Fire Emblem: Thracia 776 (SFC) - Fire Emblem: Thracia 776 (SFC) นิยาย Fire Emblem: Thracia 776 (SFC) : Dek-D.com - Writer

    Fire Emblem: Thracia 776 (SFC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    2,033

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    2.03K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  29 มี.ค. 56 / 23:45 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Fire Emblem: Thracia 776 (SFC)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Chapter 1: Fiana Braves

       

      เดินหน้าจัดการศัตรูที่เฝ้าบ้านอยู่ จัดการได้แล้วให้เราเข้าไปในบ้านเพื่อสำรวจ ใน Turn ที่ 2 เราจะได้ Tanya, Marty และ Dadgar มาช่วย เอาชนะศัตรูได้หมดแล้วให้เราส่ง Leaf เข้าไปในปราสาท

       

      Chapter 2: Iss Shore

       

      เราจะต้องรีบเข้าไปในบ้านก่อนที่พวกโจรสลัดจะทำลาย ฉากนี้เราจะได้ Ronan ร่วมทีมอีกคนหนึ่ง เดินหน้าสำรวจตามบ้านให้ครบ จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด พอถึงหัวหน้าของศัตรู ให้เราใช้ Fire Sword จัดการเขา

       

      Chapter 2x: Gaiden Pirate Island

       

      ฉากนี้จะมืดมาก ถ้ามีคบไฟให้เราใช้เสีย เพราะจะทำให้เรามองเห็นได้ไกลขึ้นมาก ให้เราเคลื่อนทัพไปทางขวาล่างก่อน ข้ามสะพานไปทางขวาแล้วเคลื่อนทัพขึ้นไปข้างบน ด้านบนสุดเราจะพบกับ Shiva และ Lifis ให้เรารีบส่ง Leaf เข้าไปยึดจุดสุดท้ายของถ้ำ

       

      Chapter 3: Kelbeth Gate

       

      ฉากนี้เราจะได้ Saphy มาช่วยอีกแรงหนึ่ง จัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าไปในปราสาท (เอาคนที่ไว้ใจได้คอยจัดการศัตรูที่บุกมาทางซ้ายล่างด้วย และอย่าลืมเข้าไปสำรวจในบ้านด้วยนะ) เปิดประตูห้องขังแล้วเข้าไปช่วยชาวบ้าน เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด เก็บของที่อยู่ด้านบนแล้วจัดการหัวหน้าฉากนี้ ส่ง Leaf ไปนั่งบัลลังก์จะจบฉาก

       

      Chapter 4: Underground Prison

       

      เปิดห้องขังช่วยทุกคนออกมาให้หมด เก็บของให้หมด ช่วยชาวบ้านให้ครบ พวกเขาจะหนีจากคุกทางบันไดขวาและซ้าย คอยจัดคนไปคุ้มกันด้วย ชาวบ้านหนีครบแล้วให้เราเข้าไปในห้องด้านบน (อย่าลืมให้ Leaf ไปคุยกับ Dalshin ละ) จัดการศัตรูที่อยู่ด้านบนให้หมด หมดแล้วให้หนีออกจากที่นี่ได้เลย แต่ต้องให้ Leaf หนีออกมาเป็นคนสุดท้ายนะ

       

      Chapter 4x: Gaiden Hero Of Winds

       

      จัดการศัตรูที่เฝ้าอยู่ตรงกลางให้หมด เปิดกรงขังช่วยชาวบ้านออกมา จากนั้นให้เราเดินเข้าหา Sety กับ Asvel ส่ง Leaf ไปคุยกับ Asvel และส่ง Karin ไปคุยกับ Sety เรียบร้อยแล้วให้เราเปิดประตูทางซ้ายเข้าไป เก็บของให้หมดแล้วเข้าไปในห้องกลาง จัดการศัตรูให้หมดแล้วให้เราออกจากที่นี่ได้ อย่าห่วง Sety เพราะว่าเขามีคาถาลมที่เจ๋งมากติดตัวอยู่

       

      Chapter 5: Mother & Daughter

       

      เราจะพบ 2 แม่ลูก Eyvel กับ Nanna กำลังหนีการจับกุมอยู่ ให้เราเคลื่อนทัพไปทางขวา แล้วมุ่งขึ้นไปข้างบน จัดการศัตรูทางขวาบนหมดแล้วให้เราเปิดประตูช่วย Eyvel กับ Nanna ให้โจรคนหนึ่งเปิดประตูทางขวาบนสุด แล้วให้เราเดินไปเก็บของที่อยู่ทางขวาล่าง (เก็บเสร็จแล้วอย่าลืมเดินกลับมาหาทุกๆคนละ) ส่วนคนอื่้นให้เดินหน้าไปตามทางต่อ จัดการศัตรูที่ขวางทางแล้วเปิดประตูทางซ้ายบนเพื่อเข้าไปเก็บของ เก็บของหมดแล้วให้เราหนีออกจากที่นี่ได้เลย (แน่นอนที่ต้องให้ Leaf ออกเป็นคนสุดท้าย)

       

      Chapter 6: Escaping

       

      ฉากนี้เราจะต้องหนีการตามล่าของศัตรู แต่ก็ไม่วายต้องค้นหาของตามบ้านด้วย โดยเฉพาะบ้านตรงกลางด้านบน เราจะพบกับ Hicks ให้เราสำรวจบ้านตามนี้นะ จะได้ไม่เสียเวลา บ้านซ้ายบน ซ้ายล่าง กลางล่าง ขวาบน ขวาล่าง

       

      Chapter 7: Thracia Shield

       

      ด้านล่างจะมีนักดาบ Shiva อยู่ ส่ง Saphy เข้าไปคุยแล้วเขาจะยอมมาช่วยเรา ส่วนพวกของ Leaf ให้ตั้งแนวไว้ด้านบน คอยจัดการศัตรูที่บุกมาจากด้านบนให้ได้ (รวมทั้งจัดการศัตรูที่บุกมาจากด้านล่างด้วย) แนะนำให้ส่งคนที่ไว้ใจได้ไปจัดการพวกโจรตรงช่องเขาทางซ้าย จัดการศัตรูหมดฉากแล้วให้เราส่งทุกคนเข้าไปในปราสาทด้านล่าง

       

      Chapter 8: Purple Dragon Mountain

       

      เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด แต่ต้องส่ง Othrin หรือ Halvan เข้าไปคุยกับ Marty ด้วยนะ สำรวจบ้านทุกหลังแล้วให้เราจัดการศัตรูที่เฝ้าปราสาทอยู่ เอาชนะได้แล้วส่ง Leaf เข้าไปในปราสาท

       

      Chapter 8x: Gaiden Dagdar's Mansion

       

      แบ่งกองกำลังออกเป็น 2 ฝั่ง มุ่งไปทางขวาและทางซ้ายอย่างสมดุลย์นะ ส่วน Tanya และ Dadgar ให้จัดการศัตรูตรงกลางให้หมด มุ่งขึ้นไปตรงทั้ง 3 กลุ่มจะมาบรรจบกันได้ ด้านในสุดจะพบ Gomes และลูกน้อง จัดการลูกน้องก่อนแล้วค่อยจัดการ Gomes เก็บของทางขวา ซ้าย ขวาบนและซ้ายบนให้หมด หมดแล้วส่ง Leaf ไปนั่งบัลลังก์

       

      Chapter 9: Nova Crest

       

      จัดการศัตรูที่บุกมาให้หมด หมดแล้วส่งคนที่ไว้ในได้สัก 3 คนไปจัดการศัตรูที่อยู่ด้านล่างสุด จัดการหมดแล้วให้เราส่ง Leaf เข้าไปในปราสาท

       

      Chapter 10: Noel Valley

       

      มุ่งหน้าไปทางซ้ายเรื่อยๆ แต่อย่าลืมส่งคนไปสำรวจตามบ้าน รวมทั้งจัดการศัตรูที่อยู่ด้านล่างและด้านบนให้หมดด้วย ที่สำคัญที่สุด ให้เราทิ้งนักรบไว้ที่ Arena ให้เขาจัดการศัตรูที่นี่เพื่อเก็บค่าประสบการณ์ และต้องทิ้งนักบวชไว้คอยเติมเลือดเขาด้วย จัดการศัตรูหมดฉากแล้วให้เราเอาชนะคนที่เฝ้าปราสาท ทำสำเร็จแล้วให้เราส่ง Leaf เข้าไปในปราสาท

       

      Chapter 11: Daii

       

      จัดการศัตรูด้านหน้าให้หมด ตรงช่องแคบต้องวางแผนให้ดีๆนะ เข้าไปในห้องกลางแล้วจัดการ Armor Knight ให้หมด (อย่าทำร้ายอัศวินด้านบนนะ) หมดแล้วเราจะติดกับดัก รอสักพักแล้วเพื่อนจะมาช่วย เปิดประตูแล้วเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูให้หมดแล้วส่ง Leaf ไปนั่งบัลลังก์

       

      Chapter 11x: Gaiden Mandarhores

       

      มุ่งขึ้นด้านบนตรงช่องแคบๆ ถ้าเราโจมตีไกลได้ก็ไม่มีปัญหา เพราะจะมีนักธนูและจอมเวทย์คอยเล่นงานเราตลอดทาง เดินไปสักพัก Fred จะบุกมาช่วยเรา ให้เขามุ่งหน้าไปทางขวาแล้วช่วย Olwen ออกจากห้องขัง ให้ Fred คุยกับ Olwen แล้วจะได้เพื่อนเพิ่มอีก 1 คน ให้เด็กๆหนีออกจากที่นี่ จากนั้นให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด ทำสำเร็จแล้วให้ Leaf นั่งตรงบัลลังก์ได้เลย

       

      Chapter 12: Dakia Thief

       

      Starting Characters

       

      เดินหน้าไปทางซ้ายเรื่อยๆ เป้าหมายของเราอยู่ที่บ้านหลังใหญ่ทางซ้ายบนนะ พอ Mareeta เข้ามาร่วมทีม ให้เธอมุ่งขึ้นไปข้างบนจะพบ Salem อยู่ตรงบ้านหลังใหญ่ทางซ้ายบน รอให้ Leaf มาถึงก่อน ส่ง Mareeta เข้าไปจับ Salem พอเขาออกจากบ้านให้รีบส่ง Leaf เข้าไปในบ้านหลังใหญ่ได้เลย

       

      Chapter 12x: Gaiden Dandy Lion

       

      เป้าหมายของเราคือบัลลังก์ทางซ้ายล่าง ตรงนี้จะมี Trewd, Tina และ Pahn ทางที่ดีที่สุดคือใช้ Warp Staff ส่งคนเข้าไปหา ให้ Pahn คุยกับ Trewd แล้วเขาจะยอมมาอยู่ฝ่ายเรา ส่ง Saphy ไปคุยกับ Tina แล้วเธอจะมาอยู่ฝ่ายเรา ส่ง Leaf เข้าไปคุยกับ Pahn จะได้เขามาร่วมทีมอีกคนหนึ่ง ให้ Leaf นั่งบัลลังก์เราจะจบฉากนี้แล้ว

       

      Chapter 13: Fort City

       

      มุ่งหน้าไปทางซ้ายแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ให้ Pegasus Knight ไปสำรวจบ้านทุกหลังเพื่อเก็บของ พอถึงปราสาทแล้วให้เราปักหลักจัดการศัตรูให้ได้มากที่สุด เมื่อเก็บค่าประสบการณ์พอแล้วให้ส่งทุกคนเข้าไปในปราสาท แต่ต้องแน่ใจว่าส่ง Leaf เข้าไปเป็นคนสุดท้ายนะ

       

      Chapter 14: Entire Attack

       

      แค่เห็นฉากนี้ก็เหนื่อยแล้ว เพราะเราจะต้องเข้าไปสำรวจตามบ้านต่างๆ ส่ง Nanna เข้าไปสำรวจในบ้านทางขวาบนแล้วจะพบกับ Homer เขาจะยอมร่วมมือกับเรา ส่งพวกเราไปประจำทางเข้าทางขวาล่างและซ้ายล่างไว้ จัดการทุกคนที่เข้ามาให้หมด สู้กับสักพัก Dean กับ Eda จะเดินทางมาช่วย ให้ Dean จัดการพวกเครื่องยิงธนูด้านนอกให้หมด จัดการพวกทหารเดินเท้าเพียบแล้วเราจะพบศัตรูอีกชุดใหญ่ ให้ทุกคนกลับเข้าไปในเมืองให้หมด พอถึง Turn ที่ 10 Arion จะมาคุยกับ Lionan แล้วจะจบฉากนี้เลย

       

      Chapter 14x: Gaiden Freedom

       

      ฉากนี้จะมีพวกชาวบ้านเดินทางไปกับเราด้วย เราจะต้องคอยปกป้องพวกเขาเอาไว้ให้ได้ พยายามล้อมไว้แล้วค่อยๆเดินขึ้นไปข้างบนเรื่ยอๆ ฉากนี้จะมีศัตรูออกมาจากทุกทิศ (และออกมาตลอด) จัดการศัตรูที่อยู่ข้างบนสุดได้แล้วรอจนชาวบ้านออกจากฉากนี้สำเร็จ ให้เราค่อยออกจากฉากนี้ไป

       

      Chapter 15: Two Road

       

      ฉากนี้เราจะพบกับ Ralf ให้ Leaf เข้าไปคุยจะได้เป็นพวก บุกเข้าไปตรงกลางฉากแล้วจัดการศัตรูให้หมด พร้อมทั้งสำรวจตามบ้านเพื่อเก็บของด้วย แต่สิ่งสำคัญที่สุดของฉากนี้ก็คือทางเลือก เราจะสามารถเลือกได้ว่าจะหนีไปทางซ้ายหรือทางขวา ซึ่งแบบเป็นทางซ้าย A และทางขวา B เน้อ เลือกได้แล้วก็ไปกันเลย

       

      Chapter 16A: Nohrden Rain

       

      กองทัพของศัตรูทางขวาบนจะมี Eyrios อยู่ ถ้าเราไม่มี Olwen เป็นพวก เราสามารถส่ง Karin ไปช่วย Eyrios มาเป็นพวกของเราได้ (แต่มั่นใจว่าส่วนใหญ่คงชวน Olwen มาเป็นพวกแล้วละนะ และไม่ปล่อยให้ตายง่ายๆด้วย เพราะฉะนั้นจัดการ Eyrios ได้เลย) บุกไปทางขวาจนเกือบถึงปราสาท ให้ Leaf เข้าไปในบ้านจะพบ Sleuf และเขาจะมาเป็นพวกของเรา จัดการศัตรูที่ล้อมรอบปราสาทหมดแล้ว ให้ Leaf เข้าไปในปราสาทได้เลย

       

      Chapter 17A: Lenster Gate

       

      ทางซ้ายบนของฉากนี้จะมีโบสถ์อยู่ จัดการพวกจอมเวทย์ที่เฝ้าอยู่ให้หมด ส่งใครก็ได้เข้าไปในโบสถ์ (แนำนำ Dean เพราะจะได้ให้ Sara ขี่หลังลงจากเขาได่) เราจะได้ Sara ร่วมทาง (สำคัญนะ) ส่งคนที่ไว้ใจได้อย่าง Shiva ไปอยู่ทางขวาล่างของฉาก ตรงนี้จะมีศัตรูอยู่เยอะ แถมยังโผล่ขึ้นมาตลบหลังเราได้ด้วย (แต่ต้องคอย Heal จากระยะไกลด้วยนะ) ศัตรูจะมาเสริมจากทางด้านล่างและทางซ้ายบนด้วย คอยรับมือให้ดีๆเน้อ ที่ฉากนี้จะมี Misha อยู่ด้วย ส่ง Karin เข้าไปคุยแล้วทำให้เขาหลับ พอหลับก็จับมาเป็นพวกได้เลย จัดการศัตรูได้หมดทุกคนแล้ว ให้ Leaf เข้าไปในปราสาทได้เลย

       

      Chapter 16B: Dark Forest

       

      ทางซ้ายบนเราจะพบ Shanam ส่ง Homer เข้าไปคุยเขาจะยอมเป็นพวก พอ Sara ออกมาจากปราสาท ให้เราส่ง Salem เข้าไปคุยก่อน จากนั้นให้เราส่ง Leaf เข้าไปคุยอีกครั้ง Sara จะยอมมาเป็นพวกของเรา (คนนี้สำคัญเน้อ) จัดการศัตรูที่เฝ้าปราสาทแล้วส่ง Leaf เข้าไปในปราสาท เราจะได้ Miranda ร่วมทีมอีกคน ได้เพื่อนมาครบแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด หมดแล้วก็ออกจากป่าแห่งนี้ได้เลย

       

      Chapter 17B: May Rain

       

      มุ่งหน้าขึ้นไปข้างบนจนถึงกำแพง ส่ง Dean เข้าไปจัดการเครื่องยิงธนูให้หมด แต่ไม่ต้องไปยุ่งกับพวกทหารม้านะ ส่วนคนอื่นๆให้มุ่งหน้าไปทางซ้าย พอถึงทางเข้าให้เราจัดการศัตรูที่อยู่ในกำแพงให้หมด เรียบร้อยแล้วให้ Leaf เข้าไปในปราสาทได้

       

      Chapter 18: Lenster's Liberation

       

      ฉากนี้เราจะถูกแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ไม่ว่าจะทางขวาหรือทางซ้าย ให้เรามุ่งหน้าจัดการศัตรูที่อยู่ตามห้องต่างๆให้หมด เปิดประตูช่วยชาวบ้านแล้วให้เราส่งใครสักคนไปยืนอุดบันไดทางซ้ายไว้ ให้พวกเราไปอยู่ทางซ้ายบนให้หมด คอยจัดการศัตรูที่ขึ้นบันไดมา ชาวบ้านจะเข้าไปในห้องกลางนะ เปิดประตูให้พวกเขาด้วย ส่วนกลุ่มทางขวาหลังจากจัดการพวก Dancer หมดแล้ว ให้พวกเราไปยืนตรงประตูทางซ้ายบน Armor Knight เดินมาหา แต่ห้ามจัดการพวกเขาเด็ดขาด (ถอดอาวุธ) ชาวบ้านที่เข้าไปในห้องกลางจะมาทำให้ Armor Knight ได้สติ เมื่อทั้ง 8 คนได้สติหมดแล้วให้เราส่ง Leaf ไปคุยกับ Xavier เขาจะยอมมาเป็นพวกของเรา เอาชนะ Gustav แล้วให้ Leaf นั่งบัลลังก์ได้เลย

       

      Chapter 19: Remorse and Retaliation

       

      ทัพของศัตรูที่ไล่หลังเราอยู่มี Amalda และ Conomore อยู่ด้วย ให้เราส่ง Sleuf ไปคุยกับ Amalda ส่ง Miranda ไปคุยกับ Conomore เราจึงจะได้ทั้ง 2 คนมาร่วมทีม ให้เราเคลื่อนทัพขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ แต่ต้องไม่ลืมเข้าไปสำรวจตามบ้านนะ และต้องปกป้องชาวเมืองด้วย คอยจัดการพวกโจรที่อยู่ตามข้างทางให้หมด พาชาวเมืองเข้าไปในปราสาทได้แล้วให้เราตามพวกเขาเข้าไป (ต้องแน่ใจว่า Leaf เข้าไปเป็นคนสุดท้ายนะ)

       

      Chapter 20: Child of Light

       

      ให้ทุกคนไปรวมพลังกันด้านล่างให้เร็วที่สุด แต่อย่าลืมเก็บของในกล่องให้หมดฉากด้วย จัดคนไว้ทางขวาบนด้วย เพื่อจัดการศัตรูที่ถูกคุมขังอยู่ เมื่อทุกคนมาอยู่ด้านล่างหมดแล้ว ให้ทุกคนรวมพลังกันจัดการศัตรูให้หมด ศัตรูจะมาเพิ่มจนถึง Turn ที่ 12 จัดการศัตรูหมดจริงๆแล้วจะจบฉากนี้

       

      Chapter 21: The Liberation Wars

       

      ถ้า Nanna ยังไม่ตาย เราจะได้ Delmud มาร่วมทีมอีกคน ให้เราแบ่งกองกำลังออกเป็น 3 วางกองกำลังอยู่ทางซ้ายบน ซ้าย และซ้ายล่าง สักพักกองทัพของศัตรูจะบุกมาจากทางขวา โชคดีที่เราอยู่บนที่สูง ศัตรูจะเดินมาหาได้อย่างลำบาก พวกที่มาถึงก่อนจึงเป็นพวกที่บินได้ วางแผนจัดการศัตรูที่บุกมาให้หมด หมดแล้วให้เราจัดการศัตรูที่อยู่รอบปราสาทด้านล่างให้หมด หมดแล้วก็ส่ง Leaf เข้าไปในปราสาท

       

      Chapter 21x: The Detention Center

       

      สิ่งสำคัญของฉากนี้ก็คือคาถาระยะไกล ไม่ว่าจะเป็น Unlock, Thief, Heal หรือ Warp ใช้ Warp Staff ช่วยให้ทุกคนมาอยู่ตรงลูกศรสีแดง ใช้ Thief Staff ขโมยของในกล่อง ใช้ Unlock Staff เปิดประตู ส่งคนที่แข็งแกร่งไปจัดการศัตรูที่อยู่ตรงกลางให้ได้มากที่สุด เรียบร้อยแล้วให้เราส่งทุกคนหนีออกจากที่นี่ได้เลย

       

      Chapter 22: Across The River

       

      เคลือนทัพลงไปข้างล่าง จัดการศัตรูที่รออยู่ให้หมดแล้วข้ามน้ำไปทางขวา (ตรงที่มีสะพาน) ให้พวกที่บินได้อุ้มข้ามไปทีละคนนะ จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมดแล้วมุ่งหน้าเข้าหาปราสาททางขวาบน จัดการศัตรูให้หมดแล้วส่ง Leaf เข้าไปในปราสาท

       

      Chapter 23: The Palace of Evil

       

      ฉากนี้เราจะพบ Sety และ Cyas ถ้าเราส่ง Leaf เข้าไปคุยกับ Sety ก็จะไม่ได้ Cyas ร่วมทีมตอนจบฉากนี้นะ (ต้องเลือกเอา) ส่งคนที่ไว้ใจได้ไปอยู่ทางขวาบนแล้วจัดการศัตรูให้หมด ให้ Dean ปกป้องชาวบ้านที่อยู่กลางฉากไว้ ส่วนกองกำลังหลักให้มุ่งลงไปข้างล่าง เดินขึ้นเนินแล้วมุ่งหน้าเข้าหาปราสาท จัดการศัตรูที่ออกมาให้หมดฉากแล้วส่ง Leaf เข้าไปในปราสาทได้เลย

       

      Chapter 24: The Baron in Black

       

      ฉากนี้เราจะพบกับ Galzus ให้เราส่ง Mareeta เข้าไปคุยแล้วจะได้มาเป็นเพื่อน ห้ามลืมเก็บ Kia Staff ที่ห้องทางขวาบนเด็ดขาดนะ (มอบให้ Sara ไว้ใช้) จัดการศัตรูที่อยู่ตามห้องต่างๆให้หมด (อาจแบ่งเป็นหลายกลุ่มหน่อย) เก็บของที่อยู่ในฉากนี้ให้หมด (สำคัญอย่างยิ่งคือ Kia Staff นะ) จัดการศัตรูที่อยู่ห้องกลางหมดแล้วให้เราส่ง Leaf ไปนั่งบัลลังก์ที่ห้องด้านบนสุด

       

      Chapter 24x: The Altar of Lopto

       

      ให้เราเดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ พวกศัตรูจะวาร์ปมาหาเราได้นะ โชคดีไม่ต้องเดินไปหามัน ด้านบนสุดเราจะพบ Eyvel ให้ Sara ใช้ Kia staff กับเธอแล้วจึงค่อยส่ง Leaf เข้าไปคุยนะ พอได้เธอมาร่วมทางแล้วให้เราสำรวจฉากนี้เพื่อเก็บของ สำรวจทั่วแล้วให้เราออกจากฉากนี้ได้เลย แต่ต้องแน่ใจว่า Leaf ออกจากฉากเป็นคนสุดท้ายนะ (เกลียดฉากมืดๆจังเลย)

       

      Final Chapter: An Undying Oath

       

      จัดการศัตรูที่อยู่ตามแท่นต่างๆให้หมดก่อน จัดการหมดแล้วให้ทุกคนไปรวมตัวกันที่ห้องกลาง พอประตูเปิดให้เราจดัการลูกน้องของ Berdo ให้หมด หมดแล้วให้เราเอาชนะ Berdo ให้ได้ ทำสำเร็จแล้วส่ง Leaf นั่งตรงบัลลังก์ เพียงเท่านี้เราก็จะจบเกมนี้แล้วละนะ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×