Operation Flashpoint: Red River (PC) - Operation Flashpoint: Red River (PC) นิยาย Operation Flashpoint: Red River (PC) : Dek-D.com - Writer

    Operation Flashpoint: Red River (PC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    695

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    695

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  22 พ.ค. 56 / 11:49 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Operation Flashpoint: Red River (PC)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Campaign Missions

       

      ACT 1

       

      Welcome to Tajikstan

       

      เดินเข้าหา Marker แล้วฝึกซ้อมยิงปืนได้เลย ยิงปืนเสร็จแล้วให้เราเติมกระสุนให้พร้อม เดินเข้าหา Marker แล้วเดินตาม Knox ไปจนถึงรถของเรา ถึงจุดหมายแล้วเราจะต้องจัดการศัตรูให้หมดหมู่บ้าน ซึ่งเกมนี้จะเปิดฉากยิงกันไกลมาก ดูจากระยะทางแล้วเกิน 40 เมตรก็ยิงใส่กันแล้ว ทำให้สงสัยว่า คุณเมิงยิงใครกันครับฟะ เพราะฉะนั้นดูตำแหน่งจากแผนที่ทางซ้ายบนเอาเน้อ

      แถมเกมนี้ยังสามารถสั่งกลุ่มต่างๆทำงานของตนเองได้ เช่น เคลียร์ศัตรูทางขวาหรือซ้าย ปักหลักอยู่หน้าหมู่บ้าน เคลื่อนที่เข้าไปในหมู่บ้าน (โอยเยอะแยะ แต่ใช้จริงๆไม่มากหรอก เล่นไปสักพักเดี๋ยวก็ชิน) จัดการหมดแล้วให้เรากลับมารวมกลุ่มที่รถของเรา (เรียกทุกคนกลับมาด้วยเน้อ) เดินทางไปถึงหมู่บ้านต่อไปแล้วเราจะถูกโจมตี ลงจากรถแล้วให้เราขึ้นไปบนอาคารใกล้ๆ ศัตรูจะบุกมาทางทิศตะวันตกนะ ให้เราสั่งทุกคนป้องกันเอาไว้ ปักหลักจัดการศัตรูที่บุกมาให้หมด หมดแล้วก็เดินทางต่อได้

      ถึงจุดหมายแล้วให้เราขึ้นไปบนชั้น 2 ใช้คำสั่ง Suppress เพื่อจัดการศัตรูที่อยู่อีกฟากของแม่น้ำให้หมด จากนั้นเดินหน้าเข้าหา Marker ข้ามสะพานไม้ไปอีกฝั่งแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด อย่าเอาแต่วิ่งเข้าหา Marker นะ ไม่อย่างนั้นจะตายอนาถเอา (เผลอวิ่งตามไปเรื่อยๆ แป๊บเดียวนอนกอง) ให้เราจัดการศัตรูที่อยู่ในแผนที่ให้หมดก่อน เดินหน้าจัดการศัตรูที่อยู่ทางเหนือหมดแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Meet the Neighbors

       

      เดินทางถึงจุดหมายแล้วให้เราเดินไปที่บ้านที่อยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ตั้งรับศัตรูที่บุกมาทางนี้ แต่อย่าลืมศัตรูที่คอยตอดทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือด้วย จัดการศัตรูหมดแล้ว (หรือพวกมันล่าถอย) ให้เราเคลื่อนที่ไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ เดินเข้าหา Marker ไปเรื่อยๆ แน่นอนที่ต้องจัดการศัตรูที่พบให้หมดแล้วค่อยเคลื่อนที่นะ ถ้าพบกับระเบิดหรือ IED ให้เราใช้หน่วย EOD จัดการให้หมด ศัตรูที่อยู่รวมกลุ่มกันเราสามารถเรียกหน่วน Mortar ยิงถล่มได้ เดินหน้าไปจนกระทั่งถึงโรงเรียน จัดการศัตรูที่อยู่รอบนอกให้หมด จากนั้นให้เราขึ้นบันไดที่อยู่ทางฝั่งซ้ายขึ้นไปข้างบน จัดการศัตรูที่อยู่ตรงระเบียงแล้วเข้าไปด้านใน จัดการศัตรูด้านบนหมดแล้วให้เราลงไปข้างล่าง จัดการศัตรูหมดโรงเรียนแล้วให้เรากลับไปที่รถเพื่อจบภารกิจนี้

       

      Human Terrain

       

      เดินทางถึงจุดหมายแล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker ถึงรถยนต์สีเหลืองแล้วให้เราหยุดก่อน เดินไปทางฝั่งซ้ายของอาคารแล้วมองหาศัตรูที่อยู่บนดาดฟ้าของอาคารต่างๆ จัดการเรียบร้อยแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมดหมู่บ้านนี้ จัดการเรียบร้อยแล้วให้เราเดินเข้าหา Marker เปิดทางให้กับขบวนรถแล้วให้เราขึ้นไปบนรถของเราแล้วเดินหน้าต่อ ถึงหมู่บ้านต่อไปให้เราเดินตาม Marker ไปเรื่อยๆ พร้อมทั้งจัดการศัตรูให้หมด เปิดทางสำเร็จแล้วขบวนรถจะเคลื่อนที่อีกครั้ง รอจนรถของเรามาถึงแล้วเดินทางต่อได้

      พอรถยนต์จอดให้เราวิ่งไปจนถึงทางแยก ปกป้องทางแยกนี้เอาไว้ รอสักพักแล้วศัตรูจะบุกมา จัดการพวกมันให้หมดแล้ววิ่งตาม Marker ไปต่อ เราจะพบหมู่บ้านอยู่เบื้องล่าง เดินหน้าจัดการศัตรูตรงนี้ให้หมด จัดการหมดแล้วขบวนรถจะเคลื่อนที่ได้ ให้เราวิ่งเข้าหา Marker แล้วจัดการศัตรูเพื่อเปิดทางอีก เดินหน้าจัดการศัตรูที่พบให้หมด เดินตาม Marker ไปเรื่อยๆจนกระทั่งเราเดินขึ้นไปบนเนิน ปักหลักจัดการศัตรูที่บุกมาให้หมด เราจะต้องจัดการศัตรูให้หมดทั้ง 3 จุด (จัดการศัตรูหมดแล้วจะมี Marker ปรากฏขึ้นมา ให้เราเคลื่อนเข้าหา Marker นั้น) ทำสำเร็จแล้วให้เราขึ้นรถกลับฐานได้เลย

       

      Almost Too Easy

       

      ลงจากเฮลิคอปเตอร์แล้วให้เราวิ่งเข้าหา Marker วิ่งไปตามทางเดินขึ้นเขาแล้วจะพบศัตรู Marker จะชี้ขึ้นไปบนเขาเรื่อยๆ ไม่จำเป็นต้องตะบี้ตะบันวิ่งตาม Marker นะ ให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูที่อยู่ตามทางไปเรื่อยๆ ถึงยอดเขาแล้วให้เราจัดการศัตรู จัดการเรียบร้อยแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินตาม Marker ไปเรื่อยๆ ลงเขาแล้วให้เรามองหาหมู่บ้าน พบแล้วให้เราใช้ JDAM ถล่มหมู่บ้านได้เลย

      เดินหน้าตาม Marker จนถึงหมู่บ้าน จัดการศัตรูหมดแล้วให้เรามองหาหมู่บ้านถัดไปได้ พบแล้วให้เราใช้ JDAM ถล่มหมู่บ้าน ถล่มครบทั้ง 3 จุดแล้วให้เราเดินตาม Marker ไปต่อ พอถึงสะพานข้ามแม่น้ำ ให้เราหยุดดูให้แน่ใจก่อน เมื่อพบว่าไม่ใครซุ่มอยู่ก็วิ่งข้ามสะพานไปเลย ข้ามสะพานพ้นแล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด หมดแล้วให้เราข้ามสะพานกลับมา เดินตาม Marker จนกระทั่งถึงสะพานขนาดใหญ่

      ปักหลักจัดการศัตรูที่อยู่อีกฝั่งให้หมด ถ้าเก็บ Sniper Rifle ได้ก็ใช้ได้เลย แต่ถ้าไม่มีแนะนำให้ข้ามแม่น้ำข้างล่างสะพานไปอีกฝั่ง ขึ้นจากน้ำแล้วค่อยจัดการศัตรูให้หมด (อยู่อีกฟากหนึ่งมันไกลเกิน ยิงไม่ค่อยโดน แต่ศัตรูมันก็ยิงแม่นเกิน) จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราสำรวจหมู่บ้านนี้เพื่อเติมกระสุน จากนั้นให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker ต่อไป เดินเรียบแม่น้ำไปจนกระทั่งถึงสะพานขนาดใหญ่ เราจะถูกศัตรูซุ่มยิง ถ้ามี Sniper Rifle ก็ง่ายหน่อย แต่ถ้าไม่มีให้เราใช้วิธีเดิมข้ามแม่น้ำไป (เดินด้านล่างสะพาน) จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ

      ข้ามสะพานไม้แล้วจัดการศัตรูให้หมด จัดการเรียบร้อยแล้วให้เราเดินตามถนนด้านล่างไป ค่อยๆเดินตาม Marker แล้วจัดการศัตรูที่อยู่ตามบ้านให้หมด เดินขึ้นไปบนยอดเขาจะพบฐานของศัตรู ไม่จำเป็นต้องรีบเข้าไปข้างใน จัดการศัตรูจากข้างนอกก่อน พอสถานการณ์หน้าประตูสงบให้เราเข้าไปเก็บกวาดศัตรูที่เหลือ จัดการหมดแล้วให้เราเดินตาม Marker ไปจนกระทั่งถึงรถของเรา เดินทางออกจากที่นี่แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      ACT 2

       

      The Wrong Way

       

      เดินตาม Marker ไปจนถึงแนวหน้า ขึ้นไปด้านบนแล้วใช้ปืนกลยิงศัตรูที่บุกเข้ามา ยิงสกัดไปเรื่อยๆจนกระทั่งเกมสั่งให้เราย้ายจุด วิ่งเข้าหา Marker จนถึงแนวหน้าอีกแห่ง เราจะต้องปกป้องแนวหน้ารวมทั้งหมด 5 แห่ง (วิ่งเข้าหา Marker จนลิ้นห้อย แถมยังต้องยิงศัตรูที่ดาหน้าเข้ามาหาอีก) ถอยร่นจนครบ 5 แนวแล้วให้เราวิ่งตามเพื่อนๆไป ตาม Marker ไปจนถึงหมู่บ้านที่รถ Humvee จอดอยู่ คอยจัดการศัตรูที่บุกเข้ามา หรือจะหลบอยู่หลังแนวอาคารก็ได้ แต่ถ้ารถถังของพวกศัตรูบุกมา เราจะต้องใช้ปืนยิงจรวดที่วางอยู่แถวที่เติมกระสุนจัดการ

      จัดการหมดแล้วให้เราขับ Humvee เข้าหา Marker (ถ้ารถเสียเราจะต้องซ่อมก่อนนะ) เมื่อทุกคนเดินทางถึงฐานแล้ว ให้เราปกป้องฐานแห่งนี้เอาไว้ อาวุธมีกองไว้ให้ใช้มากมาย ให้เราใช้ The Stinger จัดการเฮลิคอปเตอร์ของศัตรูนะ จัดการศัตรูไปเรื่อยๆจนกระทั่งมีคำสั่งล่าถอย (ทำลายรถถังและเฮลิคอปเตอร์ให้หมด จัดการพวกพลเดินเท้าที่เดินเข้าหาให้มากที่สุด) วิ่งเข้าหา Marker จะพบเฮลิคอปเตอร์จอดอยู่ จัดการศัตรูที่ตามมาให้หมดแล้วขึ้นเฮลิคอปเตอร์ออกจากที่นี่ได้เลย

       

      Careful What You Wish for

       

      ภารกิจนี้จะเป็นภารกิจตอนกลางคืน เราอาจเข้าไปปรับ Gamma เพิ่ม หรือไม่ต้องก็ได้นะ เพราะเกมจะแนะนำให้เราสวม Night Vision อยู่ดี เลือกอาวุธที่อยู่ด้านข้างรถแล้วเดินตาม Marker ไป จัดการศัตรูที่อยู่ระหว่างทางให้หมด ศัตรูไม่มาก แต่ก็ต้องจัดการศัตรูให้หมดนะ พอถึงหมู่บ้านให้เราสำรวจหาศัตรูแล้วจัดการให้หมด พอพบจุดที่เกมสั่งให้เราใช้ JDAM ถล่มให้ราบ

      เดินหน้าตาม Marker ต่อจะพบรถยนต์ของศัตรู จัดการศัตรูที่อยู่บนรถให้หมด เมื่อทุกอย่างสงบให้เราเดินหน้าต่อ พอถึงหมู่บ้านให้เราจัดการศัตรูให้หมด ที่หมู่บ้านนี้จะมีพวกกระสุนให้เราเติมด้วย รวมกลุ่มกันแล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูต่อ เดินหน้าจัดการศัตรูที่อยู่ตามทางให้หมด พอถึงหมู่บ้านใหญ่ให้เราจัดการศัตรูให้หมดก่อน จากนั้นสำรวจให้ทั่วๆ เราจะพบป้อมปืนกลและพวกอาวุธ แนะนำให้เก็บปืนต่อต้านรถถังมาใช้ด้วย

      สักพักศัตรูจะบุกมาที่หมู่บ้านนี้ ใช้ป้อมปืนจัดการศัตรูให้ได้มากที่สุด พอรถถังของศัตรูบุกมา ให้เราใช้ปืนต่อต้านรถถังทำลายให้หมด ทำลายหมดแล้วให้เราเดินหน้าตาม Marker ไปต่อ ระหว่างทางเราจะถูกยิงปืนใหญ่ถล่ม เพราะฉะนั้นจงเข้าไปหลบในอาคารเสีย เดินหน้าตาม Marker ไปจนกระทั่งขึ้นไปบนเขา บนยอดเขาจะมีพวกอาวุธให้เก็บด้วย จัดการศัตรูที่ไล่ตามมาแล้วเดินหน้าเข้าหา Marker หยุดสกัดศัตรูที่ตามมาเป็นระยะๆ พอถึงจุดหมายให้เราขึ้นไปบนรถ เมื่อรถออกจากที่นี่ก็จะจบภารกิจนี้แล้ว

       

      Line in the Sand

       

      เดินทางถึงจุดหมายแล้วให้เราขับรถ Humvee ตาม Marker ไปเรื่อยๆ เมื่อรถ Humvee เดินทางถึงหมู่บ้านให้เราจอดรถไว้ด้านหน้าก่อน (ไกลนิดหน่อย) ค่อยเก็บศัตรูที่บุกเข้ามาให้หมด หมดแล้วให้เราขับรถตาม Marker ต่อ ก่อนที่รถจะถูกศัตรูทำลาย แนนะนำให้ลงรถแล้วเดินเข้าหา จัดการศัตรูที่ปิดทางไว้ให้หมดแล้วขับรถตาม Marker ต่อ (ถ้าเสียรถไปเราจะต้องวิ่งเอง และขอบอกว่าไกลโคตรๆ)

      ขับรถตาม Marker ไปจนถึงเมือง ลงจากรถแล้วให้เราปักหลักจัดการศัตรูที่บุกเข้ามาในเมืองให้หมด จัดการเรียบร้อยแล้วให้เราวิ่งไปหา Aplha และ Charlie ปกป้องฐานตรงนี้เอาไว้ให้ได้ ปกป้องไว้จนกระทั่งมีคำสั่งใหม่ ให้เราขับรถตาม Marker ไปเรื่อยๆ ขับรถเข้าไปในเมืองแล้วเข้าประจำตำแหน่งให้ดีๆ จัดการศัตรูที่บุกมาให้หมดแล้วขับรถเข้าหาเป้าหมายต่อไป

      ลงจากรถแล้วให้เราเก็บ Sniper Rifle ที่วางข้างๆตึกมาก่อน เติมกระสุนให้พร้อมแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน ใช้ชั้น 2 ซุ่มยิงศัตรูที่บุกเข้ามาให้หมด จากนั้นให้เราขึ้นไปชั้น 3 จัดการศัตรูที่บุกเข้ามาจากชั้นนี้ให้เรียบ เมื่อภารกิจรุร่วงให้เราขับรถไปที่แม่น้ำ จอดรถไว้แล้วข้ามแม่น้ำไป ใช้ Sniper Rifle ส่องศัตรูที่อยู่ในฐานให้หมด (หรือมากที่สุด) เรียบร้อยแล้วให้เราเข้าไปเก็บศัตรูที่เหลืออยู่ ทำสำเร็จแล้วให้เราข้ามแม่น้ำกลับมา นั่งเฮลิคอปเตอร์กลับฐานจะจบภารกิจนี้

       

      ACT 3

       

      1st and 10, Let's Do It Again

       

      ลงจากเฮลิคอปเตอร์แล้วให้เรานั่งรถ Humvee ต่อ ถึงจุดหมายแล้วให้เราเดินเข้าหา Marker เดินหน้าจัดการศัตรูที่อยู่ที่เมืองนี้ให้หมด จัดการหมดแล้วให้เรานั่งรถ Humvee เดินหน้าต่อ พบกับศัตรูแล้วให้เราจัดการพวกมัน เริ่มจากคนด้านบนก่อน เรียบร้อยแล้วให้เราจัดการศัตรูบนพื้นให้หมด เดินเข้าหา Marker แล้วเติมกระสุน จัดการศัตรูที่หลบซ่อนอยู่ให้หมดแล้วกลับไปที่รถ

      เดินทางไปจนถึงหมู่บ้านต่อไป ให้เราเดินตาม Marker ไป พอใกล้จุดที่ศัตรูอยู่ให้เราอยู่หลังสิ่งก่อสร้าง (หรืออะไรก็ได้) ค่อยๆจัดการศัตรูไปทีละคนสองคน จัดการได้มากพอแล้วให้เราเข้าไปเคลียร์พื้่นที่ เมื่อไม่เหลือศัตรูแล้วให้เรากลับไปที่รถ Humvee เดินหน้าไปจนถึงหมู่บ้านใหม่ ให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูที่อยู่ในหมู่บ้านให้หมด จัดการศัตรูหมดเมืองแล้วให้เราไปช่วย Alpha และ Charlie จัดการศัตรู

      ฐานของศัตรูจะค่อนข้างกว้างใหญ่ อย่ารีบร้อนตาม Marker ไปนะ ให้แน่ใจก่อนว่าจัดการศัตรูหมดแล้วจึงค่อยเดินหน้า เฮลิคอปเตอร์ที่บินวนคอยกวนเรา ถ้าเดินตาม Marker ไปจนถึงจุดหนึ่งจะพบกับ SAM Launcher ของศัตรู เล็งเฮลิคอปเตอร์ไว้เพื่อจับภาพ เมื่อจับภาพได้ก็ยิงให้ร่วง เดินหน้าตาม Marker ไปจนถึงซากอาคารขนาดใหญ่ จัดการศัตรูที่อยู่ตรงนี้ให้หมด ทำสำเร็จแล้วให้เราตาม Marker ไปจนกระทั่งพบกับ Knox

       

      จากนั้นจะมีคาสั่งให้เราไปหา ทีม A ที่อยู่ปากทางเข้าที่เราพึ่งมาเราจะพบเพื่อยืนรออยู่ที่หน้าทางเข้า เมื่อเราไปพบเพื่อนจะมีภาพยนตร์ขึ้นรอจนภาพยนตร์จบก็เสร็จสิ้นภารกิจครับ

       

      Vantage Point

       

      ภารกิจนี้เราจะต้องออกทำลายศัตรูที่ประจำอยู่ตรงปืน AA Gun เดินหน้าตาม Marker ไปแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เดินขึ้นไปบนเขาแล้วจัดการศัตรูที่ประจำอยู่ตามป้อมให้หมด บนยอดเขาเราจะพบกับฐานของศัตรู จัดการศัตรูที่อยู่รอบๆเมืองหมดแล้ว ให้เราตรงเข้าหาอาคารขนาดใหญ่ จัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าไปข้างใน ด้านบนจะมีปืนกลอยู่ ใช้มันจัดการศัตรูที่บุกมาที่นี่ให้หมด หมดแล้วให้เราลงไปรอข้างล่าง (เก็บปืนยิงจรวดไว้ด้วยนะ)

      เมื่อรถ Humvee มาถึงให้เราขับมันเข้าหา Marker ระหว่างทางเราจะถูกเฮลิคอปเตอร์เล่นงาน รีบลงจากรถแล้วใช้ปืนยิงจรวดจัดการเฮลิคอปเตอร์เสีย สอยมันร่วงแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker ต่อ จอดรถไว้หน้าฐานของศัตรูแล้วลงจากรถ เดินรอบๆแล้วใช้ปืนยิงจรวดจัดการรถยนต์หุ้มเกราะของศัตรูให้หมด หมดแล้วให้เราเข้าไปในฐานแล้วจัดการศัตรูให้หมด

      เรียบร้อยแล้วให้เราตาม Marker ไปจะพบกับเครื่องยิงจรวด (อย่างใหญ่) ระเบิดมันทิ้งแล้วมุ่งหน้าเข้าหาฐานสุดท้าย ใช้ปืนยิงจรวดเก็บพวกรถยนต์หุ้มเกราะให้หมดก่อนแล้วค่อนข้ามสะพานไป จากนั้นให้เราจัดการศัตรูที่อยู่ในฐานนี้ให้หมด หมดแล้วให้เราวิ่งเข้าหา Marker รอตรงลานจอดเฮลิคอปเตอร์นี้สักพัก เราจะสามารถนั่งเฮลิคอปเตอร์ออกจากที่นี่ได้

       

      End of the Beginning

       

      ลงจากรถแล้วให้เรามุ่งหน้าเข้าหา Marker พอมองเห็นเมืองแล้วให้เราใช้ Sniper Rifle จัดการศัตรูที่คุมปืนกลก่อน จากนั้นให้เราเดินเข้าไปในเมืองทางฝั่งซ้าย (ตาม Marker ไปนะ) จัดการศัตรูที่อยู่แถวนี้ให้หมดแล้วเดินเข้าไปข้างใน เราจะพบจุดเติมกระสุนวางอยู่ตรงตู้คอนเทนเนอร์ เดินหน้าจัดการศัตรูเพื่อเปิดทางให้กับรถถัง LAV เดินหน้าตาม Marker ไปจนถึงกลุ่มอาคารเป้าหมาย ใช้รถถัง LAV ยิงถล่มแล้วเข้าไปจัดการศัตรูที่เหลือ เดินตาม Marker ไปเรื่อยๆแล้วจัดการศัตรูที่ยังเหลือให้หมด

      เดินหน้าจัดการศัตรูที่อยู่ตามทางจนกระทั่งถึงโรงแรม จัดการศัตรูที่ยึดโรงแรมอยู่ให้หมด หมดแล้วให้เราเรียกรวมพล (เพื่อนๆอาจจะกระจายกันไปตามคำสั่งของเรา) ประจำป้อมปืนกลใกล้กับรูปปั้นเอาไว้ สักพักศัตรูจะบุกมาทางนี้ จัดการศัตรูไปเรื่อยๆจะพบว่าเฮลิคอปเตอร์ของศัตรูบินมาสมทบ ให้เราใช้ปืนยิงจรวดจัดการเฮลิคอปเตอร์โดยเร็ว (ขึ้นไปชั้น 2 นะ) สอยร่วงแล้วให้เรากลับมาประจำที่ป้อมปืนกล

      จัดการศัตรูที่บุกมาให้หมด โดยเราสามารถใช้การยิงสนับสนุนของรถถัง LAV ได้นะ (สั่งยิงถล่มไปเรื่อยๆ) พอมีคำสั่งให้ถอนทัพให้เราเดินตาม Marker ไป เข้าไปในอาคารเป้าหมายแล้วเตรียมตัวให้พร้อม สั่งรถถัง LAV ยิงถล่มทางทิศเหนือนะ แน่นอนที่เราจะต้องคอยยิงศัตรูที่เหลือให้หมด เมื่อรถถังของฝ่ายเรามาถึง ให้เราช่วยพวกเขาจัดการศัตรู เรียบร้อยแล้วให้เราตามรถถังของฝ่ายเราไป

      เดินหน้าจัดการศัตรูที่อยู่ตามอาคารต่างๆให้หมด เพื่อเปิดทางให้รถถังของฝ่ายเราเดินทางไปถึงเหมือง พอถึงเหมืองให้เราออกกวาดล้างศัตรู อย่าลืมใช้การยิงสนับสนุนของรถถัง LAV จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเข้าไปในอาคารทางขวาของอาคารที่มีธงปัก ขึ้นไปบนชั้น 2 จะพบป้อมปืนกล ตรงเนินดินรกร้างนั้นจะมีรถถังของศัตรูบุกมา ใช้ปืนกลจัดการศัตรูที่แห่มาทางนี้ให้หมด รวมทั้งให้รถถัง LAV ของเราทำลายรถถังของข้าศึกด้วย ต้านทานการบุกได้สำเร็จ เราจะจบทุกภารกิจของ Red River แล้วละนะ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×