Front Mission 3 (PS1) - Front Mission 3 (PS1) นิยาย Front Mission 3 (PS1) : Dek-D.com - Writer

Front Mission 3 (PS1)

โดย JiraJira

ผู้เข้าชมรวม

5,304

ผู้เข้าชมเดือนนี้

56

ผู้เข้าชมรวม


5.3K

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


1
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 56 / 11:46 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    Front Mission 3 (PS1)

     

    Emma's Storyline Walkthrough by JiraJira

     

    Mission 1

     

    นี่เป็นเหมือนฉากฝึกหัดของเกมนี้ ขึ้นแรกให้เราเดินลงมาข้างล่างก่อน จากนั้นก็ลองโจมตี Wanzer ทั้งระยะใกล้และไกลดู Wanzer เครื่องที่ 2 ให้เราลองโจมตีหลายๆแบบ (สูงและต่ำ) หรือจะจัดการไปเลยก็ได้

    ผ่านภารกิจแล้วเราจะพบกับ Ryogo ให้เราคุยกับ Ryogo และ Koike คุยจบแล้วให้เราบันทึกเกมไว้ คุยกับ Ryogo อีกครั้งแล้วเขาจะบอกว่ามีงานส่ง Wanzer ถ้าเราเลือกตัวเลือกที่ 1 จะเข้าสู่ Emma's Storyline เลือกตัวเลือกที่ 2 จะเข้าสู่ Alisa's Storyline บทสรุปนี้เป็นแบบ Emma's Storyline เน้อ

     

    Mission 2

     

    ระหว่างส่งของระบบป้องกันของฐานจะมีปัญหา ให้เราร่วมมือกับ Ryogo ทำลายป้อมปืนทั้ง 4 ให้ได้ ไม่มีอะไรยาก ให้เราผลัดกันเป็นฝ่ายโจมตีก่อนและหลัง ทำลายได้หมดจะผ่านฉากนี้

    เข้าไปเช็ค E-Mail แล้วเดินทางไปที่ Kirishima Industries จากนั้นให้เราเดินทางไปที่ Yokosuka Base คุยกับยามแล้วให้เราเดินทางไปที่ Downtown ที่บาร์เราจะพบกับ Emma คุยกับเธอแล้วเราจะกลับมาที่ Yokosuka Base

     

    Mission 3

     

    ทั้ง 3 คนจะหลบเข้าไปในฐาน Yokosuka Base ที่นี่เราจะพบกับ Wanzer ของศัตรู พยายามช่วยกันสู้จนกระทั่งจัดการได้ทั้งหมด ส่วน Emma นั้นควรใช้ยิง Missile ถล่มใส่นะ (ผ่านฉากนี้แล้วให้เรากลับไปที่บาร์ เราจะได้ Address ใหม่)

         

    Mission 4

     

    ขณะหนีเราจะต้องฝ่าพวกศัตรูออกไป ก่อนเปิดประตูแล้วเดินหน้า ให้เราจัดการศัตรูให้หมดก่อน เคลื่อนที่เข้าหาลิฟต์ขนส่ง พยายามจัดการศัตรูให้หมดก็จะผ่านฉากนี้แล้ว

     

    Mission 5

     

    ออกมาข้างนอกได้ก็จะพบกับพวกศัตรูอีก เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่พบให้หมด มี Wanzer เครื่องหนึ่งโจมตีเราด้วยระเบิด (เป็นกลุ่ม) พยายามอย่ายืนอยู่ใกล้ๆกันตอนสู้กับหมอนี่ จัดการศัตรูได้หมดแล้วจะผ่านฉากนี้

    หนีออกมาได้แล้วเราจะเดินทางไปที่ Kirashima Industries ตอนนี้เราจะสามารถปรับแต่ง Wanzer ได้แล้ว เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราเดินทางไปที่ Kamariya

     

    Mission 6

     

    ระหว่างทางทั้ง 3 คนจะถูกจู่โจม ให้เราจัดการพวกเฮลิคอปเตอร์ลงก่อน เพราะถ้าเทียบพลังโจมตีแล้วมันสูงที่สุด เราสามารถทำลายที่กั้นเพื่อข้ามไปอีกฟากของถนนได้ จัดการศัตรูหมดแล้วจะผ่านไปฉากต่อไป

     

    Mission 7

     

    จัดการพวกที่ยิง Missile ได้เป็นอันดับแรก เพราะมันโจมตีได้แรงกว่าคนอื่นๆ ส่งคนขึ้นไปจัดการพวกที่อยู่ข้างบน จัดการศัตรูหมดแล้วจะผ่านไปฉากต่อไป

     

    Mission 8

     

    นี่เป็นด้านสุดท้ายของทางด่วนสายนี้แล้ว เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ทำสำเร็จแล้วเราจะเดินทางไปถึง Yokohama คุยกับทุกคนแล้วให้เราเตรียมตัวให้พร้อม จากนั้นให้เราเดินทางไปที่ Honmokufuto

     

    Mission 9

     

    ระหว่างทางเราจะถูกศัตรูจับได้ ไม่มีปัญหาให้เราจัดการพวกมันให้หมด ให้เราทำลายรถบรรทุกของศัตรูด้วย ทำลายหมดแล้วจะผานฉากนี้

     

    Mission 10

     

    ถึงจุดหมายแล้วจะพบกับพวกศัตรู ให้เราจัดการพวกมันให้หมดแล้วจะจบฉากนี้ ก่อนจะเริ่มฉากต่อไปให้เราเตรียมตัวให้พร้อมนะ

     

    Mission 11

     

    ก่อนจะเดินทางออกจากที่นี่พวกศัตรูจะเดินทางมาสมทบ ไม่มีอะไรพิศษ ให้เรารวมพลังจัดการพวกมันให้หมด ทำสำเร็จแล้วจะผ่านฉากนี้ เราจะโดยสารเครื่องบินมาที่ USN Aircraft Carrier ที่ลอยลำอยู่กลางทะเล ให้เราเดินทางไปตามส่วนต่างๆของเรา พูดคุยกับผู้คนเพื่อหาข่าวสาร จากนั้นให้เราเดินทางไปที่ Australia ระหว่างเดินทางไปที่ OCU Test Facility เราจะพบกับศัตรู

     

    Mission 12

     

    เราจะได้ Dennis มาช่วยอีกแรงหนึ่ง ฉากนี้เราจะพบกับรถหุ้มเกราะ แนะนำให้ทำลายมันเป็นอันดับแรกเลย ทำลายรถหุ้มเกราะแล้วจะพบกับรถบรรทุก ให้เราทำลายมันเช่นกัน ทำลายเรียบร้อยแล้วให้เราจัดการพวก Wanzer เพื่อจบฉากนี้

     

    Mission 13

     

    เราจะสามารถช่วยนักวิทยาศาสตร์เอาไว้ได้ เตรียมตัวพร้อมแล้วเราจะกลับไปที่ท่าเรือ จากท่าเรือเดินทางต่อไปที่เรือดำน้ำของ USN จากที่นี่เดินทางไปที่ Sumatra เราจะพบ Wanzer 2 กลุ่มกำลังต่อสู้กัน เราจะต้องช่วยพวกสีแดงต่อสู้นะ ทำลายพวกสีเหลืองหมดแล้วจะผ่านฉากนี้

     

    Mission 14

     

    คุยกับ Hatta แล้วเราจะเดินทางไปที่ Singapore เดินทางไปคุยกับผู้คนแล้วให้เราเตรียมตัวให้พร้อม จากนั้นให้เราเดินทางไปที่โกดังเก็บสินค้าของศัตรู ออกห่างจากแสงไฟไว้ เพราะจะทำให้ความแม่นยำของศัตรูลดลง ปีนขึ้นไปบนหลังคาโกดังแล้วยิงลงมาหาศัตรู จัดการศัตรูหมดแล้วเราจะผ่านฉากนี้ หาข่าวสารที่ Singapore ต่อแล้วเดินทางไปที่ Philippines

     

    Mission 15

     

    เราสามารถเลือกจุดตกของเราได้ Front Gate หรือ Alpine Detour ผมเลือก Front Gate เพราะที่นี่เราจะได้พบกับ Huge Wanzer ด้วย ให้เรารุมเล่นงานมันก่อนเป็นอันดับแรกเลย ทำลายได้แล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมดเพื่อผ่านฉากนี้

     

    Mission 16

     

    ตอนนี้เราจะมีตัวละคร 5 คนแล้ว แนะนำให้เลือกตัวละครที่ชอบออกมาสู้นะ จัดการศัตรูให้หมดแล้วเราเดินหน้าเข้าไปข้างใน

     

    Mission 17

     

    ที่นี่เราจะพบกับ Prototype Wanzer พยายามอย่าอยู่ใกล้ๆกันนะ และไม่จำเป็นต้องเดินหน้าเข้าหาศัตรูนะ (ให้มันเดินเข้าหาเรา) ทำลายปืนใหญ่บนเพดานก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นจึงค่อยทำลายพวกศัตรูอื่น สุดท้ายให้เราปิดฉากด้วยการทำลาย Prototype Wanzer ทำสำเร็จแล้วเราจะช่วย Lukav ได้

     

    Mission 18

     

    ฉากนี้เราจะต้องปกป้องพวกพลเรือนด้วย เดินหน้าจัดการพวกปืนใหญ่บนภูเขา ส่วนพวก Wanzer ให้เราส่งคนไปประกบไว้ เพื่อกันไม่ให้มันโจมตีพลเรือน จัดการศัตรูได้หมดแล้วจะผ่านฉากนี้

     

    Mission 19

     

    ไม่ต้องเดินหน้าเข้าหาศัตรูนะ พยายามล่อให้ศัตรูเดินเข้าหาเรา จัดการศัตรูที่เดินเข้าหาหมดแล้ว ให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูที่อยู่กับที่ โดยเฉพาะเฮลิคอปเตอร์นะ

     

    Mission 20

     

    เราจะเดินทางจาก Philippines ไปที่ Taiwan เราจะเดินทางไปที่เขื่อน จัดการศัตรูบนเขื่อนให้หมด แล้วค่อยลงไปจัดการศัตรูข้างล่าง ที่นี่เราจะต้องเลือกว่าจะทำลายเขื่อนหรือไม่ ผมไม่ทำลายนะ (จบภารกิจแล้วอย่าลืมไปคุยกับ Operator ที่ Aircraft Carrier ส่วน Kazuki ให้เข้าไปเช็ค E-Mail ด้วย)

     

    Mission 21

     

    เราสามารถเลือกเดินทางได้ 2 ทาง ไปที่ Xinzhu หรือ Yingko ผมเลือกเดินทางไปที่ Yingko นะ พวกศัตรูจะหลบอยู่ในป่า เราอาจจะล่อให้พวกมันเดินทางมาหา แล้วค่อยจัดการพวกมันให้หมดก็ได้

     

    Mission 22

     

    เดินหน้าจัดการศัตรูในฉากให้หมด แน่นอนที่ใช้การรุมจะทำให้ผ่านง่ายขึ้น ผ่านฉากนี้แล้วเราจะเดินทางถึง Central Taipei ให้เราเข้าไปซื้อและขายของที่ Shop ก่อน เตรียมตัวให้พร้อมแล้วให้เราหาข่าวสารได้ จากนั้นให้เราเดินหน้าทำภารกิจต่อไปได้เลย

     

    Mission 23

     

    เดินทางไปที่ฐานของศัตรูแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด แนะนำให้เราเดินวนรอบฐานแห่งนี้ ไม่จำเป็นต้องบุกเข้าไปกลางฐานนะ จัดการศัตรูได้หมดแล้วเราจะลงลิฟต์ไปข้างล่าง

     

    Mission 24

     

    จัดการพวกตัวเล็กหมดแล้ว ให้เราเดินหน้าเข้าหาเจ้าตัวใหญ่ ระวังการตอบโต้ด้วยระเบิดของมันให้ดีๆ (อย่ายืนใกล้ๆกันนะ) จัดการศัตรูได้ทั้งหมดจะผ่านฉากนี้

     

    Mission 25

     

    เราจะเดินทางกลับมาที่สถานทูต แต่ว่าถูกศัตรูล้อมไว้ เราจะได้ USN Commander ช่วยต่อสู้ จัดการเฮลิคอปเตอร์ใกล้ๆก่อน จากนั้นให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด

     

    Mission 26

     

    เราจะได้ Marcus Armstrong มาร่วมต่อสู้ ที่ฉากนี้เราจะพบกับ Tall Panzer แต่มันไม่ใช่ปัญหาแน่ๆ จัดการศัตรูหมดฉากนี้แล้วเราจะเดินทางไปที่ Futai Tunnel

     

    Mission 27

     

    หน้าทางลงใต้ดินจะพบศัตรูรออยู่ จัดการพวกมันให้หมด จะเดินหน้าเข้าหาหรือล่อให้พวกมันเดินเข้ามาใกล้ๆก็ตามแต่สะดวก จัดการศัตรูหมดแล้วเราจะเข้าไปข้างใน

     

    Mission 28

     

    จัดการรถไฟด้วย Missile ถ้าเราโชคดีพอเราจะสามารถจัดการคนขับได้ พอรถไฟว่างให้เราส่งคนเข้าไปขับได้เลย ลองใช้ปืนของรถไฟยิงถล่มคู่ต่อสู้ดูนะ จากนั้นให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูไปทีละตัว จัดการศัตรูหมดแล้วเราจะเดินหน้าต่อ

     

    Mission 29

     

    แบ่งออกเป็น 2 กลุ่มแล้วแยกออกเป็น 2 ทาง เดินหน้าจัดการศัตรูที่อยู่สุดทางให้หมด ทำสำเร็จแล้วเราจะข้ามไปประเทศจีนได้สำเร็จ

     

    Mission 30

     

    หาข่าวสารและเตรียมตัวเรียบร้อยแล้ว ให้เราเดินหน้าทำภารกิจต่อไปได้ เราจะมี NPC คอยช่วย 2 คน ไม่ต้องสนใจมากนักก็ได้ ให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด ถ้าอยากขึ้นลิฟต์ ให้เราเดินไปที่ลิฟต์ พอจบรอบเกมจะถามว่าอยากขึ้นไปข้างบนหรือไม่ จัดการศัตรูหมดแล้วจะผ่านฉากนี้ (คุยกับ Huang และเข้าไปเช็ค E-Mail ของ Kazuki ด้วย)

     

    Mission 31

     

    หาข่าวสารตามสถานที่ต่างๆ จากนั้นให้เราเตรียมตัวให้พร้อม เรียบร้อยแล้วเดินหน้าทำภารกิจต่อไปได้ เราจะพบกองรถถังของศัตรู จัดการกองรถถังที่อยู่ตรงสุดทางก่อน จัดการหมดแล้วให้เราเดินหน้าจัดการพวก Wanzer และคนที่เหลือ จัดการศัตรูหมดแล้วจะผ่านฉากนี้

     

    Mission 32

     

    หาข่าวสารให้ทั่วๆแล้วเดินหน้าต่อ เราจะถูกศัตรูรุมล้อม ให้เราเดินหน้าเข้าหาสะพานทั้ง 2 จากนั้นให้พวกต่อสู้ระยะกลางและใกล้ข้ามไปอีกฝั่ง จัดการศัตรูหมดแล้วจะผ่านฉากนี้

     

    Mission 33

     

    กลับไปที่ฐานแล้วให้เราหาข่าวสารตามสถานที่ต่างๆ เข้าไปใน Shop จะพบกับ Zhuwen พาเขากลับมาคุยที่ฐานแล้วเราจะเดินทางไปที่ Guilin ที่นี่เราจะพบศัตรู พยายามช่วยกันจัดการศัตรูไปทีละตัว จัดการศัตรูหมดแล้วเราจะกลับไปที่ฐาน ให้เราคุยกับ Chang และเช็ค E-Mail

     

    Mission 34

     

    เราจะได้ Li มาช่วยอีกแรงหนึ่ง เตรียมตัวพร้อมแล้วเราสู้กับ Serov และพวกได้ Serov จะคอยยิง Missile ใส่เราเรื่อยๆ จัดการลูกน้องที่ขวางทางให้หมด จากนั้นให้เรารุมเล่นงาน Serov จัดการเขาได้แล้วเขาจะพยายามสู้กับเราอีกรอบ ไม่ต้องตกใจ ให้เราจัดการ Serov ให้ได้แล้วจะผ่านฉากนี้

     

    Mission 35

     

    เราจะกลับไปที่ GuangZhou หาข่าวสารที่นี่แล้วเราจะเดินทางไปที่ Yongding คุยกับ Wei คุยกับเขาแล้วเราจะกลับมาที่ GuangZhou หาข่าวสารที่นี่แล้วเราจะเดินทางไปที่ Xiamen ที่นี่ Ivan จะถูกลอบสังหาร สุดท้ายเขาจะกระโดดรับลูกกระสุนแทน Emma ให้เราจัดการศัตรูเป็นกลุ่มๆ จัดการศัตรูหมดแล้วจะจบฉากนี้ (อย่าลืมเข้าไปเช็ค E-Mail นะ)

     

    Mission 36

     

    กลับมาหาลือที่ฐานแล้วเราจะเดินทางไปที่ Yuping ที่นี่เราจะพบกับ Rudolf และ Rebecca ให้เราจัดการให้ได้สักคน และพอสู้ไปสักพัก Liu จะนำคนมาช่วย ให้เราถอยกลับมาตั้งหลัก รอให้ศัตรูเป็นคนบุกเข้ามาหาเราแทน จัดการลูกน้องของ Liu หมดแล้วให้เราเดินหน้าเข้าหาแล้วจัดการ Liu ให้ได้ (เขาเป็น Sniper นะ) ทำสำเร็จแล้วจะผ่านฉากนี้

     

    Mission 37

     

    เราจะเดินทางไป Zhenyuan เพื่อคุยกับ Lixian คุยกับเธอแล้วให้เราไปหาข่าวสารที่บาร์ต่อ หาข่าวสารที่บ้านของ Lixian กับบาร์สลับกันจนกลับไปที่ GuangZhou เราจะได้ Kwang กลับมาคุยกับ Huang ด้วย จากนั้น Li จะเดินทางไปคุยกับเพื่อนเก่าเพื่อรับลูกคืน แต่ Rudolf และ Rebecca จะตามมาเล่นงาน จัดการ Rudolf หรือ Rebecca แล้วกองหนุนของศัตรูจะมาเพิ่ม ให้เราเดินเข้าหาศัตรูทั้ง 3 คน จัดการพวก Wanzer หมดแล้วให้เราจัดการพวกคนธรรมดาต่อ

     

    Mission 38

     

    หาข่าวสารที่ GuangZhou แล้วเราจะเดินทางไปที่ Guiyang หาข่าวสารที่นี่แล้วเราจะเดินทางไปที่ Kunming ระหว่างทางเราจะพบกับศัตรู ไม่จำเป็นต้องข้ามไปอีกฝั่ง ให้เราจัดการศัตรูที่อยู่ฝั่งเดียวกับเราให้หมด จัดการหมดแล้วจึงข้ามไปจัดการศัตรูที่อยู่อีกฝั่งหนึ่ง จัดการหมดแล้วเราจะเดินทางไปที่ Kunming ต่อ

     

    Mission 39

     

    เตรียมตัวให้พร้อม และแนะนำให้เตรียมตัวให้กับทุกคนด้วย จากนั้นให้เราหาข่าวสารตามที่ต่างๆ เมื่อเดินทางไปที่ Chongyang แล้วให้เราเดินทางไปที่ Hengshan แบ่งเป็น 2 กลุ่มแล้วเราจะเริ่มทำภารกิจเลย กลุ่มแรกจะจัดการศัตรูที่อยู่ด้านนอกของรถคันใหญ่ยักษ์ ให้เราทำลายป้อมปืนแค่เฉพาะที่มันทำอันตรายเราก็พอนะ ให้ล่อพวก Wanzer มาหาแล้วรุมเล่นงาน จัดการศัตรูหมดแล้วกลุ่มที่ 2 จะเข้าไปในรถคันใหญ่ยักษ์นี้

     

    Mission 40

     

    ลงลิฟต์มาแล้วจะพบศัตรูรออยู่ จัดการพวกมันได้หมดเราจะลงไปข้างล่างต่อ (ไม่มีอะไรมากเน้อ ให้เรารุมเล่นงานเป็นคนๆไป)

     

    Mission 41

     

    เหมือนฉากที่แล้ว ให้เรารุมเล่นงานไปรายตัวไปเรื่อยๆ จัดการหมดแล้วเราจะลงไปชั้นต่อไป

     

    Mission 42

     

    กดสวิทซ์ระเบิดตัวเองแล้วเราจะรีบหนีออกจากที่นี่ แต่ว่าดันถูกศัตรูขัดขวาง ให้เราเดินหน้าจัดการที่อยู่ไกลๆก่อน เพื่อหวังการสวนกลับละนะศัตรูที่เหลือละนะ จัดการศัตรูหมดแล้วจะผ่านฉากนี้

     

    Mission 43

     

    เราจะถูกศัตรูดักจับระหว่างทางไป Shanghai ให้เราจัดการพวกรถถังที่อยู่ใกล้ๆก่อน จากนั้นให้เราล่อพวก Wanzer เข้ามาหา จัดการศัตรูให้หมดจะผ่านฉากนี้

     

    Mission 44

     

    เราไม่จำเป็นต้องบุกเข้าไปตรงๆนะ จัดการศัตรูตรงกำแพงจากระยะไกลก่อน จัดการหมดแล้วให้เราข้ามไปที่กำแพง จัดการศัตรูให้หมดกำแพงก่อน แนะนำให้มือ Missile ของเราจัดการศัตรูตรงกลางไปเรื่อยๆ จัดการศัตรูตรงกำแพงหมดแล้วให้เราจัดการศัตรูที่เหลือ

     

    Mission 45

     

    เดินทางไปที่ Wuhan แล้วให้เราเตรียมตัวให้พร้อม จากนั้นให้เราหาข่าวสารตามที่ต่างๆ ถึงช่วงทำภารกิจเราจะไม่มี Wanzer นะ อย่าเดินไปเดี่ยวๆ ให้เราเดินหน้ารุมศัตรูไปทีละคน จัดการศัตรูหมดแล้วจะผ่านฉากนี้ (อย่าลืมคุยกับ Zhuwen นะ)

     

    Mission 46

     

    เราจะแบ่งออกเป็น 2 ทีมนะ ฉากของทีมที่ 1 นี้จะค่อนข้างแคบ ถ้าติดมือยิง Missile มาด้วยจะดีมาก จัดการพวกเฮลิคอปเตอร์ที่อยู่ตรงกลางให้หมด จากนั้นให้เราข้ามสะพานไปจัดการศัตรูที่เหลือ หมดแล้วจะเปลี่ยนไปกลุ่มที่ 2

     

    Mission 47

     

    กลุ่มที่ 2 จะเดินทางไปที่ Nanjing เมื่อพบกับศัตรูแล้วไม่จำเป็นต้องเดินเข้าหานะ ให้เราล่อให้พวกมันเดินมาหาเรา จัดการศัตรูได้หมดแล้วจะตัดกลับไปกลุ่มที่ 1

     

    Mission 48

     

    ที่หมู่บ้านของ Huangshan เราจะพบศัตรูตั้งกองกำลังอยู่ พยายามรักษาสมดุลย์เอาไว้ให้ดีๆ เดินหน้าจัดการศัตรูเป็นฝั่งๆไป (จัดการเป็นกลุ่มๆ) ไม่จำเป็นต้องกระจายกำลังกันนะ จัดการศัตรูหมดแล้วจะตัดกลับไปกลุ่มที่ 2

     

    Mission 49

     

    ศัตรูจะยกพลออกมาสู้กับเรากลางเมืองเลยทีเดียว ให้เราจัดการ Tall Wanzer ก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นให้เราปกป้องเฮลิคอปเตอร์ทั้ง 2 ลำนั้นไว้ให้ได้ จัดการ Tall Wanzer หมดแล้วให้เราเน้นจัดการศัตรูอื่นๆให้หมด

     

    Mission 50

     

    กลุ่มที่ 2 จะเดินทางไปที่ Huangshan ให้เราจัดการศัตรูให้หมดแล้วจะผ่านฉากนี้

     

    Mission 51

     

    เดินทางถึง Nanjing แล้วให้เราหาข่าวสารตามสถานที่ต่างๆ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเริ่มทำภารกิจต่อไป เราจะพบกับ Rudolf และ Rebecca อีกครั้ง ออกห่างจากศัตรูแล้วล่อให้พวกมันเดินเข้าหา จัดการศัตรูไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะพวกรถถัง แนะนำให้เราขึ้นที่สูงจะได้เปรียบกว่า จัดการศัตรูหมดแล้วจะผ่านฉากนี้

     

    Mission 52

     

    ไม่ต้องรีบจัดการพวกแมงมุมที่ยิง Missile ใส่เราก็ได้ เน้นจัดการพวก Wanzer ที่กระจุกอยู่ตรงกลางให้หมดก่อน จัดการพวก Wanzer หมดแล้วให้เราไล่จัดการศัตรูที่เหลือ

     

    Mission 53

     

    เข้าไปในที่ทำงานของทูต Ravnui เราจะได้ทราบความจริงของโศกนาฎกรรมของครอบครัว Emma คุยกันไปสักพักศัตรูจะบุกเข้ามา ไม่จำเป็นต้องบุกเข้าไปหาศัตรูนะ ล่อให้ศัตรูบุกเข้ามาสู้กับเราในที่แคบ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเดินเข้าไปจัดการ Liu จัดการศัตรูได้ทั้งหมดแล้วจะจบฉากนี้

     

    Mission 54

     

    ตอนนี้ Wanzer ของศัตรูจะเก่งขึ้นมาอีกระดับ เพราะฉะนั้นควรเน้นไปที่การรุมพวกมัน เน้นไปที่พวกขาแมงมุมก่อนเลยนะ (เติม HP ดีๆละ) จัดการพวก Wanzer หมดแล้วให้เราค่อยจัดการพวกรถถัง

     

    Mission 55

     

    จัดการศัตรูที่อยู่ใกล้ๆเราให้หมดก่อน จากนั้นให้เราเคลื่อนที่เข้าหา Lukav จะจัดการพวกของที่อยู่ใกล้ๆตัวเขาออกก่อนก็ได้ จัดการ Lukav และลูกน้องได้หมดแล้ว Liu จะปรากฏกายออกมา เอาชนะ Liu แล้วเขาจะขอร้องให้เราจัดการ Emma และ Alisa เพื่อทำลายแผนของ Lukav

     

    Mission 56

     

    ทุกคนตัดสินใจเดินทางกลับไปที่ญี่ปุ่น จึงเดินทางไปที่ท่าเรือเก่าแห่งหนึ่ง ที่นี่เราจะพบศัตรูที่เดินทางมาสังหาร Emma ถึงศัตรูจะเก่ง แต่ก็สู้เรารุมไม่ได้ ให้เรารุมไปทีละตัวทีละตัวจนกระทั่งหมด

     

    Mission 57

     

    คุยกับ Yang แล้วเตรียมตัวให้พร้อม เราจะโดยสารเรือออกจากจีน ระหว่างเดินทางจะมีกองเรือและเฮลิคอปเตอร์ของญี่ปุ่นโจมตี อย่าเอาพวกโจมตีระยะใกล้ลงมาสู้เด็ดขาด จัดการเฮลิคอปเตอร์และเรือของศัตรูไปเรื่อยๆจนกระทั่งจบฉากนี้

     

    Mission 58

     

    เราจะพบกับพ่อของ Kuzuki คุยกับ Isao แล้วให้เราคุยกับทุกคนเพื่อหาข้อมูล เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราทำภารกิจต่อ พวกศัตรูจะมาบุกฐาน แนะนำให้เคลื่อนที่ไปพร้อมๆกัน จัดการศัตรูไปทีละตัวจนกระทั่งจัดการศัตรูครบ

     

    Mission 59

     

    ให้เราจัดการพวกมือยิง Missile ก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นให้เราคอยอยู่บนที่สูงไว้ จากนั้นให้เราจัดการศัตรูให้หมดจะจบฉากนี้

     

    Mission 60

     

    เราจะเดินทางไปที่่ท่าเรือ แน่นอนที่จะต้องพบกับศัตรู ให้เราเข้าประชิดแล้วรุมเล่นงานศัตรูเป็นรายตัว ถ้าพกพวกของเพิ่ม HP มาก็ไม่น่าจะมีปัญหา จัดการศัตรูให้หมดแล้วจะจบฉากนี้

     

    Mission 61

     

    กลับไปหาข่าวสารที่ Kumamoto แล้วให้เราเตรียมตัวให้พร้อม เริ่มทำภารกิจแล้วเราจะเดินทางไปที่ Omuta ให้เรารีบขึ้นไปบนถนนแล้วจัดการพวกรถถังให้หมดโดยเร็วที่สุด

     

    Mission 62

     

    เราจะเดินทางเข้าไปในตัวเมือง Omuta ที่นี่เราจะพบกับ Kuroi และลูกน้องของเขา จัดการพวกเฮลิคอปเตอร์ก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นให้เราจัดการพวก Wanzer ให้หมด เรียบร้อยแล้วค่อยเก็บพวกรถถัง

     

    Mission 63

     

    ที่ท่าเรือเราจะถูกศัตรูซุ่มโจมตี พยายามอย่าอยู่ใกล้ศัตรู ให้เราขึ้นที่สูงแล้วกระหน่ำยิงใส่เจ้า 4 ขา ส่วน Rosavia ให้เรายิง Missile ใส่เธอ หรือจะกระหน่ำยิงจากข้างบนก็ได้เช่นกัน จัดการศัตรูหมดแล้วจะจบฉากนี้

     

    Mission 64

     

    เราจะเดินทางไปที่ Okinawa Ocean City และเริ่มเดินทางเข้าสู่ตัวเมือง ระหว่างสะพานเชื่อมเข้าสู่เกาะ เราจะพบกับศัตรูดักทางไว้ ให้เราถอยเพื่อล่อให้ศัตรูเดินมาหา พออยู่ในระยะให้เราจัดการตัวยิงปืนใหญ่ก่อนเลย จากนั้นให้เราไล่เก็บศัตรูไปเรื่อยๆจนกว่าจะหมด

     

    Mission 65

     

    เดินทางถึง Residential Area เราจะพบกับ Wanzer ขนาดใหญ่ ไม่ต้องกังวล ให้เราจัดการ Wanzer ขนาดใหญ่ไปทีละตัว จะขึ้นที่สูงแล้วค่อยยิงใส่ก็ได้ เรียบร้อยแล้วให้เราจัดการ Wanzer ธรรมดา จัดการศัตรูให้หมดจะผ่านฉากนี้แล้ว

     

    Mission 66

     

    เราจะเข้าไปในฐานของศัตรู แนะนำให้ใกล้ๆให้หมดก่อน พวกปืนใหญ่ให้เราใช้ Missile จัดการมัน จัดการศัตรูไปทีละตัวจนกระทั่งผ่านฉากนี้

     

    Mission 67

     

    เราจะเดินทางมาถึงใจกลางแล้วละนะ อีกนิดเดียวก็ถึงห้องควบคุมแล้ว แต่ว่าถูก Jared กับลูกน้องมาดักหน้าไว้ ให้เราจัดการศัตรูที่ขวางทางไปทีละคน พอถึงกระบอกลูกสูบให้เรากดปุ่มถ้ามันอยู่สูงไปหรือต่ำไป เดินหน้าเข้าหา Jared เรื่อยๆ สุดท้ายให้เราจัดการศัตรูให้หมดเพื่อเดินหน้าต่อ

     

    Mission 68

     

    กลุ่มแรกที่กำลังทำงานอยู่ข้างในนั้น ทำให้ Okinawa Ocean City เคลื่อนที่ ส่วนพวกที่อยู่ข้างนอกจะพบกับการบุกของ Changli Soldier พยายามไปไหนเป็นกลุ่ม จัดการศัตรูไปทีละตัวนะ แนะนำให้ขึ้นที่สูงนะ (ถ้าเป็นไปได้) จัดการศัตรูหมดแล้วจะจบฉากนี้

     

    Mission 69

     

    จัดการศัตรูที่อยู่ตรงใจกลางก่อน โดยให้เราแบ่งจัดการเป็นฝั่ง (ฝั่งละ 2 คน) จัดการศัตรูตรงใจกลางหมดแล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Lukav เดินขึ้นเนินไปหาเขาแล้วกระหน่ำยิงไม่ยั้ง เอาชนะเขาได้แล้วจะจบฉากนี้

     

    Mission 70

     

    Alisa จะส่งทุกคนขึ้นเรือออกจากที่นี่ ทุกคนรู้ดีกว่าระเบิดจะไม่หยุด เมื่อเรือแล่นออกมาไกลมากพอแล้ว การระเบิดครั้งใหญ่ก็เกิดขึ้น ขณะที่ประธานาธิบดีของ USN กำลังแถลงการร่วมมือกันต่อสู้กับพวกผู้ก่อการร้าย Kazuki และพวกได้บุกมาที่ทำเนียบ จัดการพวก Wanzer ให้หมดแล้วจะเข้าสู่ฉากจบของเกมนี้แล้ว โชคดีเน้อ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×