Dragon Ball Z: SAGAS (PS2) - Dragon Ball Z: SAGAS (PS2) นิยาย Dragon Ball Z: SAGAS (PS2) : Dek-D.com - Writer

    Dragon Ball Z: SAGAS (PS2)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    1,015

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    1.01K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  7 พ.ค. 56 / 11:01 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Dragon Ball Z: SAGAS (PS2)

       

      Walkthrough

       

      Saiyan Saga - The Arrival

       

      เดินหน้าจัดการศัตรูที่ออกมา ทำลายก้อนหินเพื่อหาของที่ซ่อนอยู่นะ กดกระโดด 2 ครั้งเราจะสามารถบินได้ เก็บ Z-Coins ให้ครบ 4 อันแล้วปลดล็อค Special Move จากนั้นให้เราใช้พลังคลื่นเต่าทำลายก้อนหินห้อนใหญ่ เดินหน้าต่อเราจะพบกับราดิช ใช้พลังคลื่นเต่าจนค่า KI หมด ถอยออกห่างๆแล้วสะสมค่า KI ให้เต็มอีกรอบ ใช้พลังคลื่นเต่ายิงใส่ราดิชจนกระทั่งเอาชนะได้

       

      Saiyan Saga - The Mighty Nappa

       

      ฉากนี้จะมี Z-Coin มากถึง 16 อัน พยายามหาให้ครบเพื่อจะได้นำมา Upgrade ละนะ ออกจัดการพวกไซไบแมนให้หมด รวมทั้งออกค้นหา DragonBall ให้ครบ 7 ลูกด้วย พอพบกับก้อนหินปิดทาง ให้เราบินหา Z-Coin ให้หมดฉากแรกก่อนนะ หาหมดแล้วให้เราทำลายก้อนหินแล้วเดินหน้าต่อ จัดการไซไบแมนหมดแล้วให้เราสำรวจเพื่อเก็บของให้ครบ (ตามที่บอก) เก็บครบแล้วให้เราเดินเข้าหานัปปะ วิธีต่อสู้ง่ายกว่าที่คิด ให้เราเข้าไปต่อยแตะเป็นชุด อย่าใหันัปปะตั้งตัวได้ (ต่อยเตะไปเรื่อยๆ) เอาชนะได้แล้วจะจบบทนี้ลง

       

      Saiyan Saga - Saiyan's Duel

       

      ฉากนี้จะมี Z-Coin ให้เก็บ 5 อัน ระหว่างต่อสู้ก็หาเวลาเก็บด้วยนะ การต่อสู้กับเบจิต้านั้น เราจะใช้การโจมตีต่อเนื่อง ผสมผสานกับการปล่อยพลังคลื่นเต่าก็ได้ จังหวะที่สมควรปล่อยพลังคลื่นเต่าก็คือ จังหวะที่เบจิต้าให้พลังแบบต่อเนื่องที่พื้น ให้เราบินแล้วปล่อยพลังคลื่นเต่าใส่เลย พอ HP ของเบจิต้าเหลือน้อย โกคูจะใช้ลูกบอลเก็งคิเพื่อปิดฉาก

       

      Ginyu Saga - Journey to Namek

       

      ออกค้นหา Z-Coin ที่มีมากถึง 16 อัน รวมทั้งภารกิจหลักค้นหา DragonBall ทั้ง 7 ลูกด้วย เราจะพบสิ่งของตามบ้านของชาวเนเม็กด้วย (ให้ทำลายทิ้ง) เราจะพบเด็นเด้อยู่ตรง Z Point เก็บของหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เราจะพบรีคูมรออยู่ตรงสุดทาง เอาชนะรีคูมให้ได้แล้วจะจบฉากนี้

       

      Ginyu Saga - Captain Ginyu

       

      โกคูจะเดินทางมาถึงดาวนาเม็กแล้ว พยายามเก็บ Z-Coin ให้ครบทั้ง 16 อัน ระหว่างที่สู้กับบาทและจีสอยู่ ให้เราวนเวียนเพื่อเก็บของก่อน ตอนต่อสู้ให้เราจับให้ได้สักคน แล้วต่อยเตะแบบต่อเนื่องไปเรื่อยๆ (อย่าให้ตั้งตัวได้) จัดการบาทได้แล้วจีสจะหนีไป ให้เราสำรวจเพื่อเก็บของให้หมด เก็บหมดแล้วให้เราเดินเข้าไปข้างใน เราจะพบกับกีนิว ตอนที่มันดำดินให้เราบินขึ้นไปบนฟ้า พอมันโผล่ขึ้นมาให้เราวาร์ปไปที่ตัวมันแล้วโจมตีใส่เป็นชุด ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆจะเอาชนะได้ง่ายๆเลย

       

      Ginyu Saga - Goku isn't Goku?

       

      ฉากนี้จะมี Z-Coin อยู่แค่ 5 อัน ระหว่างสู้กับจีสและกีนิวก็อย่าลืมเก็บละ การต่อสู้ให้เราเน้นไปที่กีนิว ให้เราเข้าไปอัดมันใกล้ๆ ถ้าออกห่างมันจะปล่อยพลังตอดเราเสมอๆ อัดไปเรื่อยๆจนกระทั่งเอาชนะมันได้

       

      Frieza Saga - Tyranny of Frieza

       

      ฉากนี้มี Z-Coin ทั้งหมด 15 ให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูที่ออกมาให้หมด พาเด็นเด้ไปจนถึง DragonBall จัดการศัตรูที่ออกมาขัดขวางการขอพรให้หมด เมื่อขอพรแล้วเราจะต้องถ่วงเวลาไว้ สู้กับฟรีสเซอร์ไปเรื่อยๆจนกระทั่งพิคโคโล่มาถึง พอพิคโคโล่รวมร่างกับเนล ฟรีสเซอร์จะแปลงร่างขั้นที่ 1 เมื่อพิคโคโล่่มาถึงจะจบบทนี้ลง

       

      Frieza Saga - Super Saiyan Goku

       

      เอาชนะฟรีสเซอร์ที่บ้าคลั่งให้ได้ ภาคนี้เป็นภาคเดียวหรือเปล่าไม่รู้ ที่การแปลงเป็นซูเปอร์ไซย่ามีหมดเวลาด้วย เราจะต้องสู้ไปเรื่อยๆพอเกจด้านล่างเต็มเราจะสามารถแปลงร่างเป็นซูเปอร์ไซย่าได้ใหม่ เอาชนะฟรีสเซอร์แล้วจะจบบทนี้

       

      Yardrat Saga - Goku on Yardrat

       

      ฉากนี้จะมี Z-Coin แค่ 3 อัน ขณะที่ต่อสู้อยู่ก็พยายามค้นหาไปด้วยละกัน เอาชนะ Soba ให้ได้แล้วเราจะเดินทางออกจากดาว Yardrat

       

      Trunks Saga - Future of Trunks

       

      ฉากนี้จะมี Z-Coin ให้เก็บ 10 อัน ให้เราหาตามรถยนต์และสิ่งของที่สามารถทำลายได้นะ เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการพวกหุ่นยนต์ให้หมด พอถึง Z Point แล้วให้เรา Upgrade ความสามารถต่างๆที่ต้องการ เดินหน้าต่อเราจะพบกับมนุษย์ดัดแปลงหมายเลข 17 พยายามต่อสู้แบบประชิดตัวเข้าไว้ เอาชนะได้แล้วจะจบบทนี้

       

      Trunks Saga - Last Hope

       

      ฉากนี้จะมี Z-Coin ให้เก็บ 13 อัน แถมยังเราต้องออกตามหา Time Machine Turbines ให้ครบ 6 ชิ้นด้วย โชคดีที่หาไม่ยากเท่าไร พยายามค้นหาตามสิ่งของที่สามารถทำลายได้เอานะ เก็บครบแล้วให้เราเดินหน้าไปจนพบกับหมายเลข 17 วิธีเอาชนะก็ยังคงเหมือนเดิมละนะ พยายามอย่าออกห่างมาก เอาชนะแล้วเราจะพบกับหมายเลข 18 เอาชนะเธอให้ได้แล้วจะจบบทนี้ลง (ถ้าเล่น 2 คน แนะนำให้โกฮังชาร์จจน KI เต็มแล้วใช้ท่าไม้ตาย (พลังคลื่นเต่ามือเดียว) จัดการกับมนุษย์ดัดแปลงทั้ง 2 คน ไม่กี่ครั้งก็สามารถเอาชนะได้แล้วละนะ)

       

       Android Saga - The Androids

       

      ฉากนี้จะมี Z-Coin ให้เก็บ 10 อัน ให้เราออกจัดการพวกหุ่นยนต์ให้หมด หมดแล้วค่อยเดินหน้านะ จัดการหมดแล้วให้เราเดินออกจากฉากนี้ เราจะไม่ได้สู้กับหุ่นยนต์ เพราะโกคูจะป่วยด้วยโรคหัวใจเสียก่อน

       

      Android Saga - Super Saiyan Vegeta

       

      จัดการหมายเลข 19 แล้วให้เราตามหมายเลข 20 ไป แต่ก่อนไปแนะนำให้เก็บ Z-Coin ให้ครบ 10 ก่อน ส่วนห้องวิจัยของด็อกเตอร์เกโร่นั้นอยู่ตรงสุดทางนะ เข้าไปข้างในแล้วด็อกเตอร์เกโร่จะถูกสังหาร ส่วนหมายเลข 17 กับ 18 จะช่วยหมายเลข 16 ออกมาอีก เอาชนะหมายเลข 18 แล้วจะจบบทนี้

       

      Android Saga - Piccolo's Fusion

       

      ฉากนี้แค่เอาชนะหมายเลข 17 ให้ได้ก็พอแล้วละนะ

       

      Cell Saga - The Time Chamber

       

      เราจะต้องทำ Combo ให้ได้อย่างต่อเนื่องๆ ถ้าเราเก็บดาวได้ครบก่อนเบจิต้าการฝึกจะเสร็จสิ้นลง (ถ้าเบจิต้าเก็บดาวได้ครบก่อนจะเริ่มใหม่) เราอาจบินอยู่บนฟ้าแล้วใช้การวาร์ปเข้าหาศัตรูแล้วค่อยเริ่ม Combo ก็ได้นะ

       

      Cell Saga - Imperfect Cell

       

      หลังจากฝึกเสร็จเราจะเดินทางไปหาเซล ให้เราตามเก็บ Z-Coin ที่มีอยู่ 9 อันให้ครบ (ฉากต่อๆไปไม่มีให้เก็บแล้วเน้อ) แล้วเดินหน้าจัดการศัตรูไปเรื่อยๆ เราจะต้องสู้กับเซลร่างที่ 2 ก่อน พอมันบาดเจ็บหนักมันจะหนีไป เดินหน้าเข้าหามันอีกครั้งเซลจะกลายร่างสมบูรณ์ เอาชนะร่างนี้ได้จะจบบทนี้ลง

       

      Cell Saga - Super Saiyan Gohan

       

      คล้ายกับของทรังค์ ให้เราทำ Combo แข่งกับโกคู เก็บดาวได้ครบก่อนการฝึกจะจบลง

       

      Cell Saga - The Cell Games

       

      เราจะต้องจัดการพวกเซลจูเนียร์ให้ได้ในคราวเดียวกัน อาจฟังดูยาก แต่แนะนำให้เราใช้ท่าเตะหมุนรอบตัวนะ

       

      Cell Saga - The Final Showdown

       

      แปลงร่างเป็นซูเปอร์ไซย่าขั้น 2 แล้วเอาชนะเซลให้ได้ ถ้าไม่ใช่ซูเปอร์ไซย่าขั้น 2 จะทำอะไรเซลไม่ได้เลย จัดการเซลได้เราจะจบเกมนี้แล้วละนะ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×