทะลาย (จะให้ Worker กับ Fixer ไปสู้กับศัตรูอื่นๆ เพื่อให้ Gangster มีเวลาทำลาย HQ มากๆก็ได้)

       

      Dog Ditch Campaign

        

      PART 1

       

      เริ่มมาให้เราวาง Police Beacon ไว้ด้านหน้า HQ ของเราก่อน จากนั้นให้เราส่งคนของเราไปยึดธุรกินของศัตรู (จะมีอยู่ 2 อาคารที่ลุกล้ำเข้ามาในเขตของเรา) ยึดได้แล้วให้เราขายทิ้งแล้วสร้าง Soup Kitchen กับ Drinking Den แทนจะดีกว่า ให้ทั้ง 2 สร้าง Worker ออกมา สร้าง Gangster ออกมา 2 แล้วพยายามพัฒนาธุรกิจของเรา (มันต้องสร้าง Tenant ให้เหมาะสมด้วยนะ) (ถ้าศัตรูสร้างธุรกิจในเขตของเรา ให้เรานำเงินไปให้ 2,000 เหรียญ ต่อที่ดิน 1 แปลงนะ)

       

      PART 2

       

      ส่งคนไปยึด Church จากศัตรูให้ได้ ยึดได้แล้วให้เราวาง Dog Kennel เอาไว้ป้องกันด้วย เมื่อสร้างกองกำลังพร้อมแล้ว ให้เราส่งบาทหลวงไปขอเหล็กจากศัตรู ระหว่างทางที่บาทหลวงไปขอเหล็ก ให้เราป้องกันเขาเอาไว้ พอยึดเหล็กมาได้ให้เราสร้าง Prison ทันที

       

      PART 3

       

      เราต้องการ Haunted Prison แต่ว่าเราสร้างไม่ได้ แน่นอนที่ต้องส่งคนไปยึดมาให้ได้ ยึดเรียบร้อยแล้วให้เราส่ง Gangster ออกไปทำร้าย Fixer ของศัตรู เอาแค่ปางตายนะ ไม่ต้องถึงกับฆ่า (ทำร้าย 2 คนเน้อ) จากนั้นให้เราส่ง Ghost ไปควบคุม Gangster ของศัตรู แล้วสั่งให้จัดการ Fixer ที่ปางตาย 2 คนนั้น ทำสำเร็จแล้วให้เราติดสินบนตำรวจเพื่อขอ Police Beacon 3 อัน นำมาวางไว้ตรงรอยต่อระหว่างเรากับศัตรู พอตำรวจเดินลาดตระเวนจะจบภารกิจนี้

       

      PART 4

       

      ให้เราสร้าง Brothel, Night Club และ Hotel ออกมาให้ได้ และต้องสร้างในเขตของเราด้วยนะ ถ้าไม่มีก็ขายธุรกิจเดิมทิ้ง และไปยึดธุรกิจของศัตรูเอา (เพื่อไม่ให้รายรับลดลง) จากนั้นให้เราตอดเล็กตอดน้อยศัตรูไปเรื่อยๆ (แต่อย่าทำลาย HQ ของศัตรูนะ) ระหว่างนั้นเราจะต้องส่งเงินให้กับศัตรู 50,000 เหรียญ ส่งเงินครบแล้วให้เราส่ง Gangster ไปจับตัวขี้เมามาไว้ใน HQ 3 คน ก่อนจะจับครบ 3 คน แนะนำทำให้ศัตรูอ่อนแอที่สุดก่อนเพื่อภารกิจหน้านะ

       

      PART 5

       

      รอจน Guido มาถึง พอเขามาถึงแล้วให้เราจัดการ Gangster 4 คนคอยคุ้มครองเขา ส่วนงานที่เหลือก็คือทำลาย HQ ของศัตรูให้ไดก่อนที่ Guido จะกลับ ถ้าตอดเล็กตอดน้อยอย่างที่บอกในภารกิจที่แล้ว ภารกิจนี้จะหมูมาก ให้เราทำลายอาคารของศัตรูให้หมด ปิดฉากด้วยการทำลาย HQ ของศัตรูเพื่อความสวยงาม

       

      Capital City Campaign

        

      PART 1

       

      เราจะต้องสร้าง Church เพื่อนำบาทหลวงไปช่วย Gangster ที่ถูกจับอยู่ 2 คน แต่อย่าเพิ่งทำก็ได้นะ ให้เราสร้างฐานธุรกิจของเราเอาไว้ก่อน เพื่อสร้างคนและเงินให้มากเข้าไว้ ทุกธุรกิจของเราจะต้องสร้าง Electric Light และ Telephone เอาไว้ด้วย พร้อมแล้วให้เราส่งบาทหลวงไปช่วย Gangster ออกจากคุก

       

      PART 2

       

      สร้าง Pool Hall แล้วส่ง Hoodlum ไปจับตัว Frankie มา จากนั้นให้เราส่งคนไปทำลาย Distillery ของเขา

       

      PART 3

       

      ให้เราส่งคนไปยึด Slaughterhouse ของ Tony Padella เรียบร้อยแล้วให้ Bruto ทำลายอาคาร (อะไรก็ได้) ของ O' Flaharty 3 หลัง ทำลายครบแล้วให้เรานำ Police Beacon 3 อันไปวางไว้บนที่ของ Tony Padella พอตำรวจเดินตรวจตราแล้วให้เราสร้าง Prison เพิ่ม

       

      PART 4

       

      รวบรวมกำลังพลแล้วออกยึดอาคารของพวก Harvey ให้ได้ 3 หลัง (แนำนำให้เลือกเอาที่ไม่มี Dog Kennel อยู่ด้านหน้านะ) เรียบร้อยแล้วให้เราส่ง Cousin Carmine เข้าไปตรวจทั้ง 3 หลัง ตรวจเสร็จแล้วให้เราส่ง Gangster ของเราไปเก็บ Gangster ของพวก Harvey ให้ได้ 3 คน อย่าลืมเอาศพไปไว้ใน Cemetery ด้วยละ

       

      PART 5

       

      สร้าง Pool Hall, Haunted Prison, Strip Joint และ Junk Yard ออกมาให้ครบ สร้างครบแล้วให้เราใช้คนในบ้านต่างๆนั้นเล่นงาน O' Flaharty ให้ครบ

       

      PART 6

       

      นี่เป็นภารกิจสุดท้ายของเกมนี้แล้ว เราจะต้องจัดการ HQ ของศัตรูให้หมด ขณะจัดการศัตรูต้องดู Police Beacon ด้วยว่าเป็นของใคร ถ้าเป็นของศัตรูให้เราส่งใครก็ได้ไปยกมันขึ้น พอวางลงไปมันจะกลายเป็นของเราแล้ว เราอาจใช้ Fifis ของ Strip Joint ไปเบี่ยงเบนความสนใจของตำรวจขณะเราทำลาย HQ ของศัตรูก็ได้ ทำลาย HQ ครบทั้ง 3 ที่แล้วจะจบเกมนี้แล้วละนะ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×